ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 – 22 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 - 22 พฤษภาคม 2565
weekly horoscope Between 16 – 22 May 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 – 22 พฤษภาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 16 – 22 พฤษภาคม 2565มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 - 22 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากญาติสนิทมิตรสหายให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืมใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะ…โลภมาก ลาภหายหมด

    การงาน : อยู่ในระยะที่จะต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้นในการนำเสนอ หรือสัมภาษณ์งาน และควรหลีกเลี่ยงที่จะเขียน พูด พลิกแพลงไปมา เพราะอาจทำให้ถูกมองว่า…ไม่น่าเชื่อถือ ที่จะทำให้ภารกิจที่หวังล้มเหลวไปเลย และยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้ละเอียด หากต้องทำสัญญาลงนาม เพราะมีเกณฑ์จะเสียเปรียบมากกว่า

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากมีเรื่องเงิน ๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเจอคนไม่จริงใจ ที่จะมาล่อลวงเพื่อหวังผลประโยชน์มากกว่า โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้น อายุอ่อนกว่า ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ มากขึ้นไปอีก

    ครอบครัว : ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งเรื่องลาภผลกับญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้หมางใจ เป็นศัตรูกันไปเลย

    โชคลาภ : วันที่ 1-3 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 - 22 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : อาจได้ลาภผลมากขึ้นอย่างไม่คาดคิด  แต่สัปดาห์นี้ก็อยู่ในระยะ “เงินร้อน” ที่อาจมีเหตุที่ทำให้ไม่อยากเก็บเงิน ที่อยากใช้เงินอย่างกะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม  และควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือ ขอกู้ยืมจากใคร เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังอาจทำให้หมางใจกันอีกนาน

    การงาน : ติดต่อ สื่อสาร หรือ เซ็นสัญญาโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับซื้อ-ขาย จัดการบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็ควรระมัดระวังและรอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่ถูกฉ้อฉล คดโกง และวันที่ 28 เมษายน 3 – 1 พฤษภาคม อย่าประมาท หากจำเป็นจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า

    ความรัก : อย่าประมาท….ที่จะละเลย เหินห่างคนรัก คู่ครอง เพราะอาจถูกยุแหย่จาก “ผู้หวังดี” ที่จะทำให้หวาดระแวง แคลงใจ จนมีโอกาสจะทำให้รักร้าว รอวันแตกหักอย่างเดียว แต่สำหรับผู้ที่กำลังแอบติดต่อกับเพศตรงข้ามที่เป็นมารศาสนา พวกอลัชชี ก็ควรรีบถอนตัว ถอนใจออกมา เพราะ…มีเกณฑ์ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงสูงมาก

    สุขภาพ : ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยง กิจกรรม การกระทำที่ “เสี่ยง”ใดๆ โดยเฉพาะที่ใช้ความเร็ว เพราะอาจทำให้เกิดเหตุ/ภัย อันตรายมากกว่าที่คิด ซึ่งวันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม  ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 - 22 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นจาก รัก ใคร่ เสน่หา แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง ก็อาจได้น้อยกว่าที่คิด และวันที่ 2-3 หากเดินทาง ก็ควรระวัง และอย่าไว้ใจคนแปลกหน้าที่พบเจอ ที่อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าไปอย่าง…งง งง

    การงาน : งาน ภารกิจที่ทำเบื้องหลัง อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ได้ลาภผลตามมามากมาย แต่โดยทั่วไปแล้ว ก็อยู่ในระยะที่ควร อดทน อดกลั้น และควรหลีกเลี่ยงที่จะเรียกร้องมากเกินไป ทั้งกับหุ้นส่วน หรือ ผู้บังคับบัญชา เจ้าของกิจการ เพราะแทนที่จะได้มาแค่บางส่วนในเร็ว ๆนี้  ก็อาจถูกดึงให้ล่าช้าออกไปอีก..อย่างไม่มีกำหนด

    ความรัก : หากมีปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็ควรร่วมด้วยกันกับคู่ครองที่จะแก้ไข ควรหลีกเลี่ยงที่จะต่อว่า ตำหนิเขา/เธอ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับชาวราศีมิถุน ที่กำลังมีรักซ่อนเร้น สัปดาห์นี้ควรระวัง เพราะความลับไม่มีในโลก ที่อาจก่อเหตุ/ภัยอันตรายขึ้นมาได้

    สุขภาพ : ยังอยู่ในระยะที่สตรีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ที่จะใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น

    โชคลาภ : วันที่ 2-3 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่ถูกหักหลัง คดโกง จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 - 22 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่หากจะแสวงหารายได้เพิ่มเติม ก็ต้องเพิ่ม “ไฟขยัน” ให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง  แต่วันที่ 2-3 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนจากผู้ใดที่มาจุดประกาย สร้างความหวัง  ที่จะต้องจ่ายเงินออกไปก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้..ผิดหวัง

    การงาน : งาน สร้าง เงิน …..อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสนองาน ความคิดเห็นที่แปลก แตกต่างจากผู้อื่น ที่จะทำให้มีโอกาสได้รับความสนใจ ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และมนุษย์เงินเดือนเฉพาะคนที่ว่างงาน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็อยู่ในเกณฑ์ที่จะมีโอกาสได้งานมากขึ้นด้วย

    ความรัก : ไม่ทำตัวเป็น “ผู้ปกครอง” แสดงความห่วงใย จู้จี้ จุกจิกกับคนรัก คู่ครองมากเกินไป โดยเฉพาะวันที่ 29 เมษายน – 4 พฤษภาคม ถึงจะมีโอกาสรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ผ่อนคลายปัญหาที่มี  ให้ผ่านไปได้ สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ และหากขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่า เคยผ่านสถานะเป็นม่ายมาแล้ว ก็ควรใส่ใจ พิจารณาเป็นพิเศษ

    ครอบครัว : วันที่ 27-28 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาที่บ้าน ที่พักอาศัย…อันตราย

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 - 22 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : การหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเชื่อเขา..ก็หมดตัว โดยเฉพาะจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร, มิตรสหายขอความช่วยเหลือ หรือ จากลูกจ้าง บริวารที่กำลังเดือดร้อน มีปัญหา สัตว์เลี้ยงแสนรักไม่สบาย ก็มีเกณฑ์ที่จะทำให้สูญเสียเงินทั้งนั้น

    การงาน : งาน ธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหาร ของใช้สวยงาม ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่หากหวังจะทำเงินจากเรื่องการศึกษา อย่างเช่นคอร์สออนไลน์แบบต่างๆ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ดีๆ หากไม่นำเสนอสิ่งแปลกใหม่ ให้ดูตื่นเต้น น่าสนใจ ก็อาจไม่ประสบความสำเร็จดังที่คิด

    ความรัก : อย่าเชื่อคำยุแหย่จากใคร โดยเฉพาะมิตรสหายที่อยู่ในแวดวง อาชีพเดียวกัน หรือ จากสื่อออนไลน์ก็ตาม ที่กล่าวถึงคนรัก คู่ครองในทางที่ไม่ดี ที่จะทำให้แสดงความหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจออกไป จนอาจเป็นสาเหตุทำให้รักร้าวรอวันแตกหักได้อย่างรวดเร็ว

    สุขภาพ : เป็นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจเรื่องสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ ทั้งของตนเอง บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก

    โชคลาภ : โลภมาก ลาภหายหมด ซึ่งวันที่ 28-29 ควรคิดให้ดีๆ คิดให้มากขึ้นหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 - 22 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะ “ต่อทุน” เพื่อหวังให้ได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น เพราะอาจได้ไม่คุ้มกับที่…เสียไป และสุดสัปดาห์ ควรระวังลูกจ้าง คนรับใช้ในบ้าน อาจก่อเรื่องที่นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินแล้ว ยังอาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    การงาน : มากเกินไปก็ไม่ดี โดยเฉพาะจากการแสวงหาช่องทางทำมาหากิน รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน  ซึ่งหากรีบร้อน ไม่ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบแล้ว ก็มีโอกาสจะถูกหลอกลวง ทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

    ความรัก : แบ่งเวลาให้คู่ครองมากพอ ๆ กับใส่ใจบุตร-ธิดา หรือ การหารายได้ให้มากขึ้น แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้ หากมิตรสหายแนะนำมา ก็ควรยั้งใจ คิดให้นาน ๆ   เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจยังมีตัวเลือกอื่นๆ อีกเช่นกัน

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน โดยเฉพาะวันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : วันที่ 2-3 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 - 22 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : โอกาสแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 28-29 เมษายน หากพบปะอลัชชี มารศาสนา ก็อาจทำให้เผลอไผล จน “เสียเงิน” โดยไม่จำเป็น

    การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์เรื่อยเฉื่อย ผัดวันประกันพรุ่ง (หากมี) ก็อาจทำให้งาน ภารกิจสำคัญล่าช้า เสียหาย โดยเฉพาะหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ถูกหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา ตำหนิ ไม่พอใจ จนอาจขึ้นบัญชีดำได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม ควรระวังเป็นพิเศษ

    ความรัก : อยู่ในระยะที่ไม่ควรยึดติด หรือ เชื่อมิตรสหายมากเกินไป โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้คู่ครองหวาดระแวง ไม่พอใจจนเป็นสาเหตุที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด เรื่อยๆ มาเรียงๆ สัปดาห์นี้ยังไม่มีเกณฑ์เห็นเด่นชัดในเรื่องเพศตรงข้ามเลย

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแล (หัวใจ) ของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้เครียด วิตกกังวล ที่อาจส่งผลร้ายกับสุขภาพได้

    โชคลาภ : ภาพลวงตา มารยาแห่งใจ อาจเกิดขึ้นที่จะทำให้มีโอกาสสูญเสียมากกว่า โดยเฉพาะจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 2-3 ควรระวังเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 - 22 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  ราศีผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : เป็นระยะที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากการติดต่อ สื่อสารที่มีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ รวมถึงหากมีข้อขัดแย้งทางกฎหมาย หรือ มีคดีความ ก็อาจเป็นฝ่ายที่ต้องชดใช้ สูญเสียมากกว่า

    การงาน : รวดเร็ว ใช้แต่สมอง ใช้ปากแค่พูด มือแค่เขียน  ไม่ต้องออกแรงมากนัก ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้อย่างที่หวัง หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะเป็นโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งไปยังงานที่รับผิดชอบสูงขึ้น แต่ก็ควรตระหนักว่า อาจทำให้ถูกเพื่อนร่วมงานนินทาว่าร้าย หรือ เมินหนี เพราะ…ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน

    ความรัก : “ไม่เชื่อ ไม่สนใจ” กับคำพูด คำนินทาของญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านที่เกี่ยวกับคนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด มีสติ ไม่พลั้งเผลอใจไปกับเพศตรงข้ามที่ถูกตา ถูกใจในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ…หลอกลวง ไม่จริงใจมากกว่า

    สุขภาพ : วันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม หากจะมีการเดินทาง ก็อย่าประมาท เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : วันที่ 27-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 - 22 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  ราศีผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : โอกาสแสวงหารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการติดต่อสื่อสาร หรือใช้สื่อออนไลน์มากเกินไป ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่จำเป็น ซึ่งจากวันที่ 27-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : ไม่ประมาท ที่ควรเตรียมพร้อมเต็มที่ หากมีการติดต่อ สัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า และวันที่ 2-3 พฤษภาคม หากจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ก็อย่าประมาท..เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่อาจเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

    ความรัก : อดทน อดกลั้น ไม่โต้เถียง ไม่ต่อปากต่อคำ จากอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวของคนรัก คู่ครอง ที่อาจระบายออกมาเป็นคำพูด หรือ กริยาท่าทางก็ตาม ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ ซึ่งสัปดาห์นี้จากวันที่ 27-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

    ครอบครัว : ใส่ใจ สุขภาพ (ใจ) ของญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ด้วยกันให้มากขึ้น เพราะจากอารมณ์น้อยใจ เครียด ก็อาจทำให้เจ็บป่วยได้

    โชคลาภ : วันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคม มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 - 22 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังหากจะหาเงินอย่าง “จับปลาหลายมือ” ทำหลายๆ อย่างพร้อมกัน ก็อาจทำให้เงินทองรั่วไหล จนอาจเป็น…ได้ไม่คุ้มเสีย

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ไม่ค่อยดีนักซึ่งหากรีบร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 2-3 ควรระวังให้มากๆ และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ก็ควรติดตามงาน ภารกิจของลูกจ้าง พนักงานให้มากขึ้น เพราะอาจเจออารมณ์เซ็ง ๆ เบื่อ ๆ ไม่ตั้งใจกับงานที่ทำอยู่มากนัก ซึ่งหากเป็นงานสำคัญก็อาจทำให้เสียหายได้

    ความรัก : สัปดาห์นี้แค่อดทน อดกลั้น โดยไม่แสดงอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว กับความใส่ใจที่อาจมากเกินไปของคนรัก คู่ครอง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสด ระวังสักนิด กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน หากเผลอตัว เผลอใจ ก็มีเกณฑ์ทำให้..เสียเงินทองของมีค่า…สูงมาก ซึ่งสุดสัปดาห์นี้ควรระวังเป็นพิเศษ

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังที่จะใช้กล้ามเนื้อแขน ขา อย่างหักโหม เพราะอาจทำให้อักเสบจนเรื้อรังได้

    โชคลาภ : วันที่ 2-3 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 - 22 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์  ราศีนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติม โดยเฉพาะจากงานเสริมพิเศษ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเรื่องของสุขภาพทั้งของตนเองและคนใกล้ชิด ที่อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติ

    การงาน : ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะขยายงาน ลงทุน เริ่มโครงการ หรือ หางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะอาจเจอสภาวะของงานที่ “ข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง” ที่จะทำให้อึดอัด ไม่พอใจมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

    ความรัก : ไม่ขัดแย้งกับความเห็นของคู่ครองในเรื่องของบุตร-ธิดา ไม่เข้าข้างบุตร-ธิดา หากโดนตำหนิจากคู่ครอง แค่นี้ก็จะทำให้ปัญหาที่กำลังจะเกิดจางหายไป สัมพันธ์รักก็จะราบรื่น สำหรับคนโสด เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่เพิ่งคบหากัน เพราะอาจนำทุกข์/ภัยมาสู่อย่างคาดไม่ถึง

    ครอบครัว : อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนใกล้ชิด ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ คนรับใช้ บริวาร อาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังหาก…โลภมาก ลาภหายหมด


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 - 22 พฤษภาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ราศีผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่อย่าประมาท รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าอาจ…ได้น้อยกว่าที่คิด หรือ น้อยกว่าที่ตกลงกันไว้

    การงาน : ผ่อนปรน ประนีประนอม ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจครอบครัว หรือ กับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาสำหรับมนุษย์เงินเดือนก็ตาม สัปดาห์นี้ ควร อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง ดึงดันเพื่อให้ได้อย่างที่ตัวเองต้องการ ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหา ไม่ถูกเขม่น ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางความก้าวหน้าในระยะยาว

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวัง หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย  เพราะอาจเป็นตัวทำลายความรัก มิตรภาพได้ในสัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด เงินทองมีเกณฑ์เป็นของล่อใจที่จะทำให้มีเพศตรงข้าม มิตรสหายเข้ามารุมล้อม แต่ยั้งใจสักนิด เพราะระยะนี้เมื่อเงินจาง..รักแบบไหนก็จรจากไปทั้งนั้น

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะซื้อยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง หรือ อาหารเสริมสุขภาพใดๆ ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้บ้าง..บางส่วน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเกิดจากเสียรู้ เสียเปรียบได้

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : ผิดพลาด! การอ้างอิงไฮเปอร์ลิงก์ไม่ถูกต้อง>

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 16 – 22 พฤษภาคม 2565สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  06 - 12 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 – 12 ธันวาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 06 – 12 ธันวาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 06 – 12 ธันวาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ The Fool  คุณลองฟังเสียงจากสัญชาตญาณ มีบางสิ่งที่ผุดขึ้นมาชั่ววูบ จับให้ทันจังหวะการเปลี่ยนแปลง แม้ในเสี้ยวนาที สิ่งนั้นแหล่ะใช่เลย การเงิน ยังไม่มีปัญหา สนุกสนานกับผลตอบแทน ที่หามาได้ด้วยตัวเอง […]

3 ราศีเด่น ด้านการเงิน ความรัก การงาน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

3 ราศีเด่น ด้านการเงิน ความรัก การงาน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

3 ราศีเด่น ใดในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานเด่นในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิดชะตา 3 ราศีเด่น ด้านการเงิน ความรัก การงาน ช่วงนี้ ปี 2566 เป็นปีกระต่าย จะเป็นกระต่ายเงิน กระต่ายทอง กระต่ายมงคลหรือกระต่ายร่าเริงก็ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ดีทั้งหมด หลายคนมักจะตั้ง New Year Resolution กันว่าปีนี้ฉันจะทำอะไรบ้าง การดูดวงเป็นเหมือนการนำทางให้เราเดินไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ดวงชะตาของทุกราศีในปี 2566 นี้ มีเรื่องของดาวเคราะห์ย้ายหลายดวงเลยทีเดียว ซึ่งการที่ดาวย้ายนี้แหละ ส่งผลต่อทุก ๆ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  24 - 30 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 ตุลาคม 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 24 – 30 ตุลาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : วันที่ 6-7 หากจะติดตาม […]

เช็กดวงสุดแม่น 3 ราศีดวงดี การเงิน ความรัก การงาน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

เช็กดวงสุดแม่น 3 ราศีดวงดี การเงิน ความรัก การงาน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

3 ราศีดวงดี ในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานปังในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เช็กดวงสุดแม่น 3 ราศีดวงดี การเงิน ความรัก การงาน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย ปี 2567 เป็นปีมะโรง งูใหญ่ หรือปีมังกรทอง โดยตำราโบราณเชื่อว่าสัญลักษณ์ของสัตว์ประจำปีเกิดนั้นจะเป็นการบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยใจคอได้ หากเกิดในปีมังกรทอง จะสื่อถึงความแข็งแกร่ง กล้าหาญ ทะเยอทะยาน และมีความโดดเด่น หลายคนมักจะตั้ง New Year Resolution กันว่าปีนี้ฉันจะทำอะไรบ้าง การดูดวงเป็นเหมือนการนำทางให้เราเดินไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ […]