ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 April 2022 – Cancer

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะมีการวางรูปแบบ การวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสำเร็จที่แน่นหนาถาวร ที่เกิดจากความรอบคอบของตัวคุณเอง จะมีผู้ใหญ่ใจดีเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่ามาช่วยเหลือคุณให้ได้รับความสำเร็จ ให้มีสถานภาพทางการงาน การเงินดีขึ้น หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา การเดินทางไปต่างประเทศ หรือมีการลงทุนการค้าร่วมกันก็เป็นได้ในปักษ์นี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีไหลมาเทมา ฐานะทางการเงินมั่นคง มีทุกสิ่งที่ปรารถนาในเดือนนี้
ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่แล้วส่วนใหญ่จะได้รับของขวัญถูกใจ หรือมีเกณฑ์ได้รับความรักความอบอุ่นจากคนรักเป็นอย่างดี สำหรับคนโสดตอนนี้เป็นช่วงของความสุขจากเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ จะได้คนรักที่ถูกใจ ความจริงจะปรากฏในไม่ช้านี้แล้ว
ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้จะมีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับคนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เดินทางไกลไปทำงานในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นข่าวดีที่ทุกคนรอคอย สำหรับสุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่ายไว้ด้วย และอาจจะมีอาการวิงเวียนปวดศีรษะบ่อย ๆ จากการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะคิดถึงแต่เรื่องเงินๆทองๆ  ขยันทำมาหากิน  ชีวิตท่านในระยะนี้อาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์บ้านรถได้ด้วย  บางท่านอาจจะไปเกี่ยวข้องกับการศาสนาหรือเกี่ยวข้องในเรื่องต่างประเทศได้ด้วย สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เรื่องสุขภาพท่านควรระวังอุบัติเหตุบาดแผลไว้บ้าง  ท่านสามารถเจ็บป่วยได้  บางท่านในระยะนี้เป็นช่วงชีวิตที่สามารถเกี่ยวข้องกับเรื่องกีฬาหรือการออกกำลังกายได้ด้วย  แต่อย่าหักโหมมากนะเดี๋ยวจะเกิดอุบัติเหตุได้ด้วย การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ามีความมั่นคงดี  มีโอกาสเกี่ยวข้องกับเรื่องหลักทรัพย์ใหญ่ๆได้ด้วย  แต่เพื่อนฝูงคนรอบข้างอาจจะเข้ามาพึ่งพาในเรื่องการเงินท่านได้ด้วย  รวมถึงท่านอาจจะได้เงินมากจากงานที่เล็ก ๆ ได้ด้วย การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้ถือว่ายังมีความมั่นคง  แม้ว่างานอาจจะไม่ได้ดูหรูหราใหญ่โตอะไรมากมาย  แต่โดยมากการงานนับว่ายังมีความมั่นคงอยู่  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้นับว่ายังดี ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  คู่ครองอาจจะช่วยอุปถัมภ์เรื่องการเงิน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะพบคนที่มีฐานะเข้ามาในระยะนี้ได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่ท่านมักจะใกล้ชิดกับผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว  ชีวิตมักจะมีภาระและอุปสรรคเข้ามาเสมอ  แต่ความก้าวหน้ายังพอมี  เพื่อนฝูงคนรอบข้างยังให้ความช่วยเหลือ  ขอให้ท่านมีความอดทนเท่านั้นพอ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อย  รวมถึงท่านต้องระวังอุบัติเหตุผ่าตัดเอาไว้บ้าง  และต้องระวังคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องเจ็บป่วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินเข้ามา  โดยมากมักเป็นเงินที่ได้มาจากการเดินทางติดต่อ  แต่ต้องระวังเพื่อนฝูงบางกลุ่มจะเบียดเบียนเรื่องการเงิน   รวมถึงเสียเงินไปกับเรื่องในครอบครัวค่อนข้างมาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การงานท่านช่วงครึ่งเดือนแรกมักจะมีอุปสรรคค่อนข้างมาก  มักจะมีศัตรูคู่แข่งเกิดขึ้น  ในครึ่งเดือนหลังมักจะมีดวงเดินทางในเรื่องการงาน   แต่ความก้าวหน้าถือว่าค่อนข้างดีขึ้น ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  บางทีคู่ครองมีดวงโยกย้าย  ความสดใสทางความรักอาจจะดูเรียบๆ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอมมีคนมาชอบเยอะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  จะเป็นช่วงท่านเองมักจะประสบความยุ่งยากใจในเรื่องคู่ครอง  หรือหาคนมาช่วยงานค่อนข้างจะยาก หรือพอได้มาแล้วมักไม่ลงรอยกัน  ชีวิตมักจะมีภาระและเร่งรีบในระยะนี้ มักจะมีปัญหาการโยกย้ายหรือการเดินทาง สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น สุขภาพมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อยครั้ง  หรือบางทีต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยได้ด้วย  ชีวิตมักจะเหนื่อยและมีภาระเข้ามา  ทำให้ท่านไม่ค่อยมีเวลาได้หยุดพัก  ขอให้ท่านรู้จักปล่อยวางและเข้าสู่ความสงบบ้าง การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินในเดือนนี้รายจ่ายค่อนข้างมาก  มักจะมีภาระด้านการเงิน  บางทีมักจะเสียเงินไปกับเรื่องที่อยู่อาศัย  หรือท่านอาจจะเสียเงินไปกับคู่ครอง  แต่ตรงนี้จะไม่เสียหายเท่าไรนัก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น การงานท่านมักจะมีเรื่องขัดแย้งกับหุ้นส่วน  แต่หุ้นส่วนยังมีความมั่นคงกับท่านอยู่  บางท่านอาจจะเป็นช่วงที่ต้องโยกย้ายทางด้านการงานเกิดขึ้น  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในช่วงนี้อาจจะชะลอตัวลงไปบ้าง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านกับคู่ครองอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกันบ้าง  แต่ตรงนี้มิได้ทำให้ครอบครัวแตกแยก  คู่ครองมักจะมีภาระหรือเจ็บป่วยในระยะนี้ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านอาจจะเจอเพศตรงข้ามเข้ามาในระยะนี้ได้  แต่อาจจะมีคู่แข่งเกิดขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะต้องทำใจในเรื่องของการที่คนไม่รักษาคำพูด รับปากแล้วไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย จะมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน แต่ถูกทักท้วงให้อดทนไว้ก่อน เดือนนี้ไปทำสังฆทานสักชุด คงพอจะทุเลาปัญหาที่ประดังเข้ามาค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายจ่ายเป็นหางว่าว แต่คุณก็จะฝ่าวิกฤตได้ในที่สุด โดยมีเพื่อนให้ความช่วยเหลือ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสด เดือนนี้อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดี เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วยนะคะ ระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ บุตรหลานได้รับความสำเร็จ ข่าวไม่ดีคือ การป่วยหนัก หรือจากไปของญาติมิตร […]