ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มีนาคม 2565
Monthly Horoscope 1-31 March 2022 – Virgo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ คุณจะได้รับการชี้แนะจากผู้มีประสบการณ์ จะได้ร่วมงานกับคนต่างชาติที่มีความสามารถ ในเดือนนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องมาให้คุณต้องช่วยแก้ไข หากคุณทำงานด้านศิลปะ วงการบันเทิง หรือเกี่ยวกับสื่อต่าง ๆ เดือนนี้จะเป็นที่รู้จักของผู้คน ทางด้านการเงิน ได้รับมือขวาจ่ายมือซ้ายเป็นพัลวัน รัดเข็มขัดไว้จะดีที่สุด
ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสดในเดือนนี้ ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้
ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ดี จะมีเรื่องต้องระวังเกี่ยวกับเด็กเล็ก บุตรหลาน บริวาร ที่ทำให้คนในครอบครัวต้องเป็นห่วงและเป็นกังวล

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านเองมักจะให้ความสำคัญในเรื่องของการงาน  เป็นช่วงที่ท่านจะต้องฝันฝ่าอุปสรรคและมีภาระหน้าที่ในระยะนี้  แต่โดยรวมแล้วชีวิตท่านก็ประสบความสำเร็จและมีความก้าวหน้าดีเป็นอย่างมาก สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้นสุขภาพท่านในระยะนี้โดยมากมักจะเป็นการทำงานหนักและหักโหมเกินไป  ไม่ค่อยได้ดูแลตนเองและพักผ่อนเท่าไรนัก  อาจจะทำให้ชีวิตดูเหมือนขาดความสุขไป  ขอให้ท่านรู้จักปล่อยวางสิ่งที่อยู่รอบกายบ้างก็จะดีมาก การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้นการเงินท่านถือว่าดีมีเงินไม่ขาดส่วนมากเป็นเงินที่มาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น  ฉะนั้นขอให้คุณรักษาทรัพย์ที่หามาให้ดีๆ  หากใครที่ติดต่อเกี่ยวกับต่างประเทศในระยะนี้นับว่าต้องโฉลกด้วย การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่าดีมีความก้าวหน้าถึงขีดสุด สิ่งที่ตั้งใจหวังไว้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี  สำหรับท่านที่ค้าขาย  ไม่ว่าท่านการค้าขายภายในหรือต่างประเทศนับว่าเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างดี ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าช่วยเหลือท่านได้ดี  แต่คู่ครองอาจจะมาพึ่งพาท่านในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอมเป็นพิเศษ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ชีวิตจะเริ่มมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือเข้ามา  ชีวิตถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีความก้าวหน้า  แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือมักจะเจอเรื่องเร่งด่วนเข้ามา  บางทีมักจะมีภาระให้เราต้องรับผิดชอบในระยะนี้   เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้รับข่าวสารที่รอคอย สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น   สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  บางทีมักเป็นไข้ตัวร้อน  รวมถึงต้องระวังอุบัติเหตุการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  ในด้านสุขภาพบางทีมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย  ต้องระวังขัดแย้งกับคนอื่นได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินนับว่าดีมีเงินไม่ขาด  สามารถหาเงินได้คล่อง  มักมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ค้ำจุน ผู้ใหญ่มักจะให้โชคให้คุณในระยะนี้    แต่โดยมากต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  บางทีข้าวของเสียหาย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังมีความก้าวหน้าดี ผู้ใหญ่ยังเอ็นดูมากขึ้น  แต่ท่านอาจจะมีภาระเร่งด่วนเข้ามาในระยะนี้   เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าพอสมควร  และมีปัญหาให้คอยตามแก้เป็นเรื่องธรรมดา ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากคู่ครองมักจะเข้ามามีบทบาทในชีวิตท่าน  บางทีได้ร่วมงานกับคู่ครอง  บางท่านมักจะขัดแย้งกันเป็นเรื่องปกติ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  คนที่ต้องโฉลกจะเป็นคนในที่เจอกันในเรื่องงาน หรือคนที่เคยเรียนมาด้วยกัน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงินสะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์เพราะยวดยานพาหนะค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องของหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรใหม่ให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสด เดือนนี้อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดีนะคะ เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วย ระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุนค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาเรื่องของสูญหาย หรือการเสียทรัพย์ เพราะความจำใจ สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกระดูก หรือการแพ้อากาศค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณต้องตั้งรับกับหลายสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะจำนวนงานหรือปัญหาที่เข้ามา ต้องระวังคนใกล้ตัวลาออกไปหรือตัวคุณจะคิดเรื่องลาออกได้ ทำให้เดือนนี้ค่อนข้างเครียด มีความทุกข์ใจอยู่บ้าง การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามาไม่ต่างจากที่ผ่านมา แต่เงินที่ได้มาคุณอาจต้องนำไปใช้หนี้ซะส่วนใหญ่ หรือคุณจะนำเงินไปซื้ออะไรที่ทำให้มีความสุขใจ บอกเลยว่าเดือนนี้คุณอาจจะได้ของที่มีราคา และมาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณเองด้วย ความรัก คนโสดที่ได้เล็งๆ หรือคุยกับใครอยู่นั้น เดือนนี้เขาจะเงียบและหายจากคุณไปได้ เดือนนี้ต้องระวังความเฮิร์ทสักหน่อย ส่วนคนมีคู่นั้นเดือนนี้ต้องระวังเรื่องการทำร้ายจิตใจกันด้วยคำพูดให้มาก สุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ระวังเครียดเรื่องเงิน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร […]