ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 August 2020-leo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) <<

ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ชีวิตยังยิ้มได้ช่วงที่ร้ายๆจะค่อยๆเริ่มผ่านพ้นไป  ความก้าวหน้าชีวิตและคนช่วยเหลือถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  เป็นช่วงที่หลายท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศหรือทางต่างถิ่นได้ด้วย

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น   เรื่องสุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  แต่ตรงนี้สามารถรักษาหายได้    ท่านต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ  เอ็น  และร่วมถึงดวงตาหัวใจ  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้างก็ดี  บางท่านต้องระวังผู้ใหญ่เจ็บป่วยได้

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินอาจจะมีบ้างที่อืดอาดและล่าช้า  แต่ก็สามารถหาเงินได้   แต่ท่านจะต้องขยันให้มากขึ้น  ส่วนมากต้องระวัง ท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่ชีวิตมักจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก   ขอให้ท่านวางแผนการเงินให้ดีนะ

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังมีความมั่นคง  ความก้าวหน้าถือว่ายังดี   เป็นช่วงที่ท่านอาจจะริเริ่มอะไรใหม่ๆ สำหรับท่านที่ค้าขายถือว่าสภาพคล่องทางการค้ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีได้  แต่ต้องระวังบริวารมักจะทำเดือดร้อนได้

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น   สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าให้คุณในดวงชะตามักจะสนับสนุนส่งเสริมท่านได้ แต่มักจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากมักจะเนื้อหอม  แต่รักใครสักคนต้องระวังเจอคู่แข่ง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ถือว่ายังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  เป็นช่วงที่ท่านมักจะเจอเรื่องเอกสารหนังสือค่อนข้างมาก มีโอกาสได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอย  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเรียนรู้หรือศึกษาอะไรเพิ่มเติม สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังไม่ดีเท่าที่ควร  ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือบาดแผล  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย  อารมณ์ไม่คงเส้นคงวา  ท่านจะต้องมีสติไว้ให้มาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดูเรียบๆ  แต่ก็ยังสามารถหาเงินได้ยังมีเงินเข้ามา  โดยมากต้องระวังเรื่องรายจ่าย  บางทีเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ขอให้ท่านบริหารเรื่องการเงินไว้ให้ดีๆ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังไปได้เรื่อยๆ มีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อนฝูงหรือมีการติดต่อ  บางท่านอาจจะต้องเดินทางในเรื่องการงาน  แต่การงานมักจะมีอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางทีมีงานเร่งด่วนเข้ามาอย่างกะทันหัน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความรักถือว่ายังไปได้ดี  รักกันเสมือนเพื่อน  ถือว่าไม่เสียหายเท่าไรนัก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักในเดือนนี้โชคทางความรักจะมาจากเพื่อน   หรือคนคุ้นเคย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณต้องตั้งรับกับหลายสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะจำนวนงานหรือปัญหาที่เข้ามา ต้องระวังคนใกล้ตัวลาออกไปหรือตัวคุณจะคิดเรื่องลาออกได้ ทำให้เดือนนี้ค่อนข้างเครียด มีความทุกข์ใจอยู่บ้าง การเงิน คุณจะได้เงินเข้ามาไม่ต่างจากที่ผ่านมา แต่เงินที่ได้มาคุณอาจต้องนำไปใช้หนี้ซะส่วนใหญ่ หรือคุณจะนำเงินไปซื้ออะไรที่ทำให้มีความสุขใจ บอกเลยว่าเดือนนี้คุณอาจจะได้ของที่มีราคา และมาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณเองด้วย ความรัก คนโสดที่ได้เล็งๆ หรือคุยกับใครอยู่นั้น เดือนนี้เขาจะเงียบและหายจากคุณไปได้ เดือนนี้ต้องระวังความเฮิร์ทสักหน่อย ส่วนคนมีคู่นั้นเดือนนี้ต้องระวังเรื่องการทำร้ายจิตใจกันด้วยคำพูดให้มาก สุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ระวังเครียดเรื่องเงิน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว งานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงิน สะพัดดี ได้รายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุน ความรัก : ในเรื่องของความรักในเดือนนี้ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบมิตรใหม่โดยการแนะนำจากผู้ใหญ่ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ในเดือนนี้คุณต้องเอาใจคนรักให้มาก ๆ และดูแลสุขภาพของคนรักให้ดีด้วย หาเวลาว่างไปพักผ่อนเพื่อเติมชีวิตชีวาให้กัน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง จะเสียเงินเพราะยวดยานพาหนะ และบุตรหลานจะทำให้ต้องวิ่งวุ่น จะบาดเจ็บเพราะความประมาท ให้ระวัง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงชีวิตที่มีความก้าวหน้าดีมีคนอุปถัมภ์ค่อนข้างดี  แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือ ระวังขัดแย้งกับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง  ในระยะนี้บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังเจ็บป่วยหรือบางทีมักจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น  ต้องระวังอุบัติเหตุทางรถ  ฉะนั้นจะเดินทางไปไหนขอให้มีสติเอาไว้ให้มาก  และขอให้ดูแลสุขภาพตนเองเอาไว้ให้ดี การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่าการเงินยังดีมีเงินไม่ขาดมือ  แต่โดยมากรายจ่ายท่านยังมีเข้ามาตลอดเป็นเรื่องปกติ  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ  หรือาติพี่น้อง เรื่องในครอบครัว การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น   ในเรื่องการงานถือว่ายังมีความก้าวหน้าและความโดดเด่นค่อนข้างดี  แต่จะต้องผ่านอุปสรรคมาพอสมควร  บางท่านก็มีเกณฑ์ที่คิดริเริ่มหรือทำอะไรใหม่ๆในระยะนี้  นับว่าการงานยังมีความก้าวหน้ามาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะมีเรื่องขัดแย้งกับท่านเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องเงินทองและผลประโยชน์  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองจะต้องระวังเจอรักซ้อนเอาไว้ให้มาก ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]