ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มีนาคม 2565
Monthly Horoscope 1-31 March 2022 – Cancer

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หากคนที่ทำงานด้านการตลาด ในเดือนนี้จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี ทางด้านการเงิน คุณจะได้เครดิตที่เอ่ยขอไว้
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้ว ระวังความรักจะซับซ้อน จัดระบบไม่ถูก รถไฟจะชนกัน ระวังไว้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสด เสน่ห์แรง เนื้อหอมมาก มีคนมาสนใจ อย่าคิดมากนะคะ อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่คุณคุ้นเคยนั่นเอง
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง จะเสียเงินเพราะยวดยานพาหนะ และบุตรหลานจะทำให้ต้องวิ่งวุ่น จะบาดเจ็บเพราะความประมาท ให้ระวัง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงเดือนนี้นั้น  นับว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มีความสุขมีความมั่นคง เป็นเดือนที่ท่านสามารถยิ้มได้  รวมถึงเป็นเดือนที่ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามพอสมควร  แม้ว่าเจอเรื่องร้ายอะไรก็สามารถผ่านพ้นไปได้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพต้องระวังโรคอ้วน  น้ำตาลขึ้น น้ำหนักขึ้น  เพราะเป็นเดือนที่ท่านมักจะมีลาภปากอาหารการกิน  หรือกินเก่งก็ว่าได้ แนะนำให้ท่านออกกำลังกายบ้าง  หรือควบคุมอาหารบ้างก็จะดีต่อสุขภาพ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินของท่านในเดือนนี้รายจ่ายค่อนข้างมาก  แต่ตรงนี้ไม่เป็นไร  บางท่านอาจจะได้เงินแบบไม่ทันคาดคิด  ได้เงินแบบที่คิดว่าไม่น่าจะได้แล้ว  การเงินถือว่ายังดีตลอดทั้งเดือนนี้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  ชีวิตเรื่องการงานนับว่ามีความมั่นคงและชื่อเสียงดีมาก  บางท่านอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  หรือเดินทางบ่อยในเรื่องการงานได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ามีความสดใสดีมาก  แต่คู่ครองมักสุขภาพไม่ดีหรือมักจะมีถกเถียงกันบ้าง  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศี เมถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ  วาสนาชีวิตค่อนข้างจะมีความเข้มแข็ง  แม้ว่าเกิดเรื่องร้ายจะผ่านพ้นไปได้เสมอ  หลายท่านในเดือนนี้มักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน  รถ  ที่ดิน  สถานที่ประกอบการได้ด้วย สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศี เมถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังดีไม่เป็นไร  หากจะมีเจ็บป่วยบ้างก็สามารถรักษาหายได้   โดยมากต้องระวังโรคอ้วน เพราะว่าท่านในระยะนี้มักจะกินเก่ง  ต้องหมั่นออกกำลังกายเอาไว้บ้าง การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศี เมถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านอาจจะมีเรื่องเสียเงินไปกับคนรอบข้างหรือการเดินทาง  หรือใช้เงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ  ที่อยู่อาศัยได้ด้วย  แต่ในตรงนี้นับว่าไม่เสียหาย  เพราะชีวิตยังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์มาก การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศี เมถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ถือว่ายังพอไปได้  แต่มักจะมีปัญหาเรื่องคนรอบข้าง  หรือการเดินทาง  แต่งานถือว่ายังไปได้ดี  แต่ท่านจะต้องพึ่งพาผู้ใหญ่เอาไว้บ้างในเดือนนี้  แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศี เมถุนในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมษในเดือนนี้นั้น  เป็นช่วงที่มีภาระและวิ่งเต้น  ชีวิตมักจะเหนื่อย ในเรื่องครอบครัว หรือมักจะขัดแย้งกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนได้แต่ตรงนี้จะไม่เสียหาย   รวมถึงมักไม่ถูกใจในเรื่องบริวาร หรือบุตรหลานได้ด้วย  ขอให้ท่านใจเย็นเดี๋ยวก็ผ่านไป สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น สุขภาพท่านในเดือนนี้อาจจะเจ็บป่วยได้  หรือมักจะเหนื่อยล้าทำงานมากไป  จนไม่มีเวลาดูแลตนเอง  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้าง  จะได้ไม่ต้องเอาเงินไปให้โรงพยาบาล การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีสามารถหาเงินได้  บางท่านอาจจะได้เงินมาจากคู่ครอง หรือหุ้นส่วน  รวมถึงต่างเพศมักให้โชคให้คุณเป็นอย่างดี  แต่ท่านอาจจะหาเงินด้วยความเหนื่อยหน่อยเป็นธรรมดา การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานมักมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้คอยตามแก้เสมอ  ขอให้ท่านใจเย็นและมีสติไว้ให้มาก  หลายท่านมักจะเจองานแก้ปัญหาหรืองานอาจจะชะลอตัวได้ด้วย   ท่านที่ทำงานประจำ  เจ้านายอาจจะอุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คู่ครองมักจะช่วยเหลือในเรื่องการเงินได้ดี  ชีวิตรักยังมีความมั่นคงแม้ว่าจะขัดแย้งกันบ้าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ มีเกณฑ์ยุ่งยาก ให้ระวังคนคิดไม่ดีเกี่ยวกับงานที่คุณมุ่งหวังการประสบความสำเร็จ จะมีการติดขัดแบบไม่น่าจะเป็น ขอให้คุณเข้าหาผู้ใหญ่ที่มีอำนาจเหนือกว่าไว้ จะได้รับผลดีมากกว่าการตัดสินใจทำอะไรด้วยตนเอง หากคุณลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อน ให้ระวังการคดโกงที่อาจจะเกิดขึ้น โดยไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะทำกันได้ ทางด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ หาง่ายจ่ายคล่องในช่วงนี้ ความรัก : สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ช่วงเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทางให้ดี ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก ขอให้คุณใจเย็น ๆ ไว้อย่าวู่วาม สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนมีเจ้าของเข้าให้อย่างจัง จะไปกันได้หรือไม่ อยู่ที่การตัดสินใจของคุณเอง ครอบครัว : ครอบครัวของชาวราศีนี้ในช่วงเดือนนี้ ทางด้านสุขภาพ ขอให้ระวังการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว อุบัติเหตุ และอาจจะต้องไปเยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาล มีเกณฑ์เสียเงินจากการเจ็บป่วย หรือเสียค่ารักษาพยาบาล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : […]