ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2565
Monthly horoscope for 1st – 31st May 2022 – Cancer

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณในเดือนนี้ คนที่สมัครงานไว้รอนัดวันสัมภาษณ์ จะได้แบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อการทำงานในต่างแดนในเดือนนี้ ให้เตรียมพร้อมค่ะ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีในเรื่องรายรับคล่องตัวดี จะได้รับเงินตกเบิก หรือผู้ใหญ่ให้โชค
ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางอย่างสนุกสนาน และมีความสุขมาก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบรักแบบไม่คาดคิดในงานเลี้ยงที่สำคัญงานหนึ่ง
ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ดี จะมีเรื่องต้องระวังเกี่ยวกับเด็กเล็ก บุตรหลาน บริวาร ที่ทำให้คนในครอบครัวต้องเป็นห่วงและเป็นกังวล

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดี การงานประสบความสำเร็จ มีการติดต่องานแบบวิ่งเต้น เป็นนายหน้าทางการค้าอะไรก็แล้วแต่ในเดือนนี้จะได้รับผลดีมากค่ะ จะมีคนผิวสองสี รูปร่างท้วมเข้ามาแนะนำลู่ทางในการดำเนินธุรกิจให้กับคุณ ซึ่งขอให้คุณเก็บคำแนะนำนั้นมาพิจารณาดูค่ะ คุณอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ทำอยู่ไปในทิศทางที่ดีขึ้น และอาจจะได้งานพิเศษเข้ามาในช่วงนี้ด้วยค่ะ ทางด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ แต่ก็เข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา เก็บไม่ค่อยอยู่ค่ะ ถึงแม้จะมีรายได้จากหลายทางแต่ก็มีรายจ่ายมากมายรออยู่เป็นหางว่าวค่ะ ความรัก : ดวงความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วมีความลงตัวมาก มีการสะสางปัญหาต่างๆ ได้ มีความสุขสมบูรณ์ มีการเดินทางทั้งระยะใกล้และไกลรออยู่ค่ะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์พบรักกับคนที่มีอดีตรักร้าวมาก่อน แต่อาจจะเป็นเพื่อนที่ดีของคุณได้ เพราะจริงๆ แล้วเขาก็เป็นคนมีฐานะดี นิสัยดีคนหนึ่งค่ะ ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์การเดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ อาจจะไปทะเล หรือไม่เช่นนั้นก็จะเดินทางออกนอกประเทศไปประเทศเพื่อนบ้าน ระวังสุขภาพไว้ด้วยค่ะ ช่วงนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยออดๆ แอดๆ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ เดือนนี้เป็นช่วงที่ดีสำหรับคุณ เพราะมักมีลาภลอยเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ จึงทำให้คุณดูมีความสุขดี และก็รวมถึงช่วงนี้คุณมักเนื้อหอม มีเสน่ห์และเป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป แต่ทำอะไรต้องอย่าลืมตนนะ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก และช่วงนี้คุณมักมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ก็ขอให้ควบคุมเอาไว้บ้าง เดี๋ยวจะไม่เป็นอันทำอะไร และอย่าลืมดูแลสุขภาพกายและจิตให้ดีด้วย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ ถือว่ามีลาภลอยไม่ขาดมือ จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง รวมถึงคุณมีดวงได้เครื่องประดับ เฟอร์นิเจอร์หรือของสวยงาม เสื้อผ้าทั้งหลาย เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บหอมรอมริบ จะได้มีเงินไว้ใช้ในยามจำเป็น การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมักมีงานไม่ขาดมือ จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง รวมถึงชื่อเสียงเครดิตในตอนนี้นับว่าดีมาก หากใครที่ตั้งใจรอข่าวอะไรสักอย่าง คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวสารอย่างแน่นอน เจรจาอะไรย่อมเป็นผลดี ความรัก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านต้องระวังหัวเสียมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง หรือการเดินทางมักจะมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้นก็ได้  แต่ความก้าวหน้าหือความสำเร็จก็ยังคงมีอยู่ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  รวมถึงท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลในระยะนี้  บางท่านอาจจะปวดศีรษะบ่อย  เจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจได้ด้วย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัว  แต่หากว่ารายจ่ายมากถือว่าเป็นเรื่องปกติ   ส่วนมากเงินที่ได้มักจะมาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น ฉะนั้นความอดทนและความพยายามจะนำความสำเร็จมาจนได้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการงานยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี  แม้ว่าจะต้องพบอุปสรรคต่างๆนานา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือได้พบปะคนมากขึ้น ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางทีอาจจะมีบ้างที่ความรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คนที่รู้จักกันมาก่อนได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน งานของคุณจะมีความโดดเด่นจนคนจับตามองมากขึ้น หรืออาจได้ทำหน้าที่ที่สำคัญมากขึ้นในเดือนนี้ รวมไปถึงผลงานของคุณก็จะเป็นที่พูดถึงของคนวงกว้าง และถ้าใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ในเดือนนี้สินค้าหรือบริษัทของคุณจะมีความโดดเด่น ยอดขายดีมากขึ้น แต่คุณต้องปรับวิธีการทำงานหรือการนำเสนอมันเท่านั้น การเงิน การเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้น หรือได้ข้อตกลงที่ถูกใจในเรื่องเงินกับใครในเดือนนี้ และมีเกณฑ์ที่จะมีคนมาจ้างงานคุณมากขึ้น ทำให้รายได้ของคุณดีมากกว่าเดิม แต่ในด้านของรายจ่ายนั้น คุณยังคงต้องคิดก่อนใช้อยู่ดีเพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะใช้เงินเกินกว่าที่คาดเอาไว้ ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่จับปลาสองมือเข้ามา อาจยังไม่มีความจริงจังในเรื่องความรักกับคุณมากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ทั้งคุณและคนรักต่างมีเรื่องหนักอกหนักใจกันทั้งคู่ ต้องพยายามถามไถ่ความรู้สึกกัน สุขภาพ ระวังโรคกระเพาะ ลำไส้ ทานอาหารไม่ตรงเวลา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]