ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 November 2022 – pisces

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ มีปัญหาบางประการที่ต้องรีบแก้ไข อาจจะเกิดจากตัวคุณเอง หรือผู้ร่วมงานเป็นคนก่อให้เกิด ใจเย็นๆ นะคะ คุณต้องใช้ความเพียรพยายามอย่างมากในหลายๆ รูปแบบ ถึงจะพบกับความสำเร็จสมหวัง หากคุณรองานใหม่ยังคงต้องรอไปก่อนนะคะ แต่ถึงอย่างไรสิ่งที่คุณคาดคิดไว้เกี่ยวกับการงาน จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนแต่ช้าหน่อยค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีความยุ่งยากเช่นกันค่ะ มีเกณฑ์ล่าช้าในเรื่องของการเงินที่หวังไว้ มีแต่ทางใช้จ่ายออกไป ขอให้คุณระมัดระวังการใช้จ่ายไว้บ้างนะคะ จะได้ไม่เกิดการติดขัดมากไปกว่านี้ค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะมีพันธะ หรือเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่กับความสัมพันธ์ใหม่ เพราะคุณอาจจะมีความกังวล หรือไม่แน่ใจค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว คุณจะมีความสุขอย่างมากกับคนรัก ข่าวดีที่ทุกคนรอคอยจากคุณกำลังส่อเค้าเป็นรูปเป็นร่างแล้วค่ะ
ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ จะมีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับคนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เดินทางไกลไปทำงานในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นข่าวดีที่ทุกคนรอคอยค่ะ สำหรับสุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่ายไว้ด้วยค่ะ และอาจจะมีอาการวิงเวียนปวดหัวบ่อยๆ จากการพักผ่อนไม่เพียงพอค่ะ
เลขเด็ดนำโชค : 2,6,3,9

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง อาจเป็นรายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน ความรัก : คนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมิน หรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อน จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่างหรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน ในเดือนนี้ชาวสิงห์มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน อาจได้เปลี่ยนวิธีหรือสถานที่ในการทำงานได้ ที่สำคัญเจ้านายหรือหัวหน้าจะจับตามองผลงานหรือสั่งงานคุณมากขึ้น มีความคาดหวังในงานของคุณมากขึ้น จนทำให้คุณรู้สึกกดดันได้ การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้มีเกณฑ์เสียเงินไปกับคนในครอบครัว แต่ก็เสียเงินไปด้วยความเต็มใจ ระวังซื้ออะไรมาแล้วโดนหลอกหรือจะมีความคิดที่ว่า ไม่น่าซื้อหรือจ่ายเงินให้กับสิ่งนี้ไปเลยในเดือนนี้ด้วย ความรัก ความรักของคนโสดราศีสิงห์ในเดือนนี้ อาจได้เจอคนที่อายุมากกว่าเข้ามาได้ คนๆ นั้นจะเป็นคนที่ความรู้สึกช้าหรือเป็นคนที่ตัดสินใจนานอยู่สักหน่อย ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ให้ระวังการรำคาญคู่ของคุณ อีกฝ่ายอาจมีการออกคำสั่งมากจนเกินไป จนทำให้คุณรู้สึกว่าเขาจู้จี้จุกจิกได้ สุขภาพ ระวังเรื่องภูมิแพ้อากาศ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์ ดูดวงรายเดือน […]

เคล็ดลับดวงดีดี วัน อาทิตย์ ที่ 12 มีนาคม 2566

เคล็ดลับดวงดีดี วัน อาทิตย์ ที่ 12 มีนาคม 2566

เคล็ดลับดวงดีดี ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีมรกต ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายหลอดไฟ 3 หลอดเพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 8, 9, 0 ฤกษ์ดี วัน อาทิตย์ ที่ 12 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ    วาสนาโดยทั่วไปของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น ท่านมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องสิ่งศักสิทธิ์ หรือการศาสนาได้ในระยะนี้  หรือบางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศก็ได้   ในช่วงนี้อาจจะมีใครชวนไปทำอะไร หรือมีหุ้นส่วนเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น   สุขภาพท่านถือว่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าที่ผ่านมา  ใครที่เคยป่วยหนักก็จะมีการฟื้นไข้  โดยมากมักจะเป็นด้านสุขภาพจิต  ชีวิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวง  ฉะนั้นท่านจะเหมาะกับการเข้าวัดวาในระยะนี้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในระยะนี้นั้น  การเงินนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  คนอุปถัมภ์จะค่อนข้างมาก  รวมถึงอาจจะได้เงินจากผู้ใหญ่ได้ด้วย  แต่ท่านอย่าไปให้ใครหยิบยืมเงินในระยะนี้ละกัน  เพราะอาจจะทำให้ท่านหัวเสียเอาได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ความเหน็ดเหนื่อยจะน้อยลง  งานอาจจะไม่มากเท่าที่ผ่านมา  แต่เจ้านายจะรักใคร่และเอ็นดู  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ก็จะดีขึ้น  เหมาะกับการติดต่อกับต่างประเทศ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  เรื่องที่ท่านเคยขัดแย้งกันอาจจะเบาลงไป  ความสัมพันธ์จะดีขึ้น  แต่ก็ยังไม่ราบรื่นซะทีเดียว สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคนที่ท่านจะเจอ  อาจจะเป็นชาวต่างชาติหรือคนต่างถิ่นก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]