ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 กันยายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 September 2022 – cancer

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารให้มากค่ะ คุณจะทำงานแบบไม่ค่อยมีสมาธิ ทำให้เกิดเหตุผิดพลาด จะถูกตำหนิ และโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบกินแรง ทางด้านการเงิน คุณจะต้องเสียเงินเพราะความสะเพร่าของตนเอง หรือเกิดหนี้สูญค่ะ
ความรัก : เดือนนี้คนโสดจะได้พบคนพิเศษระหว่างการเดินทาง และต้องเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร อาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว เดือนนี้จะมีเรื่องต้องคุยหรือปรับความเข้าใจกัน แล้วจะลงเอยด้วยดีค่ะ
ครอบครัว : ในด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีในเรื่องสุขภาพ และได้ข่าวดีของบุตรหลาน บริวารที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์ว่าจะได้เดินทางแบบปุบปับ แต่ปลอดภัยดี มีความราบรื่นในการเดินทางค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านจะต้องมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้นโดยเฉพาะครึ่งเดือนหลัง  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้น  มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่  ชีวิตมักจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ดีมาก  บางทีอาจจะมักมีลาภฟลุ๊คๆ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  ไม่มีอะไรน่ากังวล  โดยมากหากจะระวังต้องระวังถูกของร้อน  มักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เป็นช่วงที่ใช้ร่างกายเปลือง  ขอให้ท่านพักผ่อนบ้าง การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มักมีเงินเข้ามาไม่ขาด  รวมถึงมักจะมีคนอุปถัมภ์  บางท่านมีโชคแบบฟลุ๊คๆ  การเงินมักจะได้มาจากเรื่องการงานการลงทุนในระยะนั้นได้ด้วย  ขอให้ท่านเก็บออมเอาไว้บ้าง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเหมาะกับอยู่เบื้องหลังไม่ควรออกนอกหน้า  บางท่านอาจจะมีคนช่วยเหลือเรื่องการงานเป็นการส่วนตัว  แต่การงานมักจะเจอเรื่องเสียหายก่อน  แล้วถึงจะได้ดีทีหลัง ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางครั้งอาจจะมีบ้างที่ไม่ลงลอยกัน  แต่จะไม่เสียหายยังตกลงกันได้  บางท่านต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากได้คู่ในระยะนั้นต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของเข้ามา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดน เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้นที่มีความเข้มข้นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดี ทางด้านการเงิน มีรายรับที่เข้ามาเรื่อย ๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัด ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับการติดต่อจากมิตรทางไกลที่ห่างหายกันไปนาน กลับมามีมิตรภาพที่ดีต่อกันอีกครั้ง สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ในเดือนนี้ความรักสดใส มีความสุข อาจจะมีการเดินทางร่วมกันอย่างสนุกสนาน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง อาจจะเปลี่ยนของตกแต่งบ้านใหม่ หรือต่อเติมห้องหับ บ้านช่องให้น่าอยู่ขึ้น มีเกณฑ์ได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่เข้าบ้าน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน คุณจะรู้สึกกดดันในเรื่องของการงานมากขึ้น อะไรหลายๆ อย่างไม่เป็นไปตามที่คิด คนที่เคยบอกว่าจะช่วยดันหายไป พยายามอย่ารอคอยความหวัง หรือหวังน้ำบ่อหน้า เพราะมันจะไม่เป็นไปตามนั้น ในช่วงเดือนนี้พยายามยื่นหมูยื่นแมว ทำอะไรควรมีข้อเสนอ หรือการตั้งรับรอเอาไว้ เป็นเดือนที่คุณต้องใช้วาทศิลป์ในการต่อรองค่อนข้างมาถึงจะได้อะไรมา การเงิน หากใครที่ยืมเงินคุณไปยังไม่ต้องหวังว่าจะได้คืน หรือจะได้คืนในส่วนที่ค่อนข้างน้อย ระวังทะเลาะกับคนใกล้ชิดเรื่องเงินด้วย หลายๆ อย่างจะไม่เป็นไปตามคำพูด ทำให้คุณค่อนข้างเครียดกับการเงินในเดือนนี้ ความรัก ความรักคนโสด ต้องระวังว่าจะเจอคนที่มีเจ้าของ หรือเจอคนที่แม่หวง ทำให้เราเข้าหาเขายากกว่าที่เป็นอยู่ไปอีก ส่วนคนที่มีคู่นั้นคุณและคนรักต่างมีความกดดันทั้งคู่ หากอยู่ไกลกันจะทำให้ไม่ทะเลาะกัน สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด นอนไม่หลับ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการดำเนินงานต่างๆ ให้ลุล่วง คุณจะได้ใช้ความสามารถต่างๆ หรือประสบการณ์ที่มีในการทำงาน ระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งไม่เกิดผลดีกับคุณ อาจจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาซึ่งนำพาความยุ่งยากบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พยายามหลีกเลี่ยงไว้ คุณจะมีข่าวดีในการเดินทางไกลที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ในขณะเดียวกัน คุณมีเกณฑ์จะได้พบมิตรที่ดี หรืออาจจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่เป็นคนต่างชาติ ทางด้านการเงิน จะได้ขึ้นเงินเดือน หรือ ได้รับการพิจารณาทางด้านเครดิตในเดือนนี้ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ มีความขุ่นข้องทางด้านอารมณ์ ตามเกณฑ์แล้วคุณจะมีเรื่องดีๆ มากกว่าเรื่องร้ายๆ แต่หากอารมณ์คุณเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงจะทำให้ทุกอย่างพังล้มไม่เป็นไปตามคาดค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ว่าคุณต้องดูและพิจารณาให้ดี ใช้เวลาพิสูจน์กันสักระยะหนึ่งนะคะ คนที่คุณจะได้พานพบนี้มีเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้เป็นหลงใหล ลองคบหาดูก่อน อย่าด่วนตัดสินใจ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว จะมีเกณฑ์การเดินทาง และได้รับข่าวจากทางไกล ระวังจะมีปากเสียงกับคนในครอบครัว […]