ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2565
Monthly horoscope for 1 – 28 February 2022 – scorpio

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีเกณฑ์โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านการเดินทางไกล ซึ่งเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการงานของคุณเอง ในเดือนนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานซึ่งทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่จะมีปัญหาบางอย่างที่จะเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข ซึ่งคุณเองไม่ได้ก่อ แต่คุณจะได้รับความชื่นชมจากคนรอบตัวถึงความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเลิศ ทางด้านการเงินของคุณในเดือนนี้ราบรื่นดี มีลู่ทางด้านการหารายได้พิเศษ และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินแบบลับ ๆ ด้วย

ความรัก : ทางด้านความรักแลดูหวานชื่น มีความสุข แต่หากคุณไม่ระวังคำพูดอาจจะเกิดปัญหาได้ ระวังเพื่อนเก่า หรือ คนรักเก่า จะกลับมาเจรจาอะไรกับคุณบางอย่างในเดือนนี้ค่ะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้พบกับคนเก่ง มีความสามารถสูง มีเสน่ห์ ทำให้คุณลุ่มหลงได้ไม่ยากในเดือนนี้

ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ขอให้ระวังเรื่องของสุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนัก มีเกณฑ์ได้นอนพักผ่อน พักฟื้น หรือไปโรงพยาบาลแบบไม่อยากจะไป รักษาสุขภาพด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ชีวิตนับว่ามีความมั่นคงและเข้มแข็งแม้ว่าจะเจอเรื่องร้ายอะไรก็สามารถผ่านพ้นไปได้ เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอยในระยะนี้  หรืออาจจะมีการเซ็นเอกสารสัญญาเกิดขึ้น สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลมากนัก  โดยมากขอให้ท่านระวังเรื่องน้ำหนักขึ้น เพราะว่าในระยะนี้ท่านมักจะกินของหวานค่อนข้างมาก  ระวังน้ำตาลจะขึ้นได้ การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านนับว่าดีมีความมั่นคงมาก  จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  ถึงแม้จะมีรายจ่ายแต่ก็ไม่เสียหายอะไรมากนัก  บางท่านอาจจะมีดวงได้เครื่องมือสื่อสารหรืออุปกรณ์ไอทีในระยะนี้ การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ถือว่ามีความมั่นคงและสร้างรายได้เป็นอย่างดี  บางท่านมีชื่อเสียงโดดเด่นทางด้านการงาน  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้นับว่ามีความคล่องตัว  สามารถติดต่อกับต่างประเทศได้ ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครอง  ความสดใสทางความรักนับว่ายังดีมาก  แต่คู่ครองอาจจะสุขภาพไม่ดีในเดือนนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองต้องระวังเป็นคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การงานของชาวพฤษภในเดือนนี้ต้องบอกว่าเดินหน้าไปด้วยความวุ่นวาย คุณจะเจอกับปัญหารอบข้างให้ปวดหัว โดยเฉพาะเรื่องของหัวหน้าหรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่าที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ หรือต้องใช้เวลากว่าจะตัดสินใจทำอะไรได้สักที ส่วนคนที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ การเดินทางทั้งหลายเดือนนี้งานจะหยุดชะงักนะคะ ลองหางานสำรองไว้ก็จะดี การเงิน การเงินของคุณก็ยังคงใช้เพื่อความสบายใจอยู่ ซึ่งขอให้หยุดก่อน คุณต้องเริ่มวางแผนให้มากขึ้นได้แล้ว เพราะเดือนนี้จะใช้เงินมากกว่าที่ผ่านมา มีเกณฑ์ใช้ไปกับการเดินทางด้วย แต่ถ้าหากจะลงทุนอะไรเพื่อรอผลกำไรงอกเงยในภายภาคหน้า เดือนนี้ขอให้ลองทำได้เลย เพราะมันจะดีมากๆ ความรัก ความรักของชาวพฤษภที่ยังโสดอยู่ ในเดือนนี้คุณอาจเจอคนคนที่ถูกใจที่อายุมากกว่าเข้ามา หรือคนที่เคยปลื้มๆ คนที่เคยคุยก็กลับมาหาเฉยเลย ส่วนคนที่มีคู่แล้วอะไรที่เครียด อะไรที่เคลียร์กันไม่ลงตัวขอให้ปล่อยไป เริ่มต้นกันใหม่ด้วยความเข้าใจทุกอย่างจะไปได้ดี สุขภาพ ปวดหัว ไม่สบาย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  จะเป็นช่วงท่านเองมักจะประสบความยุ่งยากใจในเรื่องคู่ครอง  หรือหาคนมาช่วยงานค่อนข้างจะยาก หรือพอได้มาแล้วมักไม่ลงรอยกัน  ชีวิตมักจะมีภาระและเร่งรีบในระยะนี้ มักจะมีปัญหาการโยกย้ายหรือการเดินทาง สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น สุขภาพมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยบ่อยครั้ง  หรือบางทีต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยได้ด้วย  ชีวิตมักจะเหนื่อยและมีภาระเข้ามา  ทำให้ท่านไม่ค่อยมีเวลาได้หยุดพัก  ขอให้ท่านรู้จักปล่อยวางและเข้าสู่ความสงบบ้าง การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินในเดือนนี้รายจ่ายค่อนข้างมาก  มักจะมีภาระด้านการเงิน  บางทีมักจะเสียเงินไปกับเรื่องที่อยู่อาศัย  หรือท่านอาจจะเสียเงินไปกับคู่ครอง  แต่ตรงนี้จะไม่เสียหายเท่าไรนัก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น การงานท่านมักจะมีเรื่องขัดแย้งกับหุ้นส่วน  แต่หุ้นส่วนยังมีความมั่นคงกับท่านอยู่  บางท่านอาจจะเป็นช่วงที่ต้องโยกย้ายทางด้านการงานเกิดขึ้น  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในช่วงนี้อาจจะชะลอตัวลงไปบ้าง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านกับคู่ครองอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกันบ้าง  แต่ตรงนี้มิได้ทำให้ครอบครัวแตกแยก  คู่ครองมักจะมีภาระหรือเจ็บป่วยในระยะนี้ สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านอาจจะเจอเพศตรงข้ามเข้ามาในระยะนี้ได้  แต่อาจจะมีคู่แข่งเกิดขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านต้องระวังหัวเสียมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง หรือการเดินทางมักจะมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้นก็ได้  แต่ความก้าวหน้าหือความสำเร็จก็ยังคงมีอยู่ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  รวมถึงท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลในระยะนี้  บางท่านอาจจะปวดศีรษะบ่อย  เจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจได้ด้วย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัว  แต่หากว่ารายจ่ายมากถือว่าเป็นเรื่องปกติ   ส่วนมากเงินที่ได้มักจะมาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น ฉะนั้นความอดทนและความพยายามจะนำความสำเร็จมาจนได้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการงานยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี  แม้ว่าจะต้องพบอุปสรรคต่างๆนานา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือได้พบปะคนมากขึ้น ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางทีอาจจะมีบ้างที่ความรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คนที่รู้จักกันมาก่อนได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]