ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2565
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2022 – scorpio

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ การงานยังเป็นไปอย่างเรื่อยๆ คุณทำทุกอย่างไปอย่างช้าๆ ไม่คิดมาก แต่จะมีหนทางเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้มากมาย หากคุณตั้งใจที่จะทำ รับรองว่าความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม แต่ดูๆ แล้วคุณจะมีความเฉื่อยมากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ไม่ค่อยสมดุลกับรายจ่าย แต่คุณก็จะมีลู่ทางในการหาเงินมาได้อย่างไม่น่าเชื่อค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณจะได้เสียเงินเพราะคนรักเอ่ยปาก ส่วนคนที่โสด ยังไม่มีวี่แววของคนที่จะมาให้ความจริงใจในช่วงนี้ มีแต่เข้ามาอย่างมิตร แล้วก็หายไปค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องอารมณ์ที่ขึ้นลง ไม่แน่นอน หงุดหงิดง่าย มีปากเสียงกันได้ง่าย จะได้พบญาติมิตรสนิทเก่าแก่ที่ไม่ได้พบกันมานานค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น ท่านอาจจะมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับทางต่างถิ่นไกลๆ  หรือบางทีอาจจะได้เจอคนที่เคยรู้จักในอดีตที่ไม่ได้พบกันมาเป็นเวลานาน   ความก้าวหน้าในชีวิตยังดียังมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ค่อนข้างมาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  ไม่ควรใช้ชีวิตแบบเสี่ยงเกินไปๆ  แต่ยังมีโอกาสรักษาหายได้  แต่ช่วงครึ่งเดือนหลังจะต้องระวังให้มากขึ้น  เพราะบางทีหากเจ็บป่วยจะรักษาหายช้า การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายเข้ามาพอสมควร  ท่านมักจะมีภาระเรื่องการเงินเป็นธรรมดา  ขอให้ท่านวางแผนการใช้เงินเอาไว้ให้ดี  แต่ยังดีที่การเงินท่านยังมีเงินไม่ขาดสามารถหาเงินได้  คนช่วยเหลือยังมี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความก้าวหน้ายังมี  บางท่านได้มีโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ๆที่ตนเองไม่เคยลอง  ท่านที่มีธุรกิจเป็นของตนเองอาจจะมีการขยายตัวได้ในระดับหนึ่ง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากมักจะทะเลาะหรือขัดแย้งกันเป็นประจำ  ความคิดมักจะไปคนละทาง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคนในระยะนี้ท่านมักจะมีคู่แข่งเกิดขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีการวางแผนโครงการต่างๆ มากมาย ให้คุณเลือกออกมาสักโครงการหนึ่งแล้วลงมือทำ เป็นช่วงที่มีคนอยากจะชวนคุณร่วมหุ้น หรือลงทุนทำธุรกิจ ขอให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ทั้งในด้านเอกสารและเรื่องสัญญาต่างๆ เป็นเดือนที่คุณมีความกระตือรือร้นมากที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ทางด้านการเงิน คุณได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือพ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคลค่ะ สำหรับคนโสด จะมีการเริ่มต้นมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว ท้องฟ้าสดใสค่ะ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัว จะมีทั้งข่าวที่น่ายินดี ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็จะมีการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉะนั้น ขอให้คุณระงับอารมณ์ และใจเย็นๆ ไว้บ้างค่ะ จะได้ไม่เกิดเรื่องนะคะ ทางด้านสุขภาพเกี่ยวกับกระเพาะ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ตัวท่านหากรู้สึกว่าชีวิตยังมีอุปสรรคระหว่างทางบ้างถือว่าเป็นเรื่องปกติ  แต่อย่างน้อยก็มีคนที่ช่วยเหลืออุปถัมภ์  ความก้าวหน้าความสำเร็จยังพอมีบ้าง  คนที่ไปมาหาสู่ในระยะนี้อาจจะเป็นเพศตรงข้าม สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพยังไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  บางทีมักจะเป็นโรคคิดมากหวาดระแวง  บางทีนอนไม่หลับ  แม้กระทั่งการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุท่านก็จะประมาทไม่ได้เลย  ขอให้ท่านมีสติไว้ก่อนเป็นดีที่สุด การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในระยะนี้รายจ่ายจะค่อนข้างมาก มักจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่  เป็นช่วงที่หาเงินได้ด้วยความเหนื่อยหน่อย   ขอให้ท่านอดทนและฟันฝ่าท่านสามารถเอาตัวรอดได้อย่างแน่นอน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  โดยมากการงานอาจจะมีเกณฑ์ริเริ่มอะไรใหม่ๆ  แต่การที่ท่านริเริ่มอะไรใหม่นั้นคงมิใช่เรื่องง่ายๆ  ชีวิตยังมีอุปสรรคในด้านการงานพอสมควร  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าในเดือนนี้ถือว่ายังพอไปได้  แต่มักจะเจองานที่คอยตามแก้ค่อนข้างมาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วก็มักจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกัน  ความรักเป็นเสมือนเพื่อน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองหรือรักใครสักคน  คนที่ต้องโฉลกมีแนวโน้มว่าจะเป็นเพื่อนกันมาก่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน งานของคุณจะขยับเดินหน้าไปได้ หากมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างในช่วงนี้ แต่คุณอาจจะต้องรับศึกหนักในเรื่องการตอบคำถาม หรือโดนกดดันจากคนที่มีอำนาจมากกว่า หากทำการค้าขาย อาจโดนกดราคา แต่ก็ต้องยอมไปก่อนเพื่อให้ขายและทำเงินได้ในสถานการณ์นี้ การเงิน สภาพการเงินของคุณเริ่มวิกฤติขึ้น คุณอาจต้องนำเงินเก่ามาใช้ หรืออาจต้องไปโรงรับจำนำ ขายทรัพย์สินในเดือนนี้ แต่อยากให้ลองวางแผนให้ดี ไม่อย่างนั้นเงินก็จะหมดไวอีกเช่นเคย ความรัก ความรักคนโสดให้ระวังเรื่องการรักข้างเดียว หรือคุยไปแต่อีกฝ่ายไม่ตอบกลับมา ช่วงนี้อาจยังไม่ได้ตกลงคบกับใคร ส่วนคนมีคู่นั้นให้ระวังการพูดจากระทบกระทั่งกันให้ดี และอย่าเอ่ยปากบอกเลิกบ่อยๆ เพราะอาจจะเกิดขึ้นจริง สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียดส่งผลต่อสุขภาพ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]