ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2565
Monthly horoscope for 1 – 31 July 2022 – gemini

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดน เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้นที่มีความเข้มข้นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่เข้ามาเรื่อยๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัดค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่น หรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้ค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน คุณอาจได้รับโอกาสอะไรใหม่ๆ เข้ามาในช่วงนี้ แต่สิ่งๆ นั้นอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ หรือเป็นงานที่ยุ่งยาก ต้องทำระบบ เอกสาร งานเบื้องหลังค่อนข้างเยอะ แต่แนะนำว่าคุณควรรับโอกาสที่เข้ามาในเดือนนี้ เพราะนั่นจะเป็นโอกาสให้คุณได้ทำเงินไปได้อีกนาน การเงิน ส่วนเรื่องของการเงินนั้นคุณยังคงต้องหมุนอยู่ จะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะแบบหลีกเลี่ยงไม่ค่อยจะได้ หรือคุณจะใช้เงินมือเติบอยู่สักหน่อย และที่สำคัญคุณจะขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากใครไม่ค่อยได้ ต้องพึ่งตัวเองซะเป็นส่วนใหญ่ ความรัก ความรักของคนโสดในช่วงเดือนนี้ อาจจะยังไม่สมหวังหรือมีความคิดถึงคนที่แอบชอบ ไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนความรักของคนที่มีคู่นั้น ในเดือนนี้คุณและคู่มีเรื่องเครียดเข้ามา พยายามจะแก้ไขปัญหาด้วยกัน แต่สุดท้ายจะหาทางออกได้ สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ นอนดึก มีเรื่องให้ต้องคิดเยอะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีความสำเร็จที่รอคอย มีความราบรื่นดีมาก หากมีความคิดจะริเริ่มในการทำธุรกิจการค้า ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งลงทุนในช่วงนี้ ให้รออีกสักระยะหนึ่ง จะมีเกณฑ์ดีมากกว่า จะได้รับความก้าวหน้าจากงานที่ทำอยู่เป็นประจำ มีเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่ ที่จะมาร่วมกันทำงานให้ลุล่วง และได้รับคำชมเชยจากเจ้านาย หรือได้รับรางวัลพิเศษค่ะ ในด้านการเงิน ถือว่ามีรายรับเข้ามาไม่ขาดสาย และคุณจะได้รับของมีค่าบางอย่างที่อยากได้มานานในเดือนนี้ด้วยค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ และมีความสมหวังในอนาคต เป็นคนดี น่าจะเป็นคนทางไกล หรือทำงานเกี่ยวกับคนต่างชาติ ต่างภาษา อาจจะได้รับการแนะนำจากเพื่อน หรือผู้ใหญ่ก็ได้ค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกับคนรัก แต่ระวังของหายไว้ด้วยค่ะ ครอบครัว : ในครอบครัวมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติ หรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน สุขภาพของบุตรหลานหรือบริวาร ขอให้ระวังไว้ให้มาก อาจจะเจ็บป่วยเล็กๆ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน งานของคุณต้องใช้ความพยายามมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว อะไรที่เคยง่ายจะกลายเป็นยากขึ้น อาจมีคนคาดหวังกับผลงานของคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว ในขณะเดียวกันคุณต้องรับหน้าที่มากมายและทำให้มันไปได้ดีในเดือนนี้ ขอแนะนำว่าก่อนทำอะไรขอให้มีสติเสมอ อย่าใช้อารมณ์แล้วทุกอย่างจะออกมาดี การเงิน การเงินของชาวกุมภ์จะมีรายจ่ายเยอะ แล้วจะได้จ่ายแบบไม่ทันตั้งตัวด้วย ในเดือนนี้เสี่ยงในการเป็นหนี้สินมากขึ้น ถ้าเป็นไปได้อย่าพยายามเป็นหนี้ใคร เพราะคุณจะปลดหนี้ออกยาก ความรัก ความรักของคนโสดนั้นอาจมีคนในใจอยู่แล้ว หรือมีคนในสเป็กแต่ก็ยังไม่สามารถเข้าหาหรือไปสานสัมพันธ์ได้ ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้คุณและแฟนต้องพยายามสื่อสารกันให้มากหน่อย เพราะอาจต้องไกลกันทำให้สื่อสารไม่รู้เรื่องและมีอีกฝ่ายที่งอนจนต้องตามง้อบ่อยๆ สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องเงิน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น ท่านอาจจะมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับทางต่างถิ่นไกลๆ  หรือบางทีอาจจะได้เจอคนที่เคยรู้จักในอดีตที่ไม่ได้พบกันมาเป็นเวลานาน   ความก้าวหน้าในชีวิตยังดียังมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ค่อนข้างมาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  ไม่ควรใช้ชีวิตแบบเสี่ยงเกินไปๆ  แต่ยังมีโอกาสรักษาหายได้  แต่ช่วงครึ่งเดือนหลังจะต้องระวังให้มากขึ้น  เพราะบางทีหากเจ็บป่วยจะรักษาหายช้า การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะมีรายจ่ายเข้ามาพอสมควร  ท่านมักจะมีภาระเรื่องการเงินเป็นธรรมดา  ขอให้ท่านวางแผนการใช้เงินเอาไว้ให้ดี  แต่ยังดีที่การเงินท่านยังมีเงินไม่ขาดสามารถหาเงินได้  คนช่วยเหลือยังมี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความก้าวหน้ายังมี  บางท่านได้มีโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ๆที่ตนเองไม่เคยลอง  ท่านที่มีธุรกิจเป็นของตนเองอาจจะมีการขยายตัวได้ในระดับหนึ่ง ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากมักจะทะเลาะหรือขัดแย้งกันเป็นประจำ  ความคิดมักจะไปคนละทาง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครสักคนในระยะนี้ท่านมักจะมีคู่แข่งเกิดขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]