ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 กันยายน 2563
Monthly horoscope 1 – 30 September 2020-libra

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) <<

ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น ตัวท่านเองมักจะเจอปัญหาเข้ามาในชีวิตพอสมควร  แต่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์เป็นการส่วนตัว  ชีวิตถือว่ายังมีความก้าวหน้าเพราะมีคนช่วยเหลือ  บางท่านอาจจะมีโอกาสเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศในระยะนี้ได้ด้วย

สุขภาพ   วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้มักไม่ค่อยดีเท่าที่ควร  อาจจะเจ็บป่วยได้  แต่สามารถรักษาหายได้  หากเป็นการแก้เคล็ด  ท่านควรจะไปปล่อยปลาเป็นประจำเพราะเป็นบุญเกี่ยวกับอายุสุขภาพ

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  แต่อาจจะหาเงินด้วยความลำบากหน่อย  แต่ก็ถือว่ามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ  การเงินอาจจะได้เงินจากการสูญเสียได้ด้วย   เสียอะไรไปอาจจะได้ชดเชยมาเป็นเงินหรือสิ่งของ

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังมีความมั่นคง แต่จะเหมาะกับงานประเภทเบื้องหลัง  รวมถึงอาจจะมีหุ้นส่วนคอยมาช่วยเหลือหรือได้เพื่อนร่วมงานได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ายังมีสภาพคล่องดี

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คู่ครองมักจะมาพึ่งพาเรื่องการเงินผลประโยชน์  แต่เขาก็สามารถช่วยเหลือท่านได้ดีด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านมีเสน่ห์เนื้อหอม  บางท่านได้คู่ที่เกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศได้ด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน งานของคุณจะพบกับความปวดหัวมากขึ้น หรือคุณอาจได้รับภาระหน้าที่ ที่ต้องนำมาปรับเปลี่ยน แก้ไข ทำใหม่ในงานของคุณเพื่อให้มันเดินต่อไปได้ ช่วงนี้ต้องระวังหัวหน้า ผู้ใหญ่กำลังจ้องมองดูคุณอยู่ ไม่ว่าจะในเรื่องของผลงาน หรือพฤติกรรม ที่สำคัญให้ระวังในเรื่องข้อกฎหมายในเดือนนี้ด้วย การเงิน คุณมีภาระหนักที่ต้องรับ ดีไม่ดีคุณต้องแบกรับค่าใช้จ่ายของทั้งครอบครัวหรือคนรักในเดือนนี้ไปเลยด้วย อย่าเพิ่งคิดหวังพึ่งใครเพราะมันจะไม่เป็นไปตามคาด เดือนนี้ได้เงินมา อาจจะเหลือเก็บไม่มากเท่าไหร่ ความรัก ความรักของคนโสด อาจจะไม่ได้อยากตกลงปลงใจกับใครในช่วงนี้นัก แต่ถ้าหากอยากคุยให้ใจชื้นก็พอไปได้เรื่อยๆ อยู่ สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องความอึดอัด ต่างคนต่างคิดมากได้ แต่แป๊บๆ ก็จะผ่านไป สุขภาพ ระวังน้ำหนักขึ้น หรือนั่งมากจนเกินไปจนปวดสะโพก ก้นกบ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน ชาวธนูในเดือนนี้จะค่อนข้างหัวหมุนอยู่สักหน่อย เพราะในเดือนนี้คุณจะค่อนข้างยุ่ง หลายอย่างจะเข้ามาพร้อมๆ กันอีรุงตุงนังไปหมด ต้องระวังคนที่ทำงานด้วยออกจากงานไป ทำให้งานส่วนนั้นถาโถมมาที่คุณแทนได้ หากใครที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับใครในช่วงนี้ขอให้หยุด เพราะอาจไม่ได้ทุนคืนมาง่ายๆ การเงิน สำหรับการเงินในเดือนนี้ คุณยังคงต้องหมุนเงินอยู่ ระวังเสียเงินไปแบบไม่ตั้งใจ หรือโดนหลอกให้จ่ายเงินบางอย่างได้ ต้องวางแผนให้ดีตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่อย่างนั้นสิ้นเดือนได้กินมาม่าแน่ๆ ความรัก ความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ อาจมีคนที่ดูดีเข้ามาแต่ไม่ได้จริงใจเท่าที่ควร ระวังว่าคุณอาจไปหลงเสน่ห์เขาได้ ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ คุณและคู่ต่างช่วยเหลือกันดี หากคุณมีปัญหาเรื่องการเงินคู่ก็จะอุปถัมภ์ช่วยเหลือ สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด สภาพจิตใจไม่ค่อยดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ คุณมักขยันหาเงินเป็นพิเศษ จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง ระวังเพื่อนฝูงคนรอบข้างมักมาขอความช่วยเหลือจากคุณ โดยที่คุณก็เหนื่อยใจ ชีวิตในช่วงนี้มีโอกาสควรจะไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจบ้าง จะได้ไม่เครียดจนเกินไป สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ สุขภาพนับว่าไม่มีปัญหาติดขัดใด ๆ ถ้าจะมีก็คือมักปวดท้อง หรือกระเพาะปัสสาวะไม่ค่อยดี กินอาหารอะไรต้องระวังอาหารผิดสำแดงไว้บ้าง ตอนนี้ชาวราศีเมถุนเหมาะแก่การสงบทางจิตวิญญาณ หากได้ปฏิบัติธรรมด้วยจะดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ นับว่าการเงินดีมีเงินไม่ขาด มีคนคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเกี่ยวและกอบโกยเข้าไว้ เพราะกระแสเงินได้ไหลเข้ามาสู่คุณแล้ว อะไรที่ไม่จำเป็นก็ไม่ควรใช้ คุณจะได้มีเงินเก็บไว้ใช้ในอนาคต การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ เรื่องการงานในเดือนนี้ถือว่าดี แม้ภาพรวมในปีนี้งานมักติดขัดก็ตาม แต่ในเดือนนี้งานนับว่ามีความก้าวหน้า มีคนคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ บริวารมักจะให้โชคให้คุณ ช่วยส่งเสริมคุณเป็นอย่างดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่มีภาระชีวิตพอสมควร  บางท่านต้องระวังการขัดแย้งกับผู้ใหญ่  มักจะมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย หรือที่ดิน  แต่ตรงนี้เป็นเพียงแค่รำคาญใจเท่านั้น  ขอให้ท่านมีความอดทนและมีสติเดี๋ยวก็ผ่านไปได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ในด้านสุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  รวมถึงการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  ความสุขในชีวิตมักจะไม่ค่อยดี  เพราะมักจะคิดมากหวาดระแวง  สมองไม่ค่อยได้หยุดพัก  หากมีโอกาสควรหันมาสวดมนต์นั่งสมาธิบ้างก็จะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการเงินยังมีความคล่องตัวดีจับอะไรยังเป็นเงินเป็นทาง  แต่มักจะต้องเหน็ดเหนื่อยก่อนเป็นเรื่องธรรมดากว่าจะได้เงินแต่ละที   แต่ท่านต้องวางแผนทางการเงินให้ดีเพราะว่าท่านมักจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ การงาน   วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้มักจะเจองานหนักงานยาก  มักมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับต่างประเทศได้ด้วย  ดวงย้ายงานอาจจะมีได้  แต่อย่างน้อยนับว่ายังไม่เสียหาย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากมักจะขัดแย้งกันเป็นธรรมดา  บางท่านคู่ครองอาจจะเจ็บป่วยได้ด้วย   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ท่านมีโอกาสได้คู่ครองเป็นคนที่นิสัยแข็งๆ อารมณ์ร้อนในระยะนี้ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]