ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 28 กุมภาพันธ์ 2565
Monthly horoscope for 1 – 28 February 2022 – taurus

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ จะต้องใจเย็นและรอบคอบทางด้านการตัดสินใจในงานที่คุณทำอยู่ คุณมีเกณฑ์มีปัญหาทางด้านอารมณ์ เจ้าอารมณ์ และหงุดหงิดฉุนเฉียว หากไม่ระงับจิตใจให้ดี คุณมีโอกาสที่จะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ในเดือนนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของความลับ หรือข้อมูลที่มีความสำคัญมาก ๆ ของหน่วยงาน หรือองค์กร ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์รับและจ่ายมือเป็นระวิง หากคุณจัดระบบเรื่องของค่าใช้จ่ายได้ลงตัว ทุกอย่างจะผ่านไปได้ ไม่สะดุด

ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ขอให้ระวังความลุ่มหลงขาดสติ และอารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ไม่ยาก อย่าหลงใหลไปกับสิ่งที่เข้ามาใหม่ ขอให้คุณนึกไว้เสมอว่าคนดีหายาก ทางด้านคนโสด มีเกณฑ์ได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิด แต่อย่าเผลอเอาแต่ใจตัวเองจนเกินงามนะคะ เพราะชาวราศีนี้ใจร้อน และถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะเจ้าแง่แสนงอน จนความน่ารักที่มีหายไปไหนก็ไม่ทราบ

ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว เป็นเดือนที่คุณและคนในครอบครัวต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดขึ้นจากความประมาทของคุณเอง ระวังของมีค่าสูญหาย ในเดือนนี้ สุขภาพของบุตร บริวารไม่แข็งแรง หรือป่วยจากอาหารเป็นพิษ ดังนั้นจึงควรระมัดระวังไว้ให้มาก ๆ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้าย  ชีวิตมักจะเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามาบ่อย  และที่สำคัญควรระวังมีเรื่องยุ่งยากใจเกิดขึ้นภายในครอบครัว  จะทำอะไรก็คิดหน้าคิดหลังให้ดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราเมถุนในช่วงนี้นั้น  ควรระวังการเจ็บป่วยไว้บ้างหลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว  ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง   บางทีเลือดตกยางออกได้ ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะหงุดหงิดตลอดเวลา การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านโดยมากรายจ่ายค่อนข้างจะมีค่อนข้างมาก  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ขอให้ท่านวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  แต่คิดว่าคงไม่เป็นไร การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น   การงานท่านมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการไม่แนะนำให้ปล่อยเครดิตมาก  เพราะจะทำให้ท่านตามเก็บยาก ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความสดใสทางความรักในเดือนนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโชคทางความรักในเดือนนี้ยังดูเรียบๆ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หากคนที่ทำงานด้านการตลาดในเดือนนี้ จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน คุณจะได้เครดิตที่ขอไว้ หรือที่เอ่ยปากไว้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้วระวังความรักจะซับซ้อน จัดระบบไม่ถูก รถไฟจะชนกัน ระวังไว้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสดเสน่ห์แรง เนื้อหอมมาก มีคนมาสนใจ อย่าคิดมากนะคะ อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่คุณคุ้นเคยนั่นเองค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง จะเสียเงินเพราะยวดยานพาหนะ และบุตรหลานจะทำให้ต้องวิ่งวุ่น จะบาดเจ็บเพราะความประมาท ให้ระวังค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน งานของคุณในเดือนนี้อาจมีการปรับโครงสร้าง ปรับคนในที่ทำงาน คนเดิมๆ อาจเปลี่ยนตำแหน่งหรือไม่อยู่แล้วได้ ทำให้คุณอาจมีความเครียดเพิ่มขึ้นหรือต้องรับหน้าที่สำคัญที่มีความเหนื่อยมากขึ้น แต่นี่ก็เป็นสิ่งที่ดีเพราะผู้ใหญ่จะเห็นผลงานของคุณมากขึ้น การเงิน การเงินในเดือนนี้ยังไม่ได้ดีมากกว่าเดือนที่แล้วสักเท่าไหร่ ใครที่มีหนี้สินอยู่ต้องระวังการที่ใกล้จะหมดการผ่อนปรนแล้ว หากหากใครที่ไม่เป็นหนี้ใดๆ ในเดือนนี้อย่าเพิ่งให้ใครยืมเพราะนั่นอาจทำให้คุณลำบากในภายภาคหน้าได้ ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจจะยังไม่ได้มูฟออนจากคนเดิมๆ มากนัก มีใครเข้ามาก็ยังไม่อยากที่จะตัดสินใจจริงจังกับใครสักเท่าไหร่ แต่คนที่คุณคาดหวังไว้ในเดือนนี้คนๆ นั้นมีเกณฑ์ที่จะเงียบหายไป ส่วนคนที่มีคู่แล้ว พยายามพูดจา คุยกันให้เยอะๆ เพราะความไม่เข้าใจ ไม่เคลียร์กันมันน่ากลัว สุขภาพ ระวังเรื่องของสายตา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะพบหุ้นส่วนเกิดขึ้น หรือมีใครสักคนชวนไปร่วมงาน  บางท่านอาจจะได้พบคู่ครองในระยะนี้ได้ด้วย  เป็นช่วงที่มักจะมีภาระเข้ามาในระยะนี้ให้ท่านต้องรับผิดชอบ  แต่โดยรวมชีวิตนับว่ามีความก้าวหน้าดี สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในระยะนี้ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยได้  เป็นช่วงที่มักจะคิดมาก  คิดเยอะ  ชีวิตมักจะหวาดระแวง เป็นประจำ   ต้องระวังเรื่องสุขภาพจิตเอาไว้บ้าง  มีโอกาสควรสวดมนต์เป็นประจำ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มักจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ทางการเงิน  หากท่านหาเงินต่างถิ่นจากที่ไกลนับว่าต้องโฉลก  บางท่านคู่ครองมักจะช่วยเหลือเรื่องการเงินได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้ถือว่ามีความก้าวหน้าและความโดดเด่น  ท่านมักจะมีงานเข้ามาในระยะนี้  ผู้ใหญ่มักจะให้การช่วยเหลือดี แต่งานที่ท่านเจออาจจะเป็นงานที่หนัก  หรือมีแต่ภาระเข้ามาพอสมควร ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ใครที่เคยห่างกันก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  ความรักถือว่ายังไปได้ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านมีโอกาสพบคู่ครองที่ถูกใจ  แต่อาจจะเป็นคนที่อายุมากกว่าท่าน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]