ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563
Monthly horoscope 1-31 March 2020 – cancer

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะพบหุ้นส่วนเกิดขึ้น หรือมีใครสักคนชวนไปร่วมงาน  บางท่านอาจจะได้พบคู่ครองในระยะนี้ได้ด้วย  เป็นช่วงที่มักจะมีภาระเข้ามาในระยะนี้ให้ท่านต้องรับผิดชอบ  แต่โดยรวมชีวิตนับว่ามีความก้าวหน้าดี

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในระยะนี้ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยได้  เป็นช่วงที่มักจะคิดมาก  คิดเยอะ  ชีวิตมักจะหวาดระแวง เป็นประจำ   ต้องระวังเรื่องสุขภาพจิตเอาไว้บ้าง  มีโอกาสควรสวดมนต์เป็นประจำ

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มักจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ทางการเงิน  หากท่านหาเงินต่างถิ่นจากที่ไกลนับว่าต้องโฉลก  บางท่านคู่ครองมักจะช่วยเหลือเรื่องการเงินได้ด้วย

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้ถือว่ามีความก้าวหน้าและความโดดเด่น  ท่านมักจะมีงานเข้ามาในระยะนี้  ผู้ใหญ่มักจะให้การช่วยเหลือดี แต่งานที่ท่านเจออาจจะเป็นงานที่หนัก  หรือมีแต่ภาระเข้ามาพอสมควร

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ใครที่เคยห่างกันก็จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  ความรักถือว่ายังไปได้ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านมีโอกาสพบคู่ครองที่ถูกใจ  แต่อาจจะเป็นคนที่อายุมากกว่าท่าน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขอให้ระมัดระวังให้มากในสิ่งที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่างๆ ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างไว้ให้มากๆ ในเดือนนี้ด้วยนะคะ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้างอย่างมาก หรืออย่างดีที่สุด สิ่งที่คุณคาดหวังจะไม่เป็นอย่างที่คิดค่ะ ทางด้านการเงิน มีการเสียมากกว่ารับ ฉะนั้น ในเดือนนี้การเงินขอให้รัดกุมหน่อยนะคะ จะได้ไม่ติดขัด หรืออย่างน้อยก็ติดลบน้อยที่สุดค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณ ไม่มีอะไรติดขัด หากคุณไม่เจ้าอารมณ์จนเกินไป จะมีการเดินทางกับคนรักอย่างชนิดชีพจรลงเท้า ปัญหาทางด้านคำพูดที่ไม่รักษาน้ำใจกันทำให้รอยร้าวจะเริ่มมีให้เห็นค่ะ อย่าใช้อารมณ์ในการสนทนา เพราะคุณก็แรง เขาก็แรง ไม่มีอะไรดีขึ้นมาค่ะ พูดกันมากขึ้น ฟังกันมากขึ้น ก็จะเข้าใจกันมากขึ้น สำหรับคนโสด จะมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นคบหา หรือดูใจกับมิตรใหม่ ได้รับความสุขใจ เพราะพบคนถูกใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัว ให้ระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะทางด้านของระบบสายตา […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกร การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณในเดือนนี้ คนที่สมัครงานไว้รอนัดวันสัมภาษณ์ จะได้แบบไม่คาดคิด มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพื่อการทำงานในต่างแดนในเดือนนี้ ให้เตรียมพร้อมค่ะ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดี ในเรื่องรายรับคล่องตัวดี จะได้รับเงินตกเบิก หรือผู้ใหญ่ให้โชคค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางอย่างสนุกสนาน และมีความสุขมาก สำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบรักแบบไม่คาดคิดในงานเลี้ยงที่สำคัญงานหนึ่งค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บจากความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังแพ้อากาศ อาหารเป็นพิษค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ คุณมีสิ่งดีๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา และทางด้านของความคิดริเริ่ม ความหวังที่จะได้รับสิ่งใหม่ๆ ในด้านการงาน จะได้มิตรที่ดีในงานการที่คุณไปติดต่อ ในช่วงแรกของเดือน ธุรกิจจะดำเนินไปอย่างเชื่องช้า แต่จะดีขึ้นมากในระยะปลายๆ เดือน หากคุณจะเจรจาต่อรองหรือรอการทำสัญญา การลงนามต่างๆ ปลายเดือนจะเป็นช่วงที่ดีที่สุดค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีโชคดีในการทำรายได้อย่างมากมาย อาจจะได้รับเงินพิเศษที่คาดไม่ถึงในเดือนนี้ด้วยค่ะ ความรัก : ในเดือนนี้ความรักมีเกณฑ์ดี คนโสดจะได้มิตรภาพใหม่ที่คุณรอคอย ขอให้คุณเชื่อในลางสังหรณ์ของคุณเองในเดือนนี้ค่ะ สำหรับคนมีคนรู้ใจแล้วในเดือนนี้ ขอให้คุณพยายามหลีกเลี่ยงความยุ่งเหยิงทางอารมณ์ของคุณให้ดีนะคะ ไม่เช่นนั้นอาจจะก่อให้เกิดความยุ่งยากกับคนรักได้ โดยที่เขาไม่รู้เรื่องด้วยเลยค่ะ ในเดือนนี้ คุณจะรู้สึกสับสนทางอารมณ์เอามากๆ ไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่ ทำให้คนรักเอาใจไม่ถูกกันไปเลยค่ะ ครอบครัว : ในครอบครัวของคุณในเดือนนี้ จะมีเรื่องของสุขภาพของผู้สูงอายุ ให้ระวังนะคะ เพราะจะเป็นแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว คอยดูแลกันให้ดีๆ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้ย้ายที่ทำงานหรือต้องออกจากงานได้ หรืออีกกรณีหนึ่งคุณอาจตกอยู่ในสภาวะถูกตามงาน ตามให้ทำอะไรบางอย่าง ช่วงเดือนนี้อาจได้แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าเยอะ มีเรื่องให้แก้ไขหรือผิดพลาดเข้ามาอยู่ตลอด ฉะนั้นเดือนนี้คุณต้องมีสติและมีความรอบคอบมากขึ้น การเงิน คุณจะใช้เงินเยอะในเดือนนี้ ต้องระวังเรื่องการถูกถามทวงหนี้จากเจ้าหนี้ได้ ระวังหมุนเงินไม่ทันหรือต้องนำเงินเก็บมาใช้ก่อน หรืออาจมีเกณฑ์ได้เงินจากสิ่งของที่เสียพัง เช่น การเคลมประกันอะไรบางอย่าง ความรัก ความรักสำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณจะยังไม่เดินหน้าไปไหน บางคนอาจโสดต่อไปแบบโสดสนิท บางคนอาจยังจมอยู่กับความรักเก่าไม่เดินออกมา ส่วนความรักของคนมีคู่ เดือนนี้คุณและคู่อาจอยู่ห่างไกลกัน ต้องระวังเรื่องของระยะทางทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหิน สุขภาพ ระวังป่วยกะทันหัน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ […]