ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มีนาคม 2565
Monthly Horoscope 1-31 March 2022 – Taurus

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนดและเกินเป้าที่ตั้งไว้ ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ รับรองว่าจะได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงินสะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์เพราะยวดยานพาหนะ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องของหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรให้ แบบเชียร์กันสุดตัว สำหรับคนไม่โสด เดือนนี้อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดี เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วย และระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุน
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาเรื่องของสูญหาย หรือการเสียทรัพย์ เพราะความจำใจ สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกระดูก หรือการแพ้อากาศ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีชื่อเสียงและความก้าวหน้าดี  แต่ว่าอาจจะต้องพบกับอุปสรรคระหว่างทางค่อนข้างมาก และชีวิตค่อนข้างจะมีศัตรูเข้ามาขัดขาพอสมควร  บางท่านอาจจะมีโอกาสเดินทางหรือโยกย้ายที่อยู่ได้ด้วย  ชีวิตมักเร่งรีบ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูนั้น  มักจะเหน็ดเหนื่อยและอารมณ์ร้อนง่าย  บางครั้งมักจะไม่รอบคอบและเผอเรอ  อาจจะทำให้ท่านมีอุบัติเหตุหรือบาดแผลเกิดขึ้นได้  ขอให้ท่านมีสติในการดำเนินชีวิตไว้ให้มาก  รวมถึงการเจ็บป่วยทั่วไปก็ต้องระวังด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้ แต่หาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น  โดยรวมแล้วถือว่าการเงินยังไปได้ดี  แต่รายจ่ายระหว่างค่อนข้างมาก  บางทีข้าวของเสียหาย  รอบบิลจ่ายเงินมักมาชนกันในช่วงนี้ได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น   เป็นช่วงที่ท่านอาจจะพบกับงานที่เร่งด่วนหรืองานค่อนข้างยาก  มักจะมีศัตรูในเรื่องการงาน  ต้องระวังขัดแย้งทางความคิดเห็นกับคนรอบข้าง  ท่านจะต้องสงบใจไว้ให้มาก  แต่ท่านก็ยังประสบความสำเร็จได้ ความรัก   วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังทะเลาะกันบ่อย  เพราะท่านมักจะอารมณ์ร้อนง่ายมาก  ท่านจะต้องมีสติไว้ให้ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในเดือนนี้ โดยมากมักจะเป็นคนไกลหรือคนต่างถิ่น  บางทีต้องระวังคนมีเจ้าของด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือ เจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดีได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง รายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุนค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมิน หรือห่างเหินไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อน จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้า หรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่างหรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเองค่ะ ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าในชีวิตพอสมควร  ชีวิตมักจะมีภาระหรือต้องวิ่งเต้นในระยะนี้  ต้องระวังบางทีท่านอาจจะขัดแย้งกับคนรอบข้างได้  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางอย่างกะทันหันบางทีอยู่ไม่ติดที่ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  ท่านควรระวังเกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  รวมถึงท่านมักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าในระยะนี้  บางทีใช้ร่างกายเปลื้องมากเกินไป   ขอให้ท่านดูแลสุขภาพเอาไว้บ้าง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  บางท่านอาจจะได้เงินก้อนในระยะนี้   แต่ดูเหมือนว่าท่านยังมีภาระทางด้านการเงินในระยะนี้  บางทีอาจจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยหน่อยเป็นเรื่องปกติ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคและคู่แข่งรอบด้านเป็นเรื่องปกติ  แต่ท่านก็ยังคงที่จะฟันฝ่าไปได้ความก้าวหน้าในเรื่องการงานนับว่ายังดี  ขอให้ท่านอดทนเข้าไว้รับรองท่านประสบความสำเร็จได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากท่านมักจะขัดแย้งกับคู่ครองเป็นเรื่องธรรมดา  เพราะท่านมักจะอารมณ์ร้อนง่ายมาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักคนโดยมากต้องระวังคนมีเจ้าของอยู่แล้ว ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน งานของคุณยังคงต้องฝ่าฟันกับปัญหา หลายๆ อย่างอาจไม่ได้เป็นไปตามที่คิดมากนัก แถมคุณยังต้องเป็นคนที่คอยแก้ปัญหาหรือเป็นคนกลางในสำหรับปัญหาที่เข้ามาอีกด้วย แต่ในช่วงนี้คุณต้องพยายามสร้างผลงาน หรือทำงานให้ผู้ใหญ่ หัวหน้าเห็นบ้างแหละ ไม่อย่างนั้นอาจจะถูกเพ่งเล็งตามมาได้ การเงิน การเงินของชาวกรกฎนั้น ยังคงมีเรื่องให้ใช้จ่ายเรื่อยๆ อาจมีเรื่องให้ใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางและหนี้สินเป็นหลัก ในเดือนนี้ก็อย่าหย่อนมากนักเพราะค่าใช้จ่ายค่อนข้างตึงมือเลยทีเดียว ความรัก ความรักของคนโสดนั้น ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนเก่าๆ เพื่อนเก่า คนคุยเก่า รวมไปถึงคนที่เคยมีสัมพันธ์ดีๆ ด้วยกลับมาคุย มาติดต่อกับคุณได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วขอให้เดินทางเพื่อกระชับความสัมพันธ์สักหน่อย แล้วความรักของคุณจะหอมหวานสุดๆ เลยแหละ สุขภาพ ระวังเรื่องการเดินสะดุด เจ็บเท้า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]