ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 May 2020-leo

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักให้ความสำคัญเรื่องการงาน  ชีวิตมักจะมีภาระและต้องฟันฝ่าในระยะนี้เป็นธรรมดา  บางทีท่านต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย   เข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวังผู้ใหญ่ให้โทษ

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านควรจะดูแลสุขภาพเอาไว้บ้าง  บางทีท่านมักจะใช้ร่างกายมากเกินไป  ทำงานหนักมากเกินไปต้องระวังบางทีล้มหมอนนอนเสื่อได้  ในด้านอารมณ์มักจะใจ  อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้ยังมีเงินไม่ขาด  การเงินยังมีความคล่องตัว   แต่ต้องระวังรายจ่ายเช่นกันท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องครอบครัว  บางทีต้องระวังข้าวของเสียหาย

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังดี  การงานอาจจะมีเข้ามามากพอสมควร  แต่งานมักจะเจออุปสรรคค่อนข้างมาก  ต้องระวังบางทีเจอศัตรูลักษณะโผงผางทำให้เราเสียหายทางด้านการงานได้

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากต้องระวังขัดแย้งกับคู่ครองมักจะมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ  คู่ครองมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  ท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในระยะนี้ท่านต้องระวังคนมีเจ้าของเข้ามาในชีวิต

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดี การงานประสบความสำเร็จ มีการติดต่องานแบบวิ่งเต้น เป็นนายหน้าทางการค้าอะไรก็แล้วแต่ในเดือนนี้จะได้รับผลดีมากค่ะ จะมีคนผิวสองสี รูปร่างท้วมเข้ามาแนะนำลู่ทางในการดำเนินธุรกิจให้กับคุณ ซึ่งขอให้คุณเก็บคำแนะนำนั้นมาพิจารณาดูค่ะ คุณอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ทำอยู่ไปในทิศทางที่ดีขึ้น และอาจจะได้งานพิเศษเข้ามาในช่วงนี้ด้วยค่ะ ทางด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์ดีในด้านรายรับ แต่ก็เข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา เก็บไม่ค่อยอยู่ค่ะ ถึงแม้จะมีรายได้จากหลายทางแต่ก็มีรายจ่ายมากมายรออยู่เป็นหางว่าวค่ะ ความรัก : ดวงความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วมีความลงตัวมาก มีการสะสางปัญหาต่างๆ ได้ มีความสุขสมบูรณ์ มีการเดินทางทั้งระยะใกล้และไกลรออยู่ค่ะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์พบรักกับคนที่มีอดีตรักร้าวมาก่อน แต่อาจจะเป็นเพื่อนที่ดีของคุณได้ เพราะจริงๆ แล้วเขาก็เป็นคนมีฐานะดี นิสัยดีคนหนึ่งค่ะ ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์การเดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ อาจจะไปทะเล หรือไม่เช่นนั้นก็จะเดินทางออกนอกประเทศไปประเทศเพื่อนบ้าน ระวังสุขภาพไว้ด้วยค่ะ ช่วงนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยออดๆ แอดๆ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีการวางแผนโครงการต่างๆ มากมาย ให้คุณเลือกออกมาสักโครงการหนึ่งแล้วลงมือทำ เป็นช่วงที่มีคนอยากจะชวนคุณร่วมหุ้น หรือลงทุนทำธุรกิจ ขอให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ทั้งในด้านเอกสารและเรื่องสัญญาต่าง ๆ เป็นเดือนที่คุณมีความกระตือรือร้นมากที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ทางด้านการเงิน คุณจะได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือพ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้ ความรัก : หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคล สำหรับคนโสด จะได้เริ่มต้นมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้วท้องฟ้าสดใส ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวจะมีทั้งข่าวที่น่ายินดี ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็จะมีการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉะนั้น ขอให้คุณระงับอารมณ์และใจเย็นๆ ไว้บ้าง จะได้ไม่เกิดเรื่อง ทางด้านสุขภาพ กระเพาะ ลำไส้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคเกิดขึ้น  มักจะเหนื่อยและมีภาระเข้ามาเป็นธรรมดา  ต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้าง บางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือการศาสนาในระยะนี้  ความก้าวหน้าอาจจะดูเรียบๆ สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้ง่าย รวมถึงท่านต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  ท่านควรจะหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้าง  บางทีนั้นอาจจะหมายถึงคู่ครองเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังพอหาได้   แต่รายจ่ายท่านค่อนข้างมาก  แนะนำว่าไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงๆในระยะนี้  ระวังเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างเข้ามาพึ่งพาทางด้านการเงิน  ท่านควรวางแนด้านการเงินไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  บางท่านเป็นจุดเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การทบทวนความผิดพลาดตนเอง  แต่คนช่วยเหลืออุปถัมภ์ถือว่ายังพอมี ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ใครที่เคยห่างกันก็ยังมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่ท่านก็ต้องระวังการขัดแย้งกับคู่ครองบ่อยด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคน  ท่านจะต้องโฉลกกับคนไกล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารให้มากค่ะ คุณจะทำงานแบบไม่ค่อยมีสมาธิ ทำให้เกิดเหตุผิดพลาด จะถูกตำหนิ และโดนเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบกินแรง ทางด้านการเงิน คุณจะต้องเสียเงินเพราะความสะเพร่าของตนเอง หรือเกิดหนี้สูญค่ะ ความรัก : เดือนนี้คนโสดจะได้พบคนพิเศษระหว่างการเดินทาง และต้องเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร อาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว เดือนนี้จะมีเรื่องต้องคุยหรือปรับความเข้าใจกัน แล้วจะลงเอยด้วยดีค่ะ ครอบครัว : ในด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีในเรื่องสุขภาพ และได้ข่าวดีของบุตรหลาน บริวารที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์ว่าจะได้เดินทางแบบปุบปับ แต่ปลอดภัยดี มีความราบรื่นในการเดินทางค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]