ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 December 2020-gemini

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้าย  ชีวิตมักจะเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามาบ่อย  และที่สำคัญควรระวังมีเรื่องยุ่งยากใจเกิดขึ้นภายในครอบครัว  จะทำอะไรก็คิดหน้าคิดหลังให้ดี

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราเมถุนในช่วงนี้นั้น  ควรระวังการเจ็บป่วยไว้บ้างหลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว  ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง   บางทีเลือดตกยางออกได้ ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะหงุดหงิดตลอดเวลา

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านโดยมากรายจ่ายค่อนข้างจะมีค่อนข้างมาก  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ขอให้ท่านวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  แต่คิดว่าคงไม่เป็นไร

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น   การงานท่านมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการไม่แนะนำให้ปล่อยเครดิตมาก  เพราะจะทำให้ท่านตามเก็บยาก

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความสดใสทางความรักในเดือนนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโชคทางความรักในเดือนนี้ยังดูเรียบๆ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 25633 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  คุณมักจะได้ติดต่อเกี่ยวข้องกับญาติผู้ใหญ่  ระวังจะมีเรื่องร้อนใจในครอบครัว ท่านมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน  รถ อสังหาริมทรัพย์ได้  เดือนนี้ท่านมักจะมีเรื่องให้หัวเสียเป็นประจำ  ชีวิตมักจะเหนื่อยและเร่งรีบ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านควรระวังเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุ  หรือ การผ่าตัดเกิดขึ้น  หรือแม้กระทั่งเจ็บป่วยทั่วไป  ในด้านสุขภาพจิต  มักจะอารมณ์ร้อน  หงุดหงิดง่าย มักจะมีเรื่องให้ร้อนใจเป็นประจำ  ต้องระวังทำให้ขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  เพื่อนฝูงคนรอบข้างมักจะอุปถัมภ์คุณเป็นอย่างดี   แต่ทางที่ดีอย่าเซ็นสัญญากับใครเรื่องผลประโยชน์ในระยะนี้ เพราะอาจจะทำให้ท่านเกิดปัญหาได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่ทำงานประจำงานในระยะนี้  มักจะเจองานที่ยากหรือเจองานที่หนัก  จนทำให้ท่านไม่สบายใจได้ บางท่านอาจจะเปลี่ยนงาน  ส่วนท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  แต่มักจะเจอลูกค้านำเรื่องร้อนใจมาให้ ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่  ความรักในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มีความสดใสพอสมควร  แต่ท่านมักจะมีเสน่ห์เนื้อหอมในเดือนนี้ด้วย   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โชคทางความรักจะมาจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านอาจจะมีโชคลาภจากความสูญเสีย หรือต้องเสียหายก่อนแล้วจึงได้ดีทีหลัง  ชีวิตในเดือนนี้มักจะมีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง  ความก้าวหน้าในชีวิตถือว่ายังดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  ถึงจะเจ็บป่วยก็สามารถรักษาหายได้ไม่เป็นไร  โดยมากต้องระวังคนในครอบครัวเสียมากกว่า  หากมีโอกาสควรใกล้ชิดดูแลกับคนในครอบครัวไว้ให้มาก การเงิน : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่าดีมีเงินไม่ขาด  มักจะมีเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด  บางท่านอาจจะได้เงินชดเชย  มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์  บางท่านอาจจะมีโชคในเรื่องบ้าน  รถ  อาคารสถานที่ก็ได้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้อาจจะเกิดปัญหาเข้ามา แต่จะได้รับการเปลี่ยนแปลงแก้ไขทำให้ผ่านไปได้  รวมถึงอาจจะได้รับความร่วมมือช่วยเหลือกับเพื่อนที่ร่วมงาน  สำหรับท่านที่ค้าขาย  สภาพคล่องทางการค้านับว่ายังดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คู่ครองท่านมักจะสนับสนุนท่านแบบเบื้องหลัง  คู่ครองยังให้โชคให้คุณ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรักของคุณ ในเดือนนี้สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว คุณจะเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด การเดินทางในเรื่องงานกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะทำให้คุณได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยออดแอดของผู้ใหญ่ในครอบครัว จะได้ไปเยี่ยมไข้ผู้ป่วยหนักที่โรงพยาบาล จะมีเรื่องเสียเงินเพราะบุตรหลาน หรือบริวารในเดือนนี้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  มักจะหัวเสียอารมณ์ร้อนบางทีทำให้ขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย  ในเดือนนี้มีดาวเกตุทับลัคนา  หลายท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศได้  หรือมักจะเกี่ยวข้องกับวัดวาอาราม  บางท่านต้องระวังถูกเอาเปรียบได้ในระยะนี้ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักจะไม่ค่อยดี  บางทีมักเวียนศีรษะ  เป็นไข้ตัวร้อนได้  ในด้านสุขภาพจิตมักจะฟุ้งซ่านหวาดระแวงมักจะสับสน  บางทีมักจะนอนไม่หลับตื่นกลางดึก  ควรจะระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะมีรายจ่ายค่อนข้ามาก บางท่านเสียเงินไปกับเรื่องคู่ครอง  แต่ตรงนี้จะยังไม่เสียหาย  เพราะท่านสามารถหาเงินได้อยู่  แต่ท่านควรจะวางแผนทางด้านการเงินเอาไว้บ้าง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเกิดขึ้น  มักจะร้อนใจในเรื่องการงาน  ต้องระวังผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้โทษได้ด้วย  แต่อย่างน้อยความอดทนและพยายามเท่านั้นจะทำให้ท่านประสบความสำเร็จได้ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านมักจะทะเลาะขัดแย้งกับคู่ครอง  เป็นประจำต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยได้ด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  จะเป็นช่วงที่ท่านเนื้อหอม  แต่ส่วนมาก  เพศตรงข้ามมักจะทำให้ท่านหัวเสียได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]