ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 มิถุนายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 June 2022 – cancer

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะต้องใจเย็นรอบคอบทางด้านการตัดสินใจในงานที่คุณทำอยู่ คุณมีเกณฑ์มีปัญหาทางด้านอารมณ์ เจ้าอารมณ์ และหงุดหงิดฉุนเฉียว หากไม่ระงับจิตใจให้ดี คุณอาจจะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ค่ะ ในเดือนนี้ คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของความลับ หรือข้อมูลที่มีความสำคัญมากๆ ของหน่วยงาน หรือองค์กร ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์รับและจ่ายมือเป็นระวิง หากคุณจัดระบบเรื่องของค่าใช้จ่ายได้ลงตัว ทุกอย่างจะผ่านไปได้ ไม่สะดุด
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ขอให้ระวังความลุ่มหลงขาดสติ และอารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ไม่ยาก อย่าหลงใหลไปกับสิ่งที่เข้ามาใหม่ ขอให้คุณนึกไว้เสมอว่าคนดีหายาก ทางด้านคนโสด มีเกณฑ์ได้พบคนรู้ใจมาใกล้ชิด แต่อย่าเผลอเอาแต่ใจตัวเองจนเกินงามนะคะ เพราะชาวราศีนี้ใจร้อน และถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะเจ้าแง่แสนงอน จนความน่ารักที่มีหายไปไหนก็ไม่ทราบ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว เป็นเดือนที่คุณและคนในครอบครัวต้องระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดขึ้นจากความประมาทของคุณเอง และระวังของมีค่าสูญหาย ในเดือนนี้ สุขภาพของบุตร บริวาร ไม่แข็งแรง หรืออาจป่วยจากอาหารเป็นพิษ ดังนั้นจึงควรระมัดระวังไว้ให้มาก ๆ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้  มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง  ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง รายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมินหรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อนค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ  สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่าง หรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ให้ระวัง เรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว สุขภาพ ระวังผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ เด่นมากในเรื่องของความก้าวหน้าในอาชีพการงานที่ทำอยู่ประจำ หากคุณรองาน คุณจะมีข่าวดี จะลงทุนทำอะไรก็ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับแรงสนับสนุนจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร คุณมีข่าวดีเกี่ยวกับการศึกษาหลักสูตรระยะสั้น อาจจะได้รับทุนจากทางองค์กร หรือบริษัทซึ่งถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดีมากค่ะ ทางด้านการเงินของคุณดีมาก มีรายรับดีจริงๆ มีรายได้มากกว่าสองทาง จะเป็นค่าคอมมิชชั่น หรือรายได้พิเศษจากทางอื่น เป็นเดือนที่รายรับดีมากค่ะ ความรัก : เดือนนี้คนที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีความทุกข์ร้อนบางอย่างเกิดขึ้น ไม่สุขสมหวังเหมือนแต่ก่อน อาจจะมีเรื่องที่เข้าใจผิดกัน ขอให้รอมชอมไว้นะคะ อย่าบุ่มบ่ามใจร้อน เรื่องทุกอย่างจะคลี่คลายได้โดยใช้สติค่ะ คนที่ยังโสดจะได้พบมิตรต่างเพศที่มีเจ้าของแล้ว เห็นทีควรจะบอกผ่านดีกว่านะคะ จะได้ไม่เสียใจทีหลังค่ะ ครอบครัว : เป็นช่วงเดือนที่มีโชคมากๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านเงินทอง หรือข่าวมงคล ซึ่งคุณจะมีความสุขมากๆ แต่ขอให้ระวังเรื่องสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว อาจจะเกิดจากความประมาท ไม่ทันระวังตัว […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้าย  ชีวิตมักจะเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามาบ่อย  และที่สำคัญควรระวังมีเรื่องยุ่งยากใจเกิดขึ้นภายในครอบครัว  จะทำอะไรก็คิดหน้าคิดหลังให้ดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราเมถุนในช่วงนี้นั้น  ควรระวังการเจ็บป่วยไว้บ้างหลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว  ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง   บางทีเลือดตกยางออกได้ ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะหงุดหงิดตลอดเวลา การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านโดยมากรายจ่ายค่อนข้างจะมีค่อนข้างมาก  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ขอให้ท่านวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  แต่คิดว่าคงไม่เป็นไร การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น   การงานท่านมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการไม่แนะนำให้ปล่อยเครดิตมาก  เพราะจะทำให้ท่านตามเก็บยาก ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความสดใสทางความรักในเดือนนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโชคทางความรักในเดือนนี้ยังดูเรียบๆ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังปัญหาและอุปสรรคมักจะเข้ามา  ชีวิตมักจะมีเรื่องให้หัวเสียและร้อนใจเป็นประจำ  รวมถึงท่านมักจะมีภาระเรื่องการงานเข้ามาในระยะนี้ด้วย  แต่ความก้าวหน้าโดยรวมแล้วถือว่ายังดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้  ดวงเรื่องอุบัติเหตุกำลังคืบคลานเข้ามา  ขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตไว้ให้มาก   บางท่านมักจะมีดวงผ่าตัดได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น การเงินท่านในเดือนนี้จะมีมิตรสหายคอยช่วยเหลือในด้านการเงิน  บางท่านมีโอกาสได้เงินจากทางผู้ใหญ่  โชคทางการเงินแบบฟลุ๊คๆนับว่ายังพอเป็นไปได้   แต่ขอให้ท่านเก็บออมไว้บ้างก็ดี การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ท่านต้องปวดหัวพอสมควร  บางท่านอาจจะมีเรื่องทะเลาะกับทางลูกค้าได้  บางทีถูกต่อว่า  ขอให้ท่านสงบใจไว้ดี  ในด้านความก้าวหน้าถือว่ายังดี ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักอาจจะดูเรียบๆ  บางทีมักจะมีเรื่องปิดบังกัน  แต่คู่ครองถือว่ายังอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพอสมควร  บางทีอาจจะเจอคนไกลหรือคนมีเจ้าของได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]