ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 กันยายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 September 2022 – gemini

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หากคนที่ทำงานด้านการตลาดในเดือนนี้ จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน คุณจะได้เครดิตที่ขอไว้ หรือที่เอ่ยปากไว้ค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่มีคู่แล้วระวังความรักจะซับซ้อน จัดระบบไม่ถูก รถไฟจะชนกัน ระวังไว้ด้วยค่ะ สำหรับคนโสดเสน่ห์แรง เนื้อหอมมาก มีคนมาสนใจ อย่าคิดมากนะคะ อาจจะเป็นเพื่อนเก่าที่คุณคุ้นเคยนั่นเองค่ะ
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง จะเสียเงินเพราะยวดยานพาหนะ และบุตรหลานจะทำให้ต้องวิ่งวุ่น จะบาดเจ็บเพราะความประมาท ให้ระวังค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ มีความสมหวังสำเร็จค่อนข้างสูง หากคุณได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มความสามารถในช่วงที่ผ่านมารับรองได้ว่าเปรียบเสมือน “รถแข่งที่วิ่งเข้าเส้นชัย” เป็นเดือนที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่และผู้ที่มีอำนาจ หากคุณคิดที่จะเริ่มต้นธุรกิจ หรือขยับขยายการค้าในเดือนนี้ ลงมือได้เลย ทางด้านการเงินของชาวราศีนี้ มีเกณฑ์ได้รับลาภผล เงินทอง อย่างไม่คาดฝัน เป็นเดือนที่หวังอะไรก็จะได้ในสิ่งนั้น ๆ หรืออยากได้อะไรก็จะได้ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ดูเบิกบานแช่มชื่น มีความหมาย อบอุ่น ซึ้งใจ มีโอกาสได้รับของขวัญ ของกำนัล และข่าวดีที่รอคอยจากคนรัก สำหรับคนโสด ที่เฝ้าคอยใครสักคนมาผูกพันใกล้ชิด ในเดือนนี้จะได้พานพบ และระวังอาจจะต้องใช้การตัดสินใจเลือกคนใดคนหนึ่ง เพราะจะมีเข้ามาให้เลือกถึงสองคน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว มีโชคดี ได้ลาภผลบางอย่างที่น่ายินดี สุขภาพ อาการที่เจ็บป่วยอยู่จะทุเลาขึ้นนะคะ โดยทั่วไปแล้วจะแข็งแรงดี […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-29 กุมภาพันธ์ 2563   >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต มักจะร้อนใจ  บางท่านมักจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายในระยะนี้ได้ด้วย  หากเข้าหาเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างควรจะคิดหน้าคิดหลังให้ดี เพราะบางทีอาจจะเสียหายได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น   ท่านเองควรจะดูแลเรื่องสุขภาพเอาไว้ก่อน  เพราะบางทีอาจจะเจ็บป่วย  หรือมีอุบัติเหตุ เกณฑ์เลือดตกยางออกสามารถเกิดขึ้นได้  ในด้านสุขภาพจิตจะต้องระวังเรื่องของอารมณ์  เพราะท่านมักจะหุนหันได้ง่าย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังมีเงินเข้ามา แต่อาจจะหาเงินด้วยความมานะพยายามพอสมควร  อาจจะต้องเสียหายก่อนแล้วได้ดีทีหลัง  ต้องระวังคู่ครองหรือเพื่อนฝูงอาจจะทำให้เราเสียหายเรื่องการเงินได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะต้องฟันฝ่าพอสมควร  หากเข้าหาผู้ใหญ่ขอให้ระวังเอาไว้ก่อน  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้ได้ด้วย   สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ายังพอไปได้  แต่ถ้ามีหุ้นส่วนต้องระวังขัดแย้งกัน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น   ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองท่านมักจะทำให้ท่านหงุดหงิดไม่สบายใจ  คู่ครองมักจะสุขภาพไม่ดีในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง ในเดือนนี้โชคทางความรักยังไม่ดี  หากรักใครสักคนมักจะผิดหวังได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การงานของชาวเมษในเดือนนี้นั้น ต้องระวังเรื่องการเรียกคุยที่ลดผลประโยชน์ของคุณลง ฉะนั้นลองคิดดีๆ ก่อนตัดสินอะไรลงไป ใครที่ติดต่องานเกี่ยวกับต่างประเทศ ในเดือนนี้ยังไปได้ดี ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการต่อรอง ใครที่รู้สึกอึดอัดใจเรื่องงาน อย่าเพิ่งคิดจะลาออกเพราะคุณจะว่างงานอีกยาว การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้ให้ระวังโดนตามทวงหนี้ หรือมีหนี้จากบัตรเครดิตเยอะ อย่าให้คนอื่นมาหลอกเพราะความใจอ่อนของคุณ ระวังโดนยืมเงินแล้วจะไม่ได้คืนง่ายๆ อาจมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง หรือยานพาหนะได้ในช่วงใกล้ๆ นี้ ความรัก ความรักของคนโสด อาจได้รู้จักคนจากทางไกลหรือมาจากต่างประเทศได้ แต่ที่ต้องระวังมากกว่านั้นคือ คนที่เข้ามาอาจหวังดีประสงค์ร้าย โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ต่อมาความรักของคนมีคู่ ในเดือนนี้ระวังมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัว การติดขัดเรื่องเงินจะทำให้ทะเลาะกันได้ สุขภาพ ระวังเรื่องท้อง ลำไส้ ปวดท้อง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่หลายท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  หรือมักจะมีการโยกย้าย  หากเข้าหาผู้ใหญ่ขอให้ระมัดระวังให้มากขึ้น  เพราะบางทีต้องระวังผู้ใหญ่ให้โทษได้  และในเดือนนี้หากใครที่รอคอยข่าวสารอะไรบางอย่าง ท่านอาจจะได้รับทราบในเร็วๆนี้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านควรจะดูแลเอาไว้ก่อน  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  บางท่านต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา  และโรคกระเพาะอาหาร  ลำไส้   ปวดศีรษะ  ขอให้ท่านหันกลับมาดูแลตนเองไว้บ้างนะ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้  ยังมีเงินเข้ามา  การเงินยังมีสภาพคล่อง   แต่ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องผู้ใหญ่ หรือไม่ก็เรื่องบ้าน  รถ  ได้  รวมถึงบ้างก็เสียเงินไปกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะต้องเจออุปสรรคพอสมควรแล้วจึงจะเอาดีได้  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่  แต่เข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวังไว้ก่อน  เพราะว่าบางทีผู้ใหญ่ให้โทษได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่ายังให้คุณในดวงชะตา  แต่อาจจะมีบ้างที่ต้องขัดแย้งกันบ่อย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครชอบใครคนที่ต้องโฉลกอาจจะเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักมาก่อนก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]