ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 มกราคม 2565
weekly horoscope Between 17 – 23 January 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 มกราคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 17 – 23 มกราคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงินอาจได้โชคมีลาภมากขึ้นจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อตัวเอง หรือ คนที่รักใคร่เสน่หา รวมถึง หากมีมิตรสหายมาชวนให้ร่วมหุ้นลงทุนใด ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นด้วย

    การงานการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ ขอความร่วมมือใดๆ ควรชัดเจนและละเอียดให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์สูงที่นอกจากจะไม่ได้รับความร่วมมือแล้ว ยังอาจถูกต่อต้านได้อีกด้วย หรือ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังสมัครงาน สัมภาษณ์งานก็เช่นกัน หากให้ข้อมูล ตอบคำถามไม่ชัดเจนมากพอ ก็อาจทำให้ไม่ได้งานนั้นไปอย่างน่าเสียดาย

    ความรักแบ่งปันให้กันทั้งจากความสุข สนุกสนาน เรื่องบันเทิงเริงใจ หรือ ลาภผลประโยชน์ที่ได้มา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเข้าร่วมงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ กิจกรรมบันเทิงให้มากขึ้น  ถึงจะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ แต่หากคิดหวังจะได้คู่ครอง ก็คงต้องใช้เวลากันอีกนาน

    ครอบครัวใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่น วัยเรียนให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ “ติดเพื่อน” ที่อาจนำไปสู่ภัย/อันตรายจากยาเสพติด

    โชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชค มีลาภ ผลกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่อย่าเชื่อข้อมูลที่ได้มาง่าย ๆ ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อน เพราะอาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงินสัปดาห์แห่งการใช้สติ รอบคอบให้มากขึ้น เพราะการแสวงหารายได้อาจไม่เป็นไปตามที่หวัง ขณะที่การใช้จ่ายจากการหลงเชื่อ หรือ จำใจยอมจ่ายจะมีเกณฑ์สูงมาก ซึ่งวันที่ 14-15 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงานธุรกิจครอบครัว อาชีพอิสระ จะอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะผู้ที่มีมิตรสัมพันธ์ที่ดี มองโลกในแง่ดี ก็จะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือให้มีผลกำไร เจริญก้าวหน้ามากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหารสัปดาห์นี้ ควรใส่ใจลูกน้อง พนักงานที่มีความคิดแผลง ๆ ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

    ความรักให้ความสำคัญเขาหรือเธอของคุณ แบ่งปันเวลาให้มากพอ ๆ กับความรัก หลงใหลงาน ภารกิจที่กระทำขณะนี้ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสด จากการก้มหน้าก้มตาทำงาน ก็อาจเป็นเสน่ห์ดึงดูดให้เพศตรงข้ามสนใจ อยากเข้ามาใกล้ ขอแค่เงยหน้ามองดูรอบตัวสักนิด ก็มีโอกาสจะพบเจอเขาหรือเธอคนนั้นแล้ว

    ครอบครัวใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงในบ้านให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายด้วยโรคแปลกๆ

    โชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 17-19 มีเกณฑ์จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน  ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงินอาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางบ้าง แต่สัปดาห์นี้หากจะมีรายการใหญ่ที่ต้องจ่าย โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากต้องลงนามทำสัญญา หรือ ให้คำมั่นเรื่องใด ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ โดยเฉพาะวันที่ 13-15 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงานกิจการ งานด้านการศึกษา ศาสนา  ท่องเที่ยว หรือ ที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึง ศิลปะบันเทิงเริงรมย์ รวมถึง หากจะเสนอขายผลงานลิขสิทธิ์โดยเฉพาะนิยาย ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น สำหรับคนที่กำลังหางาน หากติดต่อ สมัครงานในองค์กร หน่วยงานที่สัมพันธ์ข้างต้น ก็อาจได้ดังที่หวัง

    ความรักเงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังในสัปดาห์นี้ เพราะหากไม่ชัดเจน โปร่งใสมากพอ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มิตรภาพที่เคยแน่นแฟ้น ต้องแตกหัก แยกทางจากกัน สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะเขาหรือเธอคนนั้น อาจเป็นเหตุทำให้เพื่อนรักแตกคอกันด้วยเช่นกัน

    ครอบครัวใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 17-19  เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

    โชคลาภลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงินอยู่ในเกณฑ์พึ่งพิงผู้อื่น ถึงจะทำให้เกิดรายได้มากขึ้น ดังนั้น หากโอนอ่อนผ่อนตามในการติดต่อ สัมพันธ์เพื่อแสวงหารายได้ ก็จะเกิดผลดีดังที่หวัง แต่สัปดาห์นี้ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรยั้งสติจากอารมณ์แสวงหาความสุข เรื่องบันเทิงเริงรมย์ อย่างคลั่งไคล้หลงใหล เพราะอาจทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่จะหามาได้

    การงานอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้พบบุคคลสำคัญ ที่จะมีส่วนช่วยให้งาน กิจการที่กระทำสำเร็จ เจริญก้าวหน้าต่อไปได้อย่างมั่นคง  แต่ก็ควรใส่ใจการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ทั้งพูด หรือ เขียน เพราะหากคลุมเครือไม่ชัดเจน ไม่ละเอียดพอแล้ว ก็อาจถูกมองในแง่ร้าย จากขาวกลายเป็นดำ ที่อาจทำให้โอกาสดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา ลอยหายไปได้อย่างรวดเร็ว

    ความรักหากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะ “อบรมสั่งสอน” คนรัก คู่ครอง ไม่ว่าจะอยู่ตามลำพัง หรือ มีบุคคลที่สามอยู่ด้วย เพราะอาจเป็นชนวนทำให้รักร้าวได้ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบคนรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มชีวิตที่ว่างเปล่า แต่ก็ต้องอดทน และรอคอยอีกระยะถึงจะสมหวัง

    ครอบครัววันที่ 17-19 หากคนในครอบครัวมีอารมณ์ปรวนแปร ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะต่อปากต่อคำด้วย ถึงจะไม่ทำให้บ้านร้อนเกินกว่าที่เป็นอยู่

    โชคลาภอาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงินรายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ  แต่วันที่ 13-15 ควรระวังเหตุ/ภัยโดยเฉพาะจากสตรีที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ สูญเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

    การงานหากจะเดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศในงาน ภารกิจที่สำคัญๆ ก็ควรเตรียมความพร้อมไว้ โดยเฉพาะเรื่อง “เวลา” เพราะอาจมีอุปสรรค เจอปัญหาที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า หรือ เสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากมีงานสำคัญที่ต้องทำร่วมกับเพื่อนร่วมงาน หรือ ลูกน้อง ก็ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์จะเจอคน “ท่าดีทีเหลว” จนทำให้งานมีปัญหาได้

    ความรักอย่าประมาท กับเสน่ห์ของคนรัก คู่ครองที่มีล้นเหลือในขณะนี้ เพราะอาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันใกล้ชิด ที่อาจทำให้เขา/เธอ เผลอใจ เผลอกายได้ สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรักสักครั้ง การเข้าสังคม ร่วมกิจกรรมบันเทิงให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งสติ คิดให้นาน ๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะมีเกณฑ์เจอคนไม่จริงใจ ไม่จริงใจ แค่ผ่านมาก็ผ่านไป

    ครอบครัวหากมีปัญหาที่ต้องเป็นผู้ตัดสินใจ ก็ควรฟังหูไว้หูกับคำพูดของบริวาร คนรับใช้ เพราะอาจเจอเรื่องจริงแค่ 50%

    โชคลาภวันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงินการแสวงหารายได้จากงาน กิจการที่กระทำถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเหตุหรือภัยที่จะทำให้สูญเสียเงิน โดยเฉพาะจากการถูกหลอกลวงให้หลงเชื่อ ให้ฝันหวานจนเคลิบเคลิ้ม โดยเฉพาะวันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงานงาน ภารกิจที่ทำประจำ หรือ งานบริการ หรือ งานเสริมพิเศษที่ทำอยู่แล้วจะอยู่ในเกณฑ์ดี ยังไปต่อได้เรื่อยๆ แต่หากคิดจะลงทุน ทำโครงการ เสนอแผนงานใหม่ๆ   หรือ สมัครงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะที่ผู้อื่นจะมองไม่เห็นคุณค่าสิ่งที่นำเสนอนัก

    ความรักความรักที่แอบซ่อน อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือกับคนที่มีอาชีพบริการ ให้ความบันเทิงเริงรมย์ แต่หากจะทุ่มเทใจให้ทั้งหมด ก็ควรยั้งสติ ตรวจสอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเข้ามาเพื่อหวังเงินทอง ของมีค่า อย่างไม่จริงจัง และ ไม่จริงใจ

    สุขภาพระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

    โชคลาภมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงินอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ผลกำไร มีลาภผลมากยิ่งขึ้นจากการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ แต่วันที่ 15-17 อย่าประมาทโดยเฉพาะจากความใจดี อยากช่วยเหลือ ก็อาจเป็นเหตุหรือภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ เสียโอกาสดี ๆ ที่กำลังลอยเข้ามาด้วย

    การงานอยู่ในระยะที่ต้องใช้ศิลปะในการพูด เขียนที่แสดงถึงความรู้ ความมั่นใจในตัวเองอย่างมาก ถึงจะมีโอกาสสำเร็จตามที่หวัง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ ขาย จัดการบ้านที่ดิน รวมถึงขอโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์โลเล ไม่แน่นอนของตัวเองที่แสดงออกมาให้เห็นเด่นชัด ก็จะเป็นตัวเบียนบ่อนสิ่งดี ๆที่จะเกิดขึ้นได้เช่นกัน

    ความรักสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ควรระวังที่จะลำเอียง “เข้าข้าง” บุตร-ธิดาที่กำลังขัดแย้ง มีปัญหากับคู่ครอง เพราะอาจส่งผลทำให้กลับมาทะเลาะวิวาทกันเองได้ สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรัก ก็ควรเข้าสังคม ร่วมกิจกรรมด้านบันเทิงเริงรมย์ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เปล่งประกายตัวตนที่สามารถจะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาติดตาม พัวพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

    ครอบครัวหากจะรักษาความสงบ ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งคำพูด คำสั่งของญาติผู้ใหญ่ ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในสัปดาห์นี้

    โชคลาภวันที่ 14-15 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคแล้วก็ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงินเพื่อแสวงหาความสุขกาย สบายใจให้ทั้งกับตัวเอง และคนในครอบครัว ก็มีเกณฑ์เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยมากกว่าปกติ แต่ที่ควรระวังก็คือ วันที่ 17-19 บริวาร ลูกจ้างในบ้าน อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินโดยไม่จำเป็น

    การงานธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับตกแต่งบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะทำผลกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะอยู่ในระยะที่ควร “ฟังหูไว้หู” กับคำหวานๆ คำมั่นสัญญาจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะมาหลอกเพื่อใช้งานเท่านั้น

    ความรักใส่ใจ ให้ความรัก ความสำคัญกับญาติผู้ใหญ่ของเขาหรือเธอให้มากพอ ๆ กับของตัวเองรวมถึงดูแลบ้าน ที่พักอาศัยให้สวยงาม สะอาดตา แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด หากอยากมีรักแท้ แสวงหาเนื้อคู่ ญาติผู้ใหญ่ก็อาจเป็นสื่อทำให้ได้พบ หรือ การเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม ก็จะเป็นอีกหนทางหนึ่งเช่นกัน

    สุขภาพสุดสัปดาห์หากจะเดินทาง อย่าประมาท อย่าเผลอ อย่าใจลอย เพราะ อาจมีเหตุ ภัยอันตรายที่จะทำให้เจ็บป่วย บาดเจ็บได้

    โชคลาภอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงินรายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 17-19 อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันกับผู้อื่นอย่างไม่คาดฝัน แต่สัปดาห์นี้หากจะเดินทาง ก็ควรระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท เพราะอาจเป็นเหตุ หรือ ภัยอันตราย ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

    การงานกิจการ งานที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว หรือ การศึกษาจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโฆษณาโน้มน้าว ชักจูงใจให้คนเชื่อถือ  และมนุษย์เงินเดือนหากจะหางาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น  แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรละเอียดรอบคอบให้มาก ๆ ที่จะจัดทำเอกสาร หรือ จะเซ็นสัญญาลงนามใดๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่อง “เงิน” ถึงจะป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างที่คิดไม่ถึง

    ความรักร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา (หากมี) ถึงจะประคับประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเป็นรักที่พบระหว่างทาง หรือ รักจากสื่อรักออนไลน์ ก่อนจะทุ่มเทใจให้ทั้งหมด ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอเขาหรือเธอ ที่แค่สร้างภาพมาหลอกลวงให้หลงใหลเท่านั้น

    ครอบครัววันที่ 13-14 ควรระวังที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจนำภัยอันตรายมาให้

    โชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณาข้อมูลให้ละเอียด หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างจริงจัง


  • ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงินตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่างมุ่งมั่น ตั้งใจ ไม่เปลี่ยนไปมา ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสร้างรายได้อย่างไหลมา เทมา ให้เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า แต่วันที่ 13-14 ควรระวัง อย่าเผลอ สตรีที่สูงวัยกว่าอาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า หรือ เสียโอกาสที่จะมีเข้ามา

    การงานยังอยู่ในระยะเปลี่ยนแปลงที่จะนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ทั้งจากปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่งอาคาร สถานที่ทำงาน หรือ โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่  รวมถึงมีงานใหม่เพิ่มเติมมาอีกสำหรับมนุษย์เงินเดือน แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะออก “คำสั่ง”ใดๆ  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าผู้ปฏิบัติจะไม่เข้าใจจนทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

    ความรักสัมพันธ์รักอยู่ในระยะเรื่อยๆ มาเรียง ๆ แต่สำหรับชาวราศีมกรที่กำลังก้มหน้าก้มตาหา เงิน เงิน เงิน ที่อาจทำให้หลงใหล หมกมุ่นมากกว่า ก็ไม่ควรประมาท ที่จะละเลยเขา/เธอ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้มือที่สามเข้ามาแทรกแซง

    ครอบครัวใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 17-19 เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัวได้

    โชคลาภอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงินจากกิจการ งานที่ทำ ยังก่อให้เกิดรายได้อย่างต่อเนื่อง แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยง “การวิ่งเต้น” ใช้เส้นเพื่อหวังให้ได้ลาภผลใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ทำให้ผิดหวังมากกว่า และวันที่ 14-16 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยเฉพาะจากเพศตรงกันข้าม

    การงานงาน ภารกิจลักษณะ “ปิดทองหลังพระ” ทำงานอยู่เบื้องหลังจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้เกิดรายได้ มีผลประโยชน์ตามมาอีกมากมาย แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่ทำงานศิลปะบันเทิงเริงรมย์ ควรระมัดระวังและรอบคอบ ทั้งเรื่องเงิน ๆ ทองๆ หรือ การลงนามในสัญญา หรือ เอกสารสำคัญใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูก “เบี้ยว”

    ความรักสัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะสนับสนุนทั้งด้านเงินและสติปัญญาที่จะช่วยให้ชาวราศีกุมภ์ที่กำลังมีปัญหา ผ่านพ้นไปได้อย่างดี แต่สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ด้วยเสน่ห์ที่รุนแรง ก็มีโอกาสดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน แต่ควรระวังหากมีสัมพันธ์ที่ต้องแอบๆ ซ่อนๆ อาจมีภัย อันตรายได้

    สุขภาพสุดสัปดาห์หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท รีบร้อน ใจลอย ขาดสติ ก็อาจทำให้ไปไม่ถึงปลายทางที่คาดหวัง

    โชคลาภอยู่ในระยะให้โชคลาภกับผู้อื่น จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 - 23 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงินลาภโดยเสน่หา ที่มีโอกาสได้มาจาก รัก ใคร่ เสน่หา ที่จะทำให้มีรายได้มากขึ้น แต่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้รอบคอบ เพราะ รัก ใคร่ เสน่หาอีกเช่นกัน ที่อาจทำให้ถูกล่อลวง ใช้เล่ห์อำพราง จนสูญเสียเงินจำนวนมาก

    การงานเรื่อย ๆ มาเรียงๆ ทำงานไปตามปกติ ก็สามารถที่จะประคองสถานะให้มั่นคงต่อไปได้ แต่หากถูกชักชวนจากมิตรสหายให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ หรือ ให้ลาออกจากงานเพื่อหางานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจริงๆ เท็จๆ และ มีสิ่งที่ซ่อนเร้นปิดบังอำพรางอีกด้วย

    ความรักหากจะเที่ยวในสถานบันเทิงเริงรมย์ ในระยะนี้ ก็อาจจะพบรัก เจอเขาหรือเธอที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ เจอคนที่ชาวราศีมีนพร้อมจะมอบกายถวายชีวิตให้ แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะเข้ามาเพื่อหวังหวังกอบโกยเท่านั้น

    สุขภาพยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา ของมึนมา หรือ สิ่งเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย เกิดเหตุ เภทภัยกับชีวิตไปอีกนาน

    โชคลาภอยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 17-19 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 17 – 23 มกราคม 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  18 - 24 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 มกราคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18 – 24 มกราคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 18 – 24 มกราคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Ace of Sword บางเรื่องอาจลุ่ม ๆ ดอน ๆ ค้างคาใจ เพราะลังเลเงื้อง่าอยู่หลายครั้ง มัวแต่เลือกว่าจะรับหรือไม่รับ ในข้อเสนอที่มีเข้ามา […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  02 - 08  พฤษภาคม  2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤษภาคม 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 02 – 08 พฤษภาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : การแสวงหารายได้เพิ่มเติมยังอยู่ในระยะทำมาหาได้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพราะเกณฑ์ที่จะสูญเสียเงินมีเยอะกว่า ทั้งจากการศึกษาออนไลน์ […]

ดวงรายปักษ์66 ระหว่างวันที่  23 - 29 มกราคม 2566

ดวงรายปักษ์66 ระหว่างวันที่ 23 – 29 มกราคม 2566

ดวงรายปักษ์66 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 23 – 29 มกราคม 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน เว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ของเรานั้น นอกจากดูดวง เลขเด็ดเลขดัง ทำนายฝัน แล้ว ยังมีบริการอื่น นอกเหนือจากนี้อีกมากมาย อาทิเช่น ตรวจผลหวยรัฐบาล หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน ดวงรายปักษ์66 ระหว่างวันที่ 23 – 29 มกราคม 2566 ความสำเร็จของการงานที่ทุ่มเทมา อย่างภาคภูมิใจ ไปพร้อมกับเพื่อนร่วมงาน ของคุณ เช็คดวง ราศีเมษ ช่วงนี้ท่านมีเรื่องที่ต้องรีบตัดสินใจหลายเรื่องพร้อมแรงกดดันจากรอบด้านแต่อย่าได้กังวลมากเกินจริงให้ใช้สติมาก ๆ ก็จะได้ทางออกที่ดีด้วยตนเองในแต่ละเรื่อง การเงิน : ส่วนที่เคยติดขัดไม่ไหลลื่นตามที่ต้องการได้รับการแก้ไขและมีความเคลื่อนไหวในทิศทางที่ดีมากขึ้นอย่างชัดเจน การลงทุน ในตลาดทุน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  21 - 27 กันยายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 กันยายน 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 21 – 27 กันยายน 2563   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 21 – 27 กันยายน 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 8 คะแนน)  ได้ไพ่ Eight of Pentacles  คุณอาจมีปัญหาความทุกข์ที่ทับถม เป็นเรื่องมาจากผู้คนจำนวนหนึ่ง หรืออาจเป็นตัวของคุณเอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็เกิด ก็เป็นคราวเคราะห์ได้หมดทุกอย่าง ทำบุญใส่บาตรนะ การเงิน สถานะการเงินของคุณนั้นสัมพันธ์กับการงานเป็นอย่างยิ่ง หากงานไม่เดินเงินก็ไม่เข้านะ […]