ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 ตุลาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 ตุลาคม 2565
weekly horoscope Between 24 – 30 October 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 ตุลาคม 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 24 – 30 ตุลาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : วันที่ 6-7 หากจะติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้ยืม ก็มีโอกาสมากขึ้น แต่หากคิดหาทางเพิ่มรายได้ด้วยการ “หมุนเงิน” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ก็ควรคิดใหม่ ทำใหม่  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำความเดือดร้อนกลับคืนมาให้ตัวเองในเวลาอีกไม่นาน

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่นนัก โดยเฉพาะหากแสดงอาการโลเล ไม่มั่นใจ หรือ ตื่นเต้น ลนลานให้เห็น ก็อาจทำให้ขาดความน่าเชื่อถือจนงาน ภารกิจนั้น ๆ ที่รวมถึงการสัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสจะล้มเหลวได้ โดยเฉพาะวันที่ 5-6 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    ความรัก : อดทน อดกลั้นที่จะใช้อารมณ์ที่นำหน้าในการสื่อสารกับคนรัก ที่แสดงถึงความอ่อนไหว อ่อนแอ ออกไปให้เห็น ก็เช่นกัน ที่อาจทำให้เขา/เธอ ดูถูก หมดศรัทธา ที่หากเป็นสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็มีโอกาสสูงที่คนคนนั้นจะ…ถอยหนี

    ครอบครัว : หากจะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือใดๆ จากญาติสนิทมิตรสหาย วันที่ 8-10 อาจถูกเมินเฉย หรือ ปฏิเสธอย่างเกรงใจ

    โชคลาภ : วันที่ 5-6 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีแห่งผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : พิจารณา คิดให้รอบคอบมากขึ้นหากจะ “คิดการใหญ่” ฝันหวานมากเกินไปจนต้องไปกู้ยืมเงินผู้อื่นมาลงทุน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเกิดเหตุพลิกผัน ที่จะทำให้ไม่สามารถใช้คืนหนี้ได้ จนก่อภาระหาเงินมาชดใช้ที่จะติดพันไปอีกนาน

    การงาน : ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว (ของตัวเอง) โดยเฉพาะจากการแสดงอารมณ์กระวนกระวาย ร้อนใจที่จะให้ได้ดังที่ต้องการ ก็อาจทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ มีปัญหาจนล้มเหลวไปเลย  และวันที่ 10-11 หากจะเดินทาง มีนัดสำคัญ ก็ควรเผื่อเวลาให้มาก ๆ เพราะมีเกณฑ์จะเจออุปสรรค ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้าได้

    ความรัก : หากสัมพันธ์รักกำลังมีปัญหา สัปดาห์นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอพูดคุย ปรับความเข้าใจ  และสำหรับคนที่กำลังจะ “จับปลาสองมือ” อยากมีสองรักไว้ควงคู่ หรือ แอบมีรักซ้อน ซ่อนเอาไว้ ก็ควรไตร่ตรองให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจทำปลาหลุดจากมือหมด

    ครอบครัว : ระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย วันที่ 5-6 ก็ไม่ควรนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน …อันตราย

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ชาวราศีแห่งธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : ล่าช้า ไม่ตรงตามนัด ที่อาจเกิดขึ้นหากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ รวมถึงควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าจะติดตาม ทวงถาม หรือ ขอกู้ยืม เพราะมีโอกาสที่จะถูกปฏิเสธเช่นกัน แต่อย่างอ้อมไปอ้อมมา และวันที่ 7-9 ควรระวังอารมณ์หน้าใหญ่ ใจกว้าง ก็อาจทำให้เผลอสูญเสียเงินอย่างไม่ทันตั้งตัว

    การงาน : ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น หากจะติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะกับคนที่ดูน่าเชื่อถือ ไว้วางใจได้  เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะทำให้ผิดหวัง และ เจ็บใจ สำหรับมนุษย์เงินเดือน แค่ไม่ขัดแย้ง ขัดขืนกับการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในองค์กร ก็ยังจะมีโอกาสทำงานต่อไปได้อย่างสบาย ๆ

    ความรัก : หลีกเลี่ยงที่จะมีเรื่องซ่อนเร้น แอบซ่อนกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ถึงจะสามารถรักษารักไว้ให้ราบรื่นอีกนาน แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ไม่ควรคิดที่จะเอ่ยปาก หวังพึ่งเขา/เธอ ไม่ว่าเรื่องใดในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้…ผิดหวัง

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคเรื้อรังประจำตัว ก็อย่าประมาท อาการที่คิดว่าเล็กน้อย ก็อาจลุกลามจนรักษายาก

    โชคลาภ : วันที่ 5-7 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ   ชาวราศีแห่งต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : รับมาก จ่ายหมด  ที่อาจมีรายได้เพิ่มขึ้นจากจากการทำงาน ผลกำไรจากธุรกิจ หรือ เสี่ยงโชค แต่ควรระวัง เงินจะ “ร้อน” ตามอารมณ์ที่อยากได้ อยากมีจนเก็บไว้ไม่ได้ ที่พร้อมจะปลิดปลิวออกไปได้อย่างรวดเร็ว

    การงาน : อย่าประมาทกับการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ  ในสัปดาห์นี้ ที่อาจพลิก ผิดไปจากความคาดหมาย โดยเฉพาะที่เกิดจากการพูด เขียน ไม่ชัดเจน ไม่หนักแน่นพอ ก็อาจทำให้หมดความน่าเชื่อถือ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะต่อต้าน ขัดแย้ง “คำสั่ง” ของผู้มีอำนาจเหนือกว่า เพราะอาจทำให้ถูกโยกย้าย ออกจากงานได้

    ความรัก : อดทน อดกลั้น ไม่ต่อต้าน ไม่ขัดแย้ง หากคนรัก คู่ครอง จะยึดติดกับสิ่งที่เชื่อ สิ่งที่ศรัทธา มากขึ้น และ วันที่ 9-11 หากจะนัดเจอกับคนรัก ก็ควรทำใจว่าเขา/เธอ อาจมาล่าช้ากว่าเวลาที่นัดไว้มาก หรือ ปฏิเสธที่จะไม่มาในนาทีสุดท้าย  ถึงจะรักษารักให้รื่นรมย์ไปได้อีกนาน

    ครอบครัว : วันที่ 8-9 ระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหาย คนรับใช้ บริวาร อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

    โชคลาภ : ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ชาวราศีแห่งธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : อาจไม่ราบรื่นนัก หากจะหารายได้เพิ่มเติม แต่ก็ควรรอบคอบมากขึ้นในเรื่องการใช้จ่าย เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินสูงมาก ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ การเดินทาง หรือ จากปัญหาสุขภาพทั้งของตนเอง และ คนใกล้ชิด

    การงาน : เข้าสังคม แสดงความใจกว้าง ทำตัวให้โดดเด่นมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่มโอกาส ขยายกิจการให้เจริญก้าวหน้ามากขึ้น แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ กับ เพื่อนร่วมงาน ที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เข้าใจผิดจนเป็นเรื่องใหญ่ได้ และวันที่ 5-6 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท กับเหตุ/ภัยที่จะเกิดขึ้นแค่กระพริบตา

    ความรัก : รักลอยลม ที่อาจได้พบเจอกันจากสื่อออนไลน์ ที่รู้หน้า ไม่รู้ใจ ที่ควรตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ถึงจะสามารถสานรัก สานสัมพันธ์กันได้อีกนาน แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว แค่หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องบุตร-ธิดา แค่นี้ก็จะรักษารักให้รื่นรมย์แล้ว

    ครอบครัว : วันที่ 9-11 ใส่ใจให้มากขึ้น กับ บริวาร คนรับใช้โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ที่อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ชาวราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนที่คอยจ้องจะฉวยโอกาสอย่างเงียบ ๆ ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ โดยเฉพาะวันที่ 5-6 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : วันที่ 8-10 อาจสะดุด ไม่ราบรื่นนัก โดยเฉพาะกับกิจการครอบครัว หรือ งานส่วนตัว ที่หากจะขอความร่วมมือ ความช่วยเหลือจากใครก็มีเกณฑ์ติดขัด ไม่เป็นไปดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็อย่าประมาท ควรเตรียมพร้อม เตรียมตัวให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่กำลังจะวิวาห์ ก็อย่าประมาท คิดว่าเป็นของตายแล้ว  ควรใส่ใจกับอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวของคนรักให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งด้วย ถึงจะทำให้รักรื่นรมย์ วิวาห์ไม่กลายเป็นวิวาท ที่จะต้องล่มงานกลางคัน แต่สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ ความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน ก็อาจเป็นจุดสนใจที่จะนำไปสู่คู่รัก คู่ใจได้อย่างรวดเร็ว

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของบุตรหลานให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังอยู่แล้ว ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า ซึ่งวันที่ 10-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ชาวราศีแห่งธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : ขยัน รอคอย และ หาโอกาส ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มขึ้น แต่วันที่ 5-6 ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากที่สุด หาก จะติดต่อ สัมพันธ์ หรือจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ หรือ ถ้าเป็นไปได้ ควรเลื่อนไปก่อน จะดีที่สุด

    การงาน : ถึงถูกต้องแต่ก็ไม่ถูกใจ… ที่ต้องใช้ความสงบ เก็บความรู้สึก อดทน อดกลั้นที่จะโต้เถียง ขัดแย้ง  รวมถึง “ยอม” ให้มากขึ้น  ถึงจะผ่านพ้นปัญหา อุปสรรคที่อาจเกิดจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า หรือ จากการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน ไปได้อย่างปลอดภัย

    ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง ที่จะสู้ ร่วมฝ่าฟันปัญหาที่เกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะรักษารักไว้ให้ราบรื่น สำหรับคนโสด ถึงจะพบเจอคนถูกใจ แต่สัปดาห์นี้ก็ยังไม่มีสิ่งบอกเหตุเด่นชัดนักว่าจะควรเดินหน้า หรือ ถอยหลัง

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอวัยวะที่เป็นจุดอ่อนในสัปดาห์นี้ คือ บริเวณ คอ บ่า ไหล่ หรือ บริเวณอวัยวะเพศ ที่อาจมีอาการเจ็บ อักเสบได้

    โชคลาภ : วันที่ 5-7 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : อยู่ในระยะปลอดโปร่ง ที่จะมีโอกาสหารายได้เพิ่มเติมได้ง่ายขึ้น แต่วันที่ 6-8 หากจะติดตาม ทวงถาม หรือ จะขอกู้เงิน ก็อาจเจอปัญหา สิ่งที่เป็นอุปสรรคที่จะทำให้ถูกปฏิเสธได้

    การงาน : วันที่ 9-11 อย่าประมาท จากการติดต่อ สัมพันธ์ ที่อาจสะดุด ติดขัด เขียน  พูดไม่คล่องดังใจนึก ที่จะทำให้เสียชื่อ หมดความน่าเชื่อถือไปเลย หรือ หากจะต้องเดินทาง มีนัดสำคัญ หรือ จะนัดประชุม ก็ควรเผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะอาจเจออุปสรรค ที่จะทำให้ไปไม่ทัน จนงานภารกิจนั้น ๆ ล่าช้าจนเสียหายได้

    ความรัก : “ยอม” ให้ และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ต่อต้าน หากคนรัก คู่ครอง เอาแต่ใจตนเอง ไม่มีเหตุผลนัก ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ไปได้อีกพัก สำหรับคนโสด เหมือนลอยคออยู่กลางทะเล ที่ยังเคว้งคว้างหาที่พักพิงไม่เจอ โอกาสที่จะพบรัก ถึงจะแสวงหามากแค่ไหน ก็ยังไม่มีมาให้เห็นเด่นชัด

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังที่จะออกกำลัง ใช้กล้ามเนื้อจาก คอ บ่า ไหล่ ที่มากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บเรื้อรังได้

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ชาวราศีแห่งผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : รายได้ที่คาดหวัง อาจไม่เป็นดังที่คิด แต่ควรระวังรายจ่ายที่เหมือนน้ำซึมบ่อทราย ที่ไหลออกไปอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเหตุจากบุตร-ธิดา หรือ ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ ที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

    การงาน : หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ๆ หรือ มนุษย์เงินเดือนจะทำงานที่ใหม่ โดยเฉพาะหากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญก่อน  ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียดมากที่สุด เพราะมีเกณฑ์ว่า อาจมีเหตุพลิกผันที่จะทำให้พลิกผัน จนล้มเหลวได้อย่างคาดไม่ถึง

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ ที่อาจเป็นเหตุทำให้หวาดระแวง ขัดแย้งกัน จนสัมพันธ์รักมีปัญหาจน..ร้าว ได้ ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด ที่ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรใจเย็นสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะรักครั้งนี้อาจเป็นแค่..ไฟไหม้ฟาง ที่ลมพัดวูบเดียวก็ดับ

    ครอบครัว : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

    โชคลาภ : วันที่ 5-6 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ชาวราศีแห่งผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะมีการซ่อมแซม ปรับปรุงบ้าน ที่อยู่อาศัย ควรเข้มงวดในเรื่องค่าใช้จ่าย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้งบประมาณที่กะไว้บานปลาย ที่อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

    การงาน : หากจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ ก็อยู่ในระยะที่ควร “จำกัด” ขอบเขต จำกัดขนาดให้เล็กมากที่สุด เพราะถ้าคิดการ ทำงานใหญ่เกินไป ก็มีเกณฑ์ว่าจะไปไม่รอด ที่จะทำให้ล้มเหลวกลางคัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะต้องเซ็นสัญญาจ้างงานใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจเจอการบิดพลิ้ว ได้อย่างง่าย ๆ

    ความรัก : หากมีปัญหากัน วันที่ 5-7 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูดคุย ปรับความเข้าใจ แต่ควรระวังที่จะ “เข้าข้าง” บุตร-ธิดามากเกินไป  ก็อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับคู่ครองมากขึ้นไปอีก สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะเข้ามาติดหนึบ พัวพันไม่ยอมห่าง

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กำลังแขน ขามากเกินไปในระยะนี้ ก็อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบที่อาจเรื้อรังนานกว่าที่คิด

    โชคลาภ : อาจได้ลาภ มีผลกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรตรวจสอบข้อมูล สถานการณ์ทั่วไปก่อนตัดสินใจ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ชาวราศีแห่งนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากจะซ่อมแซม ปรับปรุงบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็ควรตรวจสอบค่าใช้จ่ายให้ดีๆ ก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจบานปลายมากกว่าที่คิด จนอาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวไปอีกนาน

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ราบรื่นนัก ไม่ว่าจะเป็นกับเพื่อนร่วมงาน หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์  รวมถึงจะไปสัมภาษณ์งานก็ตาม หากไม่ตั้งสติให้ดีๆ รีบร้อน ลนลานมากเกินไป  ก็อาจทำให้เข้าใจผิด จนมีปัญหากันได้ และวันที่ 5-6 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท อย่าใจลอย เพราะแค่พริบตาเดียว เหตุ/ภัยที่ไม่คาดคิด ก็อาจเกิดขึ้นได้

    ความรัก : หากเข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นไปตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอ มีอายุอ่อนกว่า หรือ มีสถานะทางสังคมที่ต่ำกว่า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ อลัชชี มารศาสนา ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อน เพราะมีเกณฑ์จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    สุขภาพ : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรตามใจ “ปาก” มากเกินไป เพราะอาจนำทุกข์จากโรคภัยสะสมมาให้ โดยเฉพาะคลอเรสเตอรอลสูง เบาหวาน..ระวัง

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่อาจจะได้มาก เสียหมด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 ตุลาคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : รับมาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ ที่การหารายได้ยังมีเกณฑ์เงินทองไหลมาเทมา แต่จากอารมณ์โลเล อ่อนไหว เชื่อคนง่ายเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากๆ

    การงาน : แกว่งเท้าหาเสี้ยน…… ที่ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ดีๆ หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ หรือ ถูกชักชวนให้ออกจากงาน ไปเริ่มงานใหม่ของมนุษย์เงินเดือน เพราะอาจทำให้ชีวิตที่กำลังจะดีขึ้น สะดุด มีอุปสรรค ที่จะทำให้ตกทุกข์ได้ยากไปอีกนาน

    ความรัก : ไฟนอกอย่านำเข้า ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำเรื่องของญาติพี่น้องมาเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้งกัน เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีปัญหากระทบกระทั่งจนหมดความสุข สำหรับคนโสด ตั้งสติให้ดีๆ อย่าเผลอเซ็นชื่อ ทำสัญญาใดๆ กับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้….เสียรู้

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาในเรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

    โชคลาภ : วันที่ 9-11 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

  • เต็มอิ่มกับความบันเทิงอีกขั้น จากบริการเสริมทางเว็บไซต์ เว็บพนันออนไลน์ ท่านสามารถเลือกชมได้ ไม่พลาดทุกการอัพเดต

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 ตุลาคม 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

3 ราศีดวงเด่น ในรอบสัปดาห์นี้ แต้มบุญทำงาน ดวงการเงินเด่น รับโชคตั้งแต่ต้นปี แนะเคล็ดลับเสริมดวง

3 ราศีดวงเด่น ในรอบสัปดาห์นี้ แต้มบุญทำงาน ดวงการเงินเด่น รับโชคตั้งแต่ต้นปี แนะเคล็ดลับเสริมดวง

3 ราศีดวงเด่น เช็กดวงชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ 3 ราศี แต้มบุญทำงาน ดวงการเงินเด่น รับโชคตั้งแต่ต้นปี แนะเคล็ดลับเสริมดวง จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 14-20 มกราคม พ.ศ.2567 กันเลย เงิน งาน ความรักสมหวัง หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศี  ว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับ ดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานเด่นในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน   3 ราศีดวงเด่น […]

ทำนายพื้นดวง ระหว่างวันที่  13 - 19 มีนาคม 2566

ทำนายพื้นดวง ระหว่างวันที่ 13 – 19 มีนาคม 2566

ทำนายพื้นดวง โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 13 – 19 มีนาคม 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ทำนายพื้นดวง ระหว่างวันที่ 13 – 19 มีนาคม 2566 สมหวัง มั่นคง สงบสุข มีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือ เช็คดวงราศีเมษ สัปดาห์นี้ควรหาเวลาไปทำบุญให้กับญาติหรือผู้ใหญ่ที่เคยมีบุญคุณกับท่านซึ่งเสียชีวิตไปนานแล้วเพื่ออุทิศบุญกุศลให้ก็น่าจะดี การเงิน : มีเข้ามามากขึ้นจากช่องทางหลัก ๆ และควรนำรายได้ส่วนหนึ่งเก็บออมในรูปทรัพย์สินที่มีมูลค่าเก็บไว้ได้ในระยะยาว การลงทุนในตลาดทุน : สิ่งที่ไม่เคยทำบางอย่างหากศึกษาอย่างเข้าใจก็สามารถทำได้ แต่ให้ทำแต่น้อยตามกำลังเพื่อเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ก็จะเป็นอีกช่องทางในการลงทุนที่ดี โชคลาภ : จากการเสี่ยงโชคบางอย่างมีโอกาสได้จากคนใกล้ตัวอย่างไม่ตั้งใจ การงาน : อย่าลังเลที่จะทำหากพิจารณาได้อย่างชัดเจนในทิศทางที่ทำอยู่จะสามารถนำความสำเร็จและต่อยอดได้ในอีกหลายด้าน ความรัก : กำลังเดินหน้าไปด้วยกันได้อย่างดีขอเพียงให้มั่นใจและอย่าสงสัยกันและกันเท่านั้นก็พอ สุขภาพ : โรคเรื้อรังบางอย่างที่เป็นมานานอย่ากังวลมากเกินไปสิ่งที่ทำอยู่กำลังส่งผลในด้านบวกขอเพียงต้องอดทนให้มากขึ้น เช็คดวงราศีพฤษภ ท่านควรเดินทางไปพบกับผู้ใหญ่ซึ่งต้องการพบท่านและตามท่านมาหลายครั้งได้แล้วไม่เช่นนั้นจะทำให้พลาดกับเรื่องดี […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  23 - 29  พฤษภาคม  2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : พูดดีเป็นศรีแก่ตัว จริงใจ ตรงไปตรงมา และซื่อตรง […]

เปิด 3 ราศีดวงเด่น ด้านการเงิน ความรัก การงาน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

เปิด 3 ราศีดวงเด่น ด้านการเงิน ความรัก การงาน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

เปิด 3 ราศีดวงเด่น ใดในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานเด่นในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้ง ดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิด 3 ราศีดวงเด่น รวยเงิน รวยทอง รวยความสำเร็จ เตรียมรับโชคก้อนใหญ่ ในช่วงนี้ถึงปลายเดือนตุลาคม มี 3 ราศีที่ดวงดีในเรื่องการเงินและโชคลาภ มีเกณฑ์รวยเงิน รวยทอง รวยความสำเร็จ พยากรณ์ระหว่างวันที่ 22–28 ตุลาคม พ.ศ.2566 โดย หมอไก่ พ.พาทินี ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ********************************************** […]