ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 มกราคม 2565
weekly horoscope Between 24 – 30 January 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 มกราคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 24 – 30 มกราคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายอย่างอย่างรอบคอบมากกว่าเดิม เพราะจากอารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน จนไม่เชื่อมั่นตัวเอง ก็อาจทำให้มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน พูดดีเป็นศรีแก่ตัว ที่จะทำให้มีคนรัก เมตตา ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ เผยแพร่ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร ความสำเร็จก็จะตามมาอย่างรวดเร็ว มนุษย์เงินเดือนเช่นกัน ก็จะทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า รัก เอ็นดู ที่พร้อมจะมองข้ามความผิดพลาดของคุณได้อย่างง่ายดาย

    ความรัก อย่าประมาท กับทุกการกระทำที่ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล โดยเฉพาะจากสัมพันธ์ที่มีปัญหากันอยู่  เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหัก และถ้าหากมีคดีความเพื่อฟ้องร้อง ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะเป็นฝ่ายแพ้ ที่ต้องชดใช้จ่ายเงินมหาศาล สำหรับคนโสด หากเริ่มต้นคบหาเพศตรงข้าม ที่พร้อมจะมีเพศสัมพันธ์กัน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้เจ็บตัว ทุกข์ใจไปอีกนาน

    สุขภาพ ป้องกันให้ดีพอ หากจะมีเพศสัมพันธ์ในระยะนี้ เพราะอาจทำเกิดโรคภัยที่จะต้องรักษาตัวกันอีกนาน และหากเป็นสตรี วันที่ 20-22 หากจะต้องเดินทาง หรือ อยู่ลำพังในที่ลับตา ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้น จากการขายความคิด ขายลิขสิทธิ์ตำรา วิชาการหรือนิยาย แต่วันที่ 20-22 อย่าประมาท อย่ารีบร้อน หากจะตกลง ทำสัญญาใดๆ ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะถูกจัดสรรแบ่งส่วนออกไปจากที่ควรได้

    การงาน ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงการขอทุนศึกษาต่อจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์สำเร็จมากขึ้น และมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับผู้ที่กำลังมีคดีความ ก็ระวังจะถูกยั่วยุ จนเผลอไม่มีสติ ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียความน่าเชื่อถือจากผู้ใหญ่ก็ได้

    ความรัก อยู่ในระยะที่ไม่ค่อยดีนัก หากจะจัดงานวิวาห์ หรือ การติดต่อ สัมพันธ์ที่จะนำไปสู่การครองคู่ เพราะอาจมีเหตุที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ในที่สุด แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ยังราบรื่น ควรอดทน อดกลั้นกับอารมณ์หึงหวง หวาดระแวง จากคนรัก คู่ครอง ที่อาจเกิดขึ้น “แรง” ในระยะนี้ หากหลีกเลี่ยง หลบได้จะปลอดภัยกว่า

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กำลังอย่างหักโหมมากเกินไป อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ จนเรื้อรังได้ โดยเฉพาะบริเวณ แขน ขา ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ วันที่ 23-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นระยะที่ควรตั้งสติ อย่าเผลอไผลไปกับคำยกยอปอปั้นจากผู้ที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะต้องควักเงินอย่างเดียว และวันที่ 20-22 ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของตนเอง หรือ คนใกล้ตัว ให้มากขึ้น เพราะหากประมาท ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินอีกมาก

    การงาน หากทำงานหนักมากเกินไป หรือพยายามวิ่งเต้นด้วยวิธีที่ไม่ถูกต้อง ก็อาจเป็นอุปสรรคใหญ่ที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลย และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าประมาทกับการทำงานของพนักงาน ลูกน้องคนใกล้ชิด เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มาก ๆ

    ความรัก คู่ครองอาจกำลังเจอปัญหา ภาระที่หนัก จนอึดอัดไม่สบายใจ เพราะหาทางไม่เจอ  หากร่วมด้วย ช่วยเขา/เธอที่จะคิด แก้ไขในเวลานี้ให้มากที่สุด ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาไปได้ สำหรับคนโสด วันที่ 24-25 คืนวันพระจันทร์เป็นใจ โดยเฉพาะที่อยู่ระหว่างเดินทางไกล ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    สุขภาพ อย่าประมาท หากจะมีสัมพันธ์ทางเพศ ควรป้องกันให้ดีพอ เพราะอาจนำโรคร้ายแรงเรื้อรังตามมา

    โชคลาภ วันที่ 24-26 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ  ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน ศิลปะการพูด เขียนที่แสดงถึงความรู้ที่มีอย่างลึกซึ้ง สัปดาห์นี้ก็สามารถจะดึงดูดใจให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง และเพื่อคนที่รักใคร่เสน่หา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมหาศาล ที่อาจก่อภาระหนี้สินระยะยาวได้อีก

    การงาน ต้องทุ่มเทอย่างสุดชีวิตกับงาน ภารกิจใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น หรือที่ได้รับมอบหมาย แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้อารมณ์รุนแรง ความเด็ดขาดมาเป็นเครื่องมือ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ผลอย่างรวดเร็ว  และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่งานที่ได้ก็อาจจะหนัก เหนื่อย สาหัสมากกว่าที่คิด

    ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากเขา/เธอ อายุอ่อนกว่า ก็ควรยั้งสติ คิดให้ดีๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอคนขี้หึง หวาดระแวง โมโหร้าย และ ชอบใช้กำลัง แต่กับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น แค่พูดยกย่อง เอาใจเขา/เธอให้มากขึ้น โดยเฉพาะอยู่ต่อหน้าบุคคลที่สาม จะขออะไรก็อาจได้ดังที่หวัง ซึ่งวันที่ 24-26 จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จได้ง่ายขึ้น

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สตรีราศีกรกฎที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน ขยันขันแข็ง อดทน อดกลั้นที่จะตามตื๊อ ตามติดให้มากขึ้น ก็เป็นโอกาสที่จะแสวงหารายได้ให้มากตามไปด้วย โดยเฉพาะจากงานนายหน้า ตัวแทน หรือ การจัดการซื้อ-ขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีเป็นพิเศษ

    การงาน หลีกเลี่ยงที่จะแสดงโวหาร คำพูด เขียนที่ยกยอตัวเองและ “ยกตนข่มผู้อื่น” ถึงจะทำให้การติดต่อ สัมพันธ์ งานที่คาดหวัง ประสบความสำเร็จได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหารก็เช่นกัน สัปดาห์นี้  หากพูดจายกย่องชมเชย ให้กำลังใจพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากๆ ถึงจะมีโอกาสได้รับความร่วมมือ ร่วมใจอย่างเต็มที่

    ความรัก รักแรกพบในสถาบันการศึกษา หรือ จากการเดินทางไปต่างประเทศ อาจเกิดขึ้นได้ในสัปดาห์นี้ สำหรับคนโสด ก็มีโอกาสที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่หากไม่อยากเป็นเบอร์ 2 ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อนจะตกลงปลงใจ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง รักใหม่ที่ได้เจอ อาจทำให้บ้านแตก

    ครอบครัว วันที่ 20-22 อย่าประมาทกับเหตุ ภัยที่มีเกณฑ์เกิดในบ้าน กับคนในครอบครัว ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกัน หรือ ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

    โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องถูกแบ่งปันมา แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคจริงจังแล้ว ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ขณะที่รายได้ไม่เห็นเด่นชัดนัก จึงควรระวังความคิด การตัดสินใจที่ถูกชักจูงไป เพราะจะมีเกณฑ์ทำให้ผิดพลาด จนสูญเสียเงินทองมากขึ้นกว่าที่ควรจะเสีย และควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันที่จะถูก “ชักดาบ”

    การงาน เช่นกัน พิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ข้อมูลที่ใช้ประกอบ อาจผิดพลาด ไม่ชัดเจนเพียงพอ ที่อาจเป็นอุปสรรคจนทำให้ล้มเหลว ผิดหวังได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 20-22 อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทแตกหักกันไปเลย

    ความรัก ร่วมด้วยช่วยเหลือกันกับงาน ภารกิจ ปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด หากเดินตามผู้ใหญ่ หมาก็ไม่กัด จากผู้ใหญ่จัดสรร เป็นสื่อ ก็จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-22 ก็อย่าประมาท ควรระวังเหตุ ภัยที่เกิดขึ้นจากอารมณ์เผลอ ขาดสติ หรือรีบร้อน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ วันที่ 24-26 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะทุ่มเทเพื่อลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาตรวจสอบข้อมูลให้มากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์    ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุล  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ ทั้งจากสมอง กับสองมือ การทำงานหนัก และความช่วยเหลือจากผู้อื่น ก็จะทำให้มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้าอย่างง่ายดาย รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่วันที่ 20-22 ควรระวังจะหวั่นไหวไปกับความสนุก ตื่นเต้นท้าทาย หรือ ใจร้อนทนรอไม่ได้ ก็อาจทำให้เสียเงินมากมายด้วยเช่นกัน

    การงาน ช้า ช้า ให้ชัดเจน ที่อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง และวันที่ 23-25 หากจะจัดประชุม หรือ มีนัดสำคัญใดๆ  ก็อย่าประมาท เผื่อเวลาให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุ ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า หรือ เป็นอุปสรรคจนต้องล้มเลิกไปเลยก็ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรแสดงความใส่ใจกับคำพูด คำสั่งของหัวหน้างาน หรือ ผู้มีอำนาจให้มากที่สุด ถึงจะอยู่รอดปลอดภัยไปได้ทั้งสัปดาห์

    ความรัก ดาบสองคมจากเงิน ๆ ทองๆ ที่อาจได้รับเป็นลาภเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรระวัง หากใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินไป ก็อาจถูกหวาดระแวงสงสัย จนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้พักสักนิด เพราะยังไม่มีเกณฑ์ที่จะได้พบทั้งรักจริง หรือ รักลวง

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีงานสังสรรค์ ปาร์ตี้ใด ๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา ของมึนเมา เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

    โชคลาภ ได้มาก เสียหมด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ  และ วันที่ 23-24 จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์รีบร้อน เผลอ หรือ จากความโกรธ ก็อาจเป็นเหตุ ภัยที่จะทำให้โทรศัพท์ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือ ยานพาหนะเสียหาย จนต้องซ่อมแซม หรือ เปลี่ยนใหม่

    การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ที่แสดงถึงความรู้ ความมั่นใจของตนเองให้มากที่สุด ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังกระทำ ประสบผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ สมัครงานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นด้วย

    ความรัก วันที่ 20-22 หากรู้ตัวว่ารุ่มร้อน หงุดหงิด โมโหง่ายขึ้น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ใกล้ หรือ อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง เถียงกันกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ แต่สำหรับคนโสด หากแสวงหา  ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับจากการเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-22 ก็ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท เพราะจากอารมณ์รีบร้อน โกรธง่าย ใจลอย ก็อาจก่อเหตุภัย อันตรายได้ทั้งนั้น

    โชคลาภ วันที่ 22-24 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคจริงจัง ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาข้อมูลให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะหมุนเงินที่จะทำให้จับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจ แต่สุดสัปดาห์ หากมองโลกในแง่ดี เชื่อใจตัวเองมากเกินไปจนประมาท  ก็อาจทำให้พลาดได้ ที่จะทำให้ถูกชักจูง โน้มน้าวใจจนเสียเงินมากกว่าที่จำเป็น

    การงาน การมีมิตรสัมพันธ์ที่ดี โดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมอาชีพ หรือ อยู่วงการเดียวกัน ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยเหลือให้งาน กิจการที่กระทำสำเร็จได้ ง่ายยิ่งขึ้น  แต่เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแก้ไข จัดการงานที่มีอุปสรรค มีปัญหา หรือ เปลี่ยนแปลงกฎ ข้อบังคับใดๆ  เพราะมีเกณฑ์สูงว่ายิ่งจะทำให้ยุ่งยากมากขึ้น

    ความรัก ไม่จับผิด ไม่จุกจิก จู้จี้กับคนรัก คู่ครอง ด้วยการปล่อย วาง หลับตาข้างหนึ่งไปก่อน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่จะอยู่ร่วมกันได้อย่างสุขกาย สบายใจ และจะมีโอกาสได้เงินทองของมีค่าจากเขา/เธอ อีกด้วย สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคู่ครอง ที่พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนเรื่องเงินๆทองๆ มองหาให้ดีๆ

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 20-22 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ มีเรื่องทะเลาะวิวาท เพราะมีเกณฑ์จะทำให้เจ็บตัวจนเข้าโรงพยาบาลได้

    โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน ระมัดระวังและรอบคอบในการใช้เงินให้มากขึ้น เพราะรายได้อาจไม่ได้ดังที่คาดหวัง แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากเรื่องบุตร-ธิดา หรือ งานที่มีเงินรั่วไหลสูง  รวมถึงอาจได้รับความเดือดร้อนและการเงินเสียหาย เพราะมิตรสหายหรือหุ้นส่วนอีกด้วย

    การงาน อยู่ในเกณฑ์เดินไปข้างหน้าอย่างเดียว ที่ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจก็พร้อมจะสนับสนุน ช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง ถึงจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง แต่สัปดาห์นี้ ควรปล่อยวางงานเก่า ๆ ปัญหาเดิมๆ ที่ยังคั่งค้าง ที่ยังแก้ไขไม่ได้  เพราะอาจเจออุปสรรคใหญ่ที่จะมาขวางกั้นความสำเร็จที่กำลังจะมีเข้ามาได้

    ความรัก ไฟนอกอย่านำเข้า ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของมิตรสหาย โดยเฉพาะการร่วมหุ้น ลงทุนทางธุรกิจใดๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้สื่อออนไลน์ที่จะค้นหา ติดต่อ ก็จะมีโอกาสได้พบเจอคนที่ชื่นชอบ ที่พร้อมจะต่อสัมพันธ์ด้วย

    ครอบครัว วันที่ 23-25 พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะที่เป็นคนแก่ คนที่สูงวัยกว่ามากๆ

    โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะได้คืนมาแค่บางส่วนเท่านั้น

    การงาน ตรงไปตรงมา สุจริต และ โปร่งใส ถึงจะช่วยให้งาน ภารกิจที่กระทำประสบความสำเร็จ แต่สำหรับผู้บริหาร พนักงานที่รับผิดชอบเรื่องการเงิน บัญชี ควรใส่ใจ ระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจเจอปัญหาที่จะทำให้ถูกสงสัย เพ่งเล็งว่าทุจริต จนอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงตำแหน่ง หรือ ให้ออกจากงานได้ทันที

    ความรัก วันที่ 24-26  หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้าม ที่พร้อมจะมาช่วยเหลือชาวราศีกุมภ์ที่กำลังมีปัญหาเรื่องเงินให้ผ่านพ้นไปได้ แต่หากไม่คิดจะเป็นแค่ “รักในมุมมืด” ที่อาจนำเภทภัยอันตรายมาให้ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ละเอียด ว่าเขา/เธอคนนั้น มีคู่ครองหรือไม่?

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากมีโรคเรื้อรังประจำตัว ก็อย่าประมาท เพราะอาจกำเริบขึ้นมาได้

    โชคลาภ เสียมากกว่าได้ จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 24-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 - 30 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน ควรใส่ใจ ระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่ “เงินร้อน” พร้อมจะปลิวหายออกไปได้ตลอดสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากเหตุที่ทำให้รู้สึกร้อนใจ ซึ่งหากไม่ตั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบแล้วก็อาจทำให้เสียเงินเปล่าอย่างไม่จำเป็น

    การงาน โอกาสดี ๆ มีเข้ามาในรอบ 1 ปี เพราะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “เริ่มต้น” ทั้งลงทุน วางแผน เสนอโครงการ หรือเริ่มงานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่จะนำไปสู่ความก้าวหน้า เจริญมั่นคงอย่างยั่งยืนนาน แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปข้องเกี่ยวกับความขัดแย้งใดๆ ที่เกิดจากความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    ความรัก ปากเป็นเอก โดยยกย่อง ชมเชยคนรัก คู่ครองต่อหน้าญาติสนิทมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธออีกด้วย สำหรับคนโสด มิตรสหายเป็นสื่อ ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่พร้อมจะร่วมเรียง เคียงคู่อย่างรวดเร็ว

    สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา ของมึนมา หรือ สิ่งเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย เกิดเหตุ เภทภัยกับชีวิตไปอีกนาน

    โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ซึ่งหากร่วมกับคนรัก คู่ครอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้โชคมีลาภมหาศาล

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก :  sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 24 – 30 มกราคม 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เปิดดวง 3 ราศี การงานเด่น การเงินรุ่งเรือง มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวง

เปิดดวง 3 ราศี การงานเด่น การเงินรุ่งเรือง มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวง

เปิดดวง 3 ราศี หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่ การงานเด่น การเงินรุ่งเรือง มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !!! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิดดวง 3 ราศี การงานเด่น การเงินรุ่งเรือง   ดูดวงราศีฟรี 3 ราศี  ดวงชะตาเด่น การงานเด่น การเงินรุ่งเรือง มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวง  เด่นมากเป็นพิเศษ รายได้ เงินทอง ผลประโยชน์ รวมถึงโชคลาภจะเข้ามาแบบจัดเต็ม!! ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ********************************************** ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  19 - 25 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 – 25 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 – 25 กันยายน 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 19 – 25 กันยายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่โอกาสแสวงหารายได้ไม่ค่อยสดใสนัก […]

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม 2563

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม 2563

ดูดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 02-08 มีนาคม  2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Swords  เป็นช่วงชีวิต ที่จะเหนื่อยเรื่องการสื่อสาร กับคนรอบข้าง อาจเพราะเราสับสนเองก็ได้ ปรับปรุงด่วน การเงิน ระวังคำพูดจากใครบางคนที่ไม่หวังดีนัก อาจจะถูกหลอกให้เสียเงิน การงาน ควรต้องกระตือรือร้น ฝึกทักษะการทำงานเพิ่มอีกหน่อย ความรัก คนโสดจะเกิดอาการรักพี่เสียดายน้องนะ […]

3 ราศีปัง สุดเดือน ต.ค. 66 เลขเด็ดออนไลน์ จัดอันดับดวง ชีวิตภาพรวมสำเร็จสมหวัง

3 ราศีปัง สุดเดือน ต.ค. 66 เลขเด็ดออนไลน์ จัดอันดับดวง ชีวิตภาพรวมสำเร็จสมหวัง

3 ราศีปัง ใดในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับดวง ชีวิตภาพรวมสำเร็จสมหวัง จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิดชะตา 3 ราศีปัง จัดอันดับดวง ชีวิตภาพรวมสำเร็จสมหวัง ดาวอาทิตย์ย้ายราศี ส่งผลทำให้ดวงชะตาของ 12 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงไป มากน้อยลดหลั่นตามกันไป แต่มี 3 ราศีที่ จัดอันดับดวง ชีวิตภาพรวมสำเร็จสมหวัง พยากรณ์ระหว่างวันที่ 22 – 30 ต.ค. พ.ศ.2566 ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ********************************************** ชาวราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน […]