ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 มกราคม 2565
weekly horoscope Between 10 – 16 January 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 มกราคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 10 – 16 มกราคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ…ชัยชนะ!

    การเงิน : การติดต่อมีมิตรสัมพันธ์ที่ดี หรือทำตัวให้เด่นดังให้คนรู้จักแพร่หลาย ก็จะมีโอกาสหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 8 ควรระมัดระวังรอบคอบให้มากขึ้น โดยเฉพาะหากจากหาเงินวิธีใดๆ ก็ตามที่มีความเสี่ยง เพราะอาจทำให้…หมดตัว!

    การงาน :  สัปดาห์แห่ง “มือประสานสิบทิศ” ด้วยการอ่อนน้อม ถ่อมตน หากจะขอความร่วมมือกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ถึงจะได้ผลดังที่หวัง และหลีกเลี่ยงที่จะอวดฉลาด หรือแสดงความเห็นที่ขัดแย้งให้มากที่สุด เพราะอาจเป็นอุปสรรคที่จะถูกเตะถ่วง ทำให้งานล่าช้า เสียหายได้  แต่สำหรับผู้บริหาร มนุษย์เงินเดือน ที่รับผิดชอบเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ควรละเอียดรอบคอบให้มากขึ้น เพราะระยะนี้จะมีเกณฑ์ถูกหวาดระแวง สงสัยแล้วว่า “ทุจริต”

    ความรัก :  “เงิน” อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาในสัปดาห์นี้ ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินปกติที่อาจทำให้เขา/เธอ สงสัย หวาดระแวง จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทได้ และสำหรับคนโสที่กำลังติดพันใครบางคน ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอ คนนั้น อาจนำคุณไปสู่เรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากจาก “เงิน”

    สุขภาพ :  วันที่ 9-10 หากจะเดินทางก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ :  วันที่ 8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็…ตัวใครตัวมัน!

    การเงิน :  อยู่ในสัปดาห์ที่เงิน “ร้อน” หามาได้เท่าไหร่ ก็อาจมีเหตุที่จะต้องใช้ออกไปจนหมด โดยเฉพาะวันที่ 6 ,9-10 อย่าเผลอ อย่าใจลอย เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

    การงาน :  ประนีประนอม ยอมเสียเปรียบให้บ้าง รวมถึง อดทนอดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้ใด โดยเฉพาะในเรื่องเงินผลประโยชน์ ทั้งกับนายจ้าง เพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะมีโอกาสให้งาน ภารกิจที่จะกระทำผ่านพ้นไปได้อย่างไม่มีปัญหามากนัก

    ความรัก :  กร้าว แกร่ง เจ้าอารมณ์ และ เซ็กซี่! จากเพศตรงข้าม หากมีโอกาสจะพบเจอในระยะนี้ ก็ควรยั้งใจ คิดให้นานขึ้นอีกนิดก่อนจะตกลงปลงใจร่วมเป็นคู่เคียง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะมาเร็ว ไปเร็ว! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังอารมณ์หวง หึง หวาดระแวงของเขา/เธอ ที่อาจมีมากในระยะนี้ จนอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนเจ็บตัวและแตกหัก!

    สุขภาพ :  อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังและป้องกัน การอักเสบบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือกระเพาะปัสสาวะให้มากพอ

    โชคลาภ :  อยู่ในระยะให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน :  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ ถึงอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน  แต่วันที่ 9-10 ระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ก็อาจถูกหลอกล่อ โน้มน้าวใจที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

    การงาน :  ทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังจะถูกใส่ร้ายป้ายสี จากศัตรูในที่มืด มิตรในที่แจ้ง ที่จะเป็นอุปสรรคขัดขวางงาน ภารกิจ ที่กระทำให้ล่าช้า หรือล้มเหลวไปเลย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ลูกน้อง พนักงาน คนใกล้ชิดให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก…อย่างร้ายแรง!

    ความรัก :  ร่วมทุกข์ ร่วมสุขด้วยการแสดงความใส่ใจ และช่วยเหลือ แบ่งปันภาระหน้าที่ ที่คนรัก คู่ครองมีเกณฑ์แบกรับอยู่ให้มากขึ้น แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว สำหรับคนโสดที่ยังถวิลหารักในอดีตไม่ลืมเลือน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับการติดต่อ ได้รับข่าวจากเธอ ที่จะทำให้หวนคืนกลับไปจุดไฟรักขึ้นใหม่ได้

    ครอบครัว :  วันที่ 7-8 พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามา เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนเสียหายได้

    โชคลาภ :  วันที่ 6 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคแล้วก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย 


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ   ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน :  ขยันที่จะเปลี่ยนแปลง ก็จะยิ่งสามารถสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น เพราะรายจ่ายจากเรื่องฟุ่มเฟือยมีเกณฑ์สูงมาก อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

    การงาน :  งานใหม่ เริ่มต้นใหม่ หรือมนุษย์เงินเดือนที่จะเริ่มต้นงานที่ใหม่ หากแสดงความตั้งใจ มุ่งมั่นอย่างจริงจัง ก็จะส่งผลให้เจริญรุ่งเรืองตามมา แต่ควรระวังทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัย เพราะอาจถูกก่อกวน ขัดขวาง จากคนอิจฉาริษยา ที่จะเป็นอุปสรรคทำงาน ภารกิจที่จะกระทำล่าช้ากว่าที่คิด

    ความรัก :  สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรอดทน หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับเขา/เธอ ด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา หรือการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง ถึงจะผ่านพ้นปัญหาที่จะนำไปสู่ทะเลาะวิวาทจนแตกหักไปได้ แต่สำหรับคนโสด รัก หลงใหล คลั่งไคล้ ที่นำไปสู่การมีเพศสัมพันธ์อย่างไม่ตั้งใจ ก็อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ และวันที่ 6-8 หากไม่คิดจะไปถึงขั้นนั้น ก็ควรระวัง เพราะมีโอกาสจะถูกบังคับ ขืนใจ…สูงมาก

    สุขภาพ :  ระวังการใช้แขน ขา ไหล่ ให้มากขึ้น เพราะเผลอ ก็อาจพลาดจนกล้ามเนื้ออักเสบเรื้อรังที่จะต้องรักษาไปอีกนาน

    โชคลาภ :  วันที่ 7-8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก จึงควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น หากคิดจะลงทุนเสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์  ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

    การเงิน : อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากผลกำไรที่ได้จากการลงทุน ร่วมหุ้นทางธุรกิจ แต่สัปดาห์นี้หากถูกมิตรสหายขอกู้ยืม หรือชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบเพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ….ไม่ได้คืน!

    การงาน :  งานบริการ งานเสริมพิเศษ หรือค้าขายออนไลน์จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่หากคิดจะทุ่มเท ลงทุน ขยายงานใหม่ๆ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ก่อน เพราะอาจกลายเป็นภาระที่จะฉุดไว้ไม่ให้ไปได้ไกลกว่านี้! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือสนับสนุนหมดอำนาจ ก็อาจมีผลทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนงานอย่างกะทันหันด้วย…เตรียมพร้อม!

    ความรัก :  โอกาสมีให้เลือกทั้งจากมิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่อายุอ่อนกว่ามาก แต่ก็ควรระวังตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก มีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่อยู่ก่อนแล้ว หรือจากทำงานร่วมกันกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาคนใกล้ชิดที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว…..สุดแท้แต่ใจจะไขว่คว้า

    ครอบครัว :  ให้เวลามากขึ้นที่จะรับฟัง และช่วยเหลือปัญหาของบุตร-ธิดา ที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้ ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

    โชคลาภ :  อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุนเสี่ยงโชคอย่างจริงจัง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์  ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : คารมเป็นต่อจากการใช้ศิลปะการพูด เขียน ที่แสดงให้เห็นถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมาอย่างชัดเจน ก็อาจทำให้มีรายได้มากขึ้นอย่าง…มหาศาล รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยเข้ามาหาเองอีกด้วย แต่วันที่  6 อย่าประมาท มีสติทุกนาที เพื่อป้องกันเหตุ/ภัยจากความประมาท เลินเล่อ โดยเฉพาะจากการเดินทางที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย!

    การงาน :  โฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือใช้สื่อออนไลน์ในรูปแบบแปลกใหม่ ที่ไม่เลียนแบบ ไม่ลอกใคร ถึงจะเป็นโอกาสสร้างเงิน สร้างงานให้เจริญก้าวหน้า มีเงินทองไหลมาเทมา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะเสนองานใหม่ใดๆ โดยเฉพาะต่อหน้าผู้ใหญ่ ก็ควรระวังที่จะแสดงโวหารยอกย้อนมากนัก เพราะอาจทำให้ถูก “เขม่น”ได้

    ความรัก :  ร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครองที่จะคิด จัดการเรื่องครอบครัว อาชีพการงานให้มากยิ่งขึ้น ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมีความสุขแล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ทั้งจากการงาน หรือญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    ครอบครัว :  บุตร-ธิดาจะนำความสุขมาให้ แต่หากพบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย วันที่ 7-8 ควรระวัง “ผลประโยชน์ขัดกัน” ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้

    โชคลาภ :  การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดีมีกำไร แต่วันที่ 6 ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่าจึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี… ไว้ก่อน

    การเงิน :  หาง่าย ใช้คล่องมือ ที่อาจเกิดขึ้นกับชาวราศีตุลย์ในสัปดาห์นี้ แต่สิ่งที่ควรระวังคือ อย่าไว้ใจคนใกล้ชิดที่อาจทำให้เสียหาย หรือเป็นตัวขัดลาภที่จะทำให้ไม่ได้ดังที่หวัง จึงควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะรับผิดชอบ หรือค้ำประกันผู้ใด …อันตราย!

    การงาน :  กิจการงานที่ต้องเดินทางบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นต่างประเทศ ต่างจังหวัด ถึงจะยุ่งวุ่นวาย หรือเจอปัญหาใดๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะส่งผลให้เจริญก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว งา หรือภารกิจใดที่ต้องติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ก็จะได้รับผลดีเช่นกัน มีโอกาสสำเร็จได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย

    ความรัก :  เอาใจใส่เขา/เธอให้มากพอๆ กับเรื่องงาน หรือครอบครัวของตัวเอง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่คนรักคู่ครองก็พร้อมจะเป็น “สายเปย์” ทุ่มเทให้อย่างเต็มที่ ขอเท่าไหร่ไม่มีอั้น! สำหรับคนโสด เป็นระยะที่ความรักกำลังไล่ล่าตามหลังอยู่ แค่เหลียวไปมองหลัง มองรอบตัวให้มากขึ้น ก็อาจพบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    สุขภาพ :  ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภค “เนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ :  ได้มาก เสียหมด แต่วันที่ 7-8 มีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก  ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน :  ขยันที่จะหาก็จะเป็นโอกาสให้รายได้หลั่งไหลเข้ามามากมาย แต่ควรระวังความประมาท เชื่อใจคนใกล้ตัวมากเกินไปก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ และหากเป็นบริวาร ลูกน้อง ก็อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อนได้อีกด้วย

    การงาน :  อย่าเกี่ยงงาน! เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่งานยิ่งมากก็จะมีโอกาสสร้างรายได้ ทำให้เจริญก้าวหน้ามั่นคงได้มากยิ่งขึ้น แต่ควรอดทน อดกลั้น ใจเย็น มีสติไม่หุนหันพลันแล่น ไม่ใช้อารมณ์ที่จะโต้เถียงกับผู้ใด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะแพ้ภัยตัวเอง จนเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบ จนเสียคน! ซึ่งวันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

    ความรัก :  เช่นกัน…ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับคนรัก คู่ครองโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่จนทะเลาะวิวาทแตกกันไปเลย สำหรับคนโสด ทั้งเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เข้าร่วมอบรม สัมมนาระยะสั้น ก็จะเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่

    สุขภาพ :  ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ความเครียด หงุดหงิดเมื่อไม่ได้ดังใจอาจทำให้ปวดศีรษะ ปวดตา ไมเกรนกำเริบขึ้นได้ทั้งนั้น

    โชคลาภ :  วันที่ 10-12  อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู  ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า…เสมอ

    การเงิน :  หาง่ายใช้คล่องมือ มีโอกาสที่จะแสวงหารายได้หลายทาง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ “หูเบา เชื่อคนง่าย”  ซึ่งอาจจะทำให้เดือดร้อน เสียทั้งเงิน เสียทั้งชื่อเสียง รวมถึงถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้ทั้งนั้น…จากคนอื่น!

    การงาน :  สัปดาห์นี้อย่าหวงงาน! ทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน ควรแบ่งปันให้เพื่อนร่วมงาน ช่วยกันคิด ช่วยกันทำจะดีกว่า เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานส่วนรวมล่าช้า เสียหายได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะมอบหมายงานสำคัญ ๆ ให้พนักงานที่เป็นคนใจร้อน ใจเร็ว ทำ เพราะอาจทำให้มีปัญหาได้

    ความรัก :  ชี้แนะ แนะนำอย่างเนียนๆ ที่ไม่ใช่ชี้นิ้วสั่งการให้กับคนรัก คู่ครองที่อาจยังไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน  ถึงจะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด หากพบเพศตรงข้ามที่มีนิสัย รูปร่างหน้าตาแตกต่างกับตัวเองอย่างที่สุด ดูแล้วแรกๆ ก็อาจขัดหู ขัดตา ก็อย่าเพิ่งเมินหน้าหนี พิจารณาดูให้นาน ๆ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจเป็นเนื้อคู่ของคุณ

    สุขภาพ :  วันที่ 7-8 อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นจากอารมณ์รีบร้อน ใจลอย หรือ สะเพร่า ที่อาจทำให้บาดเจ็บหรือเจ็บป่วยได้

    โชคลาภ :  อยู่ในระยะไม่แน่นอนที่จะได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ซึ่งวันที่ 6-7 ควรระวังเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร  ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

    การเงิน :  รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ควรหาข้อมูลรอบคอบให้มากขึ้น หากจะแสวงหารายได้พิเศษเพิ่มเติม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้ผลดังที่หวังและวันที่ 6-7 ควรระวังอารมณ์อยากเอาชนะ หรือตื่นเต้น ท้าทาย โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม ก็อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากได้

    การงาน :  งาน ภารกิจที่กระทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือ สนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นเดินทางลัดใดๆ เพราะนอกจากจะไม่ได้ผลแล้ว ยังอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมาอีกด้วย แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังและใส่ใจพนักงาน ลูกน้องที่เป็น “ตัวแสบ” ในองค์กรให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เสียหายได้

    ความรัก :  เงินทองของบาดใจ ซึ่งหากอยากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น รักษามิตรภาพให้ยืนนาน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องลาภผลประโยชน์ใด ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำไปสู่การแตกหักได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนโสด โค้งสุดท้ายที่สามารถจะใช้เสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา ให้ได้เลือกที่จะรักจนพอใจ…อย่าปล่อยเวลาให้เสียเปล่า!

    ครอบครัว :  พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    โชคลาภ :  อยู่ในเกณฑ์สูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ซึ่งวันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน :  รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังของชาวราศีกุมภ์ผู้มองโลกในแง่ดีมากเกินไป ก็อาจถูกบุคคลที่อายุอ่อนกว่าที่อาจเป็น “รุ่นลูก”  ล่อลวง โน้มน้าวใจให้ใช้จ่ายเงินโดยไม่จำเป็น และอาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

    การงาน :  ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการแสดงความสามารถที่โดดเด่นตามลักษณะของชาวราศีกุมภ์ออกไป ก็อาจทำให้ถูกเขม่นจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ จนเป็นอุปสรรคให้งาน ภารกิจที่กระทำล่าช้า หรือหยุดชะงักงานไปเลย หากเป็นมนุษย์เงินเดือนก็อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่

    ความรัก :  หากมีปัญหาของบุตร-ธิดา การร่วมด้วย ช่วยกันคิด แก้ไข ก็จะเป็นหนทางหนึ่งที่สามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ยืนนานต่อไป สำหรับคนโสดหากอยากจะมีรักสักครั้ง การเข้าสังคมสังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น หรือร่วมกลุ่มเดินทางไปต่างประเทศด้วยกัน ก็จะเป็นโอกาสทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะสานรักพัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

    ครอบครัว :  วันที่ 7-8 ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วยไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ :  อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันกับมิตรสหาย แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 - 16 มกราคม 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต…

    การเงิน :  วันที่ 10-12 อาจได้โชคมีลาภจากการพูดคุย พบปะกับมิตรสหาย แต่รายจ่ายก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันและหากมีการเดินทาง ก็ยิ่งควรระวังเพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินมากขึ้น โดยเฉพาะจากรถยนต์!

    การงาน :  รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยพึ่งพา อาจเจ็บป่วย หรือ มีเรื่อง “ร้อน” ที่ทำให้ยุ่งยาก ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำตัวเข้าไปพัวพันด้วย….อันตราย! สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ที่กำลังแบกภาระทุกอย่างคนเดียว ก็ควรจะหาคนมาช่วยได้แล้ว เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้กระส่ำกระส่าย จน…ไปไม่รอด!

    ความรัก :  หากคู่ครองมีปัญหาขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ของตนเอง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปประสานเป็นตัวกลางเพื่อปรับความเข้าใจใดๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ “ประสานงา” ขัดแย้งมากกว่าเดิม! และสำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวังเช่นกัน หากจะไปพบญาติผู้ใหญ่ของคนรักในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะ…ไม่ปลื้ม

    สุขภาพ :  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา ของมึนเมา หรือ สิ่งเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย เกิดเหตุ/เภทภัยกับชีวิตไปอีกนาน

    โชคลาภ :  อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : ผิดพลาด! การอ้างอิงไฮเปอร์ลิงก์ไม่ถูกต้อง>

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 มกราคม 2565 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 - 8 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 – 8 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 2 – 8 ธันวาคม 2562  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์  **ระหว่างวันที่ 2 – 8 ธันวาคม 2562 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์  ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Nine of Swords เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น คุณเลือกได้ว่าจะหลับลงเพื่อตื่นมาสู้กับมันใหม่ในวันต่อไป หรือจะจมอยู่กับสิ่งที่ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย การเงินจะมีความกังวลใจพอสมควร จากค่าใช้จ่ายสิ่งที่คุณเองไม่ได้ก่อขึ้น การงาน ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ก็คือสัญญาณบอกให้รู้ว่า งานคุณเดินหน้าได้ราบรื่นขึ้น ความรัก คนโสดบางคนอาจได้พบกับคนรักเก่า […]

เปิด 3 ราศีสุดเฮง มีเกณฑ์ได้รถ ได้บ้าน ดวงโชคลาภโดนเด่นมาก เช็คเลย!

เปิด 3 ราศีสุดเฮง มีเกณฑ์ได้รถ ได้บ้าน ดวงโชคลาภโดนเด่นมาก เช็คเลย!

3 ราศีสุดเฮง นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงินหมุนเวียนดี จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ส่วนการงานก็โดดเด่นไม่แพ้กัน จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ แถมยังมีโชคลาภเข้ามาให้เห็น โดยพยากรณ์วันที่ 20-30 มีนาคม  67 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้ ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน 3 ราศีสุดเฮง ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.) การงาน เป็นช่วงที่งานของคุณจะเดินหน้าได้มากขึ้น งานหนักขึ้นด้วยก็จริงแต่คุณจะเริ่มมองเห็นทางว่าจะต้องจัดการกับมันอย่างไร และก็ทำมันออกมาได้ดีด้วย นอกจากนี้ อาจมีโปรเจกต์ใหม่ หรือมีงานใหม่เข้ามาเสนอ เป็นงานที่หนักต้องคิดเยอะ คิดให้มาก แล้วคุณจะไม่เป็นฝ่ายที่เสียเปรียบ การเงิน ในช่วงนี้อาจต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ มีการที่ต้องหมุนเงินอยู่บ้าง แต่ว่าตั้งแต่ช่วงเดือนหน้าเป็นต้นไปจะเริ่มค่อย ๆ ดีขึ้น คุณจะควบคุมเรื่องของค่าใช้จ่ายได้มากขึ้นกว่าเดิม […]

เช็คด่วน เปิด 3 ราศี ดวงมาแรงเรื่องโชคลาภ ดวงดีที่สุดแห่งปี 2567 ตามวันเกิด ราศีและปีนักษัตร

เช็คด่วน เปิด 3 ราศี ดวงมาแรงเรื่องโชคลาภ ดวงดีที่สุดแห่งปี 2567 ตามวันเกิด ราศีและปีนักษัตร

 “สวัสดีปีแห่งความสำเร็จ” ขอให้มีเงิน มีทองกองใหญ่ ใช้ไม่หมดไม่สิ้น ดวงเฮง ดวงปัง หลายคนคงอยากรู้ว่า ปี 2567 นี้ ดวงใครจะพุ่งทยานแบบฉุดไม่อยู่กันบ้าง วันนี้หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการแรงทั้ง 12 ราศี  ว่าจะมี 3 ราศี ดวงมาแรง ที่เราจะจัดอันดับ ดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานเด่นในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน 3 ราศี ดวงมาแรง แห่งปี 2567 อันดับ 1: ราศีพฤษภ “พลิกชะตา ฟ้าเปิดทาง บุญหนุนนำ พุ่งรุ่งรวย” ตัวเต็งเบอร์ 1 ในพ.ศ.นี้ […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  28 ก.พ. - 06 มี.ค. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ก.พ. – 06 มี.ค. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 ก.พ. – 06 มี.ค. 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 28 ก.พ. – 06 มี.ค. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ถ้าคิดจะหารายได้เพิ่มเติม […]