ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2564
Monthly horoscope, 1 – 31 May 2021 – taurus

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

การงาน คุณอาจได้รับโอกาสอะไรใหม่ๆ เข้ามาในช่วงนี้ แต่สิ่งๆ นั้นอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ หรือเป็นงานที่ยุ่งยาก ต้องทำระบบ เอกสาร งานเบื้องหลังค่อนข้างเยอะ แต่แนะนำว่าคุณควรรับโอกาสที่เข้ามาในเดือนนี้ เพราะนั่นจะเป็นโอกาสให้คุณได้ทำเงินไปได้อีกนาน

การเงิน ส่วนเรื่องของการเงินนั้นคุณยังคงต้องหมุนอยู่ จะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะแบบหลีกเลี่ยงไม่ค่อยจะได้ หรือคุณจะใช้เงินมือเติบอยู่สักหน่อย และที่สำคัญคุณจะขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากใครไม่ค่อยได้ ต้องพึ่งตัวเองซะเป็นส่วนใหญ่

ความรัก ความรักของคนโสดในช่วงเดือนนี้ อาจจะยังไม่สมหวังหรือมีความคิดถึงคนที่แอบชอบ ไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนความรักของคนที่มีคู่นั้น ในเดือนนี้คุณและคู่มีเรื่องเครียดเข้ามา พยายามจะแก้ไขปัญหาด้วยกัน แต่สุดท้ายจะหาทางออกได้

สุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ นอนดึก มีเรื่องให้ต้องคิดเยอะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน งานของคุณค่อนมีความน่าเบื่อ คุณอาจต้องวุ่นวายหรือทำอะไรเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ในเดือนนี้เหมทอนเป็นเดือนของการเคลียร์งาน คุณจะยุ่งจนไม่เป็นอันทำอะไร แต่ถ้าคุณเป็นฟรีแลนซ์ล่ะก็ ในเดือนนี้งานของคุณจะเข้ามาเยอะ เรียกได้ว่าเป็นเดือนแห่งการรับทรัพย์กันเลยทีเดียว การเงิน ในเดือนนี้งานของคุณเข้ามาเยอะ จนอาจทำให้รายได้เยอะตาม ทำให้คุณใช้เงินเติบมากขึ้น รายจ่ายค่อนข้างเยอะเพราะคุณจะใช้เงินด้วยความแฮปปี้ และต้องระวังการหมุนเงินให้ดี เพราะคุณอาจต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ในเดือนนี้ ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้นั้น คุณมีเกณฑ์เจอเรื่องรักซ้อน ซึ่งอาจมาจากทางคุณหรือเข้ามาจากอีกฝ่ายได้เช่นกัน ฉะนั้นหากคุณมีคนคุยอยู่ก็อย่าเพิ่งให้ใจเขามากนัก เพราะคุณอาจต้องมานั่งเสียใจ ส่วนใครที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังการผิดใจหรือทะเลาะกันเพราะบุคคลที่สามเข้ามา สุขภาพ ระวังเรื่องลำไส้ ปวดท้อง ท้องเสียง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่หลายท่านอาจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิตพอสมควร  ความก้าวหน้าอาจจะดูเรียบๆไปสักนิด  ต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้าง  คนช่วยเหลืออุปถัมภ์อาจจะน้อยลงไป   ขอให้ท่านอดทนไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังพอไปได้เรื่อยๆ  แต่โดยมากมักจะเหน็ดเหนื่อยมีเรื่องยุ่งๆใจเข้ามา  โดยเฉพาะช่วงครึ่งเดือนหลังสุขภาพอาจจะต้องดูแลให้มากขึ้นโดยเฉพาะอุบัติเหตุ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่รายจ่ายโชคลาภอาจจะดูชะลอตัวลงไป  แต่จะไม่เสียหายเพราะว่าท่านยังคงมีรายได้เข้ามา  แต่ขอให้ท่านอย่าเพิ่งไปลงทุนทำอะไรที่เสี่ยงๆโดยเฉพาะครึ่งเดือนหลัง การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังพอไปได้เรื่อยๆ ความก้าวหน้าในเรื่องการงานนับว่ายังดี  มีโอกาสเจออะไรที่ท่านไม่เคยลอง  รวมถึงเป็นช่วงที่ท้าทายกับชีวิตด้วย สำหรับท่านที่ค้าขายแนะนำว่าอย่าเพิ่งขยายงานมากในช่วงนี้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่อยู่แล้ว  โดยมากความรักยังพอไปได้เรื่อย  แต่ในช่วงครึ่งเดือนหลังมักจะทะเลาะและขัดแย้งกันบ่อย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่  คนที่ต้องโฉลกอาจจะเป็นคนไกล ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน คุณจะถูกโยนงานส่วนใหญ่ หรือในส่วนที่มีความสำคัญให้ทำ ซึ่งต้องบอกว่างานค่อนข้างหนักแต่ก็เลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม และใครที่กำลังอยากจะลงทุนอะไรบางอย่าง อยากขอให้คิดให้ดีอีกครั้ง เพราะกว่าจะได้ทุนคืนคงใช้เวลาอีกนาน การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนใหญ่ ไม่ว่าจะนำไปลงทุนหรือเอาไปทำอะไรก็ตาม แต่คุณจะไม่ได้เงินก้อนนี้คืนมาในเร็ววันสักเท่าไหร่ หากอยากได้คืนต้องหาทางทำให้มันงอกเงยให้รอบคอบกว่าเดิมนะคะ ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่เพิ่งอกหักหรือผิดหวังเสียใจมา ซึ่งคนๆ นั้นอาจมาให้ความหวังคุณ แต่ไม่ให้ความชัดเจน ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ต้องระวังทะเลาะกันจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือทะเลาะกันจากข้อความ ไม่คุยกันให้ดี สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-29 กุมภาพันธ์ 2563   >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต มักจะร้อนใจ  บางท่านมักจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายในระยะนี้ได้ด้วย  หากเข้าหาเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างควรจะคิดหน้าคิดหลังให้ดี เพราะบางทีอาจจะเสียหายได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น   ท่านเองควรจะดูแลเรื่องสุขภาพเอาไว้ก่อน  เพราะบางทีอาจจะเจ็บป่วย  หรือมีอุบัติเหตุ เกณฑ์เลือดตกยางออกสามารถเกิดขึ้นได้  ในด้านสุขภาพจิตจะต้องระวังเรื่องของอารมณ์  เพราะท่านมักจะหุนหันได้ง่าย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังมีเงินเข้ามา แต่อาจจะหาเงินด้วยความมานะพยายามพอสมควร  อาจจะต้องเสียหายก่อนแล้วได้ดีทีหลัง  ต้องระวังคู่ครองหรือเพื่อนฝูงอาจจะทำให้เราเสียหายเรื่องการเงินได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะต้องฟันฝ่าพอสมควร  หากเข้าหาผู้ใหญ่ขอให้ระวังเอาไว้ก่อน  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้ได้ด้วย   สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าถือว่ายังพอไปได้  แต่ถ้ามีหุ้นส่วนต้องระวังขัดแย้งกัน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น   ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองท่านมักจะทำให้ท่านหงุดหงิดไม่สบายใจ  คู่ครองมักจะสุขภาพไม่ดีในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง ในเดือนนี้โชคทางความรักยังไม่ดี  หากรักใครสักคนมักจะผิดหวังได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]