ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2564
Monthly horoscope 1 – 30 April 2021-taurus

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

การงาน การงานของคุณจะเต็มไปด้วยความเร่งรีบ อะไรหลายๆ อย่างดูไม่ค่อยจะทันการสักเท่าไหร่ มีคนที่พร้อมช่วยเหลือคุณ แต่คุณก็อาจจะทำผิดพลาด ลืมทำในหลายๆ สิ่งได้ จึงอยากขอฝากเรื่องสติไว้ก่อนเลย

การเงิน ส่วนเรื่องการเงินนั้น คุณจะใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว อยู่ๆ ก็มีสิ่งที่ต้องซื้อ ต้องเสียเงินเรียงหน้ากันเข้ามา แต่ก็ยังไม่ถือว่าติดขัดมากนัก เพราะถ้าคุณขอความช่วยเหลือจากใคร คนๆ นั้นก็ยังอยากช่วยเหลือคุณอยู่

ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อยากบอกว่าอย่าเพิ่งไปจริงจังนักเลย ช่วงนี้คุณเองก็อาจจะยังไม่พร้อมด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้วนั้น ต้องระวังทะเลาะหรือเครียดกันเรื่องเงิน แล้วใส่อารมณ์กันเองทำให้มีปัญหาตามมา

สุขภาพ ระวังเรื่องของความดัน ระบบเลือด

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะมีการวางแผนโครงการต่างๆ มากมาย ให้คุณเลือกออกมาสักโครงการหนึ่งแล้วลงมือทำ เป็นช่วงที่มีคนอยากจะชวนคุณร่วมหุ้น หรือลงทุนทำธุรกิจ ขอให้คุณพิจารณาให้ดีๆ ทั้งในด้านเอกสารและเรื่องสัญญาต่างๆ เป็นเดือนที่คุณมีความกระตือรือร้นมากที่จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้ ทางด้านการเงิน คุณได้กำไรงามจากการเป็นนายหน้า หรือพ่อค้าคนกลาง การเงินของคุณจึงไม่ติดขัดในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : หลังจากช่วงกลางเดือนนี้ ทุกอย่างที่ไม่ได้ดั่งใจจะดีขึ้นเป็นลำดับ อาจจะมีข่าวดี มีงานมงคล หรือได้ไปงานมงคลค่ะ สำหรับคนโสด จะมีการเริ่มต้นมิตรภาพที่งดงาม และสืบสานเป็นเกลียวที่เหนียวแน่นในอนาคต ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า หลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว ท้องฟ้าสดใสค่ะ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัว จะมีทั้งข่าวที่น่ายินดี ทำให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันก็จะมีการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ฉะนั้น ขอให้คุณระงับอารมณ์ และใจเย็นๆ ไว้บ้างค่ะ จะได้ไม่เกิดเรื่องนะคะ ทางด้านสุขภาพเกี่ยวกับกระเพาะ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายเกิดขึ้นในระยะนี้  บางท่านอาจจะดูห่างๆกับคู่ครอง หรือหุ้นส่วนมักจะห่างๆไป   ต้องระวังผู้ใหญ่อุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร  ขอให้ท่านพึ่งตนเองเอาไว้ให้มาก สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุภาพท่านในเดือนนี้อาจจะเจ็บป่วยได้  แต่คงจะไม่ร้ายอย่างที่คิดสามารถรักษาหายได้ รวมถึงต้องระวังบุตรหลานบริวารเจ็บป่วยหรือ หรือป่วยใหญ่ในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังพอหาได้  แต่รายจ่ายท่านมักจะมากพอสมควร ต้องระวังเสียเงินไปกับบุตรหลาน  และคนในครอบครัวหรือเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ  ได้ ท่านควรจะวางแผนทางการเงินไว้ให้ดี การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้เป็นช่วงที่เจองานเร่งรีบ  มักจะเจออุปสรรคปัญหากับหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานในช่วงนี้  รวมถึงท่านต้องระวังการมีปัญหากับคู่สัญญาเอาไว้ด้วย  ขอให้ท่านวางแผนเอาไว้ให้ดีนะ ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองท่านอาจจะดูๆห่างๆไปในระยะนี้  หรือมักจะมีเรื่องขัดแย้งเป็นประจำ  หรือท่านต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยเอาไว้บ้าง  ส่วนท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะยังไม่ชัดเจน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน สำหรับการงานของชาวพิจิกในเดือนนี้ หากทำงานเป็นโปรเจ็กต์คุณจะมีงานเข้ามาเยอะ มีข้อเสนอยื่นมาให้คุณจากหลายที่ ขอให้พิจารณาให้ดีเพราะอาจเจอผู้ร่วมงานที่น่าหงุดหงิดได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำช่วงนี้คุณจะมีงานเข้ามาแทรกเรื่อยๆ แต่ก็จะมีคนเข้ามาแบ่งเบาภาระจากคุณด้วย การเงิน สภาพการเงินของคุณในเดือนนี้นั้น คุณจะหาเงินเข้ามาได้มาก หาได้ไว หยิบจับอะไรก็กลายเป็นเงินได้ แต่ก็ยังคงต้องระวังเรื่องของรายจ่ายด้วยเช่นกัน เพราะรายจ่ายก็จะทยอยเข้ามาเรื่อยๆ แบบไม่ให้คุณตั้งตัวกันเลยทีเดียว ความรัก ความรักของคนโสด ในช่วงนี้ต้องระวังคนที่เข้ามายังไม่จริงใจ อาจเป็นคนที่คุยเผื่อเลือกอยู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้อาจไม่ค่อยได้คุยหรือสื่อสารกันมากนัก อาจทำให้คุยกันไม่เข้าใจได้ ส่วนคู่ไหนที่อยู่ห่างไกลกัน ในเดือนนี้ก็จะแทบไม่ได้เจอกันเลย สุขภาพ ระวังเรื่องปวดหลัง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีเรื่องวิ่งเต้นและฟันฝ่าในระยะนั้น   บางทีต้องระวังมีศัตรูเกิดขึ้นแบบลับๆ  หรือไม่ก็ต้องระวังการถูกหลอกถูกโกง หรือถูกคดีความ  เป็นช่วงชีวิตที่ท่านมักจะขยันหาเงินคิดถึงแต่เรื่องการเงินเป็นสำคัญ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่สุขภาพท่านอาจจะไม่ค่อยดี  บางทีเป็นๆหายๆ  หาสาเหตุไม่ได้  ในเรื่องอุบัติเหตุก็ไม่ควรประมาท  เพราะว่าบางทีอาจจะเกิดขึ้นอย่างกะทันหันไม่ทันตั้งตัว  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านต้องมีสติไว้ให้มาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ในช่วงนี้การเงินถือว่ามีความคล่องตัวมากขึ้น  แต่กว่าจะได้เงินนั้นก็ต้องฟันฝ่าหน่อยเป็นธรรมดา  แต่ก็คุ้มกับแรงที่ลงไป ในเรื่องรายจ่ายต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ ญาติพี่น้อง หรือเรื่องบุตรหลานบริวาร การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานต้องระวังเดือดร้อนในเรื่องบริวาร  มักจะริเริ่มอะไรใหม่ๆด้วยความลำบากเป็นธรรมดา  แต่ทุกอย่างก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  สำหรับท่านที่ค้าขาย  สภาพคล่องทางการค้าในเดือนนี้ถือว่ายังดีพอสมควร ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  มีคู่เป็นเพื่อนคู่คิดเหมือนเพื่อน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านคู่ครองในเดือนนี้จะเหมาะกับคนที่เป็นเพื่อนกันมาก่อนหรือคนคุ้นเคย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]