ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2565
Monthly horoscope 1 – 31 August 2022 – virgo

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีความสำเร็จที่รอคอย มีความราบรื่นดีมาก หากมีความคิดจะริเริ่มในการทำธุรกิจการค้า ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งลงทุนในช่วงนี้ ให้รออีกสักระยะหนึ่ง จะมีเกณฑ์ดีมากกว่า จะได้รับความก้าวหน้าจากงานที่ทำอยู่เป็นประจำ มีเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่ ที่จะมาร่วมกันทำงานให้ลุล่วง และได้รับคำชมเชยจากเจ้านาย หรือได้รับรางวัลพิเศษค่ะ ในด้านการเงิน ถือว่ามีรายรับเข้ามาไม่ขาดสาย และคุณจะได้รับของมีค่าบางอย่างที่อยากได้มานานในเดือนนี้ด้วยค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ และมีความสมหวังในอนาคต เป็นคนดี น่าจะเป็นคนทางไกล หรือทำงานเกี่ยวกับคนต่างชาติ ต่างภาษา อาจจะได้รับการแนะนำจากเพื่อน หรือผู้ใหญ่ก็ได้ค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกับคนรัก แต่ระวังของหายไว้ด้วยค่ะ
ครอบครัว : ในครอบครัวมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติ หรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน สุขภาพของบุตรหลานหรือบริวาร ขอให้ระวังไว้ให้มาก อาจจะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ส่วนสุขภาพของผู้ใหญ่เกี่ยวกับระบบขับถ่ายไม่ค่อยดี แต่ก็ไม่หนักหนาค่ะ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะได้รับการชี้แนะจากผู้มีประสบการณ์ จะได้ร่วมงานกับคนต่างชาติที่มีความสามารถ ในเดือนนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องมาให้คุณต้องช่วยแก้ไข หากคุณทำงานด้านศิลปะ บันเทิง หรือเกี่ยวกับสื่อต่างๆ เดือนนี้จะเป็นที่รู้จักของผู้คน ทางด้านการเงิน ได้รับมือขวาจ่ายมือซ้ายเป็นพัลวัน รัดเข็มขัดไว้จะดีที่สุดค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักในเดือนนี้ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะห่างกันด้วยระยะทาง มีเกณฑ์การเดินทางไปพบคนรัก หรือคนรักเดินทางมาหา สำหรับคนโสด ในเดือนนี้ระวังการหลอกลวงของมิตรต่างเพศไว้ให้มาก อย่าไว้ใจใครมากในช่วงเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ดี จะมีเรื่องต้องระวังเกี่ยวกับเด็กเล็ก บุตรหลาน บริวารที่ทำให้คนในครอบครัว ต้องเป็นห่วงและเป็นกังวลค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้พบหุ้นส่วน หรือในระยะนั้นอาจจะพบต่างเพศเข้ามาค่อนข้างพอสมควร  และเป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีภาระเข้ามาในระยะนี้พอสมควร รวมถึงต้องระวังขัดแย้งกับบุตรหลานบริวารในระยะนี้ด้วย สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านส่วนมากมักจะเป็นเรื่องของการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เป็นช่วงที่ท่านไม่ค่อยได้หยุดพัก  รวมถึงต้องระวังบุตรหลานบริวารเจ็บป่วยในระยะนี้ได้ด้วย  ท่านจะต้องดูแลให้ดีๆ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังหาเงินได้ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีถึงแม้ว่ารายจ่ายท่านจะมีค่อนข้างมากก็ตาม  รวมถึงท่านต้องระวังเสียเงินไปกับบุตรหลานบริวารได้ด้วย  ฉะนั้นท่านควรวางแผนด้านการเงินเอาไว้ให้มาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานเป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ปล่อยวางบ้างหลังจากที่เคร่งเครียดมานาน  การงานความก้าวหน้าความโดดเด่นอาจจะยังดูเรียบๆ  บางท่านอาจจะได้พบหุ้นส่วน  สำหรับท่านที่ค้าขายสภาพคล่องทางการค้าถือว่ายังพอไปได้  แต่ยังหมุนเงินอยู่ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดมากขึ้น  ความสดใสทางความรักถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักคนในระยะนี้โชคทางความรักถือว่าดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมาก จะมีการวางรูปแบบ การวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสำเร็จที่แน่นหนาถาวรที่เกิดจากความรอบคอบของตัวคุณเอง จะมีผู้ใหญ่ใจดีเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่ามาช่วยเหลือคุณให้ได้รับความสำเร็จ ให้มีสถานภาพทางการงาน การเงินดีขึ้น หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา การเดินทางไปต่างประเทศ หรือมีการลงทุนการค้าร่วมกันก็เป็นได้ ทางด้านการเงิน จะมีไหลมาเทมา ฐานะทางการเงินมั่นคง มีทุกสิ่งที่ปรารถนาในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่แล้วส่วนใหญ่จะมีเกณฑ์ต้องแยกจากคนรักเป็นการชั่วคราว เพราะตำแหน่งหน้าที่การงานบังคับให้ต้องห่างกัน แต่ความรักก็ยังเป็นความรักอยู่ดีค่ะ สำหรับคนโสดระวังปัญหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับมิตรใหม่ คุณมีเกณฑ์ผิดหวัง และเสียใจ อกหักชัดมากในเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวให้ระวังการเจ็บป่วยของทุกคนไว้ให้มากๆ ค่ะ อย่าเดินทางออกจากบ้านในตอนค่ำมืด ควรระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับยวดยานพาหนะไว้ด้วยค่ะ แต่ถึงอย่างไรก็จะต้องมีการเดินทางไกลในครอบครัวเกิดขึ้นค่ะ สำหรับความเป็นอยู่จะมีความอุดมสมบูรณ์ดีค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีดวงเดินทางหรือมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้น  บางท่านมักจะร้อนใจ  มักจะเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามา  ต้องระวังการขัดแย้งทะเลาะกับผู้ใหญ่เป็นเรื่องปกติ  แต่ต่อๆไปความก้าวหน้าก็เริ่มดีได้ สุขภาพ   วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังไม่เป็นไร  โดยมากมักจะเป็นความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า หรือระวังถูกของร้อน  เป็นไข้ตัวร้อน  บางท่านมักจะเดินตากแดด  แต่จะไม่เป็นไร การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่าดีมีเงินเข้ามาสามารถหาเงินได้ ยังมีรายได้เข้ามา  แต่จะดีในช่วงครึ่งเดือนหลัง  ฉะนั้นขอให้ท่านเก็บเงินไว้ให้ดี จะได้มีไว้ใช้จ่ายในยามจำเป็น  บางท่านอาจจะได้ของฝากได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  มักจะเหนื่อยในเรื่องการงาน  บางท่านเป็นจุดเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  โดยรวมแล้วสภาพคล่องทางการค้าถือว่ายังดีได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ต้องระวังขัดแย้งกันเป็นปกติ  คู่ครองมักจะความคิดเห็นไม่ตรงกับเรา  แต่ก็ยังไปกันได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากท่านมักจะมีคู่แข่งเข้ามา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]