ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มีนาคม 2564
Monthly horoscope 1 – 31 March 2021- Taurus

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

การงาน งานในเดือนนี้ต้องบอกเลยว่าปังมาก แต่ต้องทำงานเป็นทีมหรือร่วมมือกับคนอื่นถึงจะไปในทิศนางที่ดี ที่สำคัญถ้าในช่วงนี้จะมีการทำข้อตกลงหรือเซ็นสัญญาอะไรจะมีเกณฑ์ได้ และถ้าหากใครเริ่มมองหางานใหม่ ในช่วงเดือนนี้จะได้งานใหม่ที่รอคอย

การเงิน การเงินของชาวพฤษภในเดือนนี้ต้องคิดมากกว่าเดิมสักหน่อย เพราะที่ผ่านมาอาจมีเรื่องให้ใช้เงินเยอะมาสักพักแล้ว ในเดือนนี้ต้องวางแผนทำอะไรมากขึ้น หรือถ้าหากใครอยากลงทุนอะไรเพิ่มเติมสามารถวางแผนได้เลย

ความรัก ความรักของคนโสดอาจได้เจอคนที่ถูกใจ ทำให้ใจเต้นได้ แต่คนๆ นั้นอาจเป็นคนที่อยู่ไกลหรือต่างชาติ ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังปัญหาเก่าๆ กลับมาทำให้เกิดความระหองระแหงได้

สุขภาพ ระวังเรื่องการปวดหลัง การคิดมาก

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง รายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมินหรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อนค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่าง หรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะเจออุปสรรคพอสมควรในระยะนี้  มักจะเป็นช่วงที่เหนื่อยและมีภาระจากทางครอบครัวค่อนข้างมาก   บางท่านต้องระวังขัดแย้งกับคนในครอบครัว ต้องระวังมีปัญหายุ่งยากใจเกี่ยวกับเรื่องบ้าน  รถ ได้ด้วย สุขภาพ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านต้องระวังเรื่องสุขภาพไว้ให้มาก  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  หรือต้องระวังอุบัติเหตุทางรถได้ด้วย  ขอให้ท่านมีสติในการใช้รถใช้ถนนไว้ให้มาก  บางท่านต้องระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น การเงินในระยะนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร  หาเงินค่อนข้างยากขึ้น  รายจ่ายยังมีเข้ามาพอสมควร  ขอให้ท่านวางแผนในด้านการเงินเอาไว้ให้ดี  แต่ในช่วงครึ่งเดือนหลังรายได้ก็จะเริ่มเข้ามา การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางทีงานก็หลุดชะงักซะงั้น   ขอให้ท่านระวังเอาไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ค้าขายการค้าก็อาจจะมีชะลอตัวลงไปบ้าง  บางท่านต้องปรับปรุงกิจการใหม่ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วจะต้องระวังขัดแย้งกับคนรัก  บางทีต้องระวังคู่ครองสุขภาพไม่ค่อยดี  บางทีคู่ครองกับผู้ใหญ่ไม่ได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากต้องระวังเจอคนมีเจ้าของในระยะนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้  จะได้รับข่าวดีบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณหวัง และรอคอยอยู่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น อีกนัยหนึ่งในใจคุณลึก ๆ มุ่งหวังถึงความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อทุกอย่างมาช้าจึงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และอารมณ์ไม่ค่อยสดใส ขอให้คุณใจเย็น ๆ อย่าใจร้อนค่ะ ในเดือนนี้ขอให้คุณระวังเรื่องของอารมณ์ของตนเองไว้ให้มาก ๆ อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ไม่ยากค่ะ ทางด้านการเงิน จะได้รับจากความสามารถของตนเอง แต่ก็จะสิ้นเปลืองไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอำเภอใจของคุณเอง ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ของคุณเองให้มาก ๆ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะได้รับทางออกที่ดี ที่เกิดจากการปรับความเข้าใจ แต่คุณต้องใจเย็น ๆ นะคะ เพราะตามเกณฑ์แล้วเป็นช่วงที่เปราะบางมากที่สุดทางด้านอารมณ์ สำหรับคนโสดจะได้รับความเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง แต่ว่าคนที่จะมารู้ใจนั้น ขอให้ใจเย็น ๆ ก่อนค่ะ ถึงมีเข้ามาในตอนนี้ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณจะคบหาได้นาน ครอบครัว  ในเดือนนี้ ต้องระวังในเรื่องของหาย และยากที่จะได้คืนกลับมา คนในบ้านจะสร้างปัญหาให้หนักใจ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่ มักจะมีคนคอยอุปถัมภ์ หรือบางท่านอาจจะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัยในระยะนี้ได้ด้วย ในระยะนี้ท่านต้องระวังมีศัตรูเกิดขึ้น หรือมักจะหัวเสียเรื่องบริวาร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพในช่วงนี้นั้น ต้องระวังเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ในด้านสุขภาพจิตมักจะหัวเสียกับคนรอบข้าง ทำอะไรมักจะวู่วามได้ อาจจะเป็นเหตุให้ท่านเสียหายในเรื่องต่างๆ หากมีโอกาสควรหมั่นสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำก็จะดีมาก การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด แต่ต้องระวังมักจะเสียเงินไปกับคู่ครอง บางท่านเสียเงินไปกับหุ้นส่วน และครอบครัว ยังไงก็ตามขอให้ท่านวางแผนรายรับรายจ่ายไว้บ้างจะดีมาก การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น งานมักจะเจอปัญหาและอุปสรรคเข้ามาในระยะนี้เสมอ บางท่านมีเกณฑ์ที่จะต้องเปลี่ยนงาน บางท่านก็มักจะเจองานที่เร่งด่วน เจอผู้ใหญ่บีบเรื่องการงาน สำหรับท่านที่ค้าขาย การค้าในเดือนนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว คู่ครองในเดือนนี้มักจะทะเลาะขัดแย้งกันเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆ […]