ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2563
monthly-horoscope-1-30-november-2020-gemini

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  อาจจะเป็นเดือนที่ท่านดูเหนื่อยหน่อย ชีวิตมักจะมีศัตรูและคู่แข่งตลอด  หากเข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวัง  เพราะอาจจะมีเรื่องไม่ถูกใจกันได้  แต่บุตรหลานมักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือเป็นอย่างดี  อาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดี  สามารถเจ็บป่วยได้  ต้องระวังเกี่ยวกับปวดศีรษะ มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ  ต้องระวังพบแพทย์ที่ไม่ถูกใจ  ทำให้ท่านหัวเสียได้   แต่จะไม่ร้ายแรงมาก

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังหาเงินได้มีเงินไม่ขาด  โชคลาภมักจะมากจากคนที่อายุอ่อนกว่า  แต่หลักๆแล้วท่านจะต้องวางแผนรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  เพราะชีวิตท่านมักจะมีภาระตามมาเสมอ

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอคู่แข่งเสมอ   ทำอะไรมักจะติดขัดตลอด  ขอให้ท่านตั้งสติไว้ให้มั่น  ต้องระวังปัญหาเรื่องเจ้านาย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่ายังมีสภาพคล่องที่ดี  แต่อย่าเพิ่งลงทุกมากเกินไป

ความรัก   วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ามีความสดใสที่ดีอยู่  แต่อย่าประมาทไปเพราะภาพรวมรายปี  ท่านอาจจะเจอปัญหาเรื่องคู่ได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ท่านมักจะเจอคู่ที่ทำให้ท่านหัวเสีย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้คุณอาจจะได้ยินข่าวคราวจากทางต่างประเทศ  หรือหากในระยะนี้ใครที่ถือศีลกินเจนำว่าต้องโฉลก  สามารถเข้าทางธรรมได้เป็นอย่างดี  ชีวิตมักได้หวนไปเจอสถานที่เก่าๆ หรือได้เจอของที่หายากก็ได้ สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ใครที่เคยเจ็บป่วยก่อนหน้านี้ก็จะเริ่มฟื้นไข้  เคราะห์กรรมได้เริ่มหมดไป  แต่สุขภาพจิตนั้นยังมักฟุ้งซ่านหวาดระแวงกับสิ่งที่เคยเกิดขึ้น  ขอให้ท่านทำใจให้สบายและหันมาเริ่มต้นใหม่ดีกว่า การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดี  สามารถหาเงินได้  คนอุปถัมภ์ค่อนข้างจะมีมากในระยะนี้  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเริ่มศึกษาเรื่องการลงทุน  เพราะในอนาคตโอกาสที่ดีจะมาเยือน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้นับว่ามีความมั่นคงเป็นอย่างมาก   ทำอะไรมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ  รวมถึงเจ้านายมักจะรักใคร่มากขึ้น  เดือนที่ร้ายๆค่อยๆผ่านพ้นไปแล้ว  ส่วนใครที่อยากศึกษาต่อนับว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ามีความสดใสดีมาก  ท่านมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่อาจจะมีบ้างที่ขัดแย้งกัน เป็นธรรมดา  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะมีต่างเพศเข้ามาพอสมควร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ คุณจะมีโชคดีอย่างที่เรียกได้ว่า คุ้มค่ากับการรอคอย หากคุณรองานใหม่ คุณจะได้งานใหม่แบบชนิดที่เรียกว่า โชคเป็นของคุณ จะได้รับความนิยมชมชอบ ได้รับการยอมรับจากทุก ๆ คน และได้รับเกียรติสำคัญในงานอันมีเกียรติ การเดินทางไกลด้านการงานจะได้รับผลดี ทางด้านการเงิน สำหรับคนที่ยื่นขอเครดิต หรือเงินกู้ จะได้รับข่าวดี และมีรายได้พิเศษที่เกิดจากความสามารถ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนที่คบหากันมานานจนผู้ใหญ่เอ่ยปากถามถึงข่าวดี ทำให้คุณเริ่มไตร่ตรอง คิดวางแผนสำหรับอนาคตข้างหน้าค่ะ สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะได้พบมิตรใหม่จากการเดินทาง เป็นคนมีอายุ ลองคบหาดูนะคะ เพราะเขาคนนั้นค่อนข้างมีความจริงใจอยู่พอสมควร ครอบครัว : ในด้านครอบครัว ชาวราศีนี้จะได้รับข่าวดีของสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีการเดินทางไกล ซึ่งค่อนข้างปุบปับแบบไม่มีการวางแผนล่วงหน้า ทางด้านสุขภาพ ระวังโรคเครียด ระบบสายตา นอนไม่หลับ มีความวิตกกังวลสูง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การงานของชาวพิจิกในเดือนนี้นั้น มีเกณฑ์ที่จะได้เปลี่ยนงานหรือได้งานที่ไกลบ้าน คนที่มีงานทำอยู่แต่สถานการณ์ของบริษัทไม่ค่อยจะดี ก็ต้องระวังในเดือนนี้ว่าอาจจะได้ออกจากงาน หรือมีการเปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนที่นั่งในการทำงานได้ แต่ถ้าให้ดีคุณต้องเริ่มมีแผนสำรองได้แล้ว ส่วนคนที่ไม่มีงานก็มีเกณฑ์ที่จะได้งานไกลบ้านได้ แต่โดยรวมแล้วงานของคุณจะมีความวุ่นวายหลายอย่างไปทั้งเดือน การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์เสียเงินก้อนไปกับเรื่องของสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นของคุณในบ้านหรือของตัวคุณเอง แต่ก็ทุขลาภนั่นแหละเพราะเสียไปก้อนหนึ่ง จะได้มาอีกก้อนหนึ่งเช่นกัน ความรัก สส่วนความรักของคนโสดนั้น ในเดือนนี้คุณยังไม่เจอคนที่พอจะลงหลักปักฐานได้ คนที่เข้ามาก็ยังดูขาดๆ เกินๆ ดูไม่มีความพอดีเอาซะเลย ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของการเลิกรา หรือไม่ได้สนใจกันมากจนเกินไป ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าความรักครั้งนี้ไม่มั่นคง สุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ    วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  อาจจะเป็นเดือนที่ท่านดูเหนื่อยหน่อย ชีวิตมักจะมีศัตรูและคู่แข่งตลอด  หากเข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวัง  เพราะอาจจะมีเรื่องไม่ถูกใจกันได้  แต่บุตรหลานมักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือเป็นอย่างดี  อาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดี  สามารถเจ็บป่วยได้  ต้องระวังเกี่ยวกับปวดศีรษะ มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ  ต้องระวังพบแพทย์ที่ไม่ถูกใจ  ทำให้ท่านหัวเสียได้   แต่จะไม่ร้ายแรงมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังหาเงินได้มีเงินไม่ขาด  โชคลาภมักจะมากจากคนที่อายุอ่อนกว่า  แต่หลักๆแล้วท่านจะต้องวางแผนรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  เพราะชีวิตท่านมักจะมีภาระตามมาเสมอ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะเจอคู่แข่งเสมอ   ทำอะไรมักจะติดขัดตลอด  ขอให้ท่านตั้งสติไว้ให้มั่น  ต้องระวังปัญหาเรื่องเจ้านาย  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่ายังมีสภาพคล่องที่ดี  แต่อย่าเพิ่งลงทุกมากเกินไป ความรัก   วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักนับว่ามีความสดใสที่ดีอยู่  แต่อย่าประมาทไปเพราะภาพรวมรายปี  ท่านอาจจะเจอปัญหาเรื่องคู่ได้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ท่านมักจะเจอคู่ที่ทำให้ท่านหัวเสีย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]