ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 May 2020-gemini

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาโดยทั่วไปของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น   เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิตพอสมควร  บางทีมักจะมีเรื่องวุ่นๆเข้ามาโดยที่ท่านไม่ได้ตั้งตัวมาก่อน   แต่ก็เป็นช่วงที่ชีวิตยังพอมีความก้าวหน้า  แต่อาจจะต้องระวังคนรอบข้างไว้บ้าง

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เรื่องสุขภาพยังต้องระวังไว้ก่อน  บางทีป่วยเป็นโรคที่หาสาเหตุได้ยาก  บางทีมักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  บางทีมักจะเป็นไข้ตัวร้อนได้   ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้ก่อนเป็นดีที่สุด

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ามักไม่ค่อยดีเท่าที่ควร  รายจ่ายภาระมักจะมีเยอะพอสมควร  บางทีมักข้าวของเสียหายแตกหัก  รวมถึงรอบบิลมักจะมารุมกันในเดือนนี้ขอให้ท่านวางแผนทางด้านการเงินเอาไว้ให้ดี

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะมีเกณฑ์ริเริ่มงานใหม่ อาจจะมีการขยายงาน  หากใครที่กำลังรองานอยู่  ท่านก็มีโอกาสได้งานในระยะนี้ได้  แต่โดยมากชีวิตในเรื่องการงานมักจะเหนื่อยมิได้สบายอย่างที่คิด ขอให้ท่านอดทนไว้ก่อนนะ

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักมักไม่ค่อยราบรื่น  บางท่านมักจะดูห่างๆกับคู่ครองในระยะนี้    คู่ครองมักสุขภาพไม่ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองโดยมากท่านจะเหมาะกับคนไกล  หรือคนเป็นหม้าย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการดำเนินงานต่างๆ ให้ลุล่วง คุณจะได้ใช้ความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่ หรือประสบการณ์ที่มีมาใช้ในการทำงาน ระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานซึ่งไม่เกิดผลดีกับคุณ และอาจจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาซึ่งนำพาความยุ่งยากบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พยายามหลีกเลี่ยงไว้ คุณจะมีข่าวดีในการเดินทางไกลที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ในขณะเดียวกัน คุณมีเกณฑ์จะได้พบมิตรที่ดี หรืออาจจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่เป็นคนต่างชาติค่ะ ทางด้านการเงิน จะได้ขึ้นเงินเดือน หรือได้รับการพิจารณาทางด้านเครดิตในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ มีความขุ่นข้องทางด้านอารมณ์ เพราะตามเกณฑ์แล้วคุณจะมีเรื่องดีๆ มากกว่าเรื่องร้ายๆ แต่หากอารมณ์คุณเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง จะทำให้ทุกอย่างพังล้ม ไม่เป็นไปตามคาดค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ว่าคุณต้องดูและพิจารณาให้ดี ใช้เวลาพิสูจน์กันสักระยะหนึ่งนะคะ คนที่คุณจะได้พานพบนี้ มีเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้เป็นหลงใหล ลองคบหาดูก่อน อย่าด่วนตัดสินใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวจะมีเกณฑ์การเดินทาง และได้รับข่าวจากทางไกล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ จะต้องทำใจในเรื่องของการที่คนไม่รักษาคำพูด รับปากแล้วไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย จะมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน แต่ถูกทักท้วงให้อดทนไว้ก่อน เดือนนี้ไปทำสังฆทานสักชุด คงพอจะทุเลาปัญหาที่ประดังเข้ามาค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายจ่ายเป็นหางว่าว แต่คุณก็จะฝ่าวิกฤตได้ในที่สุด โดยมีเพื่อนให้ความช่วยเหลือ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสด เดือนนี้อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดี เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วยนะคะ ระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ จะได้รับข่าวดี และข่าวไม่ดีในวาระเดียวกัน ข่าวดีคือ บุตรหลานได้รับความสำเร็จ ข่าวไม่ดีคือ การป่วยหนัก หรือจากไปของญาติมิตร […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงดีขึ้นหน่อย เพราะว่าคุณมักมีลาภลอยไม่ขาดมือ การงาน มักดีขึ้นกว่าเดิมที่เคยเป็นอยู่ หลายคนมีเสน่ห์แรงในช่วงนี้ ขอให้คุณอดทนต่ออีกนิดในเดือนสิงหาคมปี 2563 เป็นต้นไปวาสนาคุณจะเริ่มมา สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของราศีกันย์ในช่วงนี้ ต้องระวังเรื่องโรคอ้วน เพราะว่าคุณมักมีลาภปากอาหารการกินอยู่เสมอ มักออกงานสังคมบ่อยมากกว่าที่เคยเป็น ระวังน้ำตาลจะขึ้น ขอให้คุณหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ และควบคุมการกินใหม่ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ ถือว่าคุณมีเงินไม่ขาด ได้เงินเรื่อย ๆ ไม่เดือดร้อนอะไร แต่ดูเหมือนว่าคุณก็ยังห่วง ๆ อยู่ บางคนอาจจะต้องเสียเงินไปกับการซ่อมรถ การปรับปรุงที่อยู่อาศัย แต่ผมอยากให้คุณแบ่งเงินส่วนหนึ่งไว้ทำบุญบ้าง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ บางทีช่วงนี้คุณอาจจะจู้จี้จุกจิกสักหน่อย ระวังเพื่อนร่วมงานจะไม่พอใจเอานะ เรื่องงานถ้าคุณมีหุ้นส่วนควรแบ่งงานให้คนอื่นเขาทำบ้าง แต่ระวังมีปากเสียงกันกับหุ้นส่วน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ถือว่ายังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  เป็นช่วงที่ท่านมักจะเจอเรื่องเอกสารหนังสือค่อนข้างมาก มีโอกาสได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอย  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเรียนรู้หรือศึกษาอะไรเพิ่มเติม สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังไม่ดีเท่าที่ควร  ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือบาดแผล  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย  อารมณ์ไม่คงเส้นคงวา  ท่านจะต้องมีสติไว้ให้มาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดูเรียบๆ  แต่ก็ยังสามารถหาเงินได้ยังมีเงินเข้ามา  โดยมากต้องระวังเรื่องรายจ่าย  บางทีเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ขอให้ท่านบริหารเรื่องการเงินไว้ให้ดีๆ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังไปได้เรื่อยๆ มีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อนฝูงหรือมีการติดต่อ  บางท่านอาจจะต้องเดินทางในเรื่องการงาน  แต่การงานมักจะมีอุปสรรคเข้ามาพอสมควร  บางทีมีงานเร่งด่วนเข้ามาอย่างกะทันหัน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความรักถือว่ายังไปได้ดี  รักกันเสมือนเพื่อน  ถือว่าไม่เสียหายเท่าไรนัก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักในเดือนนี้โชคทางความรักจะมาจากเพื่อน   หรือคนคุ้นเคย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]