ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 กันยายน 2563
Monthly horoscope 1 – 30 September 2020-gemini

ดูดวงรายเดือนวันที่วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

ตัวคุณ วาสนาของชาวราศี เมถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ  วาสนาชีวิตค่อนข้างจะมีความเข้มแข็ง  แม้ว่าเกิดเรื่องร้ายจะผ่านพ้นไปได้เสมอ  หลายท่านในเดือนนี้มักจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน  รถ  ที่ดิน  สถานที่ประกอบการได้ด้วย

สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศี เมถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังดีไม่เป็นไร  หากจะมีเจ็บป่วยบ้างก็สามารถรักษาหายได้   โดยมากต้องระวังโรคอ้วน เพราะว่าท่านในระยะนี้มักจะกินเก่ง  ต้องหมั่นออกกำลังกายเอาไว้บ้าง

การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศี เมถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านอาจจะมีเรื่องเสียเงินไปกับคนรอบข้างหรือการเดินทาง  หรือใช้เงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ  ที่อยู่อาศัยได้ด้วย  แต่ในตรงนี้นับว่าไม่เสียหาย  เพราะชีวิตยังมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์มาก

การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศี เมถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้ถือว่ายังพอไปได้  แต่มักจะมีปัญหาเรื่องคนรอบข้าง  หรือการเดินทาง  แต่งานถือว่ายังไปได้ดี  แต่ท่านจะต้องพึ่งพาผู้ใหญ่เอาไว้บ้างในเดือนนี้  แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศี เมถุนในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักความสดใสในเดือนนี้อาจจะดูเรียบๆ  คนรอบข้างมักจะทำให้เดือดร้อน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในเดือนนี้  ต้องระวังชีวิตรักมักมีคู่แข่ง

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ คุณจะได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยข่าวอยู่ เป็นข่าวดีแน่นอนค่ะ จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้หญิง หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับด้านความงาม หรืองานที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับสตรีเพศ เดือนนี้ได้ผลงานดีเยี่ยมเลยละค่ะ จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนในการทำงานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติ อาจจะได้เดินทางไปยังต่างถิ่น ต่างแดน ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ ทำให้คุณเบิกบานมากค่ะ ทางด้านการเงิน คุณจะมีรายรับที่ดีเข้ามา คนที่รอคอยข่าวเกี่ยวกับการขอเครดิตจะได้ในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : ผู้ที่มีเจ้าของแล้วมีความสุข อบอุ่นดีมากค่ะ จะมีการลงทุน ลงแรงร่วมใจกันทำธุรกิจ มีเกณฑ์ดีค่ะ สำหรับคนโสด จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเพื่อนใหม่ที่เป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่า ทำงานหน้าที่มั่นคงมาชอบพอ ความรักของคุณจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ที่ทุกคนในบ้านจะมีการเดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ทำให้คุณต้องอยู่บ้าน ดูแลความเรียบร้อยให้ดีนะคะ ด้านฟืนไฟ คุณจะมีเกณฑ์เจ็บตัวเพราะลื่นล้ม หรืออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ชีวิตยังมีความก้าวหน้าดี  ท่านมีโอกาสที่จะได้รับการอุปถัมภ์ช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือบางท่านอาจจะมีดวงศึกษาต่ออะไรในระยะนี้ก็ได้  หากท่านจะเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ก็นับว่าเป็นโอกาสที่ดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  หากใครที่เจ็บป่วยก็ยังพอรักษาหาได้  หากจะระวังไว้บ้างต้องระวังโรคอ้วนหรือน้ำตาลขึ้น  แต่ตรงนี้จะเสียหายมากนัก  ขอให้ท่านหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  สามารถหาเงินได้  บางท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องการงานหรือเรื่องที่อยู่อาศัยก็เป็นได้  แต่ตรงนี้ยังไม่เท่าไรสภาพคล่องทางการเงินท่านยังคงมีความคล่องตัว การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น  บางท่านอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ หรือการงานอาจจะต้องเสียหายก่อนแล้วค่อยดีทีหลังเพราะว่ายังมีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือดีมาก  โดยมากยังรักใคร่กันดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนท่านอาจจะเจอคนที่มีตำหนิเข้ามา แต่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะมีโครงการอะไรใหม่ๆเข้ามาให้ท่านได้ริเริ่ม  ความก้าวหน้าความสำเร็จก็จะมีเข้ามามากขึ้น  แต่ก็มาพร้อมกับภาระความเหนื่อยในระยะนี้เป็นธรรมดา   บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  อาจจะมีบ้างที่มักจะเหน็ดเหนื่อยเรื่องการงานภาระหน้าที่   บางท่านต้องระวังเรื่องความเครียดและความวิตกกังวล  ฉะนั้นก็ให้ท่านปล่อยวางได้จะดีมาก การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น การเงินท่านถือว่ายังอยู่เกณฑ์ที่ดี  สามารถหาเงินได้ บางท่านอาจจะมีโชคมาจากผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์  บางก็มีเหตุให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน  รถ  อสังหาริมทรัพย์ในระยะนี้ได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้อาจจะมีภาระและอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  ขอให้ท่านอดทนและขยันเอาไว้เป็นดีที่สุด  ช่วงครึ่งเดือนหลังท่านอาจจะมีโครงการเข้ามาบางทีอาจจะมีดวงริเริ่มอะไรใหม่ๆได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคู่ครองเป็นประจำ  ฉะนั้นขอให้ท่านมีสติในการใช้ชีวิตคู่ในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักคน โดยมากโชคทางความรักถือว่ายังพอมีลุ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมาก อาจจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้น และการเดินทางไกลเนื่องด้วยหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าในการติดต่องานเป็นอย่างมาก มีบริวารมากมาย และได้รับความนิยมชมชอบจากคนในที่ทำงาน เนื่องจากผลงานที่คุณทำไว้ ระมัดระวังคำพูดหรือการหวังดีกับเพื่อนจะกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้ค่ะ ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้มีลู่ทางที่จะแสวงหาเงินตรา ประเภทรายได้พิเศษจะมีเข้ามาให้คุณได้ทำ และเป็นเดือนที่การเงินของคุณลงตัวมากที่สุดค่ะ ความรัก : สำหรับคนที่ยังโสด คุณมีเกณฑ์พบรักกับมิตรต่างเพศ เป็นคนที่มีเสน่ห์เอามากๆ มีคนชอบมากกว่าหนึ่งคน ซึ่งคุณคงจะต้องเจอคู่แข่งที่น่าลำบากใจแล้วล่ะค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่เคียงข้าง จะมีความคิดที่ไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ สิ่งที่คุณหวังจากคนรักช่างไม่เป็นดังใจนึกเลยค่ะ อย่าไปหวังอะไรมากมายนะคะ ถึงอย่างไรก็มีความเข้าใจกันเป็นอย่างดีค่ะ ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้จะมีข่าวดีเกี่ยวกับสมาชิกใหม่ในครอบครัว หรือเด็กๆ ในครอบครัวทำเรื่องน่าปีติให้ทุกคนยินดี มีความสุข ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ด้วยค่ะ จะเกี่ยวกับการแพ้อากาศ ส่วนอุบัติเหตุ ไม่มีค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]