ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 July 2020-aries

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้ เป็นช่วงเปลี่ยนแปลงของชีวิต เช่น ต้องย้ายที่อยู่ ย้ายงาน หรือเดินทาง มักเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามาในชีวิต คนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องมักจะอุปถัมภ์ค้ำชูเป็นอย่างดีมาก ยังไงก็ระวังเรื่องอารมณ์หน่อยละกัน

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้ โดยมากต้องระวังเรื่องผ่าตัด อุบัติเหตุ อารมณ์วู่วาม คุณมักอยู่บ้านไม่ค่อยติด อยากจะเดินทางออกไปข้างนอก แนะนำว่าให้คุณออกเดินทางท่องเที่ยวตามใจคุณนั่นแหละ แต่ว่าต้องหัดระงับโทสะเอาไว้

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้ เรื่องเงินหามาได้มักไปอยู่กับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง ยังดียังมีรายได้เข้ามาอยู่ตลอด เป็นช่วงที่คุณควรเก็บเงินเอาไว้กับตัวเองบ้าง จะได้ไว้ใช้จ่ายในยามที่คุณจำเป็น และไม่ควรเสี่ยงโชคในช่วงนี้

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้ เรื่องงานมักจะมีการเปลี่ยนแปลง เช่น ย้ายงาน ย้ายแผนก ระวังจะมีปากเสียงในเรื่องงาน มักเจองานยากที่คนอื่นเขาไม่ทำกันแล้วส่งมาถึงคุณ งานอาจจะเจอสินค้าที่เคลมบ่อย บางท่านมักงานเพียบ

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้ สำหรับใครที่มีคู่ครองอยู่แล้วถือว่าปกติสุขดี ไม่ได้มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่ครอง ช่วงนี้คุณยังไม่มีโชคทางความรักเท่าไรนัก โดยมากมักเป็นคู่ฉาบฉวยมากกว่า หากไม่คิดมากก็คบแก้เหงาไปก่อนก็ได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่หลายท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือดวงโยกย้ายเกิดขึ้น   จะเข้าหาญาติพี่น้องต้องระวังบางทีมีเรื่องขัดแย้งกันได้  เป็นเดือนที่บางทีดูออกจะเงียบเหงา  ขอให้ท่านมีสติไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น สุขภาพมักไม่ค่อยดี  บางทีเจ็บป่วยได้ต้องระวังอุบัติเหตุทางยานพาหนะ หากมีโอกาสควรดูแลตนเองเอาไว้ให้มาก  และควรหาโอกาสไปปล่อยปลา  ปล่อยชีวิตสัตว์ก็จะดีมากเป็นการเสริมดวง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะเสียเงินไปกับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง  เสียเงินไปกับเรื่องที่อยู่อาศัยหรือเรื่องรถได้ด้วย  ขอให้ท่านวางแผนเอาไว้ให้ดี  จะได้มีเงินไว้ใช้จ่ายตามยามที่เดือดร้อน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเจออุปสรรคทางด้านการงานเข้ามาพอสมควร  เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าและมีภาระในระยะนี้  บางท่านอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องการงานได้ด้วย  หากท่านที่ค้าขายหากทำงานร่วมกับพี่น้องมักจะขัดแย้งกัน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วโดยมากมักจะขัดแย้งกับคู่ครองเป็นประจำ  ต้องระวังเหตุมาจากคนในครอบครัว  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากโชคทางด้านความรักยังไม่ชัดเจน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน งานของคุณต้องใช้ความพยายามมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว อะไรที่เคยง่ายจะกลายเป็นยากขึ้น อาจมีคนคาดหวังกับผลงานของคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัว ในขณะเดียวกันคุณต้องรับหน้าที่มากมายและทำให้มันไปได้ดีในเดือนนี้ ขอแนะนำว่าก่อนทำอะไรขอให้มีสติเสมอ อย่าใช้อารมณ์แล้วทุกอย่างจะออกมาดี การเงิน การเงินของชาวกุมภ์จะมีรายจ่ายเยอะ แล้วจะได้จ่ายแบบไม่ทันตั้งตัวด้วย ในเดือนนี้เสี่ยงในการเป็นหนี้สินมากขึ้น ถ้าเป็นไปได้อย่าพยายามเป็นหนี้ใคร เพราะคุณจะปลดหนี้ออกยาก ความรัก ความรักของคนโสดนั้นอาจมีคนในใจอยู่แล้ว หรือมีคนในสเป็กแต่ก็ยังไม่สามารถเข้าหาหรือไปสานสัมพันธ์ได้ ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้คุณและแฟนต้องพยายามสื่อสารกันให้มากหน่อย เพราะอาจต้องไกลกันทำให้สื่อสารไม่รู้เรื่องและมีอีกฝ่ายที่งอนจนต้องตามง้อบ่อยๆ สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องเงิน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ การเดินทางเพื่อการงานดูจะโดดเด่น จะปิดยอดได้ทันตามกำหนด และเกินเป้าที่ตั้งไว้ทำให้ได้รับคำชม คนที่คิดจะเปิดกิจการห้างร้านใหม่ ในเดือนนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ หากกิจการที่ทำเกี่ยวกับของสวยงาม ของบริโภค และเครื่องดื่มสุขภาพ รับรองได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าดีเป็นพิเศษ ทางด้านการเงินสะพัดดี หาง่ายใช้คล่อง จะเสียเงินเพราะอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ แบบไม่มีคู่กรณี หรือเสียทรัพย์เพราะยวดยานพาหนะค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนโสดในเดือนนี้ คุณจะทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องของหัวใจ แต่ว่าก็ไม่วายที่จะมีคนแนะนำมิตรใหม่ให้ แบบเชียร์กันสุดตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสด เดือนนี้อย่าเจ้าอารมณ์จนเกินพอดีนะคะ เดี๋ยวจะไม่มีคนเกี่ยวก้อยไปดูหนังด้วย ระวังมือที่สามที่ไม่ได้รับเชิญ จะทำให้หัวหมุนค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้จะต้องระวังปัญหาเรื่องของสูญหาย หรือการเสียทรัพย์ เพราะความจำใจ สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของกระดูก หรือการแพ้อากาศค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ อย่าประมาท ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเข้าไปนั่งแก้ปัญหาแบบชนิดที่เรียกว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออกค่ะ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะมีเกณฑ์ที่ดีหลังจากช่วงกลางเดือนนี้ไปแล้ว หากคุณไม่เร่งรีบ หรือใจร้อนจนเกินไป จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ผู้บังคับบัญชา หรือคนในเครื่องแบบ ทางด้านการเงิน หากเอ่ยปากขอหยิบยืมเงินจากใครในเดือนนี้จะได้รับความช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ไว้ เดือนนี้จะมีโชคจากผู้ใหญ่ ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้ มีความสุขสมหวังดี แต่ในใจลึก ๆ แล้วคุณค่อนข้างสับสนในตัวเองอยู่มาก หากคุณรู้สึกสังหรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับความรัก หรือคนรักของคุณ ขอให้เชื่อในสิ่งที่มาสะกิดใจคุณไว้บ้างก็จะดีค่ะ  สำหรับคนโสด ดูสดใสเป็นพิเศษ จะมีคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตมาใกล้ชิด ให้โอกาสตัวเอง และคนคนนี้ด้วย ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้จะมีความกลมเกลียวกันดีในหมู่ญาติมิตร และสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีข่าวดี ข่าวมงคลของญาติมิตร มาให้คุณได้ยินดี สุขภาพ ไม่มีปัญหา อยู่ในเกณฑ์แข็งแรง […]