ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษายน 2563
Monthly horoscope 1 – 30 April 2020-gemini

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น   เป็นช่วงที่เรื่องร้ายๆจะค่อยๆผ่านพ้นไป แต่ความสดชื่นของชีวิตอาจจะดูไม่มากเท่าไรนัก   ต้องระวังผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือไม่มากเท่าที่ควร   ขอให้ท่านพึ่งพาตนเองเป็นดีที่สุด  รวมถึงท่านอาจจะได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอยในระยะนี้ได้ด้วย

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่าจะดีขึ้นกว่าที่เคยเป็น  อาจจะเป็นเพราะว่าเรื่องร้ายๆได้ค่อยๆผ่านพ้นไป  ทำให้ท่านมีโอกาสได้ปล่อยวางและพักมากขึ้น  แต่ท่านยังคงต้องระวังคู่ครอง หรือผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพอาจจะเจ็บป่วยในระยะนี้ได้

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินมักจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ หรือเสียไปกับคู่ครอง  แต่ท่านจะเหมาะกับการที่ท่านไปหาเงินจากต่างถิ่นแดนไกลหรือเอาเงินจากคนไกล  อย่างน้อยก็จะเป็นการแก้เคล็ด

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะไม่แน่นอน มักจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  แต่อย่างน้อยก็ยังไม่เสียหายมาก บางท่านอาจจะมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ  หรือมักมีโอกาสได้ร่วมงานกับเพื่อน

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  บางท่านคู่ครองมีดวงเดินทางหรือโยกย้าย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากโชคทางความรักในเดือนนี้จะยังไม่ชัดเจน

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน งานของคุณเกิดความเอื่อยเฉื่อยมากขึ้น หากได้ทำงานที่บ้านอาจไม่มีแรง ไม่มีอารมณ์ลุกมาทำสักเท่าไหร่ ส่วนถ้าใครคุยงานอะไรไว้ งานนั้นอาจได้ข้อสรุปช้าหรือเป็นไปได้ช้ามากๆ การเงิน คุณจะหาเงินได้น้อยกว่าที่ผ่านๆ มา และอาจมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นกว่าเดือนก่อนๆ และแน่นอนว่าคุณต้องประหยัดให้มากขึ้น และคุณอาจมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ ในเดือนนี้ได้ ความรัก ความรักคนโสดสำหรับชาวเมถุนนั้น ยังมีคนให้ความสนใจคุณเรื่อยๆ คนๆ นั้นอาจเป็นคนที่คารมดี แต่หน้าตาอาจไม่ได้ถูกสเปคของคุณสักเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณและคนรักต้องคอยพึ่งพาซึ่งกันและกันอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน สุขภาพ ระวังเรื่องของความเบื่อ ความเหงา คิดมากอยู่กับตัวเอง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการดำเนินงานต่างๆ ให้ลุล่วง คุณจะได้ใช้ความสามารถต่างๆ ที่มีอยู่ หรือประสบการณ์ที่มีมาใช้ในการทำงาน ระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานซึ่งไม่เกิดผลดีกับคุณ และอาจจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาซึ่งนำพาความยุ่งยากบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พยายามหลีกเลี่ยงไว้ คุณจะมีข่าวดีในการเดินทางไกลที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ในขณะเดียวกัน คุณมีเกณฑ์จะได้พบมิตรที่ดี หรืออาจจะได้เพื่อนร่วมงานใหม่เป็นคนต่างชาติค่ะ ทางด้านการเงิน จะได้ขึ้นเงินเดือน หรือได้รับการพิจารณาทางด้านเครดิตในเดือนนี้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ มีความขุ่นข้องทางด้านอารมณ์ เพราะตามเกณฑ์แล้วคุณจะมีเรื่องดีๆ มากกว่าเรื่องร้ายๆ แต่หากอารมณ์คุณเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง จะทำให้ทุกอย่างพังล้ม ไม่เป็นไปตามคาดค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ว่าคุณต้องดูและพิจารณาให้ดี ใช้เวลาพิสูจน์กันสักระยะหนึ่งนะคะ คนที่คุณจะได้พานพบนี้ มีเสน่ห์ ใครอยู่ใกล้เป็นหลงใหล ลองคบหาดูก่อน อย่าด่วนตัดสินใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวจะมีเกณฑ์การเดินทาง และได้รับข่าวจากทางไกล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่หลายท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือดวงโยกย้ายเกิดขึ้น   จะเข้าหาญาติพี่น้องต้องระวังบางทีมีเรื่องขัดแย้งกันได้  เป็นเดือนที่บางทีดูออกจะเงียบเหงา  ขอให้ท่านมีสติไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น สุขภาพมักไม่ค่อยดี  บางทีเจ็บป่วยได้ต้องระวังอุบัติเหตุทางยานพาหนะ หากมีโอกาสควรดูแลตนเองเอาไว้ให้มาก  และควรหาโอกาสไปปล่อยปลา  ปล่อยชีวิตสัตว์ก็จะดีมากเป็นการเสริมดวง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านมักจะเสียเงินไปกับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้อง  เสียเงินไปกับเรื่องที่อยู่อาศัยหรือเรื่องรถได้ด้วย  ขอให้ท่านวางแผนเอาไว้ให้ดี  จะได้มีเงินไว้ใช้จ่ายตามยามที่เดือดร้อน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเจออุปสรรคทางด้านการงานเข้ามาพอสมควร  เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าและมีภาระในระยะนี้  บางท่านอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องการงานได้ด้วย  หากท่านที่ค้าขายหากทำงานร่วมกับพี่น้องมักจะขัดแย้งกัน ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วโดยมากมักจะขัดแย้งกับคู่ครองเป็นประจำ  ต้องระวังเหตุมาจากคนในครอบครัว  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโดยมากโชคทางด้านความรักยังไม่ชัดเจน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้ต้องระวังอุปสรรครอบด้าน  บางทีมักจะขัดแย้งกับคนรอบข้างถูกข่มขู่  รวมถึงมักมีเรื่องวุ่นวายใจเกี่ยวกับคนในครอบครัวพอสมควร ชีวิตมักจะเดินทางบ่อยมากขึ้นในระยะนี้ เป็นช่วงที่ไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยง สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดี  เจ็บป่วยได้  ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้ให้มาก  รวมถึงต้องระวังสุขภาพของคนในครอบครัวเอาไว้ด้วย  ในระยะนี้อย่าไปทำอะไรที่โลดโผนเกินไป การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังพอหาได้  แต่มักจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อย  กว่าจะได้เงินแต่ละทีมักจะร้อนใจและหัวเสียเป็นประจำ  เรื่องรายจ่ายถือว่ายังมีเข้ามาเป็นเรื่องปกติ  ขอให้ท่านวางแผนเอาไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในระยะนี้อาจจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  บางทีมักจะมีเรื่องหัวเสียเรื่องการงาน  บางท่านอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขายในระยะนี้ไม่ควรลงทุนมาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งกับคนรัก  บางทีต้องระวังอารมณ์ร้อนใส่กัน  ขอให้ท่านมีสติไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคนมีเจ้าของ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]