ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ตุลาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 October 2020 – Sagittarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านมักจะให้ความสำคัญในเรื่องของการงานเป็นสำคัญ เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าในชีวิต  แต่ท่านก็ยังสามารถประสบความสำเร็จและเอาดีได้   ชีวิตคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ถือว่าจะมีเข้ามามากขึ้น

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  แต่ต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยเอาไว้บ้าง  โดยเฉพาะเกี่ยวกับท้องหรือปาก หรือปวดศีรษะ  แต่ตรงนี้สามารถรักษาหายได้ไม่น่ากังวลใจ

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินยังนับว่าดีมีเงินไม่ขาดสามารถหาเงินได้   มักจะมีลาภลอยเข้ามาไม่ขาดมือ  ขอให้ท่านเก็บเกี่ยวในระยะนี้เอาไว้ให้ดี  เพราะท่านอาจจะมีโชคด้านการงานในระยะนี้

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้  การงานมักจะเจองานที่เร่งด่วน  เจองานยากเข้ามา  แต่ดูเหมือนว่าคุณจะสามารถฟันฝ่าได้  เป็นช่วงที่ท่านได้เจออะไรใหม่ๆที่ท้าทาย  โดยรวมถือว่ายังท่านยังมีโชคทางด้านการงาน  สำหรับท่านที่ค้าขายเป็นช่วงที่สภาพคล่องไปได้สวย

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักให้โชคให้คุณสามารถช่วยเหลือท่านได้ดี  ความสดใสทางความรักนับว่าดีมาก  ส่วนที่ท่านยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นช่วงที่ท่านเนื้อหอม  ขอให้ท่านพิจารณาให้ดี

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่หลายท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  หรือมักจะมีการโยกย้าย  หากเข้าหาผู้ใหญ่ขอให้ระมัดระวังให้มากขึ้น  เพราะบางทีต้องระวังผู้ใหญ่ให้โทษได้  และในเดือนนี้หากใครที่รอคอยข่าวสารอะไรบางอย่าง ท่านอาจจะได้รับทราบในเร็วๆนี้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านควรจะดูแลเอาไว้ก่อน  เพราะท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  บางท่านต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตา  และโรคกระเพาะอาหาร  ลำไส้   ปวดศีรษะ  ขอให้ท่านหันกลับมาดูแลตนเองไว้บ้างนะ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้  ยังมีเงินเข้ามา  การเงินยังมีสภาพคล่อง   แต่ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องผู้ใหญ่ หรือไม่ก็เรื่องบ้าน  รถ  ได้  รวมถึงบ้างก็เสียเงินไปกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะต้องเจออุปสรรคพอสมควรแล้วจึงจะเอาดีได้  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิดผู้ใหญ่  แต่เข้าหาผู้ใหญ่ต้องระวังไว้ก่อน  เพราะว่าบางทีผู้ใหญ่ให้โทษได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่ายังให้คุณในดวงชะตา  แต่อาจจะมีบ้างที่ต้องขัดแย้งกันบ่อย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครชอบใครคนที่ต้องโฉลกอาจจะเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักมาก่อนก็ได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักจะเจอเรื่องที่ทำให้ท่านร้อนใจและหัวเสียเป็นประจำ  บางทีอาจจะทำให้ท่านมักจะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ด้วย  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านจะต้องสงบใจไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ในด้านสุขภาพควรจะระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้ให้มาก  บางทีต้องระวังเจ็บป่วยด้วยโรคทั่วไปได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและหงุดหงิดได้ง่ายมากในระยะนี้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ต้องระวังข้าวของเสียหายหรือเสียเงินทองในระยะนี้  แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้ในระยะนี้และก็อาจจะเป็นเงินจำนวนมากด้วย  เป็นเงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตนเองเป็นส่วนมาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังมีความก้าวหน้าและโดดเด่น  แต่โดยมากมักจะมีปัญหาระหว่างทางมากเป็นธรรมดา  ระวังในเรื่องการทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งและมีปากเสียงกันเป็นประจำ  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ดีเจ็บป่วยได้ง่าย  บางท่านมักจะห่างกันในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะเหมาะกับคนในเครื่องแบบ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้อุปสรรคในการดำเนินชีวิตถือว่ายังมีอยู่  ชีวิตมักจะเหนื่อยและมีภาระเป็นเรื่องปกติ    ท่านต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้างหรือในระยะนี้อาจจะติดต่อกันน้อยลง  เป็นช่วงที่ท่านต้องอดทนเอาไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีมักจะเจ็บป่วย  ต้องระวังเรื่องความเครียด  หรือเกี่ยวกับสมอง  เช่น  ปวดศีรษะ  ไมเกรน  เจ็บป่วยด้านระบบทางเดินหายใจ  หรือเป็นความดัน  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองไว้ก่อนเป็นดีที่สุด การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังหาเงินได้  ยังพอมีโชคทางการเงินพอสมควร  แต่รายจ่ายท่านค่อนข้างจะมีมาก  เหมือนรับซ้ายจ่ายขวา  ขอให้ท่านวางแผนทางการเงินเอาไว้บ้างก็ดี  บางทีเสียเงินไปกับเรื่องในครอบครัวและคนรอบข้าง การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะมีอุปสรรคถูกขัดขวาง ต้องระวังผู้ใหญ่ให้โทษ  แต่ขอให้ท่านอดทนรับรองท่านมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้   การงานมักจะมีคู่แข่งหรือมีศัตรูเกิดขึ้น  ท่านที่ค้าขายในระยะนี้จะมีงานให้คอยตามแก้เสมอ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ในระยะนี้อาจจะมีเรื่องขัดแย้งกัน  บางทีเหมือนเป็นคลื่นใต้น้ำที่ต่างคนต่างไม่พูด  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านเนื้อหอม  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีตุลย์  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะต้องฟันฝ่าหรือมักจะมีภาระในระยะนี้  ท่านต้องระวังมีศัตรูหรือคู่แข่งรอบด้าน  รวมถึงหากเข้าสังคมหรือเพื่อนฝูงต้องระวังขัดแย้งกันได้  หากมีโอกาสในระยะนี้ค่อยๆตั้งสติและแก้ปัญหาไปทีละเปาะ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านส่วนมากจะเป็นการเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เหน็ดเหนื่อยจากภาระหน้าที่ต่างๆ  รวมถึงท่านต้องระวังเรื่องสุขภาพหรืออุบัติเหตุการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  หากมีโอกาสควรไปบริจาคเลือด การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในช่วงนี้มักจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก  กว่าจะได้เงินแต่ละทีค่อนข้างจะล่าช้า  มักจะเสียเงินไปกับเพื่อนฝูงและสังคม  บางท่านต้องระวังขัดแย้งกับคนรอบข้างเพราะเรื่องเงินๆทองๆ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานในระยะนี้มักจะมีอุปสรรคและภาระหน้าที่ค่อนข้างมาก จนทำให้ท่านต้องใช้ร่างกายเปลือง  เป็นช่วงที่มักจะมีคู่แข่งและศัตรูรอบด้าน  ขอให้ท่านมีสติในการทำงานไว้ให้มาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านต้องระวังขัดแย้งกับคู่ครองในเรื่องเงินๆทองๆ  ความคิดเห็นมักไม่ตรงกัน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โดยมากคู่ที่ต้องโฉลกในเดือนนี้มักจะมาจากเพื่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี […]