ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 July 2020-gemini

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ คุณมักขยันหาเงินเป็นพิเศษ จับอะไรมักเป็นเงินเป็นทอง ระวังเพื่อนฝูงคนรอบข้างมักมาขอความช่วยเหลือจากคุณ โดยที่คุณก็เหนื่อยใจ ชีวิตในช่วงนี้มีโอกาสควรจะไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจบ้าง จะได้ไม่เครียดจนเกินไป

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ สุขภาพนับว่าไม่มีปัญหาติดขัดใด ๆ ถ้าจะมีก็คือมักปวดท้อง หรือกระเพาะปัสสาวะไม่ค่อยดี กินอาหารอะไรต้องระวังอาหารผิดสำแดงไว้บ้าง ตอนนี้ชาวราศีเมถุนเหมาะแก่การสงบทางจิตวิญญาณ หากได้ปฏิบัติธรรมด้วยจะดีมาก

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ นับว่าการเงินดีมีเงินไม่ขาด มีคนคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บเกี่ยวและกอบโกยเข้าไว้ เพราะกระแสเงินได้ไหลเข้ามาสู่คุณแล้ว อะไรที่ไม่จำเป็นก็ไม่ควรใช้ คุณจะได้มีเงินเก็บไว้ใช้ในอนาคต

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ เรื่องการงานในเดือนนี้ถือว่าดี แม้ภาพรวมในปีนี้งานมักติดขัดก็ตาม แต่ในเดือนนี้งานนับว่ามีความก้าวหน้า มีคนคอยช่วยเหลือและอุปถัมภ์ ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ บริวารมักจะให้โชคให้คุณ ช่วยส่งเสริมคุณเป็นอย่างดี

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้ ใครที่ยังไม่มีคู่คุณมักจะเจอแต่คนที่มีนิสัยนักเลง หากคุณคบคุณอาจจะต้องเหนื่อยหน่อย สำหรับใครที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้แฟนคุณจะอารมณ์ร้อน คุณควรเป็นฝ่ายยอมเขาและลดทิฐิในตัวเองลง และความรักจะไปด้วยกันได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านต้องระวังหัวเสียมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง หรือการเดินทางมักจะมีอุปสรรคพอสมควร  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้นก็ได้  แต่ความก้าวหน้าหือความสำเร็จก็ยังคงมีอยู่ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีสามารถเจ็บป่วยได้  รวมถึงท่านควรระวังเรื่องอุบัติเหตุบาดแผลในระยะนี้  บางท่านอาจจะปวดศีรษะบ่อย  เจ็บป่วยเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจได้ด้วย การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่ายังหาได้ยังมีความคล่องตัว  แต่หากว่ารายจ่ายมากถือว่าเป็นเรื่องปกติ   ส่วนมากเงินที่ได้มักจะมาจากลำแข้งตนเองทั้งนั้น ฉะนั้นความอดทนและความพยายามจะนำความสำเร็จมาจนได้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ถือว่าการงานยังสร้างรายได้ให้ท่านเป็นอย่างดี  แม้ว่าจะต้องพบอุปสรรคต่างๆนานา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานได้ด้วย  การงานท่านอาจจะทำให้ท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน หรือได้พบปะคนมากขึ้น ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางทีอาจจะมีบ้างที่ความรักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ค่อยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง หากท่านได้คู่ครองในระยะนี้  ท่านอาจจะได้คนที่รู้จักกันมาก่อนได้ด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าในชีวิตพอสมควร  ชีวิตมักจะมีภาระหรือต้องวิ่งเต้นในระยะนี้  ต้องระวังบางทีท่านอาจจะขัดแย้งกับคนรอบข้างได้  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางอย่างกะทันหันบางทีอยู่ไม่ติดที่ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  ท่านควรระวังเกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  รวมถึงท่านมักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าในระยะนี้  บางทีใช้ร่างกายเปลื้องมากเกินไป   ขอให้ท่านดูแลสุขภาพเอาไว้บ้าง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  บางท่านอาจจะได้เงินก้อนในระยะนี้   แต่ดูเหมือนว่าท่านยังมีภาระทางด้านการเงินในระยะนี้  บางทีอาจจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยหน่อยเป็นเรื่องปกติ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคและคู่แข่งรอบด้านเป็นเรื่องปกติ  แต่ท่านก็ยังคงที่จะฟันฝ่าไปได้ความก้าวหน้าในเรื่องการงานนับว่ายังดี  ขอให้ท่านอดทนเข้าไว้รับรองท่านประสบความสำเร็จได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากท่านมักจะขัดแย้งกับคู่ครองเป็นเรื่องธรรมดา  เพราะท่านมักจะอารมณ์ร้อนง่ายมาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครสักคนโดยมากต้องระวังคนมีเจ้าของอยู่แล้ว ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน งานของคุณอาจไม่ได้ราบรื่นแบบที่ผ่านมา หรือจะมีความเหนื่อย ต้องมีความอดทนกับมันมากขึ้น คุณอาจต้องอดทนทำอะไรที่ไม่อยากทำอยู่สักหน่อย แต่งานนี้อาจสร้างผลงานที่ดีให้คุณได้เช่นกัน ส่วนใครที่เป็นฟรีแลน์นั้น อาจได้รับงานที่เงินดี แต่ข้อแม้ดันเยอะหรือเจอลูกค้าที่นิสัยเยอะ ทำให้คุณปวดสมองเรื่องคนมากกว่าเรื่องของงาน การเงิน ในเดือนนี้ต้องระวังการได้เงินช้า ลูกค้าเบี้ยวนัด หรือทำให้คุณอาจต้องนำเงินเก็บออกมาใช้อยู่สักหน่อย จริงๆ แล้วรายได้อาจสวนทางกับรายจ่ายอยู่สักหน่อย แต่คุณก็ยังคงสามารถหมุนเงินให้ให้มันผ่านไปได้อยู่ ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจไม่ได้เจอคนที่ถูกใจเข้ามา หรือถ้ามีคนมาคุยด้วยก็แค่ให้พอแก้เหงาเท่านั้น เพราะคุณยังไม่เจอคนที่คิดว่าใช่หรืออยากมีความรักด้วยจริงๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังความเบื่อ หรือความเหนื่อยจากงานมาทำให้ความรักจืดชืดลงไป สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุกะทันหัน หรือความดันขึ้น ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านคิดถึงแต่เรื่องเงินๆทองๆ  เป็นช่วงที่ท่านมักจะกังวลและร้อนในในเรื่องการเงินทรัพย์สิน  แต่ในเดือนนี้ยังดีที่คนในครอบครัวสามารถช่วยเหลือและอุปถัมภ์ท่านได้ดี  ขอให้ท่านรอบคอบในการดำเนินชีวิตไว้ก่อนเป็นดีที่สุด สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพท่านในเดือนนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่น่ากังวลมากนัก  โดยมากหากจะมีมักจะเป็นเรื่องสุขภาพจิตมากกว่า  เพราะว่ายังมีหลายๆเรื่องที่ท่านยังปล่อยวางกับชีวิตไม่ได้  ขอให้ท่านรู้จักปล่อยวางบ้างแล้วชีวิตจะมีความสุขขึ้น การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านอาจจะยังไม่ดีมากเท่าไรนัก  แต่ว่าจะดีที่คนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องยังพอช่วยเหลือได้บ้าง  บางท่านอาจจะเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน รถ อาคารสถานที่ก็ได้ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่การงานท่านมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักแก่คนทั่วไป  และมีความมั่นคง มีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่  บางท่านอาจจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับเพื่อน  แต่ต้องระวังอาจจะมีขัดแย้งกันบ้างเป็นธรรมดา ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ความรักในเดือนนี้อาจจะยังดูเรียบๆยังไม่สดใสเท่าที่ควร  เพราะว่าท่านมักจะสนใจเรื่องการงานในเพื่อนฝูงมากกว่าในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะยังไม่ดีเท่าที่ควร ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : […]