ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์
Monthly horoscope for Virgo

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะได้ใกล้ชิดกับบุตรหลานบริวาร หรือผู้ที่อ่อนกว่า  เป็นช่วงชีวิตแห่งการเริ่มต้นใหม่ๆ บางท่านเป็นช่วงชีวิตที่ต้องเสี่ยงๆ  หรืออยู่ในช่วงที่มีการแข่งขัน   อาจจะเป็นช่วงที่เหนื่อยบ้างพบอุปสรรคบ้างเป็นปกติ

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้อาจจะมีเจ็บป่วยได้บ้าง แต่คงจะไม่ร้ายมากนัก  โดยมากมักจะใช้ร่างกายเปลืองเกินไป  มักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  ต้องระวังความคิดบางทีหลงอะไรไปโดยไม่รู้ตัว

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้ยังมีเงินเข้ามา  บางท่านอาจจะได้เงินมาจากต่างเพศหรือคู่ครอง ได้เงินจากการว่าจ้าง  แต่โดยมากมักจะได้เงินล่าช้า  หรือกว่าจะได้บางทีต้องเหนื่อยพอสมควร  ระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน รถ  ได้ด้วย

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  การงานถือมีความก้าวหน้าดี  มีโอกาสได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆ  เป็นช่วงที่ต้องมีการแข่งขันหรือจะต้องเสี่ยง  มักจะมีคู่แข่งเกิดขึ้น  แต่ถึงอย่างไรขอให้ท่านอดทนและสู้เพราะท่านก็ยังมีโอกาสก้าวหน้าได้

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความรักถือว่ายังพอไปได้ดี  แต่ก็อาจจะมีบ้างที่ท่านมักจะอารมณ์ร้อนจนบางทีทำให้หัวเสียกับคู่ครองได้บ้าง  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านอาจจะเจอคนที่มีฐานะค่อนข้างดีเข้ามาในชีวิตได้

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ อย่าประมาท ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเข้าไปนั่งแก้ปัญหาแบบชนิดที่เรียกว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออกค่ะ อย่างไรก็แล้วแต่ คุณจะมีเกณฑ์ที่ดีหลังจากช่วงกลางเดือนนี้ไปแล้ว หากคุณไม่เร่งรีบ หรือใจร้อนจนเกินไป จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีอำนาจเหนือกว่า ผู้บังคับบัญชา หรือคนในเครื่องแบบ ทางด้านการเงิน หากเอ่ยปากขอหยิบยืมเงินจากใครในเดือนนี้จะได้รับความช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ไว้ เดือนนี้จะมีโชคจากผู้ใหญ่ ความรัก  ทางด้านความรักในเดือนนี้ มีความสุขสมหวังดี แต่ในใจลึก ๆ แล้วคุณค่อนข้างสับสนในตัวเองอยู่มาก หากคุณรู้สึกสังหรณ์อะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับความรัก หรือคนรักของคุณ ขอให้เชื่อในสิ่งที่มาสะกิดใจคุณไว้บ้างก็จะดีค่ะ  สำหรับคนโสด ดูสดใสเป็นพิเศษ จะมีคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตมาใกล้ชิด ให้โอกาสตัวเอง และคนคนนี้ด้วย ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้จะมีความกลมเกลียวกันดีในหมู่ญาติมิตร และสมาชิกในครอบครัว อาจจะมีข่าวดี ข่าวมงคลของญาติมิตร มาให้คุณได้ยินดี สุขภาพ ไม่มีปัญหา อยู่ในเกณฑ์แข็งแรง […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ จะต้องวิ่งเต้นติดต่องานมากกว่าเดิม ทุกอย่างชะลอตัวล่าช้า ไม่เป็นไปตามที่วาดหวังไว้ ไม่เสร็จตามกำหนด และไม่มีการรักษาคำพูดจากคนที่เขารับปากคุณเป็นมั่นเป็นเหมาะ แต่ดวงยังดีนะคะที่ได้รับความช่วยเหลือจากมิตรต่างเพศที่อายุมากกว่า และให้ความจริงใจกับคุณด้วยค่ะ แต่กลางเดือนไปแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นค่ะ ทางด้านการเงินของคุณก็ติดขัดไม่คล่องตัวเหมือนเมื่อก่อน อย่างไรก็ประหยัดไว้ให้ดีค่ะ ความรัก : ในเดือนนี้ความรักมีเกณฑ์ดี คนโสดจะเกิดมิตรภาพใหม่ที่คุณรอคอย เป็นคนผิวขาว มีนิสัยดีตามแบบฉบับสุภาพบุรุษ/สตรี ซึ่งคุณถูกใจมาก สำหรับผู้ที่มีคนเคียงข้างแล้ว จะมีเรื่องต้องตัดสินใจบางอย่าง หรือไม่เช่นนั้นจะมีปากเสียงกับคนรักได้ ทางที่ดีหลีกเลี่ยงดีกว่าค่ะ จะได้ไม่มีปัญหาค่ะ ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งทางด้านคำพูด ขอให้ระมัดระวังให้มาก อย่าอารมณ์เสียกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ปล่อยวางบ้างนะคะ เด็กๆ ในบ้านจะนำความยุ่งยากมาให้ สุขภาพของคนในครอบครัวเดือนนี้ ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ปอด และหลอดลม พักผ่อนให้มากๆ จะช่วยได้ค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ในระยะนี้ต้องระวังอุปสรรครอบด้าน  บางทีมักจะขัดแย้งกับคนรอบข้างถูกข่มขู่  รวมถึงมักมีเรื่องวุ่นวายใจเกี่ยวกับคนในครอบครัวพอสมควร ชีวิตมักจะเดินทางบ่อยมากขึ้นในระยะนี้ เป็นช่วงที่ไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยง สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดี  เจ็บป่วยได้  ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้ให้มาก  รวมถึงต้องระวังสุขภาพของคนในครอบครัวเอาไว้ด้วย  ในระยะนี้อย่าไปทำอะไรที่โลดโผนเกินไป การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังพอหาได้  แต่มักจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อย  กว่าจะได้เงินแต่ละทีมักจะร้อนใจและหัวเสียเป็นประจำ  เรื่องรายจ่ายถือว่ายังมีเข้ามาเป็นเรื่องปกติ  ขอให้ท่านวางแผนเอาไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในระยะนี้อาจจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  บางทีมักจะมีเรื่องหัวเสียเรื่องการงาน  บางท่านอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนแปลงได้ด้วย  สำหรับท่านที่ค้าขายในระยะนี้ไม่ควรลงทุนมาก ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมีนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งกับคนรัก  บางทีต้องระวังอารมณ์ร้อนใส่กัน  ขอให้ท่านมีสติไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคนมีเจ้าของ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน งานของคุณจะขยับเดินหน้าไปได้ หากมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างในช่วงนี้ แต่คุณอาจจะต้องรับศึกหนักในเรื่องการตอบคำถาม หรือโดนกดดันจากคนที่มีอำนาจมากกว่า หากทำการค้าขาย อาจโดนกดราคา แต่ก็ต้องยอมไปก่อนเพื่อให้ขายและทำเงินได้ในสถานการณ์นี้ การเงิน สภาพการเงินของคุณเริ่มวิกฤติขึ้น คุณอาจต้องนำเงินเก่ามาใช้ หรืออาจต้องไปโรงรับจำนำ ขายทรัพย์สินในเดือนนี้ แต่อยากให้ลองวางแผนให้ดี ไม่อย่างนั้นเงินก็จะหมดไวอีกเช่นเคย ความรัก ความรักคนโสดให้ระวังเรื่องการรักข้างเดียว หรือคุยไปแต่อีกฝ่ายไม่ตอบกลับมา ช่วงนี้อาจยังไม่ได้ตกลงคบกับใคร ส่วนคนมีคู่นั้นให้ระวังการพูดจากระทบกระทั่งกันให้ดี และอย่าเอ่ยปากบอกเลิกบ่อยๆ เพราะอาจจะเกิดขึ้นจริง สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียดส่งผลต่อสุขภาพ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]