ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มีนาคม 2564
Monthly horoscope 1 – 31 March 2021- Aquarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) <<

การงาน ชาวกุมภ์ต้องระวังการงานเดือนนี้ผิดพลาด มีเรื่องให้ทำอย่างกะทันหันแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งในเดือนนี้ต้องใช้สติให้มากกว่าอารมณ์ ที่สำคัญต้องระวังการมีปัญหากับคนในที่ทำงานเอาไว้ด้วย นิ่งไว้จะดีที่สุด

การเงิน ชาวกุมภ์ในเดือนนี้จะมีสติในการใช้เงินมาก เพราะอาจจะมีเป้าหมายที่ชัดเจนว่าอยากนำเงินไปทำอะไร แต่ต้องระวังผิดแผนในช่วงปลายเดือนสักหน่อย เพราะช่วงนั้นจะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้คาดไว้เข้ามา

ความรัก ความรักคนโสด คนที่เข้ามาอาจจะยังให้สถานะได้แค่เพื่อน ส่วนคนมีคู่ ในช่วงเดือนนี้อาจไม่ได้หวานกันมากนัก ต้องพยายามพากันไปเที่ยวเพื่อกระชับความสัมพันธ์

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องมดลูก ประจำเดือนมาไม่ปกติ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน คุณจะรู้สึกเบื่องานของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ งานอะไรที่มันควรเสร็จหรือไปได้ดี มันกลับไม่ค่อยขยับเขยื้อนเลย ในเดือนนี้คุณอาจได้รับมอบหมายหน้าที่เพิ่มขึ้น และต้องใช้สติกับงานนั้นมากขึ้น การเงิน การเงินยังคงต้องหมุนอยู่ อาจไม่ได้คล่องมากนัก แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นลำบากหากคุณจัดสรรการเงินให้ดีตั้งแต่ต้นเดือน ความรัก ความรักของคนโสด อาจจะยังต้องโสดไปก่อน หากชอบใครอยู่คนนั้นอาจไม่ได้ชอบกลับ คนมีคู่ ต้องระวังเรื่องความมั่นใจและการเอาแต่ใจสักหน่อย เพราะคนรักของคุณอาจไม่อยากทนเรื่องนี้เท่าไหร่ สุขภาพ อาจมีการเจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล หรือมีอาการเกี่ยวกับเลือด ความดันได้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน งานของคุณจะขยับเดินหน้าไปได้ หากมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างในช่วงนี้ แต่คุณอาจจะต้องรับศึกหนักในเรื่องการตอบคำถาม หรือโดนกดดันจากคนที่มีอำนาจมากกว่า หากทำการค้าขาย อาจโดนกดราคา แต่ก็ต้องยอมไปก่อนเพื่อให้ขายและทำเงินได้ในสถานการณ์นี้ การเงิน สภาพการเงินของคุณเริ่มวิกฤติขึ้น คุณอาจต้องนำเงินเก่ามาใช้ หรืออาจต้องไปโรงรับจำนำ ขายทรัพย์สินในเดือนนี้ แต่อยากให้ลองวางแผนให้ดี ไม่อย่างนั้นเงินก็จะหมดไวอีกเช่นเคย ความรัก ความรักคนโสดให้ระวังเรื่องการรักข้างเดียว หรือคุยไปแต่อีกฝ่ายไม่ตอบกลับมา ช่วงนี้อาจยังไม่ได้ตกลงคบกับใคร ส่วนคนมีคู่นั้นให้ระวังการพูดจากระทบกระทั่งกันให้ดี และอย่าเอ่ยปากบอกเลิกบ่อยๆ เพราะอาจจะเกิดขึ้นจริง สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียดส่งผลต่อสุขภาพ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น เป็นช่วงที่ชีวิตถือว่ามีความก้าวหน้าดีชีวิตมักจะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์  หากจะเรียนรู้หรือศึกษาต่อในระยะนี้นับว่าเป็นโอกาสที่ดี  บางท่านก็อาจจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ  มีโอกาสได้ติดต่อกับเพื่อนฝูงในระยะนี้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านอาจจะเจ็บป่วยได้  รวมถึงอะไรที่เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุผ่าตัดท่านจะประมาทไม่ได้  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่ายได้ด้วย  ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้าง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  โดยมากการเงินมักจะมีรายจ่ายรอบด้าน  หามาได้มักจะเก็บไม่อยู่   แต่ถึงอย่างไรท่านก็ยังพอมีโชคทางการเงิน  ยังหาเงินได้  โดยมากบางท่านอาจจะได้เงินประเภทชดเชย  หรือเงินที่ได้จากคนไกลได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะเจออุปสรรคทางด้านการงานเข้ามาพอสมควร  บางท่านอาจจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงในระยะนี้  แต่ก็ยังไม่เสียหายยังเปลี่ยนไปในทางที่ดีได้  ท่านที่ค้าขายอาจจะมีบ้างที่การค้าชะลอตัว ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว โดยมากท่านมักจะให้ความสำคัญกับคู่ครองมาก่อน  ความรักยังคงไปได้ด้วยดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้  คู่ที่ต้องโฉลกควรเป็นคนต่างชาติ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << การงาน งานของคุณจะมีความโดดเด่นจนคนจับตามองมากขึ้น หรืออาจได้ทำหน้าที่ที่สำคัญมากขึ้นในเดือนนี้ รวมไปถึงผลงานของคุณก็จะเป็นที่พูดถึงของคนวงกว้าง และถ้าใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ในเดือนนี้สินค้าหรือบริษัทของคุณจะมีความโดดเด่น ยอดขายดีมากขึ้น แต่คุณต้องปรับวิธีการทำงานหรือการนำเสนอมันเท่านั้น การเงิน การเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้น หรือได้ข้อตกลงที่ถูกใจในเรื่องเงินกับใครในเดือนนี้ และมีเกณฑ์ที่จะมีคนมาจ้างงานคุณมากขึ้น ทำให้รายได้ของคุณดีมากกว่าเดิม แต่ในด้านของรายจ่ายนั้น คุณยังคงต้องคิดก่อนใช้อยู่ดีเพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะใช้เงินเกินกว่าที่คาดเอาไว้ ความรัก สำหรับคนโสด ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์จะได้เจอคนที่จับปลาสองมือเข้ามา อาจยังไม่มีความจริงจังในเรื่องความรักกับคุณมากนัก ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ทั้งคุณและคนรักต่างมีเรื่องหนักอกหนักใจกันทั้งคู่ ต้องพยายามถามไถ่ความรู้สึกกัน สุขภาพ ระวังโรคกระเพาะ ลำไส้ ทานอาหารไม่ตรงเวลา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]