ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 August 2020-gemini

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคเกิดขึ้น  มักจะเหนื่อยและมีภาระเข้ามาเป็นธรรมดา  ต้องระวังการขัดแย้งกับคนรอบข้าง บางท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือการศาสนาในระยะนี้  ความก้าวหน้าอาจจะดูเรียบๆ

สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านมักไม่ค่อยดีเจ็บป่วยได้ง่าย รวมถึงท่านต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง  ท่านควรจะหันมาดูแลตนเองเอาไว้บ้าง  บางทีนั้นอาจจะหมายถึงคู่ครองเจ็บป่วยได้ด้วย

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังพอหาได้   แต่รายจ่ายท่านค่อนข้างมาก  แนะนำว่าไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงๆในระยะนี้  ระวังเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างเข้ามาพึ่งพาทางด้านการเงิน  ท่านควรวางแผนด้านการเงินไว้ให้ดี

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  การงานท่านมักจะมีอุปสรรคระหว่างทางพอสมควร  บางท่านเป็นจุดเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงาน  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การทบทวนความผิดพลาดตนเอง  แต่คนช่วยเหลืออุปถัมภ์ถือว่ายังพอมี

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ใครที่เคยห่างกันก็ยังมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่ท่านก็ต้องระวังการขัดแย้งกับคู่ครองบ่อยด้วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคน  ท่านจะต้องโฉลกกับคนไกล

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน งานของคุณจะมีความจู้จี้จุกจิกมากขึ้น เจ้านายหรือหัวหน้าจะจับตามองผลงานของคุณในช่วงเดือนนี้ ต้องระวังเรื่องของพฤติกรรมหลายๆ อย่าง พยายามอย่าทำอะไรที่ขัดตาหรือขัดใจ รวมไปถึงงานหลายๆ อย่างจะมากองที่คุณมากขึ้น ทำให้คุณต้องคอยบริหารจัดการเรื่องเวลาให้ดี การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้ของชิ้นใหม่ หรือซื้อของใหญ่ให้กับตัวเองและครอบครัว และต้องคอยทำบัญชีการเงินให้แม่นยำกว่าที่ผ่านมา เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะเสียเงินในช่วงสิ้นปีค่อนข้างเยอะกว่าเดือนที่ผ่านมา ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาหาคุณในเดือนนี้ ซึ่งอาจจะเข้ามาแค่ชั่วคราวและออกไปเพราะคุณมีสเป็คที่ตั้งเอาไว้อยู่แล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักมีเกณฑ์ได้พูดคุยในเรื่องชีวิตคู่ที่จริงจังมากขึ้น หรืออาจได้มีการหมั้นหมายกันในเดือนนี้ สุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้ ชีวิตในเดือนนี้ดูเหมือนคุณจะไม่สดชื่นเท่าไรนัก ชีวิตยังดูเรียบ ๆ เป็นช่วงโชคลาภชะลอตัว รวมถึงมักเบื่ออะไรง่าย มักมีปัญหาเรื่องบริวารและลูกน้องมักทำให้เราไม่สบายใจ ขอให้คุณอดทนไปก่อนอย่าเพิ่งไปยึดติดอะไรมาก ควรใช้ชีวิตในช่วงนี้ไปท่องเที่ยวจะดีกว่า สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้ มักมีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อ หากเป็นผู้หญิงมักมีปัญหาเรื่องระบบภายในสตรี กามารมณ์ไม่ค่อยคึกคัก ไม่ต้องการเรื่องเพศเท่าไรนัก รวมถึงบางทีมักจะปวดศีรษะบ่อย แนะนำให้คุณหันมาออกกำลังกายบ้างก็จะดี การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้ มักจะเก็บไม่ค่อยอยู่เลย มักจะการเงินติดขัด เข้าหน้าทะลุหลัง ขอให้คุณระวังไว้ให้ดี อย่าเพิ่งทำอะไรที่เสี่ยง ๆ ในตอนนี้ เพราะว่ามีแต่จะเสียเงินรอบด้าน จนทำให้คุณต้องขาดความสุขไป การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้ มักซบเซาบางทีทำแล้วเลิก เบื่อหน่ายงานเป็นที่สุด ชาวราศีนี้หลาย ๆ ท่านอยากจะย้ายงานในช่วงนี้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน ในเดือนนี้การงานของชาวกรกฎต้องระวังเรื่องของการผิดพลาด ได้ส่งงานแบบเส้นยาแดงผ่าแปด หรืองานไปมีปัญหาแบบกะทันหันได้  ระวังการได้ข้อเสนอหรืองานใหม่ที่ไม่ค่อยจะดีกับคุณสักเท่าไหร่ แต่ต้องจำใจรับสิ่งนั้นไว้ก่อน ใครที่สมัครงานใหม่ในเดือนนี้จะมีเกณฑ์ได้งาน แต่ต้องระวังไปเจอแผนกหรือที่ทำงานที่มีปัญหา การเงิน การต้องระวังการใช้จ่ายแบบกะทันหัน หรือมีเรื่องให้ต้องซ่อมแซมอะไรบางอย่าง เช่น ซ่อมบ้าน ที่อยู่อาศัย มีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าพังได้ เลยต้องตัดใจซื้อไปซะอย่างนั้น ฉะนั้นเดือนนี้ต้องพยายามจัดสรรเงินให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจเงินช็อตก่อนหมดเดือนได้ ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจได้เจอคนที่ใจพัง หรือเพิ่งอกหักมาเข้าแล้วมาให้ความหวังคุณ ทำให้คุณคิดมากแต่ไม่ได้ลงเอยกันสักที ส่วนคนที่มีคู่ในเดือนนี้ให้ระวังทะเลาะกันในเรื่องไร้สาระ บางทีเป็นเรื่องที่เล็กมากก็ดันกลายมาเป็นประเด็นได้ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ เจ็บขา เข่า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การงานของชาวพฤษภในเดือนนี้ต้องบอกว่าเดินหน้าไปด้วยความวุ่นวาย คุณจะเจอกับปัญหารอบข้างให้ปวดหัว โดยเฉพาะเรื่องของหัวหน้าหรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่าที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ หรือต้องใช้เวลากว่าจะตัดสินใจทำอะไรได้สักที ส่วนคนที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ การเดินทางทั้งหลายเดือนนี้งานจะหยุดชะงักนะคะ ลองหางานสำรองไว้ก็จะดี การเงิน การเงินของคุณก็ยังคงใช้เพื่อความสบายใจอยู่ ซึ่งขอให้หยุดก่อน คุณต้องเริ่มวางแผนให้มากขึ้นได้แล้ว เพราะเดือนนี้จะใช้เงินมากกว่าที่ผ่านมา มีเกณฑ์ใช้ไปกับการเดินทางด้วย แต่ถ้าหากจะลงทุนอะไรเพื่อรอผลกำไรงอกเงยในภายภาคหน้า เดือนนี้ขอให้ลองทำได้เลย เพราะมันจะดีมากๆ ความรัก ความรักของชาวพฤษภที่ยังโสดอยู่ ในเดือนนี้คุณอาจเจอคนคนที่ถูกใจที่อายุมากกว่าเข้ามา หรือคนที่เคยปลื้มๆ คนที่เคยคุยก็กลับมาหาเฉยเลย ส่วนคนที่มีคู่แล้วอะไรที่เครียด อะไรที่เคลียร์กันไม่ลงตัวขอให้ปล่อยไป เริ่มต้นกันใหม่ด้วยความเข้าใจทุกอย่างจะไปได้ดี สุขภาพ ปวดหัว ไม่สบาย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]