ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563
Monthly horoscope 1-31 March 2020 – sagittarius

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีเรื่องวิ่งเต้นและฟันฝ่าในระยะนั้น   บางทีต้องระวังมีศัตรูเกิดขึ้นแบบลับๆ  หรือไม่ก็ต้องระวังการถูกหลอกถูกโกง หรือถูกคดีความ  เป็นช่วงชีวิตที่ท่านมักจะขยันหาเงินคิดถึงแต่เรื่องการเงินเป็นสำคัญ

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่สุขภาพท่านอาจจะไม่ค่อยดี  บางทีเป็นๆหายๆ  หาสาเหตุไม่ได้  ในเรื่องอุบัติเหตุก็ไม่ควรประมาท  เพราะว่าบางทีอาจจะเกิดขึ้นอย่างกะทันหันไม่ทันตั้งตัว  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านต้องมีสติไว้ให้มาก

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ในช่วงนี้การเงินถือว่ามีความคล่องตัวมากขึ้น  แต่กว่าจะได้เงินนั้นก็ต้องฟันฝ่าหน่อยเป็นธรรมดา  แต่ก็คุ้มกับแรงที่ลงไป ในเรื่องรายจ่ายต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ ญาติพี่น้อง หรือเรื่องบุตรหลานบริวาร

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานต้องระวังเดือดร้อนในเรื่องบริวาร  มักจะริเริ่มอะไรใหม่ๆด้วยความลำบากเป็นธรรมดา  แต่ทุกอย่างก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  สำหรับท่านที่ค้าขาย  สภาพคล่องทางการค้าในเดือนนี้ถือว่ายังดีพอสมควร

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  มีคู่เป็นเพื่อนคู่คิดเหมือนเพื่อน  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านคู่ครองในเดือนนี้จะเหมาะกับคนที่เป็นเพื่อนกันมาก่อนหรือคนคุ้นเคย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมีนในช่วงนี้ ชีวิตถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ค่อนข้างดีไม่มีเรื่องร้าย ๆ ในชีวิต แต่อย่าเพิ่งทำอะไรเสี่ยงในตอนนี้ คนรอบข้างมักช่วยเหลือและให้คุณเป็นอย่างดี แต่สิ่งที่คุณต้องระวังก็คือ การมีเรื่องขัดแย้งกันกับผู้ที่สูงศักดิ์มากกว่าเรา เดี๋ยวจะมองหน้ากันไม่ติด สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมีนในช่วงนี้ นับว่าดีไม่มีอะไรน่าเป็นกังวลมากนัก หากใครที่กำลังเจ็บป่วยก่อนหน้านี้ คุณมีโอกาสที่จะฟื้นไข้ ขอให้คุณนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ กินอาหารที่มีประโยชน์แค่นี้ก็ดีมากแล้ว การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมีนในช่วงนี้ ถือว่ามีเงินเข้าเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่ได้เป็นเงินจำนวนมากเท่าไรนัก ขอให้คุณตั้งใจอดทนทำงานไปสักพักหนึ่ง การเงินท่านจะดีขึ้นอย่างแน่นอน หากใครที่ต้องการเสี่ยงโชค ก็ขอให้หยุดก่อน การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมีนในช่วงนี้ ถือว่าไปได้เรื่อย ๆ แต่ไม่มีอะไรโดดเด่นมากนัก ดูเหมือนว่าบางทีคุณกลับเบื่อเรื่องงานด้วยซ้ำไป ชาวราศีนี้หลาย ๆ ท่านก็มีโอกาสที่จะโยกย้ายงานด้วย […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 25633 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  คุณมักจะได้ติดต่อเกี่ยวข้องกับญาติผู้ใหญ่  ระวังจะมีเรื่องร้อนใจในครอบครัว ท่านมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน  รถ อสังหาริมทรัพย์ได้  เดือนนี้ท่านมักจะมีเรื่องให้หัวเสียเป็นประจำ  ชีวิตมักจะเหนื่อยและเร่งรีบ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านควรระวังเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุ  หรือ การผ่าตัดเกิดขึ้น  หรือแม้กระทั่งเจ็บป่วยทั่วไป  ในด้านสุขภาพจิต  มักจะอารมณ์ร้อน  หงุดหงิดง่าย มักจะมีเรื่องให้ร้อนใจเป็นประจำ  ต้องระวังทำให้ขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  เพื่อนฝูงคนรอบข้างมักจะอุปถัมภ์คุณเป็นอย่างดี   แต่ทางที่ดีอย่าเซ็นสัญญากับใครเรื่องผลประโยชน์ในระยะนี้ เพราะอาจจะทำให้ท่านเกิดปัญหาได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่ทำงานประจำงานในระยะนี้  มักจะเจองานที่ยากหรือเจองานที่หนัก  จนทำให้ท่านไม่สบายใจได้ บางท่านอาจจะเปลี่ยนงาน  ส่วนท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  แต่มักจะเจอลูกค้านำเรื่องร้อนใจมาให้ ความรัก    วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่  ความรักในเดือนนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มีความสดใสพอสมควร  แต่ท่านมักจะมีเสน่ห์เนื้อหอมในเดือนนี้ด้วย   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  โชคทางความรักจะมาจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้อาจจะมีบ้างที่มักจะต้องฟันฝ้าอุปสรรคพอสมควร  บางท่านมักจะเจอเรื่องเร่งรีบในระยะนี้  รวมถึงท่านมักจะให้ความสำคัญหรือมักจะโฟกัสในเรื่องเงินๆทองๆเสมอ  บางท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายในระยะนี้ได้ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  สุขภาพอาจจะเจ็บป่วยได้  ต้องระวังอุบัติเหตุหรือบาดแผลเอาไว้บ้าง  บางทีใช้ร่างกายเปลืองทำงานหนักมากเกินไป  ในด้านจิตใจ  มักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะหุนหันไม่รอบคอบต้องระวัง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านเงินท่านได้เดือนนี้จะหาเงินด้วยความมานะและอดทนเป็นธรรมดา    รวมถึงรายจ่ายของคุณก็จะมีมากเป็นเงาตามตัวไปด้วย    ต้องระวังข้าวของเสียหาย  และไม่ควรทำอะไรที่เสี่ยงเกินไปเรื่องการเงิน การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  งานอาจจะมีอุปสรรคพอสมควร  แต่ก็จะก้าวหน้าผ่านไปได้  การงานยังมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ  แต่จะเหมาะกับงานประเภทเบื้องหลัง หรือบางทีเหมือนปิดทองหลังพระ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองมักจะมีส่วนช่วยเหลืออุปถัมภ์ท่านเป็นอย่างดี  แต่ก็มักจะมีขัดแย้งกันบ้างเป็นธรรมดา    สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านอาจจะถูกโฉลกกับคนที่มีอายุอ่อนกว่า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ ชีวิตถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดูเหมือนคุณจะไม่ทุกข์ไม่ร้อน เป็นช่วงที่คุณอยากจะเข้าสังคมบ่อยขึ้น สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ก็อยากจะมีใครสักคนอยู่เคียงข้าง เป็นเดือนที่มีโชคลาภสำหรับคุณพอสมควร สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ เรื่องสุขภาพมักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีอะไรน่ากังวลใจมากนัก ขอให้คุณดูแลสุขภาพเอาไว้ก่อนเป็นสิ่งที่ดีแล้ว สิ่งที่คุณต้องควบคุมก็คือกามราคะอารมณ์ทางเพศมักจะมีมากในเดือนนี้ ขอให้คุณคิดให้ดีก่อนที่จะมีเซ็กส์กับใคร การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น มักมีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ หามาได้มักเก็บไว้ที่ตนเอง ช่วงนี้คุณต้องกอบโกยเงินเอาไว้ให้มาก ๆ และดูเหมือนคุณก็ตั้งใจแสวงหาเงินดี บางทีหากคุณลุ้นเงินอยู่คุณควรไปติดสินบนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้บ้าง เพื่อเป็นเคล็ด การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ ใครที่หวังในเรื่องตำแหน่งคุณก็จะได้ตำแหน่งเป็นที่แน่นอน บางท่านจะริเริ่มทำกิจการใหม่เป็นของตนเอง งานถือว่าเติบโตไปได้ดี บริวารก็ส่งเสริมดีแต่จะดื้อหน่อยนะ ระวังจะเจองานใหม่ที่หิน ๆ ทั้งนั้น ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้ หากใครที่มีคู่อยู่แล้วคู่ครองมักจะหวงคุณ บางทีคุณอาจจะเบื่อบ้าง แต่คุณก็ยังรับได้ […]