ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2565
Monthly horoscope for 1st – 31st May 2022 – Libra

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ คุณจะได้รับการชี้แนะจากผู้มีประสบการณ์ จะได้ร่วมงานกับคนต่างชาติที่มีความสามารถ ในเดือนนี้ให้ระวังเพื่อนร่วมงานนำเรื่องมาให้คุณต้องช่วยแก้ไข หากคุณทำงานด้านศิลปะ บันเทิง หรือเกี่ยวกับสื่อต่าง ๆ เดือนนี้จะเป็นที่รู้จักของผู้คน ทางด้านการเงิน ได้รับมือขวา จ่ายมือซ้ายเป็นพัลวัน รัดเข็มขัดไว้จะดีที่สุด
ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีคำพูดที่ไม่ลงรอยกัน และความคิดที่สวนทางกันมากในช่วงนี้ ให้ห่าง ๆ กันสักระยะแล้วจะดีขึ้นค่ะ สำหรับคนโสด จะมีคนแนะนำเพื่อนใหม่ให้รู้จัก แต่คุณไม่ค่อยชอบเท่าไร
ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีการวางแผนการเดินทางไกลกันอย่างสนุกสนาน แต่จะต้องเวียนหัวเพราะบุตรหลานบาดเจ็บเพราะความซุกซน สุขภาพ ให้ระวังแพ้อากาศ อาหารเป็นพิษ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน งานของคุณค่อนมีความน่าเบื่อ คุณอาจต้องวุ่นวายหรือทำอะไรเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ในเดือนนี้เหมทอนเป็นเดือนของการเคลียร์งาน คุณจะยุ่งจนไม่เป็นอันทำอะไร แต่ถ้าคุณเป็นฟรีแลนซ์ล่ะก็ ในเดือนนี้งานของคุณจะเข้ามาเยอะ เรียกได้ว่าเป็นเดือนแห่งการรับทรัพย์กันเลยทีเดียว การเงิน ในเดือนนี้งานของคุณเข้ามาเยอะ จนอาจทำให้รายได้เยอะตาม ทำให้คุณใช้เงินเติบมากขึ้น รายจ่ายค่อนข้างเยอะเพราะคุณจะใช้เงินด้วยความแฮปปี้ และต้องระวังการหมุนเงินให้ดี เพราะคุณอาจต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ในเดือนนี้ ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้นั้น คุณมีเกณฑ์เจอเรื่องรักซ้อน ซึ่งอาจมาจากทางคุณหรือเข้ามาจากอีกฝ่ายได้เช่นกัน ฉะนั้นหากคุณมีคนคุยอยู่ก็อย่าเพิ่งให้ใจเขามากนัก เพราะคุณอาจต้องมานั่งเสียใจ ส่วนใครที่มีคู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องระวังการผิดใจหรือทะเลาะกันเพราะบุคคลที่สามเข้ามา สุขภาพ ระวังเรื่องลำไส้ ปวดท้อง ท้องเสียง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การงานของคุณจะเต็มไปด้วยความเร่งรีบ อะไรหลายๆ อย่างดูไม่ค่อยจะทันการสักเท่าไหร่ มีคนที่พร้อมช่วยเหลือคุณ แต่คุณก็อาจจะทำผิดพลาด ลืมทำในหลายๆ สิ่งได้ จึงอยากขอฝากเรื่องสติไว้ก่อนเลย การเงิน ส่วนเรื่องการเงินนั้น คุณจะใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว อยู่ๆ ก็มีสิ่งที่ต้องซื้อ ต้องเสียเงินเรียงหน้ากันเข้ามา แต่ก็ยังไม่ถือว่าติดขัดมากนัก เพราะถ้าคุณขอความช่วยเหลือจากใคร คนๆ นั้นก็ยังอยากช่วยเหลือคุณอยู่ ความรัก ความรักของคนโสดนั้น อยากบอกว่าอย่าเพิ่งไปจริงจังนักเลย ช่วงนี้คุณเองก็อาจจะยังไม่พร้อมด้วยเช่นกัน ส่วนคนที่มีคู่แล้วนั้น ต้องระวังทะเลาะหรือเครียดกันเรื่องเงิน แล้วใส่อารมณ์กันเองทำให้มีปัญหาตามมา สุขภาพ ระวังเรื่องของความดัน ระบบเลือด ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ การงานของคุณมีความก้าวหน้าดี ที่ติดต่อขอทำงานต่างแดน เดือนนี้จะได้รับการติดต่อกลับ ได้ข่าวดี จะมีเกณฑ์ได้ศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้นที่มีความเข้มข้นในเนื้อหา ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่เข้ามาเรื่อยๆ จากความสามารถพิเศษ ไม่ติดขัดค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีกับคนรัก มีการร่วมกันเปิดกิจการ หรือลงทุนร่วมหุ้นกันในหมู่ผองเพื่อน หากเกี่ยวกับอาหารการกินจะดี สำหรับคนโสด ในเดือนนี้จะมีคนมาสนใจ มีโอกาสเป็นคนต่างถิ่น หรือต่างแดน แต่นิสัยดี ดูใจกันได้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2565 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว งานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว  ทางด้านการเงิน สะพัดดี มีรายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุน ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว คุณจะเป็นทุกข์เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างไว้แล้วคุณล่วงรู้ในที่สุด  ทางด้านคนโสด จะได้เดินทางในด้านการงาน ที่คุณจะได้พบกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ แต่ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค […]