ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 มกราคม 2565 - ราศีพฤษภ
Monthly horoscope 1 – 31 January 2022 – taurus

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2565 >> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  ชีวิตถือว่ายังมีความมั่นคงและเข้มแข็งดี  ความก้าวหน้าในดวงชะตายังดีได้  คนอุปถัมภ์ถือว่ายังมี  แต่ครึ่งเดือน
หลังก็อย่าประมาทไป  เพราะดาวผู้ใหญ่เดินเสียอาจจะทำให้ท่านห่างผู้ใหญ่  หรืออุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร

สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี   หากใครที่เจ็บป่วยก็ยังรักษาหายได้  หากจะมีมากก็เป็นเรื่องท่านมักจะคิดมากบางทีนอนไม่หลับ  โดยมากควรจะดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือไว้ก่อน

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังหาได้  แต่จะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยหน่อย  และที่สำคัญรายจ่ายและภาระจะมีเข้ามามากพอสมควรเลย   ขอให้ท่านวางแผนในเรื่องการเงินเอาไว้บ้าง

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังไปได้ดียังมีความก้าวหน้า  แต่มักจะเหนื่อยมีภาระและอุปสรรคบ้างเป็นธรรมดา  ฉะนั้นขอให้ท่านขอให้ท่านอดทนเอาไว้ก่อน  แต่จะไม่เสียหาย  แต่ต้องระวังเจ้านายอุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร

ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากคู่ครองก็ยังช่วยเหลืออุปถัมภ์ดี  คู่ครองมักให้คุณในดวงชะตา  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในระยะนี้จะเป็นช่วงที่ท่านเนื้อหอม  มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิต  มักจะเจอเรื่องที่ทำให้ท่านร้อนใจและหัวเสียเป็นประจำ  บางทีอาจจะทำให้ท่านมักจะมีปัญหากับคนรอบข้างได้ด้วย  ฉะนั้นเป็นช่วงที่ท่านจะต้องสงบใจไว้ให้มาก สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ในด้านสุขภาพควรจะระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้ให้มาก  บางทีต้องระวังเจ็บป่วยด้วยโรคทั่วไปได้ด้วย  ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนและหงุดหงิดได้ง่ายมากในระยะนี้ การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ต้องระวังข้าวของเสียหายหรือเสียเงินทองในระยะนี้  แต่ท่านก็ยังสามารถหาเงินได้ในระยะนี้และก็อาจจะเป็นเงินจำนวนมากด้วย  เป็นเงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตนเองเป็นส่วนมาก การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังมีความก้าวหน้าและโดดเด่น  แต่โดยมากมักจะมีปัญหาระหว่างทางมากเป็นธรรมดา  ระวังในเรื่องการทำงานร่วมกับผู้อื่น เพราะอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างได้ด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกรกฎในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งและมีปากเสียงกันเป็นประจำ  หรือคู่ครองมักจะสุขภาพไม่ดีเจ็บป่วยได้ง่าย  บางท่านมักจะห่างกันในระยะนี้  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้ท่านจะเหมาะกับคนในเครื่องแบบ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน คุณจะถูกโยนงานส่วนใหญ่ หรือในส่วนที่มีความสำคัญให้ทำ ซึ่งต้องบอกว่างานค่อนข้างหนักแต่ก็เลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม และใครที่กำลังอยากจะลงทุนอะไรบางอย่าง อยากขอให้คิดให้ดีอีกครั้ง เพราะกว่าจะได้ทุนคืนคงใช้เวลาอีกนาน การเงิน ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินก้อนใหญ่ ไม่ว่าจะนำไปลงทุนหรือเอาไปทำอะไรก็ตาม แต่คุณจะไม่ได้เงินก้อนนี้คืนมาในเร็ววันสักเท่าไหร่ หากอยากได้คืนต้องหาทางทำให้มันงอกเงยให้รอบคอบกว่าเดิมนะคะ ความรัก ความรักของคนโสด คุณอาจได้เจอคนที่เพิ่งอกหักหรือผิดหวังเสียใจมา ซึ่งคนๆ นั้นอาจมาให้ความหวังคุณ แต่ไม่ให้ความชัดเจน ส่วนคนที่มีคู่แล้วในเดือนนี้ต้องระวังทะเลาะกันจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือทะเลาะกันจากข้อความ ไม่คุยกันให้ดี สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ จะต้องทำใจในเรื่องของการที่คนไม่รักษาคำพูด รับปากแล้วไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จากเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่ต้องมาไกล่เกลี่ย จะมีความคิดอยากเปลี่ยนงาน แต่ถูกทักท้วงให้อดทนไว้ก่อน เดือนนี้ลองไปทำสังฆทานสักชุด คงพอจะทุเลาปัญหาที่ประดังเข้ามาค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายจ่ายเป็นหางว่าว แต่คุณก็จะฝ่าวิกฤตได้ในที่สุด โดยมีเพื่อนให้ความช่วยเหลือค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะได้พบคนพิเศษระหว่างการเดินทาง และต้องเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างไกลพอสมควร อาจจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว เดือนนี้จะมีเรื่องต้องคุยกัน หารือกัน ปรับความเข้าใจกัน และจะลงเอยด้วยดีค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง จะเสียเงินเพราะยวดยานพาหนะ และบุตรหลานจะทำให้ต้องวิ่งวุ่น จะบาดเจ็บเพราะความประมาท ให้ระวังค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565>> ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ คุณจะมีเกณฑ์โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านการเดินทางไกล ซึ่งเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการงานของคุณเอง ในเดือนนี้คุณจะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานทุกคนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่จะมีปัญหาบางอย่างที่จะเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข ซึ่งคุณเองไม่ได้ก่อ แต่คุณจะได้รับความชื่นชมจากคนรอบตัวถึงความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเลิศค่ะ ทางด้านการเงินของคุณในเดือนนี้ราบรื่นดี มีลู่ทางด้านการหารายได้พิเศษ และมีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินแบบลับๆ ด้วยค่ะ ความรัก : ทางด้านความรัก แลดูหวานชื่น มีความสุข แต่หากคุณไม่ระวังคำพูดอาจจะเกิดปัญหาได้ ระวังเพื่อนเก่า หรือ คนรักเก่าจะกลับมาเจรจาอะไรกับคุณบางอย่างในเดือนนี้ค่ะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้พบกับคนเก่ง มีความสามารถสูง มีเสน่ห์ ทำให้คุณลุ่มหลงได้ไม่ยากในเดือนนี้ค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ขอให้ระวังเรื่องของสุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนักนะคะ มีเกณฑ์ได้นอนพักผ่อน พักฟื้น หรือไปโรงพยาบาลแบบไม่อยากจะไปค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป […]