ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2563
Monthly horoscope 1 – 31 December 2020-sagittarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) <<

ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านจะต้องมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้นโดยเฉพาะครึ่งเดือนหลัง  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้น  มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่  ชีวิตมักจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ดีมาก  บางทีอาจจะมักมีลาภฟลุ๊คๆ

สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  ไม่มีอะไรน่ากังวล  โดยมากหากจะระวังต้องระวังถูกของร้อน  มักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เป็นช่วงที่ใช้ร่างกายเปลือง  ขอให้ท่านพักผ่อนบ้าง

การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มักมีเงินเข้ามาไม่ขาด  รวมถึงมักจะมีคนอุปถัมภ์  บางท่านมีโชคแบบฟลุ๊คๆ  การเงินมักจะได้มาจากเรื่องการงานการลงทุนในระยะนั้นได้ด้วย  ขอให้ท่านเก็บออมเอาไว้บ้าง

การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเหมาะกับอยู่เบื้องหลังไม่ควรออกนอกหน้า  บางท่านอาจจะมีคนช่วยเหลือเรื่องการงานเป็นการส่วนตัว  แต่การงานมักจะเจอเรื่องเสียหายก่อน  แล้วถึงจะได้ดีทีหลัง

ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางครั้งอาจจะมีบ้างที่ไม่ลงลอยกัน  แต่จะไม่เสียหายยังตกลงกันได้  บางท่านต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากได้คู่ในระยะนั้นต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของเข้ามา

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2565>> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานในเดือนนี้ การงานของคุณกำลังไปได้ดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง เจ้านาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี มีเกณฑ์การลงทุนเปิดกิจการห้างร้านส่วนตัว หากงานที่เกี่ยวกับต่างชาติจะได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทางด้านการเงินสะพัดดี ได้รายรับหลายทาง และมีโชคจากการลงทุนค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักของคุณในเดือนนี้ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วคุณอาจจะเป็นทุกข์ เพราะคนรักหลอกคุณ หรือปิดบังอะไรบางอย่างที่คุณมาล่วงรู้ในที่สุด ทางด้านคนโสด จะได้เดินทางแล้วได้พบกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะได้พบมิตรใหม่ที่ถูกใจค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัว ในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องตัดชุดไปงานมงคลของคนในครอบครัว หรือญาติมิตร ทำให้บรรยากาศในบ้านดูครึกครื้นเป็นพิเศษ ระวังปัญหาสุขภาพในระบบช่องท้องให้มากในเดือนนี้ค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะเจอเรื่องวุ่นเข้ามา  ต้องระวังอาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้  หลายท่านระยะนี้อาจจะมีมีดวงได้พบหุ้นส่วน  หรือมีใครสักคนชวนไปร่วมงาน  แต่ท่านอาจจะดูมีอำนาจน้อยกว่า สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น เรื่องสุขภาพถ้าจะเจ็บป่วยก็เป็นเพียงเล็กน้อย  โดยมากมักจะเป็นเรื่องของอารมณ์และความเครียด  จิตใจมักจะว้าวุ่นหวาดระแวงไม่อยู่กับเนื้อกับตัว  และเป็นช่วงที่ท่านอาจจะพักผ่อนน้อยและใจร่างกายเปลื้อง การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินเข้ามา  แต่มักจะมีภาระทางด้านการเงินเป็นเรื่องปกติ  บางท่านอาจจะเสียเงินไปกับในครอบครัว  หรือเรื่องบ้าน  รถ  ได้ด้วย  รายได้ท่านอาจจะมาจากเพื่อนฝูง  จากการเดินทางได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังพอไปได้ดี  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะได้ทำงานร่วมกับผู้อื่น  บางท่านได้ทำงานร่วมกับเพื่อน  แต่อุปสรรคในเรื่องการงานก็ยังมีเข้ามาตลอด  รวมถึงเป็นช่วงที่ต้องฟันฝ่าในเรื่องการงานด้วย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ท่านอาจจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น  แต่ดูเหมือนท่านจะไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองเท่าไร  บางทียังขัดแย้งกับคู่ครอง   สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครอง  ท่านอาจจะพบคนที่เป็นคนคุ้นเคยมาก่อน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2565 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ การงานยังเป็นไปอย่างเรื่อยเปื่อย คุณทำทุกอย่างไปอย่างช้า ๆ ไม่คิดมาก แต่จะมีหนทางเข้ามาให้คุณได้เรียนรู้มากมาย หากคุณตั้งใจที่จะทำ รับรองว่าความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม แต่ดู ๆ แล้ว คุณจะมีความเฉื่อยมากในเดือนนี้ ทางด้านการเงิน มีรายรับที่ไม่ค่อยสมดุลกับรายจ่าย แต่คุณก็จะมีลู่ทางในการหาเงินมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับการติดต่อจากมิตรทางไกลที่ห่างหายกันไปนาน กลับมามีมิตรภาพที่ดีต่อกันอีกครั้ง สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ในเดือนนี้ความรักสดใส มีความสุข อาจจะมีการเดินทางร่วมกันอย่างสนุกสนาน ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะญาติมิตรหยิบยืม ระวังปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ และหัวใจ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านจะต้องมีดวงเดินทางบ่อยมากขึ้ยโดยเฉพาะครึ่งเดือนหลัง  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้ายเกิดขึ้น  มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่  ชีวิตมักจะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ดีมาก  บางทีอาจจะมักมีลาภฟลุ๊คๆ สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  ไม่มีอะไรน่ากังวล  โดยมากหากจะระวังต้องระวังถูกของร้อน  มักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เป็นช่วงที่ใช้ร่างกายเปลือง  ขอให้ท่านพักผ่อนบ้าง การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  มักมีเงินเข้ามาไม่ขาด  รวมถึงมักจะมีคนอุปถัมภ์  บางท่านมีโชคแบบฟลุ๊คๆ  การเงินมักจะได้มาจากเรื่องการงานการลงทุนในระยะนั้นได้ด้วย  ขอให้ท่านเก็บออมเอาไว้บ้าง การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานมักจะเหมาะกับอยู่เบื้องหลังไม่ควรออกนอกหน้า  บางท่านอาจจะมีคนช่วยเหลือเรื่องการงานเป็นการส่วนตัว  แต่การงานมักจะเจอเรื่องเสียหายก่อน  แล้วถึงจะได้ดีทีหลัง ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  บางครั้งอาจจะมีบ้างที่ไม่ลงลอยกัน  แต่จะไม่เสียหายยังตกลงกันได้  บางท่านต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วย  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากได้คู่ในระยะนั้นต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของเข้ามา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]