ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2563
monthly-horoscope-1-30-november-2020-sagittarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) <<

ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้ท่านอาจจะได้ยินข่าวสารจากต่างประเทศ บางท่านมีดวงเดินทางเกิดขึ้นได้  บางท่านอาจจะมีใครชวนไปร่วมงานอะไรสักอย่างในระยะนี้  รวมถึงท่านมักมีเสน่ห์เนื้อหอมได้ด้วย

สุขภาพ    วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  สุขภาพในเดือนนี้มักไม่ค่อยดี  ต้องระวังน้ำตาลขึ้น  รวมถึงบางท่านมักจะเป็นโรคเครียด  ภูมิแพ้ เกิดขึ้นได้  คนรอบข้างท่านมักจะมีแต่คนป่วย  ขอให้ท่านรู้จักป้องกันให้ดี ๆ  รวมถึงต้องออกกำลังกายบ้าง

การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมาก สามารถหาเงินได้คล่องอยู่  แต่ชีวิตมักจะมีภาระและรายจ่ายค่อนข้างมากเป็นธรรมดา ในระยะนี้ไม่แนะนำให้ลงทุนทำอะไรเสี่ยงๆในด้านการเงิน เพราะอาจจะเกิดผลเสียได้

การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การงานท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสำเร็จแต่ท่านต้องระวังเรื่องผู้ใหญ่หรือเจ้านายเอาไว้บ้าง  เพราะอาจจะให้โทษท่านได้  สำหรับท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ถือว่ามีสภาพคล่อง  แต่ลูกค้ารายใหญ่จะเริ่มห่างๆไป

ความรัก   วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น   ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ถือว่าความสดใสทางความรักยังดี  คู่ครองมักจะอุปถัมภ์ดีมาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง   ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านมีเสน่ห์และมีโชคทางด้านความรักด้วย

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2565 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ คุณจะได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยอยู่ เป็นข่าวดีแน่นอนค่ะ จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้หญิง หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับด้านความงาม หรืองานที่ต้องไปเกี่ยวข้องกับสตรีเพศแล้วละก็ เดือนนี้ได้ผลงานดีเยี่ยมเลย จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนในการทำงานที่เกี่ยวกับคนต่างชาติ อาจจะได้เดินทางไปยังต่างถิ่น ต่างแดน ได้ประสบการณ์แปลกใหม่ ทำให้คุณเบิกบานมาก ทางด้านการเงินของคุณ จะมีรายรับที่ดีเข้ามา คนที่รอคอยข่าวเกี่ยวกับการขอเครดิต จะได้ในเดือนนี้ ความรัก : ในเดือนนี้ความรักมีเกณฑ์ดี คนโสดจะได้มิตรภาพใหม่ที่คุณรอคอย ขอให้คุณเชื่อในลางสังหรณ์ของคุณเองในเดือนนี้ สำหรับคนมีคนรู้ใจแล้วในเดือนนี้ ขอให้คุณพยายามหลีกเลี่ยงความยุ่งเหยิงทางอารมณ์ของคุณให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจจะก่อให้เกิดความยุ่งยากกับคนรักได้โดยที่เขาไม่รู้เรื่องด้วยเลย ในเดือนนี้คุณจะรู้สึกสับสนทางอารมณ์เอามาก ๆ ไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่ ทำให้คนรักเอาใจไม่ถูกกันไปเลย ครอบครัว : ในครอบครัวของคุณในเดือนนี้จะมีเรื่องของสุขภาพของผู้สูงอายุ ให้ระวังนะคะ เพราะจะเป็นแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว คอยดูแลกันให้ดี ๆ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 >> ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีชื่อเสียงและความก้าวหน้าดี  แต่ว่าอาจจะต้องพบกับอุปสรรคระหว่างทางค่อนข้างมาก และชีวิตค่อนข้างจะมีศัตรูเข้ามาขัดขาพอสมควร  บางท่านอาจจะมีโอกาสเดินทางหรือโยกย้ายที่อยู่ได้ด้วย  ชีวิตมักเร่งรีบ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีธนูนั้น  มักจะเหน็ดเหนื่อยและอารมณ์ร้อนง่าย  บางครั้งมักจะไม่รอบคอบและเผอเรอ  อาจจะทำให้ท่านมีอุบัติเหตุหรือบาดแผลเกิดขึ้นได้  ขอให้ท่านมีสติในการดำเนินชีวิตไว้ให้มาก  รวมถึงการเจ็บป่วยทั่วไปก็ต้องระวังด้วย การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ายังหาได้ แต่หาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น  โดยรวมแล้วถือว่าการเงินยังไปได้ดี  แต่รายจ่ายระหว่างค่อนข้างมาก  บางทีข้าวของเสียหาย  รอบบิลจ่ายเงินมักมาชนกันในช่วงนี้ได้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น   เป็นช่วงที่ท่านอาจจะพบกับงานที่เร่งด่วนหรืองานค่อนข้างยาก  มักจะมีศัตรูในเรื่องการงาน  ต้องระวังขัดแย้งทางความคิดเห็นกับคนรอบข้าง  ท่านจะต้องสงบใจไว้ให้มาก  แต่ท่านก็ยังประสบความสำเร็จได้ ความรัก   วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีธนูในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังทะเลาะกันบ่อย  เพราะท่านมักจะอารมณ์ร้อนง่ายมาก  ท่านจะต้องมีสติไว้ให้ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองในเดือนนี้ โดยมากมักจะเป็นคนไกลหรือคนต่างถิ่น  บางทีต้องระวังคนมีเจ้าของด้วย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้มักจะเป็นเดือนที่ท่านต้องฟันฝ่า  มักจะมีภาระในการดำเนินชีวิต  บางทีมักเป็นอริกับคู่ครองหรือหุ้นส่วนเกิดขึ้นได้  ในเดือนนี้หลายท่านมักจะมีความคิดที่จะริเริ่มอะไรใหม่ๆ  ขอให้ท่านใช้ความพยายามหน่อย  โอกาสประสบความสำเร็จนับว่าพอมี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในเดือนนี้มักไม่ค่อยดี  สามารถเจ็บป่วยได้  บางท่านมักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  เจอภารกิจที่ต้องออกแรงเยอะ  บางทีใช้สมองมากเกินไปด้วย   ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองไว้บ้าง การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านหามาได้มักไปอยู่กับคนในครอบครัวหรือเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ ได้  เป็นเดือนที่ท่านมักจะเก็บเงินไม่อยู่  หากมีโอกาสควรหันมาทำบัญชีรายรับรายจ่ายเอาไว้บ้างนะ การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  การงานในเดือนนี้มักจะมีปัญหาและอุปสรรค  เกิดขึ้น มักจะมีภาระทางด้านการงาน  บางท่านต้องระวังมีศัตรูในที่ทำงานได้ด้วย  ส่วนท่านที่ค้าขายสภาพคล่องทางการค้านับว่ายังไม่ดี  ขอให้ท่านประคองไปก่อน ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความรักมักไม่ดี  มักจะมีเรื่องขัดแย้งกันเป็นประจำ  คู่ครองต้องระวังเจออุบัติเหตุ  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.) << การงาน งานของคุณยังคงต้องฝ่าฟันกับปัญหา หลายๆ อย่างอาจไม่ได้เป็นไปตามที่คิดมากนัก แถมคุณยังต้องเป็นคนที่คอยแก้ปัญหาหรือเป็นคนกลางในสำหรับปัญหาที่เข้ามาอีกด้วย แต่ในช่วงนี้คุณต้องพยายามสร้างผลงาน หรือทำงานให้ผู้ใหญ่ หัวหน้าเห็นบ้างแหละ ไม่อย่างนั้นอาจจะถูกเพ่งเล็งตามมาได้ การเงิน การเงินของชาวกรกฎนั้น ยังคงมีเรื่องให้ใช้จ่ายเรื่อยๆ อาจมีเรื่องให้ใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางและหนี้สินเป็นหลัก ในเดือนนี้ก็อย่าหย่อนมากนักเพราะค่าใช้จ่ายค่อนข้างตึงมือเลยทีเดียว ความรัก ความรักของคนโสดนั้น ในเดือนนี้คุณอาจได้เจอคนเก่าๆ เพื่อนเก่า คนคุยเก่า รวมไปถึงคนที่เคยมีสัมพันธ์ดีๆ ด้วยกลับมาคุย มาติดต่อกับคุณได้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วขอให้เดินทางเพื่อกระชับความสัมพันธ์สักหน่อย แล้วความรักของคุณจะหอมหวานสุดๆ เลยแหละ สุขภาพ ระวังเรื่องการเดินสะดุด เจ็บเท้า ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป […]