ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 November 2022 – pisces

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ มีปัญหาบางประการที่ต้องรีบแก้ไข อาจจะเกิดจากตัวคุณเอง หรือผู้ร่วมงานเป็นคนก่อให้เกิด ใจเย็นๆ นะคะ คุณต้องใช้ความเพียรพยายามอย่างมากในหลายๆ รูปแบบ ถึงจะพบกับความสำเร็จสมหวัง หากคุณรองานใหม่ยังคงต้องรอไปก่อนนะคะ แต่ถึงอย่างไรสิ่งที่คุณคาดคิดไว้เกี่ยวกับการงาน จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนแต่ช้าหน่อยค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีความยุ่งยากเช่นกันค่ะ มีเกณฑ์ล่าช้าในเรื่องของการเงินที่หวังไว้ มีแต่ทางใช้จ่ายออกไป ขอให้คุณระมัดระวังการใช้จ่ายไว้บ้างนะคะ จะได้ไม่เกิดการติดขัดมากไปกว่านี้ค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะมีพันธะ หรือเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่กับความสัมพันธ์ใหม่ เพราะคุณอาจจะมีความกังวล หรือไม่แน่ใจค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว คุณจะมีความสุขอย่างมากกับคนรัก ข่าวดีที่ทุกคนรอคอยจากคุณกำลังส่อเค้าเป็นรูปเป็นร่างแล้วค่ะ
ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ จะมีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับคนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เดินทางไกลไปทำงานในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นข่าวดีที่ทุกคนรอคอยค่ะ สำหรับสุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่ายไว้ด้วยค่ะ และอาจจะมีอาการวิงเวียนปวดหัวบ่อยๆ จากการพักผ่อนไม่เพียงพอค่ะ
เลขเด็ดนำโชค : 2,6,3,9

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 เมษายน 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน งานของคุณจะขยับเดินหน้าไปได้ หากมีการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่างในช่วงนี้ แต่คุณอาจจะต้องรับศึกหนักในเรื่องการตอบคำถาม หรือโดนกดดันจากคนที่มีอำนาจมากกว่า หากทำการค้าขาย อาจโดนกดราคา แต่ก็ต้องยอมไปก่อนเพื่อให้ขายและทำเงินได้ในสถานการณ์นี้ การเงิน สภาพการเงินของคุณเริ่มวิกฤติขึ้น คุณอาจต้องนำเงินเก่ามาใช้ หรืออาจต้องไปโรงรับจำนำ ขายทรัพย์สินในเดือนนี้ แต่อยากให้ลองวางแผนให้ดี ไม่อย่างนั้นเงินก็จะหมดไวอีกเช่นเคย ความรัก ความรักคนโสดให้ระวังเรื่องการรักข้างเดียว หรือคุยไปแต่อีกฝ่ายไม่ตอบกลับมา ช่วงนี้อาจยังไม่ได้ตกลงคบกับใคร ส่วนคนมีคู่นั้นให้ระวังการพูดจากระทบกระทั่งกันให้ดี และอย่าเอ่ยปากบอกเลิกบ่อยๆ เพราะอาจจะเกิดขึ้นจริง สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียดส่งผลต่อสุขภาพ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< […]

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ ส.ค. – 16 ก.ย.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ สิ่งที่หวังไว้ทำท่าจะไม่เป็นไปดังที่คิด งานที่คุณมุ่งหวังไว้ หรือตกลงไว้แล้วจะมีการเลื่อนออกไป จะถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คนเข้าใจผิด ต้องแก้ภาพพจน์กันยกใหญ่ ขอให้มีความรอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ให้มากในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีคนให้เครดิต ได้รับผลตอบแทนจากความสามารถ หรือค่านายหน้า ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับการติดต่อจากมิตรทางไกลที่ห่างหายกันไปนาน อาจกลับมามีมิตรภาพที่ดีต่อกันอีกครั้ง สำหรับคนมีเจ้าของแล้วในเดือนนี้ ความรักสดใส มีความสุข อาจจะมีการเดินทางร่วมกันอย่างสนุกสนาน ครอบครัว : ทางด้านของครอบครัวในเดือนนี้ ระวังสุขภาพในเรื่องของภูมิแพ้ให้มากค่ะ ถ้าเป็นอยู่ระวังจะกำเริบค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2564 >> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีหน้าที่ให้รับผิดชอบในระยะนี้  ความก้าวหน้าความสำเร็จในเดือนนี้นับว่ายังมีอยู่   ชีวิตมักจะมีดวงเดินทางเกิดหรือโยกย้ายเกิดขึ้น โดยรวมแล้วชีวิตยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านควรจะดูแลเรื่องสุขภาพหรือเกิดอุบัติเหตุได้  บางทีเป็นไข้ตัวร้อน ในด้านสุขภาพจิต  มักจะร้อนใจและเครียดง่าย เห็นอะไรขวางหูขวางตาไปหมด  อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาด  สามารถหาเงินได้  แต่โดยมากมักจะเก็บเงินไม่อยู่เท่าไร  มักจะเสียไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  หรือเสียเงินไปกับการรักษาพยาบาลได้ด้วย การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  การงานของท่านมีโอกาสก้าวหน้าได้  แต่จะต้องพบกับอุปสรรคมาพอสมควรก่อน  ต้องระวังศัตรูรอบด้านเข้ามาด้วย  บางท่านมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องการงานได้ด้วย ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมังกรในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  มักจะวุ่นวายและทะเลาะกันบ่อยพอสมควร ควรสงบอารมณ์ไว้ให้มาก  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านชอบใครในระยะนี้โดยมากต้องระวังเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว  หรือมักอยู่คนละที่ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาโดยทั่วไปของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น   เป็นช่วงที่ท่านมักจะมีอุปสรรคในการดำเนินชีวิตพอสมควร  บางทีมักจะมีเรื่องวุ่นๆเข้ามาโดยที่ท่านไม่ได้ตั้งตัวมาก่อน   แต่ก็เป็นช่วงที่ชีวิตยังพอมีความก้าวหน้า  แต่อาจจะต้องระวังคนรอบข้างไว้บ้าง สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  เรื่องสุขภาพยังต้องระวังไว้ก่อน  บางทีป่วยเป็นโรคที่หาสาเหตุได้ยาก  บางทีมักจะเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า  บางทีมักจะเป็นไข้ตัวร้อนได้   ขอให้ท่านหันมาดูแลตนเองเอาไว้ก่อนเป็นดีที่สุด การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินถือว่ามักไม่ค่อยดีเท่าที่ควร  รายจ่ายภาระมักจะมีเยอะพอสมควร  บางทีมักข้าวของเสียหายแตกหัก  รวมถึงรอบบิลมักจะมารุมกันในเดือนนี้ขอให้ท่านวางแผนทางด้านการเงินเอาไว้ให้ดี การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะมีเกณฑ์ริเริ่มงานใหม่ อาจจะมีการขยายงาน  หากใครที่กำลังรองานอยู่  ท่านก็มีโอกาสได้งานในระยะนี้ได้  แต่โดยมากชีวิตในเรื่องการงานมักจะเหนื่อยมิได้สบายอย่างที่คิด ขอให้ท่านอดทนไว้ก่อนนะ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีมิถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วความรักมักไม่ค่อยราบรื่น  บางท่านมักจะดูห่างๆกับคู่ครองในระยะนี้    คู่ครองมักสุขภาพไม่ดี  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านได้คู่ครองโดยมากท่านจะเหมาะกับคนไกล  หรือคนเป็นหม้าย ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]