ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 November 2022 – aquarius

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ ทุกสิ่งที่คุณได้ทำไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานเก่า หรืองานใหม่ก็แล้วแต่จะมีความสำเร็จสมบูรณ์ หรือได้รับรางวัล คำชมเชย เกียรติคุณดีเด่น ได้รับชัยชนะ ประสบกับความสำเร็จอย่างแน่นอน หรือคุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือมีการเดินทางไกลถึงต่างประเทศ ได้มิตรใหม่เป็นคนต่างแดนค่ะ ทางด้านการเงินของคุณจะสะพัดดีมาก ได้เงินมาจากหลายๆ ทาง เช่นได้กำไรจากการเป็นนายหน้าติดต่องาน หรือเงินตกเบิกค่ะ
ความรัก : สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ คุณจะมีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคลอย่างมาก จะมีความสุขสมหวังอย่างลงตัวเป็นที่สุดค่ะ สำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจอยู่ ในเดือนนี้ คุณจะได้พบคนดีมาจากทางไกล ได้รับความสุขสดชื่นแจ่มใสอย่างมากค่ะ
ครอบครัว : ในช่วงเดือนนี้ ทางด้านสุขภาพขอให้ระวังการเจ็บป่วยของคนในครอบครัว อุบัติเหตุ และอาจจะต้องไปเยี่ยมผู้ป่วยที่โรงพยาบาล มีเกณฑ์เสียเงินจากการเจ็บป่วย หรือเสียค่ารักษาพยาบาลค่ะ
เลขเด็ดนำโชค : 5,8,4,2

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-31 ธันวาคม 2563 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << ตัวคุณ : วาสนาของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  เป็นเดือนที่ท่านอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  บางท่านอาจจะมีดวงโยกย้าย  ชีวิตมักจะเจออะไรที่เร่งด่วนเข้ามาบ่อย  และที่สำคัญควรระวังมีเรื่องยุ่งยากใจเกิดขึ้นภายในครอบครัว  จะทำอะไรก็คิดหน้าคิดหลังให้ดี สุขภาพ : วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราเมถุนในช่วงนี้นั้น  ควรระวังการเจ็บป่วยไว้บ้างหลังจากกลางเดือนนี้ไปแล้ว  ต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดเอาไว้บ้าง   บางทีเลือดตกยางออกได้ ในด้านสุขภาพจิตมักจะอารมณ์ร้อนง่าย  มักจะหงุดหงิดตลอดเวลา การเงิน : วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านโดยมากรายจ่ายค่อนข้างจะมีค่อนข้างมาก  ต้องระวังเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ขอให้ท่านวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายไว้ให้ดี  แต่คิดว่าคงไม่เป็นไร การงาน : วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น   การงานท่านมักจะเจองานที่เร่งด่วนเข้ามา  บางท่านอาจจะมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเรื่องการงานในระยะนี้  สำหรับท่านที่เป็นเจ้าของกิจการไม่แนะนำให้ปล่อยเครดิตมาก  เพราะจะทำให้ท่านตามเก็บยาก ความรัก : วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมถุนในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  โดยมากความสดใสทางความรักในเดือนนี้อาจจะไม่ดีเท่าที่ควร คู่ครองอาจจะมีดวงเดินทางเกิดขึ้น  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนโชคทางความรักในเดือนนี้ยังดูเรียบๆ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564 >> ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.) << การงาน งานของคุณอาจไปได้ไม่ดีเท่าที่คิดเอาไว้ งานอะไรที่มันควรจะเสร็จดันถูกยืดระยะเวลาออกไป ต้องระวังการสื่อสารคุยงานว่ามันจะไม่เป็นไปตามตกลง ต้องระวังเรื่องคำพูดของคนอื่น อย่าเชื่อใจมากนัก การเงิน ระวังว่าจะเกิดการใช้เงินเกินตัวได้ อาจต้องหยิบยืมคนอื่นหรือต้องนำเงินเก็บมาใช้ แต่ถ้าหากใครต้องการกู้เงิน ทำบัตรเครดิต สามารถทำได้เลยเพราะเดือนนี้คุณจะสามารถเป็นหนี้ได้ง่ายๆ ความรัก ความรักของคนโสด หากคุณมีคนคุยอยู่ในเดือนนี้เขาคนนั้นอาจหายไป แต่ถ้ายังไม่มีใครก็ยังคงต้องโสดไปก่อน ส่วนคนมีคู่ในเดือนนี้คุณและแฟนอาจอยากเดินทางท่องเที่ยว หรืออยากไปพักผ่อนร่วมกันไกลบ้าน สุขภาพ ระวังเรื่องของการนอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ และเรื่องสายตา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<< บทความแนะนำ ดูดวงรายเดือน ราศีเมถุน […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ  วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เป็นช่วงที่ท่านอาจจะเกี่ยวข้องกับทางต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดไกลๆ  หรืออีกมุมเป็นช่วงที่ท่านอยากจะอยู่แบบสันโดษ  แต่อุปสรรคในชีวิตถือว่ายังมีพอสมควร  บางทีมักจะร้อนง่ายเป็นธรรมดา สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สุขภาพท่านในระยะนี้มักไม่ค่อยดีบางทีเจ็บป่วยบ่อย   รวมต้องระวังอุบัติเหตุหรือการผ่าตัดได้  บางท่านมักจะเป็นโรคที่รักษาหายยาก  ขอให้ท่านหันมาดูแลสุขภาพในเดือนนี้ไว้ได้แล้ว การเงิน  วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้  การเงินท่านนับว่ายังดีสามารถหาเงินได้ แต่ท่านมักจะหาเงินด้วยความเหน็ดเหนื่อยเป็นปกติ  บางท่านมักจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง   บางท่านอาจจะมีดวงได้ขวัญของมากในระยะนี้ได้ด้วย การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานถือว่ายังพอดำเนินต่อไปได้  แต่มักจะมีอุปสรรครอบด้าน  ช่วงครึ่งเดือนหลังการงานยิ่งต้องระวัง   สำหรับท่านที่ค้าขาย  ในระยะนี้การค้าถือว่ายังพอไปได้ในระดับหนึ่ง ขอให้ท่านมีความอดทนรับรองสำเร็จได้ ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ความรักถือว่ายังไปได้ดี คู่ครองมีส่วนช่วยอุปถัมภ์ทางด้านการเงิน  ความสดใสทางความรักยังพอไปได้  สำหรับท่านที่ไม่มีคู่ครอง  หากท่านรักใครสักคนในระยะนี้  ท่านอาจจะเจอคนมีเงินเข้ามา ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ วันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น ท่านมีดวงที่จะริเริ่มอะไรใหม่ๆ แต่อาจจะดูเหมือนว่ามันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด  มักจะริเริ่มอะไรยาก  รวมถึงหลายท่านต้องระวังการขัดแย้งกับบุตรหลาน  บริวารในระยะนี้ด้วย  แนะนำว่าอย่าประมาทในการใช้ชีวิตอาจจะทำให้ปัญหามาสู่ท่านก็เป็นได้ สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  เรื่องสุขภาพท่านถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยมากบุตรหลาน บริวารมักจะเจ็บป่วยมากกว่า  ฉะนั้นขอให้ท่านดูแลคนในครอบครัวเอาไว้ก่อน  ตัวท่านทำอะไรต้องมีสติ  เพราะบางทีท่านมักจะคึกคะนองอาจจะทำให้ท่านเสียหายได้ การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ต้องระวังเดือดร้อนเพราะคนรอบข้าง หรือบุตรบริวารทำให้เสียเงินเสียทองได้  รวมถึงท่านอาจจะมีภาระในระยะนี้  ไม่แนะนำให้เซ็นเอกสารอะไรที่เสี่ยงในระยะนี้นะ การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  การงานท่านอาจจะเจองานใหม่เข้ามาที่ค่อนข้างยาก  บางทีท่านอาจจะเจองานใหม่ที่ท่านไม่เคยลอง อาจจะทำให้ท่านผิดพลาดได้ง่าย  สำหรับท่านที่ลงทุนทำกิจการขอให้คิดหน้าคิดหลังให้ดี  เพราะท่านอาจจะเดือดร้อนเรื่องการเงินได้ ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้นั้น  สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  ต้องระวังขัดแย้งกับคู่ครอง  เพราะเรื่องคนรอบข้างหรือเรื่องลูก  คู่ครองมักช่วยเหลืออุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร  สำหรับท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะยังไม่ชัดเจน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line […]