ดูดวงรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 November 2022 – pisces

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 มี.ค. – 12 เม.ย.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ มีปัญหาบางประการที่ต้องรีบแก้ไข อาจจะเกิดจากตัวคุณเอง หรือผู้ร่วมงานเป็นคนก่อให้เกิด ใจเย็นๆ นะคะ คุณต้องใช้ความเพียรพยายามอย่างมากในหลายๆ รูปแบบ ถึงจะพบกับความสำเร็จสมหวัง หากคุณรองานใหม่ยังคงต้องรอไปก่อนนะคะ แต่ถึงอย่างไรสิ่งที่คุณคาดคิดไว้เกี่ยวกับการงาน จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนแต่ช้าหน่อยค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีความยุ่งยากเช่นกันค่ะ มีเกณฑ์ล่าช้าในเรื่องของการเงินที่หวังไว้ มีแต่ทางใช้จ่ายออกไป ขอให้คุณระมัดระวังการใช้จ่ายไว้บ้างนะคะ จะได้ไม่เกิดการติดขัดมากไปกว่านี้ค่ะ
ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะมีพันธะ หรือเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่กับความสัมพันธ์ใหม่ เพราะคุณอาจจะมีความกังวล หรือไม่แน่ใจค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว คุณจะมีความสุขอย่างมากกับคนรัก ข่าวดีที่ทุกคนรอคอยจากคุณกำลังส่อเค้าเป็นรูปเป็นร่างแล้วค่ะ
ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ จะมีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับคนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เดินทางไกลไปทำงานในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นข่าวดีที่ทุกคนรอคอยค่ะ สำหรับสุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่ายไว้ด้วยค่ะ และอาจจะมีอาการวิงเวียนปวดหัวบ่อยๆ จากการพักผ่อนไม่เพียงพอค่ะ
เลขเด็ดนำโชค : 2,6,3,9

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << การงาน การงานของชาวกุมภ์ในเดือนนี้ค่อนข้างมีความวุ่นวายสูงโดยเฉพาะเรื่องของคน ต้องระวังเรื่องการไม่ลงรอย ความคิดเข้ากันไม่ได้ ทำให้เกิดการโต้แย้งขึ้นได้ และที่สำคัญต้องระวังงานเสร็จไม่ทันเวลา หรือเสร็จแบบลวกๆ เผาๆ การเงิน การเงินของคุณในเดือนนี้จะดีขึ้นอย่างมาก มีคนเข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือ จากที่เหมือนจะไม่รอดก็รอดเฉยเลย แต่อย่าลืมระมัดระวังการใช้เงินสักหน่อย เพราะเดือนนี้คุณจะใช้เพลินมือเลยแหละ ความรัก ความรักของคนโสด ในเดือนนี้ต้องระวังคนที่มีเจ้าของแล้วหรือคนที่คุยสองคนพร้อมกันเข้ามา ทำให้ความรักของคุณยังไม่เจอคนที่จริงจัง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ต้องระวังเรื่องของการใช้เงินทั้งคู่ เพราะอาจนำมาสู้การทะเลาะกันได้ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ […]

เคล็ดลับดวงดีดี วัน อาทิตย์ ที่ 12 มีนาคม 2566

เคล็ดลับดวงดีดี วัน อาทิตย์ ที่ 12 มีนาคม 2566

เคล็ดลับดวงดีดี ดูดวงวันนี้ ของผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน ประจำวัน ที่แม่นจนต้องขนลุก ผู้ที่เกิดในแต่ละวันจะโดดเด่นด้านไหน การงาน การเงิน หรือความรัก เลขเด็ดออนไลน์ จะมาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความรักสมหวัง : สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน การงานก้าวหน้า : สีทอง สีเทา สีมุก สีควันบุหรี่ สี ที่ใช้แล้วเสริมด้าน ความร่ำรวย : สีแดง สีมะฮอกกานี สีแดงเลือดหมู สีที่ใช้แล้วกินแห้ว : สีเขียว สีมรกต ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายหลอดไฟ 3 หลอดเพื่อเป็นการเสริมดวง เลขนี้สิ … เฮง !!! : 8, 9, 0 ฤกษ์ดี วัน อาทิตย์ ที่ 12 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 มกราคม 2564 >> ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.) << การงาน ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องของการไม่ลงรอยหรืออาจมีการโต้แย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือคนที่มีตำแหน่งสูงกว่า นั่นอาจทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจค่อนข้างมาก อาจต้องระวังเรื่องของสงครามประสาทอยู่สักหน่อย แต่ถ้าใครที่ทำการค้าขายให้ระวังการมีปัญหากับลูกค้าหรือดีลเลอร์ให้มาก เพราะอาจไม่เป็นไปตามที่ตกลง การเงิน ในเดือนนี้คุณอาจต้องหมุนเงินเยอะกว่าที่ผ่านมา จะมีการรับมือซ้ายจ่ายออกมือขวาทั้งเดือน ทำให้คุณอาจไม่ได้มีเงินเก็บเหลือมากนัก และมีเกณฑ์ที่จะได้นำเงินเก็บออกมาใช้ หรือต้องขอความช่วยเหลือเรื่องเงินจากคนใกล้ชิด ความรัก ความรักของคนโสดในเดือนนี้ คุณอาจไม่ได้เจอใครที่ถูกชะตาเข้ามาทำให้ยังครองสถานะโสดไว้อยู่ ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่ในเดือนนี้อีกฝ่ายจะเริ่มหายๆ ไป ทำให้ความสัมพันธ์อาจจะต้องหยุดลง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว คุณและคนรักจะต่างยุ่ง ต่างไม่มีเวลาให้กันมากนัก สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเริ่มออกกำลังกายบ้าง ระวังกล้ามเนื้ออ่อนแรง ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย >>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 […]

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2565>> ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ จะมีโชคดีบางอย่างที่ทำให้คุณสมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิดไว้ มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง คนที่ทำงานด้านการตลาด ในเดือนนี้จะได้ลูกค้าที่ไม่ได้คาดหวังไว้ ยอดขายทะลุเป้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน คุณจะได้เครดิตที่ขอไว้ หรือที่เอ่ยปากไว้ก็จะได้ค่ะ ความรัก : ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณและคนรักดูห่างเหินกันจัง แต่ว่ายังมีงานหรือภาระบางอย่างที่ต้องช่วยๆ กันอยู่ ระวังมีปัญหาเรื่องปากเสียงรุนแรง พยายามหลีกเลี่ยงนะคะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ดีมาก ในช่วงนี้มีเสน่ห์ ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ แต่คุณก็ยังไม่ตกลงรับพิจารณาใครสักคน เพราะเงื่อนไขที่คุณสร้างขึ้นมานั่นเองค่ะ ครอบครัว : ทางด้านครอบครัวในเดือนนี้ จะเสียเงินเพราะญาติมิตร หยิบยืม ระวังปัญหาสุขภาพ เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจและหัวใจค่ะ ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล […]