ดูดวงรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2565
Monthly horoscope 1 – 30 November 2022 – capricorn

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2565>> ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.) <<

การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ คุณมีสิ่งดีๆ เกี่ยวกับด้านการงานเข้ามา และทางด้านของความคิดริเริ่ม ความหวังที่จะได้รับสิ่งใหม่ๆ ในด้านการงาน จะได้มิตรที่ดีในงานการที่คุณไปติดต่อ ในช่วงแรกของเดือน ธุรกิจจะดำเนินไปอย่างเชื่องช้า แต่จะดีขึ้นมากในระยะปลายๆ เดือน หากคุณจะเจรจาต่อรองหรือรอการทำสัญญา การลงนามต่างๆ ปลายเดือนจะเป็นช่วงที่ดีที่สุดค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีโชคดีในการทำรายได้อย่างมากมาย อาจจะได้รับเงินพิเศษที่คาดไม่ถึงในเดือนนี้ด้วยค่ะ
ความรัก : ในเดือนนี้ความรักมีเกณฑ์ดี คนโสดจะได้มิตรภาพใหม่ที่คุณรอคอย ขอให้คุณเชื่อในลางสังหรณ์ของคุณเองในเดือนนี้ค่ะ สำหรับคนมีคนรู้ใจแล้วในเดือนนี้ ขอให้คุณพยายามหลีกเลี่ยงความยุ่งเหยิงทางอารมณ์ของคุณให้ดีนะคะ ไม่เช่นนั้นอาจจะก่อให้เกิดความยุ่งยากกับคนรักได้ โดยที่เขาไม่รู้เรื่องด้วยเลยค่ะ ในเดือนนี้ คุณจะรู้สึกสับสนทางอารมณ์เอามากๆ ไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่ ทำให้คนรักเอาใจไม่ถูกกันไปเลยค่ะ
ครอบครัว : ในครอบครัวของคุณในเดือนนี้ จะมีเรื่องของสุขภาพของผู้สูงอายุ ให้ระวังนะคะ เพราะจะเป็นแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว คอยดูแลกันให้ดีๆ ค่ะ
เลขเด็ดนำโชค : 8,2,9,5

ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : www.sanook.com

สรุป : คำทำนายดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควรโลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชค ท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

>>เช็คดวงออนไลน์ผ่านเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง<<

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ   วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ในเดือนนี้จะเป็นเดือนที่ท่านมักจะเจออะไรเร่งด่วน และเร่งรีบ  มักมีเรื่องให้หัวเสียเป็นประจำ  รวมถึงต้องระวังข้าวของเสียหาย  มักจะเจอคนที่ไม่ดีเข้ามา แต่ถ้าเป็นเรื่องคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ  ความก้าวหน้าถือว่ายังดีอยู่  แต่ชีวิตยังมีภาระ สุขภาพ  วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น   ในเดือนนี้จะต้องหันมาดูแลตนเองได้แล้ว  ดวงเจ็บป่วยกำลังจะเริ่มมา  ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือกล้ามเนื้อเอาไว้ด้วย  ในด้านอารมณ์มักจะหงุดหงิดง่าย  อาจจะทำให้ทะเลาะกับคนรอบข้างได้ การเงิน    วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านในเดือนนี้ถือว่ายังดีมีเงินไม่ขาดมือ  มักมีคนคอยอุปถัมภ์เรื่องการเงิน  หรือท่านอาจจะมีลูกค้ารายใหญ่เข้ามาในระยะนี้ได้  เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเก็บออม  แต่อย่าเพิ่งลงทุนในระยะนี้ การงาน  วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่ทำงานประจำมักจะเจองานหนัก  งานเยอะในระยะนี้  บางทีเจอเรื่องที่ทำให้ร้อนใจในเรื่องการงาน และเรื่องคนที่ติดต่อ  บางท่านอาจจะย้ายงานได้  ส่วนท่านที่ค้าขาย  การค้าในเดือนนี้ยังไปได้ดี  แต่ว่ามักจะเจองานให้คอยตามแก้บ่อย ความรัก  วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองถือว่าช่วยอุปถัมภ์ส่งเสริมท่านดีมาก  แต่ก็มักจะคุยกันไม่รู้เรื่องด้วย  ส่วนท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  หากรักใครชอบใครในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะมาด้วยเรื่องงาน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก […]

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2565>> ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ เด่นมากในเรื่องของความก้าวหน้าในอาชีพการงานที่ทำอยู่ประจำ หากคุณรองาน คุณจะมีข่าวดี จะลงทุนทำอะไรก็ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับแรงสนับสนุนจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร คุณมีข่าวดีเกี่ยวกับการศึกษาหลักสูตรระยะสั้น อาจจะได้รับทุนจากทางองค์กร หรือบริษัทซึ่งถือว่าเป็นความก้าวหน้าที่ดีมากค่ะ ทางด้านการเงินของคุณดีมาก มีรายรับดีจริงๆ มีรายได้มากกว่าสองทาง จะเป็นค่าคอมมิชชั่น หรือรายได้พิเศษจากทางอื่น เป็นเดือนที่รายรับดีมากค่ะ ความรัก : เดือนนี้คนที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีความทุกข์ร้อนบางอย่างเกิดขึ้น ไม่สุขสมหวังเหมือนแต่ก่อน อาจจะมีเรื่องที่เข้าใจผิดกัน ขอให้รอมชอมไว้นะคะ อย่าบุ่มบ่ามใจร้อน เรื่องทุกอย่างจะคลี่คลายได้โดยใช้สติค่ะ คนที่ยังโสดจะได้พบมิตรต่างเพศที่มีเจ้าของแล้ว เห็นทีควรจะบอกผ่านดีกว่านะคะ จะได้ไม่เสียใจทีหลังค่ะ ครอบครัว : เป็นช่วงเดือนที่มีโชคมากๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านเงินทอง หรือข่าวมงคล ซึ่งคุณจะมีความสุขมากๆ แต่ขอให้ระวังเรื่องสุขภาพของคุณและคนในครอบครัว อาจจะเกิดจากความประมาท ไม่ทันระวังตัว […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 30 กันยายน 2563 >> ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.) << ตัวคุณ วาสนาของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  ท่านอาจจะมีดวงเดินทางหรือโยกย้ายเกิดขึ้นในระยะนี้  บางท่านอาจจะดูห่างๆกับคู่ครอง หรือหุ้นส่วนมักจะห่างๆไป   ต้องระวังผู้ใหญ่อุปถัมภ์ไม่ดีเท่าที่ควร  ขอให้ท่านพึ่งตนเองเอาไว้ให้มาก สุขภาพ วาสนาเรื่องสุขภาพของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  สุภาพท่านในเดือนนี้อาจจะเจ็บป่วยได้  แต่คงจะไม่ร้ายอย่างที่คิดสามารถรักษาหายได้ รวมถึงต้องระวังบุตรหลานบริวารเจ็บป่วยหรือ หรือป่วยใหญ่ในครอบครัวเจ็บป่วยได้ด้วย การเงิน วาสนาเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การเงินท่านถือว่ายังพอหาได้  แต่รายจ่ายท่านมักจะมากพอสมควร ต้องระวังเสียเงินไปกับบุตรหลาน  และคนในครอบครัวหรือเสียเงินไปกับเรื่องบ้าน  รถ  ได้ ท่านควรจะวางแผนทางการเงินไว้ให้ดี การงาน วาสนาเรื่องการงานของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น  การงานท่านในเดือนนี้เป็นช่วงที่เจองานเร่งรีบ  มักจะเจออุปสรรคปัญหากับหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานในช่วงนี้  รวมถึงท่านต้องระวังการมีปัญหากับคู่สัญญาเอาไว้ด้วย  ขอให้ท่านวางแผนเอาไว้ให้ดีนะ ความรัก วาสนาเรื่องความรักของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น สำหรับท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้ว  คู่ครองท่านอาจจะดูๆห่างๆไปในระยะนี้  หรือมักจะมีเรื่องขัดแย้งเป็นประจำ  หรือท่านต้องระวังคู่ครองเจ็บป่วยเอาไว้บ้าง  ส่วนท่านที่ยังไม่มีคู่ครอง  ในเดือนนี้โชคทางความรักอาจจะยังไม่ชัดเจน ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today […]

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงรายเดือนวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2565>> ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.) << การงาน การเงิน : ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากความต้องการของคุณเอง ในอีกทางหนึ่ง คุณต้องเลือกที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต คุณจะได้รับแรงผลักดันจากผู้ใหญ่ หรือเจ้านายให้ได้รับความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทาง ทางด้านการเงิน มีโชคดี ได้รับรายได้มากกว่าหนึ่งทาง รายได้พิเศษจากค่าล่วงเวลา หรือได้กำไรจากการลงทุน ความรัก : ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีคู่ หรือคนรู้ใจ มีเกณฑ์หมางเมินหรือห่างเหิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ขอให้คุณใจเย็นไว้ก่อนค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้ากันในอนาคตค่ะ สำหรับคนโสด อย่าเพิ่งตั้งเป้าหรือคาดหวังกับสิ่งที่คุณพบนะคะ เพราะยังไม่เป็นรูปร่าง หรือเค้าโครง หากคุณใจเย็นอีกสักหน่อย สิ่งที่คุณหวังจะเข้ามาตามกาลเวลาเอง ครอบครัว : สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ […]