ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 กันยายน 2565
weekly horoscope Between 05 – 11 September 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 กันยายน 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 05 – 11 กันยายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : ต้องแข่งขัน ใช้เทคนิค กลยุทธ์มากขึ้นถึงจะอยู่ในเกณฑ์หารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 25-27 ควรระวังการตัดสินใจที่รีบร้อน ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสได้

    การงาน : รอบคอบ ใจเย็นให้มากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่อาจเจออารมณ์โลเล ไม่กล้าตัดสินใจ ที่ต้องใช้เวลาโน้มน้าวใจให้มากขึ้นกว่าปกติ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ มนุษย์เงินเดือน หากมีเหตุที่จะ “ร้อนที่” จนอยากเปลี่ยนงาน ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่างานใหม่จะหา …ยาก

    ความรัก : ไปไหนไปด้วยกัน โดยเฉพาะท่องเที่ยว สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงยังควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์ร้อน หงุดหงิด โกรธง่ายกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด ก็อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อาจต้องใช้ความพยายามอีกมาก เพราะรักนี้ คู่แข่งเยอะ

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอุบัติเหตุ หรือ ทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นให้มากขึ้น

    โชคลาภ : อยู่ในระยะที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีแห่งผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเป็นเหตุทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต จนถึงเสียอาชีพ หรือ ออกจากงานได้ด้วย

    การงาน : อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร ซึ่งหากมีหุ้นส่วน ก็อาจมีเหตุทำให้ระแวงแคลงใจจนทะเลาะวิวาท แตกหักกันได้ หากเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาที่คิดว่าน่าเชื่อถือมากที่สุด เพราะอาจมีเรื่องทุจริต ฉ้อโกงที่จะส่งผลทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน มีปัญหาตามมา

    ความรัก : หากมีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น สัปดาห์นี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความช่วยเหลือโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ จากเขา/เธอ แต่ก็อาจมีเงื่อนไขที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่ได้ติดต่อ สัมพันธ์กัน เพราะมีเกณฑ์สูงทำให้เดือดร้อน และ เจ็บตัวได้

    ครอบครัว : พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เสียหายมาให้ ซึ่งวันที่ 24-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ชาวราศีแห่งธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระวังมากยิ่งขึ้น เพราะรายได้อาจไม่ได้เต็มที่ หรือ ล่าช้ากว่ากำหนด ขณะที่รายจ่ายจำเป็นอย่างเช่นเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ เหตุอื่นๆ ก็อาจมีประดังเข้ามา จนอาจก่อภาระหนี้สินขึ้นมาอีกก็ได้

    การงาน : เป็นโอกาสดี ๆ ของกิจการ งาน ค้าขายที่เข้าเร็ว ออกเร็ว  ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่หากถูกมิตรสหายชักชวน โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุนระยะยาว หรือ หากเป็นมนุษย์เงินเดือนที่ให้ออกจากงาน หางานใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจจะไปไม่รอดมากกว่า

    ความรัก : ทำให้ได้ตามที่สัญญา หรือ นัดแล้วไปให้ตรงตามนัด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกขอร้องให้ช่วยเหลือให้เรื่องเงิน ๆ ทองๆ เพราะอาจทำให้ผิดหวัง เสียใจมากกว่า

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจทำให้มีเหตุ/ภัยเกิดขึ้นกะทันหันได้

    โชคลาภ : ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ   ชาวราศีแห่งต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ อาจได้โชคมีลาภเพิ่มเติมมาบ้าง แต่ควรระวังอารมณ์ประมาท จากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน หรือ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพที่มากเกินไป ก็อาจทำให้การเงินยุ่งยาก มีปัญหาระยะยาวได้

    การงาน : ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะอยู่โยกย้าย เปลี่ยนแปลงสถานที่ทำงาน และควรสงบปาก สงบใจ อดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นทั้งเขียน พูด ในทางรุนแรง ก้าวร้าว จากอารมณ์หุนหันพลันแล่น โดยเฉพาะกับนายจ้าง หรือ ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้เดือดร้อน มีปัญหาตามมามากกว่าที่คิด

    ความรัก : รักซ้อน ซ่อนรัก แม้แต่จะเป็นแค่การติดต่อ สัมพันธ์ทางสื่อออนไลน์ใดๆ แม้แต่จะแอบ ๆ ซ่อน ๆ  ก็ควรระวัง เพราะสัปดาห์นี้ จะมีเกณฑ์ทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง คอยจับผิด จน จบได้  ที่อาจเป็นเหตุทำให้ “บ้านแตก” และเจ็บตัวได้อีกด้วย

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้น ที่จะออกความเห็น พูดคุย หรือ ขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้มีปัญหากันไปอีกนาน

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์    ชาวราศีแห่งธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : อยู่ในระยะ “เงินทับตัว” โดยเฉพาะจากการพูด เขียน การแสดงออกที่บอกถึงความตรงไปตรงมา น่าเชื่อถือ ก็จะยิ่งมีโอกาสมากขึ้น แต่หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินใดๆ ก็ควรทำใจ เพราะอาจถูกบอกเลื่อน บอกปฏิเสธได้อย่างง่ายๆ..ไม่มี ซึ่งวันที่ 29-30 ควรระวังมากๆ

    การงาน : ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะถูกชักจูง โน้มน้าวใจให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” มากกว่าที่จะได้ผลตอบแทนคืนกลับมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากถูกเสนอให้รับผิดชอบงานมากขึ้น ก็ควรดูให้ดีๆ เพราะมีโอกาสเจอปัญหาที่เรื้อรัง แก้ไขได้ยาก มีเรื่องเดือดร้อนตามมาอีกด้วย

    ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับคนโสดที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวัง..เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด… ที่อาจแย่งชิงเขา/เธอคนนั้นไปครอบครองได้อย่างง่ายๆ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

    สุขภาพ : ระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 24-26

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปันกับผู้อื่น  แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อย่าประมาทที่จะเชื่อง่ายๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ชาวราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : ได้มาก จ่ายหมด การแสวงหารายได้ ส่วนใหญ่จะมีโอกาสได้มาจากงาน กิจการที่กระทำ แต่วันที่ 24-26 ควรระวังความประมาท เผลอ หรือ รีบร้อนเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสียเงินมากกว่าที่จะได้มา

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมาช่วยส่งเสริม สนับสนุนให้งาน ภารกิจที่กระทำ สำเร็จได้ง่ายขึ้น หรือ หากต้องมีการแข่งขัน ก็จะมีโอกาสชนะมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน จะมีโอกาสหางานได้ง่ายขึ้น หากสมัครงานแถวบ้าน หรือ ในถิ่นกำเนิดภูมิลำเนาเดิมของตนเอง

    ความรัก : คนโสด จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่โดยเฉพาะจากงาน กิจการที่กระทำ แต่ก็ควรดูให้ดีๆ ก่อน เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก จากเขา/เธอ ที่มีคู่อยู่ก่อนแล้ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองที่มีสัมพันธ์รักราบรื่น ก็ควรใส่ใจเขา/เธอ ให้มากพอ ๆ กับหลงใหล หมกมุ่นอยู่กับงาน เงิน แค่นี้ถึงจะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหา

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

    โชคลาภ : ได้มาก เสียหมด ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคในสัปดาห์นี้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ชาวราศีแห่งธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : “ขึ้นอยู่กับผู้อื่น” ที่อาจเป็นคนรัก คู่ครอง หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา  ที่อาจทำให้เกิดรายได้ ที่หากเป็นคู่อริ ศัตรู ก็อย่าวางใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ สูญเสียเงินอย่างไม่คาดคิดได้  ซึ่งวันที่ 24-25 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับสอน อบรม หรือ จัดสัมมนาแบบออนไลน์ หากไม่โฆษณาชวนเชื่อมากเกินไปจนหมดความน่าเชื่อถือ  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จดังที่หวัง หรือ  หากจะเสนอขายงานเขียนนิยายรัก โรแมนติค ก็จะมีโอกาสสำเร็จง่ายขึ้นด้วย แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความร่วมมือ ช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ก็ควรทำใจสักนิด เพราะอาจเจอแค่…ฝืนๆ

    ความรัก : ยอมให้….หากคนรัก คู่ครอง กระตือรือร้น เร่งรีบ หรือ มีอารมณ์หงุดหงิด โกรธง่ายขึ้นในระยะนี้ ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะต่อความด้วย โดยเฉพาะวันที่ 24-26 ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้รักราบรื่น มีปัญหาน้อยที่สุดได้ สำหรับคนโสด หากเดินทางท่องเที่ยว ก็อาจเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ เขา/เธอคนนั้น มีตัวเลือกเยอะ ที่ต้องใช้ความพยายามมาก ถึงจะสมหวัง

    ครอบครัว : อย่าผิดนัด โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ เพราะท่านอาจคิดมาก จนเจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น หากคิดจะ…เสี่ยง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : ระมัดระวัง รอบคอบในการใช้จ่ายมากขึ้น เพราะโอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติม อาจเจออุปสรรค ไม่ราบรื่นนัก ขณะที่รายจ่ายที่ไม่จำเป็น ที่อาจเกิดจาก พลาด ประมาท เลินเล่อ ก็มีเกณฑ์เป็นตัวแปรที่จะทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่าย จนก่อภาระหนี้สินขึ้นมาได้

    การงาน : ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความสำเร็จจากงาน กิจการที่ทำ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้เลื่อน ปรับตำแหน่ง หรือ ได้โยกย้าย หรือ ที่กำลังหางาน ก็มีโอกาสได้งานดังที่หวัง แต่อย่าประมาท เพราะอาจโดน “ขัดขา” จากเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่า ที่อาจทำให้ไปได้ไม่ไกลดังที่ใจนึก

    ความรัก : หากสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “หว่านเสน่ห์” ขออะไรจากคนรัก คู่ครอง ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรระวัง ยั้งใจสักนิด สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะกับเขา/เธอคนนั้นที่อ่อนวัยกว่า เพราะมีเกณฑ์ที่จะหลงใหลจนหัวปักหัวปำ ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

    สุขภาพ : พักผ่อนให้เพียงพอ ระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม หรือ คิดมากจนเครียด ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ โดยเฉพาะบริเวณศีรษะ หรือ ปวดไมเกรน ปวดตา

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ชาวราศีแห่งผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอขยายวงเงิน ขอสินเชื่อกับธนาคาร หรือ จะติดตาม ทวงถามเงินกู้ยืม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง บุตรธิดา หรือ เพื่อรักใคร่เสน่หา ก็อาจทำให้ต้องก่อภาระหนี้สินมากขึ้นด้วย

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ค่อยราบรื่นนัก อยู่ในเกณฑ์ที่ควรยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากขึ้น  และ เชื่อมั่น ยึดติดความคิดเห็นของตัวเองให้น้อยลง ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ โดยเฉพาะที่มีหุ้นส่วน คู่สัญญา ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด อยู่ในระยะที่อย่ามองโลกสวย ไม่เข้าข้างตัวเองนัก  หากได้พบเพศตรงข้ามที่มีเสน่ห์รัดรึงใจ ที่คิดไปว่า เขา/เธอให้ความสนใจเป็นพิเศษ แท้ที่จริงแล้ว ก็อาจเป็นแค่..ตามมารยาทเท่านั้น

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ…เสี่ยง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ชาวราศีแห่งผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีขึ้น มีโอกาสจะได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุนจาก ผู้ใหญ่ หรือ คนที่อยู่เบื้องหลัง รวมถึง วันที่ 28-30  หากติดตาม ทวงถามหนี้สินที่มีคนค้างชำระ ก็จะมีโอกาสได้คืนมาบางส่วน

    การงาน : พลิกวิกฤตเป็นโอกาส สัปดาห์นี้ จะมีโอกาสดีขึ้น ที่จะแก้ไขสถานการณ์จากร้ายให้กลายเป็นดีได้ หรือจะได้รับความสำเร็จทางอ้อมจากการกระทำของศัตรู คู่อริ  รวมถึงอารมณ์ “จิกไม่ปล่อย” ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทวงถามจัดการงานที่คั่งค้าง ที่จะทำให้ได้ผลง่ายขึ้น

    ความรัก : ดอกรักกำลังบานสะพรั่ง รักโรแมนติคสำหรับชาวราศีมกรที่แอบมีสัมพันธ์กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง หรือ ที่เป็นรักซ้อน ซ่อนรัก  ที่ไม่ควรประมาท เพราะอีกไม่นาน ก็อาจกลายเป็น “ดอกโศก” ที่จะทำให้บ้านแตก อาจถึงกับเปลี่ยนงาน ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 24-26 ควรระวังให้มากๆ

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ….เสี่ยง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ชาวราศีแห่งนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้โชคลาภ มีผลกำไรจากกิจการ งานโดยเฉพาะที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังจะสูญเสียเงินจำนวนมากจากถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ โฆษณาชวนเชื่อโดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ด้วย

    การงาน : หากอยากจะ “รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี” ก็ควรสงบปาก สงบคำ หลีกเลี่ยงที่จะพาตัวเองเข้าไปสู่สถานการณ์ที่ขัดแย้งกัน เพราะอาจถูกลูกหลงจากการทะเลาะวิวาท ที่มีเกณฑ์สูงว่าอาจทำให้เจ็บตัวได้ และวันที่ 24-26 หากอยากจะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือใดๆ จากเพื่อนร่วมงาน ก็ดูให้ดีๆ ก่อน เพราะอาจถูกปฏิเสธได้อย่างง่ายๆ

    ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหาย เพราะอาจเป็นโอกาสที่จะได้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติค ที่จะทำให้หลงใหลคลั่งไคล้ แต่หากคิดจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ ก็อาจต้องออกแรงแข่งขันมากขึ้น เพราะเขา/เธอคนนั้น …เสน่ห์แรง!

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 อย่าประมาท อย่ารีบร้อน เพราะอาจเผลอจนมีอุบัติเหตุ ที่จะทำให้เจ็บตัวได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ  แต่วันที่ 29-30 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 - 11 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : หาง่าย ใช้หมด ที่อาจเกิดขึ้น เพราะการแสวงหารายได้สัปดาห์นี้ก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ก็ควรจัดการสำรองเงินให้รัดกุม เพราะมีโอกาสจะเสียเงินอย่างไม่คาดฝัน รวมถึงหากจะขอกู้ยืม หรือ ติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างจากผู้ใด โดยเฉพาะกับมิตรสหายที่สูงวัยกว่า ก็มีแนวโน้มว่าจะผิดหวังมากกว่า

    การงาน : ธุรกิจ ภารกิจ งานที่กระทำอยู่ในระยะปลอดโปร่งมากขึ้น แต่ก็ควรระวัง ..ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน โดยเฉพาะหากใครคนนั้น เป็นเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากหางานที่อยู่ไกลบ้าน ไกลถิ่นกำเนิด ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก : วางตัวเป็นกลาง หากคนรัก คู่ครอง มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ หรือ ญาติพี่น้องของคุณ เพราะหากลำเอียงเข้าข้างแล้ว ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักสะดุด หมางใจที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนหมดความสุขกันไปอีกนาน สำหรับคนโสด ทำใจให้ว่างสักนิด เพราะสัปดาห์นี้ยังไม่มีเกณฑ์เด่นชัดในเรื่องความรักนัก

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 ควรระวังการกินอาหารรสเผ็ด ร้อน ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : ได้มาก เสียหมด แต่วันที่ 24-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะ…เสี่ยง

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 กันยายน 2565สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

3 ราศีรวยทรัพย์ ที่มีเกณฑ์รวยทรัพย์ เงินเข้ารัวๆ ดวงโชคลาภโดนเด่นมาก เช็คเลย!

3 ราศีรวยทรัพย์ ที่มีเกณฑ์รวยทรัพย์ เงินเข้ารัวๆ ดวงโชคลาภโดนเด่นมาก เช็คเลย!

3 ราศีรวยทรัพย์ บอกข่าวดีสำหรับ 3 ราศี ในช่วงตลอดปี 2567 ที่มีเกณฑ์รวยทรัพย์ เงินเข้ารัวๆ! ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปลุ้นพร้อมๆกันเลย! ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้ ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน 3 ราศีรวยทรัพย์ ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ในเดือนนี้ดวงการเงินของชาวราศีตุลย์กำลังดีขึ้นอย่างต่องเนื่อง ใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ในเดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้กำไรมากขึ้นกว่าเดิม เรียกได้ว่าในช่วงนี้คุณจะมีเงินหมุนเวียนให้ใช้แบบไม่ขาดมือเลยล่ะชาวราศีตุลย์ การเงิน ชาวราศีตุลย์จะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากเงินโบนัส และผลกําไรจากการลงทุน ซึ่งจะช่วยให้หายเหนื่อยได้จากการที่ต้องลงแรงมากในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งถือได้ว่าการเงินยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง การงาน มีโอกาสได้เลื่อนตําแหน่ง และได้รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถมากขึ้น ซึ่งจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่จะต้องใช้ความมุ่งมั่นพยายามด้วยเช่นกัน สุขภาพ สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ แต่ควรระวังอาการเมื่อยล้าจากการทํางานหนัก และควรพักผ่อนให้เพียงพอ ***************************************************************** ราศีพิจิก […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  29 ส.ค. - 04 ก.ย. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. – 04 ก.ย. 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. – 04 ก.ย. 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. – 04 ก.ย. 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น […]

เปิด 3 ราศีดวงเด่น รวยเงิน รวยทอง รวยความสำเร็จ เตรียมรับโชคก้อนใหญ่

เปิด 3 ราศีดวงเด่น รวยเงิน รวยทอง รวยความสำเร็จ เตรียมรับโชคก้อนใหญ่

เปิด3ราศีดวงเฮง  ราศีใดในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานปังในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิด3ราศีดวงเฮง   รวยเงิน รวยทอง รวยความสำเร็จ เตรียมรับโชคก้อนใหญ่ ปี 2567 ตรงกับปีนักษัตร คือ ปีมะโรง เป็นชื่อปีที่ 5 ของรอบนักษัตร ซึ่งมีงูใหญ่เป็นเครื่องหมาย หลายคนคงสงสัยกันใช่ไหมว่าทำไม “ปีมะโรง” ถึงเป็นชื่อปีที่ 5 ของรอบนักษัตร วันนี้เราจะพาทุกคนมาไขข้อสงสัยกันไปกับสำนักงานราชบัณฑิต!ก็ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ดีทั้งหมด หลายคนมักจะตั้ง New Year Resolution กันว่าปีนี้ฉันจะทำอะไรบ้าง การดูดวงเป็นเหมือนการนำทางให้เราเดินไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ดวงชะตาของทุกราศีในปี […]

3 ราศี ดวงเด่น การเงิน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มีสิทธิ์ได้ลุ้นโชค 2 ต่อ มาดูดวงกันได้เลย!

3 ราศี ดวงเด่น การเงิน ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มีสิทธิ์ได้ลุ้นโชค 2 ต่อ มาดูดวงกันได้เลย!

3 ราศี ดวงเด่น นักโหราศาสตร์ชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงินหมุนเวียนดี จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง เช็กด่วน จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน 3 ราศี ดวงเด่น ราศีมีน 20 ก.พ. – 20 มี.ค ถ้าเน้นในเรื่องการลงทุนที่มีความเสี่ยงทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นประเภทไหน ราศีพฤษภมีโอกาสมีข่าวดีเข้ามา ทั้งการมีเงิน มีรายได้ไม่คาดฝัน โชคลาภจัดเต็ม ส่งผลต่อเนื่องในทิศทางที่ดีถึงการเงิน มีรายได้ เงินทองเพิ่มพูนยิ่งขึ้น การทำงาน ต้องเตือน เพราะเดือนมีนาคมจะมีความขัดแย้งได้ง่าย กับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย หากใช้อารมณ์เกินไป จะส่งผลต่อเนื่องไปถึงเรื่องการเงินด้วย เงินที่จะได้อาจจะหลุดมือ ต้องใจเย็นๆ ราศีนี้ในเดือนมีนาคม สีเขียวดีมาก สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ใช้ได้จริง เพิ่มพลัง เพิ่มโชค […]