ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 - 18 กันยายน 2565
weekly horoscope Between 12 – 18 September 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 กันยายน 2565 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 12 – 18 กันยายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 - 18 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : จะหารายได้เพิ่มเติมสัปดาห์นี้ ก็อาจยากกว่าที่คิด รวมถึงการติดตาม ทวงถาม หรือจะขอกู้ยืม ก็มีโอกาสถูกบอกเลื่อน หรือ ถูกปฏิเสธได้ในนาทีสุดท้าย ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 17-18 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : ไม่รีบร้อน ไม่เร่งเร้า ไม่ลนลาน ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ รวมถึงกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจของมนุษย์เงินเดือน เพราะหากรีบเร่งเกินไป ก็อาจทำให้ถูกเขม่น ไม่พอใจ จนทำให้งาน ภารกิจที่ตั้งใจกระทำ ถูกเตะถ่วงทำให้ล่าช้า หรือ เสียโอกาสไปได้เลย และสุดสัปดาห์ อย่าประมาท หากจะเดินทางไกล เพราะอาจมีอุบัติเหตุ หรือ มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นจนเจ็บตัวได้

    ความรัก : ความรักกับกามารมณ์ที่อาจสวนทางกัน อดทน อดกลั้นที่จะกระตือรือร้นมากเกินไป โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ที่เขา/เธอ อาจไม่พร้อม ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดก็เช่นกัน ที่อาจพบรัก เจอคนถูกใจจากการเดินทาง แต่หากจะตามติด ตอแย  ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าเขา/เธอ จะถอยหนี

    สุขภาพ : เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม ระวังเรื่องสายตามากเป็นพิเศษด้วย

    โชคลาภ : อย่าฟังเขาเล่าว่า อย่าเชื่อข้อมูลที่ได้มา ตรวจสอบให้ดีๆ ก็จะส่งผลดี มีเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 - 18 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีแห่งผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : จากการซื้อ-ขาย จัดการ หรือ เป็นนายหน้า ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็อาจทำให้มีเงินเข้ามาจำนวนมาก แต่ควรระวังคำมั่นสัญญาแต่ปาก รวมถึงเอกสารผิดพลาด ไม่ถูกต้อง ก็อาจทำให้โอกาสที่ลอยเข้ามา อาจมาถึงล่าช้ากว่าที่คิด

    การงาน : หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ควรพิจารณาให้ดีๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะขาดทุน จนล้มละลายได้ และสัปดาห์นี้ ควรระมัดระวัง คำพูด เขียน การแสดงออกให้มากยิ่งขึ้น ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ โดยเฉพาะกับมนุษย์เงินเดือน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจทำให้เข้าใจผิด ที่จะส่งผลต่ออาชีพการงาน

    ความรัก : รักแท้ที่อาจต้องแลกด้วยเงิน เงิน เงิน ที่มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงใหล ที่อาจต้องใช้เงินหว่านเพื่อทำให้เขา/เธอสนใจมากขึ้น สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง เงิน มิตรสหาย อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

    สุขภาพ : สุดสัปดาห์ อย่าประมาท เผลอ ใจลอย อุบัติเหตุ/ภัย อาจมาถึงตัวได้อย่างคาดไม่ถึง

    โชคลาภ : วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 - 18 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ชาวราศีแห่งธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : งานทำเงิน ถึงทำให้การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ควรระวังค่าใช้จ่ายจากการซ่อมแซม เปลี่ยนใหม่อุปกรณ์สื่อสารต่าง ๆ ทั้งโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ หรือ ยานพาหนะที่ใช้ เพราะหากสื่อสารไม่ชัดเจน ก็อาจสูญเสียเงินมากกว่าที่จำเป็น ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน : ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา สิ่งพิมพ์ สื่อการสอนต่างๆ  รวมถึงการจัดคอร์สอบรม สัมมนา จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร คนที่กำลังหางาน หากสมัครงาน หางานในแวดวงนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวัง ทำดีอย่าให้เด่น จะเป็นภัย เพราะอาจถูกเขม่น ก่อศัตรูจนถูกนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

    ความรัก : หากมีปัญหา ก็ควรรีบปรับความเข้าใจ ระวังการนินทาว่าร้ายจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือจากสื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักที่มีปัญหาอยู่แล้วบาดหมางกันมากขึ้น สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ ก็ยังโอกาสให้แมงเม่าบินเข้ากองไฟ ที่อาจมีเสน่หา มีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้าที่ผ่านเข้ามา แต่ควรระวัง…เหตุ/ภัย อันตรายที่ทำให้เจ็บตัวด้วย

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สตรีมิถุนที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ควรดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น

    โชคลาภ : วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 - 18 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ   ชาวราศีแห่งต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง “จะพูดจา (เขียน) จงพิเคราะห์ให้เหมาะความ” ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ได้มากที่สุด

    การงาน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถจัดการสะสางงานที่คั่งค้าง ที่ไม่ควรปล่อยทิ้งไป เพราะอาจถูก “ทวงถาม” ได้ รวมถึงหากรับปาก ให้คำมั่นสัญญากับใครก็ตาม ก็ไม่ควรบิดพลิ้ว ประวิงเวลา เพราะอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หมดความน่าเชื่อถือไปอีกนาน และวันที่ 17-18 หากมีนัดสำคัญ ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะในเรื่อง “รักษาเวลา”

    ความรัก : “เดี๋ยวก่อน” เป็นคำพูดที่ควรหลีกเลี่ยงในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้คนรัก คู่ครอง หงุดหงิด อารมณ์ไม่ดี จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด หากพบเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า หรือ ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ที่เขา/เธอ คนนั้นทำให้หัวใจของคุณเต้นแรง ก็…ใช่เลย แต่ยั้งใจสักนิด เพราะรักนี้อาจต้องใช้เวลาอีกนาน

    ครอบครัว : อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน …สุดสัปดาห์ การออกความเห็น พูดคุย หรือ ขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้มีปัญหากันไปอีกนาน

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวัง “ข้อมูล” ที่คิดว่าน่าเชื่อถือได้ ก็อาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 - 18 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ชาวราศีแห่งธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็มีโอกาสถูกเบียนบ่อนทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพศตรงข้ามโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ที่อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังเป็นพิเศษ อย่าเผลอ อย่าประมาท อย่าเข้าข้างตัวเอง

    การงาน : ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้งาน กิจการที่ทำสำเร็จได้ง่ายกว่า อย่าหวังที่จะพึ่งพา ขอความช่วยเหลือจากผู้ใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะผิดหวัง หรือ ทำให้งานมีปัญหา ยุ่งยากมากขึ้นก็ได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจลูกจ้างที่สูงวัย หรือ ที่มีอายุงานนานมากเป็นพิเศษ เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อนได้

    ความรัก : แค่ไม่หลับหูหลับตาเชื่อ แค่ใส่ใจพฤติกรรมใช้จ่ายเงินของคู่ครองให้มากขึ้น ก็อาจเป็นป้องกันปัญหาที่จะตามมาได้มากขึ้น สำหรับคนโสด ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ ก็อาจทำเหตุ/ภัยมาสู่ ทั้งสูญเสียเงินทอง หรือ หลอกลวงให้กระทำผิดกฎหมาย เช่น เรื่องยาเสพติด ระวัง!

    ครอบครัว : สุดสัปดาห์ ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ : วันที่ 17-18 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 - 18 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ชาวราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังการวิ่งเต้น ติดต่อแบบลับ ๆ หรือ ที่ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวเพื่อให้ได้อย่างที่ต้องการ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง และมีโอกาสสูญเสียมากกว่า

    การงาน : หากถูกมิตรสหายชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ จะขอกู้ยืม ขอให้ช่วยลงนามค้ำประกัน ควรหาทางหลีกเลี่ยง หรือ ปฏิเสธให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า งานนี้จะนำไปสู่ความยุ่งยาก สูญเสียมากกว่า สำหรับเจ้าของกิจการ หากมีลูกน้อง พนักงาน เป็นชาวต่างชาติ ควรใส่ใจ ดูแลให้มากขึ้น โดยเฉพาะปัญหาเรื่อง…ยาเสพติด

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่กำลังเมินหมาง หากยังรักอยู่ ยังไม่อยากแตกหัก สัปดาห์นี้ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะพูดจาขัดแย้งเขา/เธอ โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาท แตกหักกันไปเลย

    ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

    โชคลาภ : วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 - 18 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ชาวราศีแห่งธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังการมองโลกในแง่ดีมากเกินไป ไว้วางใจ เชื่อถือมากเกินไป โดยเฉพาะกับมิตรสหาย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก โดยเฉพาะจากเขา/เธอที่ดูน่าเชื่อถือมากที่สุด

    การงาน : “ไว้ก่อน ไม่เป็นไร”  โดยเฉพาะจากอารมณ์ใจเย็น เรื่อยเฉื่อย ซึ่งเป็นคำพูดที่ควรหลีกเลี่ยงมากที่สุดในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้ งาน ภารกิจที่จะกระทำ ไม่เสร็จตามเวลาที่นัด หรือ มีข้อผิดพลาด บกพร่อง ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หมดความน่าเชื่อถืออีกต่อไป โดยเฉพาะกับนายจ้าง หรือ คู่สัญญา

    ความรัก : มิตรสหายอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรใช้เวลาดูไปอีกระยะ เพราะมีเกณฑ์ว่าเขา/เธอ คนนั้น อาจนำเหตุ/ภัยมาให้ โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด และสำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว สุดสัปดาห์นี้ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกัน เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้

    ครอบครัว : พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็มีโอกาสมาเร็ว ไปเร็วเช่นกัน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะ เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 - 18 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้หากจะเดินทาง ก็ควรระวังเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากยานพาหนะที่เก่า ใช้งานมานาน ที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้น โดยไม่จำเป็น

    การงาน : ลงทุน เสนอแผนงาน ทำโครงการใหม่ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจต้องใช้เวลาชี้แจงนานกว่าปกติ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสจะได้โยกย้าย เลื่อนตำแหน่ง หรือ เปลี่ยนงานใหม่ แต่ควรระวังหากมีเจ้านายเป็นคนต่างชาติ ก็อาจเจอ sweet talk เชื่อถือไม่ได้มากกว่า

    ความรัก : หากหมกมุ่นหรือมีอคติเข้าข้างบุตร-ธิดามากเกินไปในสัปดาห์นี้ ก็ควรระวังเพราะอาจเป็นทำให้ทะเลาะวิวาทกับคู่ครอง ที่อาจทำให้สัมพันธ์รักเริ่มต้นมีปัญหาในระยะยาวได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ควรปล่อยวางที่จะแสวงหารักแท้….เพราะเหมือนกำลังงมเข็มในมหาสมุทร ที่ยากจะได้เจอ

    ครอบครัว : พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อให้เกิดภัย/อันตรายได้

    โชคลาภ : วันที่ 21-23 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 - 18 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ชาวราศีแห่งผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : ระมัดระวังการใช้จ่ายให้มากขึ้น เพราะสัปดาห์นี้มีเกณฑ์เสียเงินโดยไม่จำเป็นจากเรื่องจุกจิก เล็ก ๆ น้อยๆ จนถึงเสียเงินจำนวนมากทั้งจากการซ่อมแซม ปรับปรุงที่อยู่อาศัย จนถึงขาดทุนจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร

    การงาน : สถานการณ์พาไป อาจทำให้ต้องให้มีการปรับปรุงสถานที่ทำงาน หรือ มนุษย์เงินเดือน ก็ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่อย่างไม่เต็มใจนัก แต่สำหรับนักลงทุน เจ้าของกิจการ สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ทำกิจการใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ…ไปไม่รอด มากกว่า

    ความรัก : สัมพันธ์รักที่ยังราบรื่น สัปดาห์นี้หากมีเพศสัมพันธ์ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรักที่จะผูกพันเสน่หากันแสนนาน สำหรับคนโสด ก็ควรระวังจากการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ตั้งใจ โดยเฉพาะ 21-23 นี้ ก็อาจเป็นการสร้างภาระผูกพัน ที่จะทำให้ทุกข์ใจ ไม่สบายกายไปอีกนาน

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 - 18 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ชาวราศีแห่งผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : ระมัดระวังให้รอบคอบมากขึ้นที่จะติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม รวมถึงหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า  มีเรื่องทำให้ร้อนใจ ไม่สบอารมณ์ หรือ ทำให้ผิดหวัง ซึ่งวันที่ 17-20 ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ

    การงาน : คิดเร็ว พูดเร็ว ทำเร็วในสัปดาห์นี้ ก็อาจก่อให้เกิดทุกข์ภัยกับตัวเอง ดังนั้น ควรระวังการพูด เขียน วิพากษ์วิจารณ์ใดๆ ต่อบุคคลที่สาม หรือที่ออกสื่อสาธารณะให้มากยิ่งขึ้น และวันที่ 21-23 หากจะเดินทางข้ามจังหวัด ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีอุปสรรคที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า ผิดนัดหมายได้

    ความรัก : หากจะนัดพบ หรือให้คำมั่นสัญญาใดๆ กับคนรัก คู่ครอง ก็ควรพยายามรักษาให้ได้ดังที่พูด เขียน ไว้ ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไป สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่ถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลา ความหนักแน่น อดทน ไปอีกระยะถึงจะมีโอกาสสมหวัง

    ครอบครัว : หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติสนิทมิตรสหาย ด้วยเรื่องจิปาถะ เพราะอาจลุกลามจากเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ได้

    โชคลาภ : วันที่ 18-20 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ…ขาดทุน มากกว่า


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 - 18 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ชาวราศีแห่งนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : รับมาก จ่ายหมด การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ ก็ควรยั้งใจ ยั้งอารมณ์สักนิด เพราะมีเกณฑ์จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เกิดกิเลส อยากได้ อยากมี อยากเป็น จนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

    การงาน : อย่าอวดฉลาด เพราะสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนที่ฉลาดกว่า ที่อาจทำให้ต้องเสียรู้ เสียเปรียบ มากกว่า  แต่หากมีเรื่องขัดแย้งที่ยังมีปัญหากันอยู่  โดยเฉพาะที่เป็นนายจ้าง ผู้บริหาร กับ พนักงาน ลูกจ้าง วันที่ 17-18 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหาทางประนีประนอม ที่สามารถจะแก้ไขเรื่องที่คั่งค้างคาใจได้ง่ายขึ้น

    ความรัก : เลิศ หรู ดูดี ที่อาจได้พบจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ที่อาจทำให้คิดว่าได้พบรัก เจอเนื้อคู่แล้ว แต่หากจะขอนัดพบเขา/เธอ ในสัปดาห์นี้ ก็ควรทำใจไว้ก่อน เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจถูกปฏิเสธ หรือ ถูกเลื่อนนัด ไม่มาตามที่นัดไว้ ซึ่งหากอดทนที่จะพยายามสานสัมพันธ์ เขา/เธอ คนนั้นก็อาจได้มาครองคู่อยู่ด้วยกัน

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัว วันที่ 17-19 อย่าประมาท เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาอีก

    โชคลาภ : วันที่ 19-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 - 18 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : รับซ้าย จ่ายขวา จากความมุ่งมั่น ตั้งใจ ก็อาจทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลหลั่งไหลเข้ามา แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์โลเล ลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ ก็อาจมาเบียนบ่อนทำให้เสียโอกาส หรือ เสียเงินอย่างไม่คาดคิด

    การงาน : ค้าขาย บริการ งาน freelance  หรือ เป็นตัวแทน นายหน้า รวมถึงการหาอาชีพเสริมพิเศษ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่มีโอกาสก้าวหน้าได้อย่างค่อยเป็นค่อยไปแต่ยาวนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากหางาน สมัครงานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก : ทำกิจกรรมช่วยเหลืออย่างจิตอาสาในสัปดาห์นี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยให้เขา/เธอ เห็น ก็อาจทำให้มีปัญหา จนทะเลาะวิวาทกันได้

    ครอบครัว : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : วันที่ 17-18  มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 12 – 18 กันยายน 2565สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  19 - 25 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 – 25 กรกฎาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 – 25 กรกฎาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 19 – 25 กรกฎาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Cups คุณฝันกลางวันมากไปมั้ย สิ่งที่คุณต้องการอาจไม่มาถึงในเร็ววันนี้ และตอนนี้ ก็ไม่อาจได้ในสิ่งที่ดีที่สุด การเงิน อาจได้ช่องทางใหม่ ๆ ทางธุรกิจ […]

ทำนายพื้นดวง ระหว่างวันที่  13 - 19 มีนาคม 2566

ทำนายพื้นดวง ระหว่างวันที่ 13 – 19 มีนาคม 2566

ทำนายพื้นดวง โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 13 – 19 มีนาคม 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ทำนายพื้นดวง ระหว่างวันที่ 13 – 19 มีนาคม 2566 สมหวัง มั่นคง สงบสุข มีคนคอยสนับสนุนช่วยเหลือ เช็คดวงราศีเมษ สัปดาห์นี้ควรหาเวลาไปทำบุญให้กับญาติหรือผู้ใหญ่ที่เคยมีบุญคุณกับท่านซึ่งเสียชีวิตไปนานแล้วเพื่ออุทิศบุญกุศลให้ก็น่าจะดี การเงิน : มีเข้ามามากขึ้นจากช่องทางหลัก ๆ และควรนำรายได้ส่วนหนึ่งเก็บออมในรูปทรัพย์สินที่มีมูลค่าเก็บไว้ได้ในระยะยาว การลงทุนในตลาดทุน : สิ่งที่ไม่เคยทำบางอย่างหากศึกษาอย่างเข้าใจก็สามารถทำได้ แต่ให้ทำแต่น้อยตามกำลังเพื่อเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ก็จะเป็นอีกช่องทางในการลงทุนที่ดี โชคลาภ : จากการเสี่ยงโชคบางอย่างมีโอกาสได้จากคนใกล้ตัวอย่างไม่ตั้งใจ การงาน : อย่าลังเลที่จะทำหากพิจารณาได้อย่างชัดเจนในทิศทางที่ทำอยู่จะสามารถนำความสำเร็จและต่อยอดได้ในอีกหลายด้าน ความรัก : กำลังเดินหน้าไปด้วยกันได้อย่างดีขอเพียงให้มั่นใจและอย่าสงสัยกันและกันเท่านั้นก็พอ สุขภาพ : โรคเรื้อรังบางอย่างที่เป็นมานานอย่ากังวลมากเกินไปสิ่งที่ทำอยู่กำลังส่งผลในด้านบวกขอเพียงต้องอดทนให้มากขึ้น เช็คดวงราศีพฤษภ ท่านควรเดินทางไปพบกับผู้ใหญ่ซึ่งต้องการพบท่านและตามท่านมาหลายครั้งได้แล้วไม่เช่นนั้นจะทำให้พลาดกับเรื่องดี […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  10 - 16 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 10 – 16 พฤษภาคม 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ 1 ดาบ ต้องแบกภาระความรับผิดชอบเกินตัว ทำอะไร ๆ ก็ยากไปหมด ไม่ได้ยากที่งานที่เงิน หรือที่ใคร แต่เป็นที่ใจคุณเอง การเงินจะหยุดทำงานก็ไม่ได้ ต้องการอะไรก็ต้องหามาด้วยตัวเอง […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  03 - 09 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 มกราคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 03 – 09 มกราคม 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 3 – 9 มกราคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ…ชัยชนะ! การเงิน : ได้มาก จ่ายหมด! ซึ่งมีเกณฑ์ได้จากกิจการงานที่ทำ ถึงจะทำให้มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ระวังอารมณ์โลเล ลังเล […]