ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 – 25 กันยายน 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 - 25 กันยายน 2565
weekly horoscope Between 19 – 25 September 2022

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 – 25 กันยายน 2565  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 19 – 25 กันยายน 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 - 25 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ   ชาวราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

    การเงิน : อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่โอกาสแสวงหารายได้ไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะวันที่ 3-5 อย่าประมาท  เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดหวัง รวมถึงควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย

    การงาน : อดทน อดกลั้น รอคอยอย่างใจเย็น  หากงาน ภารกิจที่กระทำเจออุปสรรคที่ทำให้ล่าช้า ไม่ได้ดังใจ หลีกเลี่ยงที่จะตามติด โต้เถียงกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น เหม็นหน้าไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากลาออกไปหางานใหม่ ก็ควรระวัง เพราะอาจถูกหลอกลวง ที่จะทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งงาน

    ความรัก : หากจะสังสรรค์สโมสรกับมิตรสหายในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ แต่หากจะทุ่มเทให้หมดใจ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ โดยเฉพาะหากเป็นคนต่างชาติ ก็อาจถูกชักจูง โน้มน้าวใจให้ทำทุจริต ผิดกฎหมายอีกด้วย โดยเฉพาะเรื่อง…สารเสพติด

    ครอบครัว : อย่าไว้ใจคนใกล้ตัวที่เป็นคนรับใช้ บริวาร ที่อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

    สุขภาพ : วันที่ 5-6 อย่าประมาท อารมณ์รีบร้อน เครียด กดดัน อาจก่อเหตุ/ภัยให้กับตัวเองจนเจ็บตัวได้

    โชคลาภ : อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 4-6 มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 - 25 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ   ชาวราศีแห่งผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

    การเงิน : อยู่ในระยะปลอดโปร่งที่จะหารายได้ รวมถึงจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือ จะขอกู้ยืม หรือ ปลดหนี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสง่ายขึ้นที่จะได้ดังที่หวัง

    การงาน : ธุรกิจ กิจการ งานศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะชักจูง โน้มน้าวใจให้คน “ติด” จนคลั่งไคล้ ไหลหลง  แต่ควรระวังอารมณ์ “ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน” ก็อาจทำให้ถูกใส่ร้ายป้ายสีนินทา ทำให้ชื่อเสียงเสียหายจนยากจะเรียกคืน และวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน หากจะเดินทางไกล ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เสียเวลามากกว่าที่คิด

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ ระวังการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยเพราะรัก ใคร่ เสน่หา  ก็อาจทำให้จากคนรัก คู่ครอง กลายเป็น คู่อริ ศัตรู ที่คอยมุ่งร้ายทำลายกันได้ สำหรับคนโสดที่อยากไขว่คว้าหารักจากสื่อออนไลน์ ก็อาจเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร ที่ยากจะได้เจอ

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงตัวใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความยุ่งยาก เสียหายมาให้

    โชคลาภ : วันที่ 4-6 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 - 25 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน   ชาวราศีแห่งธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน : การแสวงหารายได้ จะยังมีเกณฑ์เจออุปสรรค ไม่ได้เต็มที่ดังที่หวัง โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็จะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ ทำให้ผิดหวังได้ทั้งนั้น และวันที่ 4-6 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้เสี่ยงโชค หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะนอกจากจะสูญเปล่าแล้วยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทอีกด้วย

    การงาน : กิจการ งานที่เกี่ยวข้องกับการสอน อบรมออนไลน์  หรือ งานเขียนนิยาย จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสเป็นที่นิยมชมชอบและเชื่อถือมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ทำใจไว้ก่อนกับคำมั่นสัญญาจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา  เพราะอาจเจอเปลี่ยนไปมาไม่แน่นอน เชื่อถือไม่ได้…..มากกว่า

    ความรัก : ไม่คาดหวังที่จะได้รับการสนับสนุน ช่วยเหลือมากนักจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจไม่สามารถทำได้อย่างเต็มที่ในระยะนี้  ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นต่อไปได้ สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นคบหากับเพศตรงข้าม ควรดูให้ดีๆ เพราะยังมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนที่ “ดีแต่เปลือก” ที่จะทำให้เสียใจ ผิดหวัง และ สูญเสียเงินทองมากกว่า

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 1-2 ควรระวังหากจะเสพสุรา หรือ สิ่งเสพติดใด  ๆ เพราะอาจเป็นอันตรายมากกว่าที่คิด

    โชคลาภ : วันที่ 4-6 อยู่ในระยะเสี่ยงจะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 - 25 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ   ชาวราศีแห่งธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

    การเงิน : การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ควรระวังอารมณ์ใจดี มีเมตตา ใจอ่อนมากเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็นได้

    การงาน : รักษาความสงบ  อดทน อดกลั้นกับสิ่งที่มายั่วยุ ใจเย็นให้มากที่สุดถึงจะสยบความเคลื่อนไหว หลุดพ้นจากเหตุ/ภัยที่จะเกิดขึ้นได้ และวันที่ 4-6 อย่าประมาท หากจะเดินทางไกล เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ไม่ดี จนเสียหายอย่างคาดไม่ถึง

    ความรัก : ด้วยความเข้าใจกับคนรัก คู่ครองที่สุขภาพอาจมีปัญหา หรือ มีอารมณ์หงุดหงิดมากเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากเขา/เธอคนนั้นต่างวัยกว่ามาก ก็ควรยั้งใจ คิดให้ดีๆ เพราะรักนี้จะมีแต่ทุกข์

    สุขภาพ : อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการกินยาที่ไม่ใช่ตามคำสั่งแพทย์ หรือ สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากขึ้น

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 - 25 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์   ชาวราศีแห่งธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

    การเงิน : การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ที่อาจถูกยั่วยุจากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็ตาม ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

    การงาน : เป็นสัปดาห์ที่ควรพักผ่อน หาที่หลบลมร้อน หลบเลี่ยงจากสิ่งที่ทำให้หงุดหงิด หรือ โดยเฉพาะที่มีอาการ “ร้อนที่” ที่อยากจะเปลี่ยนแปลงระบบองค์กร กฎบริษัท หรือ เปลี่ยนงานสำหรับมนุษย์เงินเดือน เพราะอาจทำให้เกิดผลร้ายมากกว่า

    ความรัก : ความรักที่ยังมีปัญหา ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียน ท้าทายคนรัก คู่ครอง ..ให้เลิกกัน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเขา/เธอ จะรับคำท้าคือ.. ได้..เลิกกัน โดยเฉพาะวันที่ 1-3 ควรระวังให้มาก ๆ   แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น แต่ยังลังเลไม่แน่ใจ หากนัดพบเขา/เธอ ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสจะเผลอตัว เผลอใจที่จะทำให้ต้องสุดสิ้นชีวิตโสดอย่างง่าย ๆ

    ครอบครัว : หลีกเลี่ยงที่จะมีปากเสียง ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : วันที่ 3-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 - 25 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์   ชาวราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

    การเงิน : เป็นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้มาก เพราะรายได้ที่คาดหวัง อาจได้ไม่เต็มที่นัก แต่อาจเจอรายจ่ายโครมครามเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง ที่อาจทำให้ขาดสภาพคล่อง การเงินติดขัดได้

    การงาน : ไม่อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ เพราะมีโอกาสเจออุปสรรคใหญ่ที่จะทำให้ผิดพลาด ล้มเหลวได้ และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรใส่ใจ ระวังพนักงาน ลูกน้องที่เป็นชาวต่างชาติให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด

    ความรัก : ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากขึ้น ร่ำรวยผิดปกติ ที่ควรใส่ใจหากคนรัก คู่ครองเป็นเช่นนั้น เพราะอาจส่งผลทำให้ชาวราศีกันย์มีเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมาได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรยั้งใจสักนิด หากจะผลีผลามรีบเร่งสานสัมพันธ์ ตรวจสอบให้ดีๆ เพราะสัปดาห์นี้ยังมีเกณฑ์ที่จะเป็น …แย่งชิงคู่ของเขาเอามาครอง สูงมาก

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

    โชคลาภ : วันที่ 4-6 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 - 25 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์   ชาวราศีแห่งธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

    การเงิน : รายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมากในสัปดาห์นี้ ทั้งเหตุจำเป็นภายในครอบครัว หรือ เรื่องของบุตร-ธิดา แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะอาจถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ได้ ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังเป็นพิเศษ

    การงาน : ที่ทำงาน โต๊ะทำงาน สวยงาม สะอาดตา ไม่รกรุงรัง ก็อาจมีส่วนช่วยให้กิจการ งานที่ทรง ๆ ทรุดๆ ดีขึ้น หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้นายจ้างไม่จับผิด ไม่เขม่นอีก  แต่หากคิดจะลงทุนขยาย หรือ ริเริ่มโครงการใหม่ ๆ หากไม่ร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้ใด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสเจริญก้าวหน้าได้มากกว่า

    ความรัก : เงินทองของบาดใจ  เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง ไม่พอใจ จนทะเลาะวิวาทที่อาจลุกลามจนแตกหักกัน โดยเฉพาะคู่รักที่กำลังจะวิวาห์ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 4-6 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ ออกกำลังในสวนสาธารณะ หรือ ที่โล่งกว้าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

    ครอบครัว : ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นได้

    โชคลาภ : ความฝัน ลางบอกเหตุ อาจเป็นจริง ที่จะทำให้ได้ลาภ มีกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 - 25 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก   ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน : รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่ควรระวังเรื่องของสุขภาพของตนเองและคนใกล้ชิด ก็อาจทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมาก และวันที่ 4-6 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้พบผู้มีอำนาจ  ที่สามารถจะช่วยสนับสนุนให้กิจการ งานที่ทำอยู่ก้าวหน้า เจริญมั่นคงมากยิ่งขึ้น มนุษย์เงินเดือน อาจได้ข่าวดี ได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น หรือ หากกำลังหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวัง ใส่ใจ พนักงาน ลูกน้องที่อารมณ์ร้อน มากขึ้น ที่อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

    ความรัก : สัปดาห์นี้หากจะเดินทางร่วมกับคนรัก คู่ครอง ก็อย่าประมาท หลีกเลี่ยงที่ขัดแย้ง ถกเถียงกันให้มากที่สุด  สำหรับคนโสดที่เริ่มจะติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ควรระวังเผลอสติ ใช้อารมณ์รุนแรง ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดกลัวจนถอยหนี

    สุขภาพ : ยังอยู่ในระยะที่ควรดูแล ใส่ใจมากเป็นพิเศษ ด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ ปล่อยวางให้มากขึ้น เพราะความเครียด คิดมาก วิตกกังวลใด ๆ ก็อาจเป็นเหตุทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ทั้งนั้น

    โชคลาภ : ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 - 25 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู   ชาวราศีแห่งผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

    การเงิน : ระมัดระวังการใช้จ่ายมากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง หรือ ที่คิดว่าจะติดตาม ทวงคืนมาได้ ก็อาจไม่เป็นดังที่คิด และวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน หากจะขอกู้ยืม หรือ ทำนิติกรรมใดๆ ก็อาจเจออุปสรรค ถูกปฏิเสธได้อย่างง่ายๆ

    การงาน : การติดต่อ สัมพันธ์ที่แสดงถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมา ร่วมถึงผ่อนปรน ประนีประนอม ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการศึกษา ศาสนา หรือ ท่องเที่ยว มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่  หากได้สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก : ว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะเรื่องบุตร-ธิดา หลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” ทั้งด้วยคำพูด หรือ การกระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษารักไว้ให้ราบรื่น มีความสุขได้ สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หัวใจเต้นแรง หากเขา/เธอคนนั้นอายุอ่อนกว่า ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ …มาเร็ว ไปแรง

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ : วันที่ 4-6 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 - 25 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร   ชาวราศีแห่งผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

    การเงิน : อยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะโน้มน้าวใจ ชักจูงผู้คนให้เชื่อถือ เห็นด้วย ที่จะเป็นการสร้างโอกาสแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังหากกระทำโดยไม่สุจริต คิดเอาแต่ได้อย่างเดียว ถึงขั้นหลอกลวง ฉ้อฉล  ก็อาจส่งผลร้ายคืนกลับมามากกว่าที่คิด

    การงาน : รักษาความสงบ นิ่งให้มากที่สุด  ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะโยกย้าย ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือสำหรับมนุษย์เงินเดือน คือ  อดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง ต่อต้านกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีอย่าง…รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี

    ความรัก : รักษาระยะ ถอยห่างออกมาบ้าง หลีกเลี่ยงที่จะตามติด หรือ คอยจับผิดคนรัก คู่ครอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด ก็อยู่เกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอรักต่างวัย ที่จะมาทำให้ชีวิตที่แห้งแล้งสดใสมากขึ้น

    ครอบครัว : ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ ให้มากขึ้น รวมถึงอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงใด ๆ  เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

    โชคลาภ : ฝันบอกเหตุ ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคใด ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาข้อมูลให้ดี ๆ ก่อน ตัดสินใจ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 - 25 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์   ชาวราศีแห่งนักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

    การเงิน : จากสัปดาห์นี้ รายรับ รายจ่าย และ การออมเงิน ควรวางแผนให้ดีๆ และควรใจแข็งกับการใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ที่มีแนวโน้มสูงว่าจะถูกลวงล่อให้สูญเสียเงินมากกว่า

    การงาน : อาจได้รับคำยกย่อง ชมเชย ได้รับคำนิยมจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เป็นที่รักของพนักงาน ลูกน้อง  แต่อย่าประมาทจาก..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน…. ที่อาจทำให้ถูกอิจฉา ถูกใส่ร้ายนินทา หรือ ถูกเพื่อนร่วมงานเขม่น หาเรื่อง จนทะเลาะวิวาทกันไปเลย และวันที่ 4-6 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า

    ความรัก : แสดงความจริงจัง จริงใจในการพูด เขียน การแสดงออก ให้คนรัก คู่ครองเห็นชัดมากขึ้น เพราะหากลังเล โลเล ไม่กล้ารับปาก หรือ พูดทีเล่นทีจริง ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง จนนำไปสู่คอยจับผิดได้ สำหรับคนโสด ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากรักจริง หวังแต่ง ก็ควรแสดงออกให้เต็มที่

    สุขภาพ : อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคประจำตัวเรื้อรังอยู่แล้ว ก็ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : อยู่ในระยะให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 - 25 กันยายน 2565
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน  ชาวราศีแห่งผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

    การเงิน : การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังการใช้จ่ายอย่างไม่ยั้งคิด หรือ ถูกล่อลวง หลอกลวง จากความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ที่อาจทำให้สูญเสียเงินที่อาจมากกว่าที่จะหามาได้

    การงาน : ลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ หรือ มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ จะอยู่เกณฑ์ดี  แต่หากมีอุปสรรค จากการถูกท้วงติง ถูกตำหนิจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก็ควรจะขอคำปรึกษา ที่ไม่ใช่จะหวังพึ่งพิงโดยเฉพาะจากมิตรสหายที่สูงวัยกว่า ก็อาจจะช่วยแก้ไขได้

    ความรัก : เข้าร่วมกลุ่มสัมมนา สังสรรค์ทางวิชาชีพ ธุรกิจให้มากขึ้น คนโสด ถึงจะมีโอกาสได้พบเจอเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า  แต่อาจต้องใช้เวลา และ ความอดทน กว่าที่เขา/เธอจะพร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่  แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว  ควรระวังการติดต่อ ใกล้ชิดพิเศษกับลูกน้อง พนักงาน ก็อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

    ครอบครัว : ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพา อนุญาตให้คนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา เข้ามาในที่พักอาศัย ….อันตราย โดยเฉพาะวันที่ 1-2 ควรระวังเป็นพิเศษ

    โชคลาภ : มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : sanook

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 19 – 25 กันยายน 2565สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่  06 - 12 มีนาคม 2566

เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566

เช็กดวงสัปดาห์66 โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน เช็กดวงสัปดาห์66 ระหว่างวันที่ 06 – 12 มีนาคม 2566 การงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็ก ใหญ่ มักจะเร็วปุ๊บปั๊บ ระวังเกิดเหตุให้ยุบเลิก ย้าย บางคนเปลี่ยนใจเอง เปลี่ยนงาน หาสิ่งที่ชอบหรือสิ่งที่ใช่ เช็กดวง ราศีเมษ ช่วงนี้ท่านมีโอกาสได้รับการทาบทามให้รับตำแหน่งทางสังคมซึ่งเป็นที่ยอมรับของกลุ่มคนนั้น ๆ จากความเสียสละที่ท่านมีให้ซึ่งไม่ควรปฏิเสธในความปรารถนานั้น การเงิน : ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและยังมีเงินก้อนจากสิ่งที่ลงทุนทำไว้นานแล้วมาเร็วกว่าที่คิด การลงทุนในตลาดทุน : เปลี่ยนมุมมองใหม่ ๆ จะเห็นสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนซึ่งหากให้เวลาใส่ใจมากขึ้นก็สามารถทำกำไรได้ในอีกส่วนหนึ่ง โชคลาภ : มีโอกาสได้ระหว่างการเดินทางไปปฏิบัติงานในสถานที่ซึ่งท่านได้เข้าไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำท้องถิ่นนั้น การงาน : เริ่มเห็นช่องทางใหม่ในการเดินหน้าต่อไปทั้งสิ่งที่เคยทำและกำลังคิดจะทำการเข้าไปพูดคุยขอความร่วมมือสนับสนุนกับฝ่ายต่าง ๆ […]

เปิด 3 ราศี หมดเคราะห์หมดโศก ดวงดีขึ้นทันตา หลังดาวพุธย้าย 29 กุมภาพันธ์นี้

เปิด 3 ราศี หมดเคราะห์หมดโศก ดวงดีขึ้นทันตา หลังดาวพุธย้าย 29 กุมภาพันธ์นี้

เปิด 3 ราศี หมดเคราะห์หมดโศก ราศีใดในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานปังในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิด 3 ราศี หมดเคราะห์หมดโศก ปี 2567 ตรงกับปีนักษัตร คือ ปีมะโรง เป็นชื่อปีที่ 5 ของรอบนักษัตร ซึ่งมีงูใหญ่เป็นเครื่องหมาย หลายคนคงสงสัยกันใช่ไหมว่าทำไม “ปีมะโรง” ถึงเป็นชื่อปีที่ 5 ของรอบนักษัตร วันนี้เราจะพาทุกคนมาไขข้อสงสัยกันไปกับสำนักงานราชบัณฑิต!ก็ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ดีทั้งหมด หลายคนมักจะตั้ง New Year Resolution กันว่าปีนี้ฉันจะทำอะไรบ้าง การดูดวงเป็นเหมือนการนำทางให้เราเดินไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ […]

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 - 29 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 ธันวาคม 2562

เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 – 29 ธันวาคม 2562  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์  **ระหว่างวันที่ 23 – 29 ธันวาคม 2562 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Swords  คุณอาจจะเจอเรื่องยุ่ง ๆ ที่คุณไม่ได้ก่อ เกิดปัญหาที่จะรุมเร้าเข้ามา ที่ทำให้คุณขยับหนีไปไหนไม่ได้ เดี๋ยวก็ผ่านไปเองนะ การเงินพยายามอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะตัวคุณเอง อาจต้องมานั่งคิดมาก กับสิ่งที่จ่ายไปโดยไร้ประโยชน์ […]

ดูดวงแม่นๆๆวันเดือนปีเกิด ระหว่างวันที่  30 ม.ค. - 5 ก.พ. 2566

ดูดวงแม่นๆๆวันเดือนปีเกิด ระหว่างวันที่ 30 ม.ค. – 5 ก.พ. 2566

ดูดวงแม่นๆๆวันเดือนปีเกิด โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 30 ม.ค. – 5 ก.พ. 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน เว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ของเรานั้น นอกจากดูดวง เลขเด็ดเลขดัง ทำนายฝัน แล้ว ยังมีบริการอื่น นอกเหนือจากนี้อีกมากมาย อาทิเช่น ตรวจผลหวยรัฐบาล หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน ดูดวงแม่นๆๆวันเดือนปีเกิด ระหว่างวันที่ 30 ม.ค. – 5 ก.พ. 2566 โชคลาภจากการเสี่ยงโชค มีโอกาสได้โชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดคิด เช็คดวง ราศีเมษ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ซึ่งท่านเคยไปมาและไม่ได้พบเจอกับสิ่งที่คาดหวังหากไปในช่วงนี้ก็จะได้พบเจอและสมหวังกับเรื่องที่ต้องการ การเงิน : มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องและมีความชัดเจนมากขึ้นในส่วนที่จะเข้ามาเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย การลงทุนในตลาดทุน เดินหน้าทำในสิ่งที่ตั้งใจเอาไว้ได้เต็มที่ด้วยความมั่นใจจะทำให้ท่านไม่พลาดจังหวะการทำกำไร โชคลาภ […]