ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. – 06 มิ.ย. 2564

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. - 06 มิ.ย. 2564
Weekly horoscope Between 31 May – 06 Jun 2021

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. – 06 มิ.ย. 2564   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. – 06 มิ.ย. 2564 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน

  •  

    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. - 06 มิ.ย. 2564
    Weekly horoscope check – aries

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Three of Cups คนรอบตัวคุณ ใช้วิธีแก้ปัญหา แบบเอาประโยชน์เฉพาะหน้า ทำให้สุดท้ายปัญหาทุกเรื่อง ต้องมาตกอยู่กับคุณเท่านั้น การเงิน กำลังจะได้โอกาสดี ที่มาถึงในที่สุด ได้ชัยชนะที่รอคอยจากเงินก้อนโต(สงสัยเงินเยียวยา) การงาน มีความไม่แน่ใจอยู่ตลอดเวลา ว่างานที่ทำไปโอเคมั้ย ความรัก คนโสดชีวิตส่วนตัวก็วุ่นวาย ยังจะมีเรื่องยุ่ง ๆ จากคนที่เพิ่งเจอกัน ทับซ้อนเข้าไปอีก คนมีคู่ยังไม่รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร หรือตัวคุณเองก็กำลังสับสน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. - 06 มิ.ย. 2564
    Weekly horoscope check – taurus

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ (ระดับความเลิศ 8 คะแนน) ได้ไพ่ Five of Swords คุณต้องพยายามควบคุมสิ่งต่าง ๆรอบตัว เท่าที่จะพอทำได้ เพื่อไม่ให้สูญเสียสิ่งอืนๆมากไปกว่านี้ การเงิน กำลังเกิดรูรั่วทางการใช้จ่าย ที่อาจมองไม่เห็นจริงๆ ต้องรอบคอบนะ การงาน อาจต้องเปลี่ยนงาน ย้ายที่ทำงาน ก็เพื่อความก้าวหน้านะ ความรัก คนโสด มีความผูกพันที่ค่อย ๆ ก่อตัวกับใครบางคน แต่ก็อย่ารีบเกินไป คนมีคู่อาจประสบปัญหาจากญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ที่เข้ามาก้าวก่ายคุณกับคนรัก


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. - 06 มิ.ย. 2564
    Weekly horoscope check – gemini

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Wheel of Fortune ตอนนี้ถึงคราวที่สิ่งต่าง ๆ กำลังจะหมุนสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดี จังหวะดีกำลังมาถึงคุณ คอยจับโอกาสให้ดี โอกาสดังกล่าวนี้จะเร็วไปเร็ว การเงิน อาจจะต้องใช้เงินก้อนใหญ่ในการลงทุนบางอย่าง การงาน จงพยายามมองเห็นสิ่งดี ๆ ที่ตนเองมีอยู่ เอามาใช้ให้เป็นประโยชน์ ความรัก คนโสดอาจจะมีการสร้างความหวังในการหารักใหม่ ก็ได้นะ คนมีคู่คุณกับคนรัก เป็นคู่ที่สอดคล้องกัน มีส่วนช่วยสนับสนุนกันและกันด้วย


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. - 06 มิ.ย. 2564
    Weekly horoscope check – cancer

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Hermit ตั้งสมาธิและถามตัวเองให้ดี คุณอยากไปสู่จุดไหน อย่างไร อยากเป็นอยากทำอะไร แล้วรีบลงมือทำได้เลย การเงิน มีฝืดเล็กน้อยบ้าง แต่จะค่อยๆ ดีขึ้น เมื่อเข้าใกล้ปลายเดือน การงาน ถนัดหลายทาง แต่จะอย่างไรคุณก็ต้องเลือกทางใดทางหนึ่ง ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ความรัก คนโสด อาจจะได้รับของขวัญถูกใจ จากใครบางคน(ก็คิดอย่างเพื่อนไว้ก่อน) คนมีคู่ ลิ้นกระทบกับฟันบ่อย ๆ ไม่ค่อยมีใครยอมใคร ควรนิ่งๆบ้าง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. - 06 มิ.ย. 2564
    Weekly horoscope check – leo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์ (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Seven of Pentacles ถึงเวลาของการเก็บออม และการวางแผนสำหรับอนาคต ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคุณทีเดียว การเงินเป็นช่วงที่ดีของการเก็บออม หรือใช้ประโยชน์จากเงินที่คุณสั่งสมมา การงาน จงพยายามมองเห็นสิ่งดี ๆ ที่ตนเองมีอยู่ เอามาใช้ให้เป็นประโยชน์ ความรัก คนโสด คนใหม่ที่เจอ แม้จะไม่โรแมนติคมาก แต่ก็โออยู่นะ คนมีคู่ ช่วงนี้เวลาเจอกันมีน้อย ดังนั้นอย่าทำให้เสียบรรยากาศ ในช่วงที่ได้อยู่เคียงกัน


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. - 06 มิ.ย. 2564
    Weekly horoscope check – virgo

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์ (ระดับความปัง 10 คะแนน) ได้ไพ่ Ten of Cups คุณกำลังโหยหาสิ่งนี้(ความรัก)อยู่หรือไม่ มีใครสักคนที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นเทวดาของคุณ คน ๆ นั้นอาจกำลังใกล้เข้ามาแล้วนะ การเงิน สะพัดดี ยังไหลเวียนสะดวก ไม่เดือดร้อน แต่ก็ไม่ควรฟุ่มเฟือย การงาน มีความคิดที่ลังเล กับเรื่องปั่นป่วนของเพื่อนร่วมงาน ความรัก คนโสด ชักไม่อยากคบต่อ เพราะความสัมพันธ์ ที่ไม่เป็นไปตามใจปรารถนา คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่หวานแหววเป็นพิเศษ รีบตักเอาไว้นะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. - 06 มิ.ย. 2564
    Weekly horoscope check – libra

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์ (ระดับความเลิศ 9 คะแนน) ได้ไพ่ Two of Pentacles การที่คุณต้องหมุนเงินในเวลาที่ไม่คาดคิด และจะทำได้ดีหรือไม่ ก็ต้องว่ากันอีกทีนึง แต่คุณก็ต้องทำนะ การเงินอะไรที่หวังอาจไม่ได้ ส่วนที่ได้อาจไม่ได้หวังมาก่อน(แปลกดีนะ) การงาน อาจต้องตัดขาดจากสภาวะแวดล้อมการทำงานรูปแบบเดิม ๆ ก็เพื่อความก้าวหน้านะ ความรัก คนโสด ถึงแม้จะพลาดจากคนก่อน แต่จะได้คนที่เข้าอกเข้าใจกัน มาร่วมกิจกรรมกันนะ คนมีคู่ ถึงจะไม่ได้บอกรักกันทุกวัน แต่ก็มีความมั่นคงที่หวังได้นะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. - 06 มิ.ย. 2564
    Weekly horoscope check – scorpio

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Eight of Cups การพลัดพรากจากสิ่งรักหรือคนรัก ก็เป็นเรื่องปกติในชีวิต ที่หลายๆคนอาจจะต้องเจอ หัดปลงเสียให้ได้ การเงิน ก็ยังมีรายจ่ายพอสมควร เพื่อลูกหลานและบริวารในปกครอง การงาน อาจจะมีคนที่พร้อมให้การสนับสนุนคุณอยู่ก็ได้นะ และอยู่ไม่ไกลด้วย ลองมองดูนะ ความรัก คนโสด คนมีครอบครัวน่ะ เราต้องห่างๆไว้นะ เป็นได้แค่เพื่อน คนมีคู่ ระวังมือที่สาม จะเป็นสาเหตุสำคัญ ที่ทำให้ความสัมพันธ์ ของคุณกับคนรักสั่นไหวได้


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. - 06 มิ.ย. 2564
    Weekly horoscope check – sagittarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Six of Wands ระวังงานหรือกิจกรรม ที่ทำไม่เสร็จสักที ยิ่งถ้าขาดวินัยด้วยแล้ว ปัญหาจะตามมาสุมทับอีกเป็นทอด ๆ การเงิน อาจมีปัญหาจากการเบิกจ่ายล่าช้า เลยหงุดหงิดนะ การงาน อาจจะมีอุปสรรคจากเพื่อนร่วมงาน ค่อนข้างทำอะไรก็ไม่คืบหน้ามากนัก ความรัก คนโสด บางคนอาจเจอเรื่องแปลกใจ เป็นการพบรักกับคนเก่า(ที่เคยจากไป)ก็ได้ คนมีคู่ ในช่วงนี้อยู่กันด้วยความรักและความเข้าใจ ก็ดีสุดๆล่ะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. - 06 มิ.ย. 2564
    Weekly horoscope check – capricorn

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร ( ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ Ten of Pentacles การให้ความรัก รวมทั้งความเข้าใจกับคนรอบข้าง จริงใจต่อกันและกัน บางทีมันอาจจะเป็นสิ่งที่มีค่า มากกว่าทรัพย์สินใดๆ ซึ่งคุณจะจดจำมันไป จนถึงวันสุดท้ายแห่งชีวิตนะ การเงิน อาจมีการทำธุรกรรมสัญญา เพื่อผลประโยชน์ที่คุ้มค่ามากขึ้น มีรายได้เพิ่ม การงาน มีงานบางอย่างที่ถึงแก่วาระสิ้นสุดของมันเอง ความรัก คนโสด จะได้สัมพันธ์กับคนที่เก่งการเงิน หรือทำงานด้านการเงิน เช่นพนักงานธนาคาร(ดีจัง) คนมีคู่ ช่วงนี้คุณต้องตั้งสติ กับปัญหาชีวิตรักที่ถาโถมเข้ามา สักพักหนึ่งก็จะดีเอง


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. - 06 มิ.ย. 2564
    Weekly horoscope check – aquarius

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์ (ระดับความเลิศ 10 คะแนน) ได้ไพ่ The Magician ระวังจะเจอคนเจ้าเล่ห์ คนที่ช่างพลิกแพลง(สตอเบอรี่) และสถานการณ์อันคาดเดาอะไรไม่ได้ มาแบบงงๆ การเงิน ยังไม่อับจน เพราะเพื่อนฝูงหางานพิเศษมาให้ทำอยู่เรื่อยๆ การงาน ระวังการต้องตกอยู่ในวงล้อม ของความยุ่งยาก(จากคนอื่นๆ)ชั่วคราว ความรัก คนโสด ชะตากำลังจะหักเหให้มาคบหากัน กับคนที่มีบุญร่วมกัน คนมีคู่ ความยั่งยืนในอนาคตของชีวิตคู่ จะเริ่มจากการสั่งสมมาจากอดีตนะ


    ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. - 06 มิ.ย. 2564
    Weekly horoscope check – pisces

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน (ระดับความปัง 9 คะแนน) ได้ไพ่ Ace of Sword บางครั้งความเกรงใจกันมากไป ก็ทำให้คุณต้องมาเก็บกดและเครียดทีหลัง เป็นเพราะจากคำพูดที่ไม่ชัดเจน การเงิน มีความฝันที่จะได้ใช้จ่ายเงิน แต่ดูเหมือนจะเลื่อนลอยไปสักนิด การงาน คุณเป็นคนเก่ง จะกลัวอนาคตไปทำไม สู้แบบมีสติเลย ความรัก คนโสด กำลังมีสัมพันธ์ กับคนที่ใจร้อนมากเกินไป(อากาศก็ร้อน) คนมีคู่ มีเรื่องไม่เข้าใจกัน อาจเป็นเรื่องมาจากสภาพแวดล้อมก็ได้

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : Line Today

    สรุป : ดวงประจำสัปดาห์ เช็คดวงประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 31 พ.ค. – 06 มิ.ย. 2564 สัปดาห์นี้อย่าหยุดคิดในสิ่งที่คิดจะทำ ต่อให้โดนบังคับหรือห้ามคิด ก็ต้องคิดและทำให้ได้ เพราะมันจะเปลี่ยนอนาคตคุณเลย กราฟชีวิตของคนแต่ละราศีจะดวงดีแค่ไหน หรือ จะเจอเหตุการณ์อะไรไม่คาดคิดบ้าง อยู่ที่ตัวของคุณเองด้วย

เช็คดวงรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ได้ที่ >> เลขเด็ดออนไลน์ << ดวงแม่น ๆ เช็คฟรี 24 ชั่วโมง

เรื่องน่าสนใจ

ดวงเด็ดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่  20 - 26 มีนาคม 2566

ดวงเด็ดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 20 – 26 มีนาคม 2566

ดวงเด็ดสัปดาห์นี้ โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 20 – 26 มีนาคม 2566 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ดวงเด็ดสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 20 – 26 มีนาคม 2566 การเงิน การเงินมีแนวโน้มดีขึ้น ปัญหาจะเบาบางลง เช็คดวง ราศีเมษ สัปดาห์นี้หากมีใครมาชักชวนให้ท่านได้ร่วมทำบุญหรือให้ร่วมเดินทางไปในการไปกราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ซึ่งท่านไม่เคยไปมาก่อนหากไปได้ก็จะได้รับในสิ่งดี ๆ กลับมา การเงิน : ได้เข้ามาเพิ่มในส่วนที่ลดลงในช่วงที่ผ่านมา อีกทั้งยังอาจได้เงินก้อนใหญ่ในส่วนที่ตามมานานอีกด้วย การลงทุนในตลาดทุน : กลุ่มที่เกี่ยวกับปัจจัยพื้นฐานและสุขภาพมีช่วงเวลาให้ท่านสามารถทำกำไรได้หากติดตามอย่างใกล้ชิดบนพื้นฐานของหลักการอย่างชัดเจน การงาน : มีความก้าวหน้าอย่างมากกับผลงานที่เกิดขึ้นในช่วงนี้คนที่สนับสนุนท่านก็พร้อมไปต่อกับท่านอย่าได้กังวล ความรัก : การจัดความสัมพันธ์ระหว่างงานกับเวลาที่ให้คนรักอย่างเหมาะสมลงตัวช่วยลดอุปสรรคระหว่างกันได้มากและยังเกิดปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ที่ดีตามมา สุขภาพ : พืชสมุนไพรบางอย่างที่ไม่เคยรับประทานหากได้รับการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญก็ให้ประโยชน์กับร่างกายได้เพียงแต่ต้องใช้อย่างเหมาะสมและจะส่งผลดีต่อโรคประจำตัวในระยะยาวอีกด้วย เช็คดวง  ราศีพฤษภ ช่วงนี้หากมีใครมาชักชวนให้ท่านทำบุญทำทานถือเป็นเรื่องดีที่จะมีสิ่งดี […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่   05 - 11 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 05 – 11 ตุลาคม 2563  โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 05 – 11 ตุลาคม 2563 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  (ระดับความเลิศ 9 คะแนน)  ได้ไพ่ Queen of Swords คุณต้องพยายามหยัดยืนในจุดที่ตนเองเชื่อมั่นให้ได้ ซึ่งนั่นล่ะ ยากที่สุด ต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง ใช้ความเป็นอิสระในการกระทำทุกสิ่ง มากเท่าที่คุณรู้ว่าคุณสามารถรับมือได้ การเงินออกแนวเครียด รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ อย่าพึ่งใจร้อนลงทุน […]

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่  01 - 07  สิงหาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 – 07 สิงหาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 01 – 07 สิงหาคม 2565   โดย เลขเด็ดออนไลน์ ได้เวลามาเช็กดวง 12 ราศี ที่ หมอดู จัดคำทำนาย ดูดวงกราฟชีวิต ประจำสัปดาห์ **ระหว่างวันที่ 01 – 07 สิงหาคม 2565 มาให้ ได้เช็คดวงชะตาของตังเองในรอบสัปดาห์นี้กัน ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีสิงห์ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ ราศีพิจิก ราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน   ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ  ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ การเงิน : วันที่ 16-17 จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสรวบรัด […]

3 ราศีดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

3 ราศีดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ ช่วงนี้มีราศีใดบ้าง มาดูดวงกันได้เลย

3 ราศีดวงการเงินเด่น ใดในช่วงนี้ หมอดูชื่อดังจากเว็บ เลขเด็ดออนไลน์ ได้เผยคำทำนายของดวงการเงินทั้ง 12 ราศีว่าจะมี 3 ราศี ที่เราจะจัดอันดับดวง ด้านการเงิน ความรัก การงานเด่นในช่วงนี้ จะมีราศีใดกันบ้าง ลองมาเช็กดูได้เลยจ้า !! นอกจากดูดวงแล้ว ทางเว็บไซต์ เลขเด็ดออนไลน์ ได้รวบรวมความสนุกไว้ให้ท่าน มีทั้งดูดวง ดูดวงฟรี ทำนายฝัน เลขเด็ดเลขดัง หวยเด็ดงวดนี้ หวยลาว หวยฮานอย หวยมาเลย์ รวบรวมทุกอย่างครบจบในเว็บเดียวเพื่อความสะดวกสบาย และวิธีการขอหวย สถานที่ขอหวยที่ศักดิ์สิทธิ์ ในประเทศไทยรวบรวมมาให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาอ่านศึกษากันอย่างครบครัน เปิดชะตา 3 ราศีดวงการเงินเด่น มีเกณฑ์ที่จะได้โชคได้ลาภ ช่วงนี้ ปี 2566 เป็นปีกระต่าย จะเป็นกระต่ายเงิน กระต่ายทอง กระต่ายมงคลหรือกระต่ายร่าเริงก็ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ดีทั้งหมด หลายคนมักจะตั้ง New Year Resolution กันว่าปีนี้ฉันจะทำอะไรบ้าง การดูดวงเป็นเหมือนการนำทางให้เราเดินไปถึงเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ ดวงชะตาของทุกราศีในปี 2566 นี้ มีเรื่องของดาวเคราะห์ย้ายหลายดวงเลยทีเดียว ซึ่งการที่ดาวย้ายนี้แหละ ส่งผลต่อทุก ๆ ราศีทั้งด้านสุขภาพ การเงิน […]